Nâng mũi s line có được vĩnh viễn không ?

Nâng mũi s line có được vĩnh viễn không ? Chiếc mũi cao thanh tú và thon gọn sẽ giúp giương mặt trông hài hòa, tạo thiện cảm cho người đối diện. Trong các phương pháp hiện có, nâng mũi S line được xem là phương pháp thẩm mỹ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, nâng mũi S line có được vĩnh viễn không, làm thế nào để sở hữu dáng mũi đẹp, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau.

Nâng mũi s line có được vĩnh viễn không

Nâng mũi S line là gì?

Được xem là kết tinh của ngành thẩm mỹ hiện đại từ Hàn Quốc, phương pháp nâng mũi S line ra đời nhận được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ làm đẹp. Khác với những công nghệ cũ, nâng mũi S line chú trọng làm đẹp toàn diện, khắc phục hiệu quả những khuyết điểm kém duyên về đầu mũi, cánh mũi, xương mũi bè.

Công nghệ này được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách toàn diện dáng mũi. Từ đó, phần đầu mũi sẽ được can thiệp bằng sụn tự thân (được lấy từ vành tai, sụn vách ngăn) giúp khắc phục được các nhược điểm bóng đỏ lộ sóng của các công nghệ cũ. Tiếp đến, phần sóng mũi sẽ được nâng cao bằng sụn nhân tạo chất lượng từ Hàn Quốc để có được dáng mũi mềm mại. Kỹ thuật nâng mũi này còn tiến hành chỉnh hình đầu mũi to, cánh mũi rộng, dáng mũi thô bè để chỉnh hình về dáng mũi S line như mong muốn.

Phương pháp nâng mũi S line mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp ấn tượng từ mọi góc nhìn. Dáng mũi sau thẩm mỹ có hình chữ S uốn lượn khi nhìn nghiêng, phần đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh cân đối.

Có nên nâng mũi S line không?

Nhiều người khi có nhu cầu nâng mũi thường phân vân, không biết có nên chọn công nghệ S line để thực hiện không. Thực tế cho thấy, hơn 90% các ca nâng mũi S line đều mang đến kết quả tốt và giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp như mong muốn.

Vì chủ trương can thiệp toàn diện dáng mũi và mong muốn chiếc mũi được chỉnh hình toàn diện, phương pháp S line mang đến chiếc mũi thanh thoát và tự nhiên.

Ưu điểm lớn của công nghệ S line chính là mang đến chiếc mũi đẹp và cân đối với tổng thể gương mặt. Việc sử dụng sụn nhân tạo chất lượng, sụn tự thân an toàn trong nâng mũi S line mang đến độ tương thích cao với cơ thể, ngăn ngừa biến chứng xấu xuất hiện.

Đặc biệt, kỹ thuật nâng mũi S line được ứng dụng từ Hàn Quốc nên mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi đẹp trọn đời mà không có bất cứ lo lắng nào.

Thực tế, hiếm có phương pháp nâng mũi nào hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như công nghệ S line: Tính thẩm mỹ cao, thời gian tồn tại lâu dài, ngăn ngừa biến chứng xấu hiệu quả.

Nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không?

Nâng mũi S Line là một kĩ thuật tạo hình dáng mũi hoàn toàn mới. Các bác sĩ sẽ sử dụng kĩ thuật của mình tạo đường cong cho dáng mũi và sống mũi cao thẳng theo hình chữ S uốn lượn, giúp dáng mũi hài hòa, tự nhiên và vô cùng duyên dáng. Vậy nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không? Câu trả lời là có thể

Nhiều khách hàng có nhu cầu làm đẹp đã đặt sự quan tâm đến thủ thuật nâng mũi s line. Vì đây là phương pháp mang lại dáng mũi tự nhiên, có thời gian lâu bền hơn các phương pháp khác.

Nâng mũi s line được thực hiện với nhiều công đoạn để làm ra dáng mũi mới, chuẩn về hình dáng và đảm bảo về sức khỏe cho khách hàng.

Sau phẫu thuật, dáng mũi S line mang đến cảm giác mềm mại, độ cao vừa đủ, hoàn toàn phù hợp với gương mặt của người Á Đông.

Nâng mũi s line có thể sử dụng vĩnh viễn nhưng cũng cần phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố để phần mũi được điều chỉnh sử dụng trong thời gian lâu dài.

Yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu mũi S Line vĩnh viễn

Khi chúng ta can thiệp thẩm mỹ, yếu tố thời gian giữ dáng mũi sau chỉnh sửa không phải khách hàng nào cũng có được khoảng thời gian lâu dài giống nhau. Chúng phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người và nhiều vấn đề liên quan khác.

1. Tay nghề nâng mũi của bác sĩ

Đầu tiên, chúng ta phải nhắc đến tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ. Yếu tố này mang đến 50% quyết định nâng mũi s line có được vĩnh viễn hay không. Với những bác sĩ có tay nghề lâu năm, khách hàng sẽ được đảm bảo khâu phẫu thuật chuẩn xác.

Quá trình thăm khám cũng được tư vấn chính xác về dáng mũi cần nâng, độ tương thích về tính chất da hợp với độ cao nào của mũi. Và hơn hết bạn hạn chế được các biến chứng phẫu thuật khi có sự chỉnh sửa từ bàn tay của các bác sĩ lành nghề.

2. Công nghệ nâng mũi

Lựa chọn công nghệ nâng mũi cũng ảnh đến thời gian giữ được dáng mũi. Khách hàng có thể chọn nâng mũi s line bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc hoặc nâng mũi bọc sụn.

  • Nâng mũi bọc sụn là công nghệ nâng phần sống mũi đi cùng với phần tạo hình ở phần chóp mũi. Dáng mũi s line được tạo ra như mong muốn của khách hàng, khắc phục được nhiều nhược điểm ở mũi. Phần sụn được sử dụng thường được chọn từ sụn tự thân như sụn tai.
  • Nâng mũi cấu trúc là giải pháp điều chỉnh toàn bộ cấu trúc mũi ( sống mũi, đầu mũi và trụ mũi) để tạo lại dáng mũi s line tự nhiên. Các bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng sụn sinh học và sụn tự thân để làm ra dáng mũi phù hợp với gương mặt.

Phần công nghệ tùy thuộc vào dáng mũi, độ đàn hồi da, khách hàng có thể tham khảo từ ý kiến đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ.

3. Chất lượng sụn mũi

Thực tế, có nhiều loại sụn được đưa vào phẫu thuật nâng mũi. Đôi khi tình hình sức khỏe của khách hàng sẽ dẫn đến quyết định dùng loại sụn nào.

  • Sụn sinh học phù hợp với những khách hàng không bị dị ứng với các thành phần tạo ra sụn và khả năng đào thải thấp. Chất lượng sụn sinh học cao cấp cũng khá lâu dài. Khách hàng đừng quá lo lắng.
  • Sụn tự thân có tính tương thích cực kỳ cao và thời gian dùng lâu dài vì lấy từ chính cơ thể của khách hàng. Tuy nhiên tùy vào tình hình bác sĩ có thể lấy sụn ở nhiều bộ phận khác trên cơ thể như tai, sườn để tiến hành làm sụn nâng mũi.

4. Cách chăm sóc của khách hàng

Khách hàng cần tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc mũi sau phẫu thuật từ bác sĩ để giữ dáng mũi lâu nhất và ít biến chứng không mong muốn nhất.

Chăm sóc vết thương đúng cách như vệ sinh đúng chỉ dẫn, uống thuốc theo toa, thăm khám định kỳ, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ.

Theo dõi thường xuyên, liên hệ với bác sĩ ngay khi nhận ra những biểu hiện bất thường để họ có thể can thiệp kịp thời.

Nâng mũi S line giá bao nhiêu?

Ngoài việc nâng mũi S line có vĩnh viễn không thì còn một vấn đề khác cũng được rất nhiều chị em quan tâm đó là chi phí thực hiện nâng mũi S line.

Là một trong những lựa chọn nâng mũi hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng, nâng mũi S line có chi phí thực hiện thấp nhất là 27 triệu đồng và cao nhất có thể lên đến 60 triệu đồng tuỳ thuộc vào lựa chọn của mỗi người. Ngoài ra chi phí nâng mũi còn phụ thuộc vào những yếu tố chính sau đây:

Phương pháp nâng mũi và chất liệu sụn

Lựa chọn phương pháp nâng mũi và chất liệu sụn là một trong những yếu tố quan trọng nhất có ảnh hưởng đến chi phí của nâng mũi S line. Mỗi phương pháp nâng mũi đều yêu cầu kỹ thuật thực hiện khác nhau. Kỹ thuật càng khó sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp càng cao, thế nên chi phí cũng sẽ cao hơn so với những phương pháp thông thường.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sụn mũi với các chất liệu khác nhau, chất liệu sụn càng cao cấp thì có khả năng thích nghi với cơ thể càng tốt và giá thành cũng sẽ được tính theo các mức khác nhau.

Tay nghề bác sĩ

Phẫu thuật nâng mũi được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được dáng mũi đẹp ưng ý nhất. Đồng thời với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ xử lý được tất cả những vấn đề xảy ra trong quá trình phẫu thuật và chăm sóc hồi phục. Giúp đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho bạn.

Cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng

Từ 2 yếu tố trên thì mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ đưa ra một mức giá nâng mũi S line khác nhau. Điều đáng lưu ý ở đây đó là bạn cần phải lựa chọn cho mình đúng cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng để có được những dịch vụ làm đẹp an toàn và chất lượng nhất.

Những lưu ý kiêng cữ sau nâng mũi

Những kiêng cữ sau nâng mũi luôn là vấn đề mà các chị em cần phải đặc biệt lưu ý nếu như muốn sở hữu cho mình một dáng mũi đẹp và duy trì lâu dài. Sau đây là những loại thực phẩm bạn cần phải lưu ý tránh sử dụng sau khi nâng mũi để không làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của bạn:

  • Rau muống là thực phẩm đầu tiên bạn không được sử dụng sau khi nâng mũi. Những chất có trong rau muống có thể khiến vết thương của bạn hình thành sẹo lồi, sẹo xấu,… gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn.
  • Hải sản hay thịt gà là những loại thực phẩm dễ gây kích ứng trên cơ thể, những loại thực phẩm này làm cho vết thương sau nâng mũi trở nên ngứa ngáy và làm tăng nguy cơ tạo sẹo.
  • Thịt bò, trứng gà thuộc top những loại thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Tuy nhiên đối với những vết thương hở sau phẫu thuật, thịt bò lại là thực phẩm làm tăng nguy cơ để lại sẹo thâm vì thế cần hạn chế sử dụng.
  • Gạo nếp hay những thực phẩm được chế biến từ gạo nếp sẽ làm tăng nguy cơ mưng mủ vết thương, gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục và tăng khả năng để lại sẹo xấu trên cơ thể. Vì thế bạn không nên sử dụng loại thực phẩm này sau khi nâng mũi.

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi tại Lâm Đồng
Nâng mũi tại Lâm Đồng

Dịch vụ nâng mũi tại Lâm Đồng đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu thích...

Phun môi bao lâu thì lên màu
Phun môi bao lâu thì lên màu?

Phun môi bao lâu thì lên màu? Thời gian lên màu và sưng hết sau khi phun môi" và "Phun môi không đều màu: Nguyên...

Căng da mặt kiêng ăn bao lâu
Căng da mặt kiêng ăn bao lâu ?

Căng da mặt kiêng ăn bao lâu ? Căng da mặt là một trong những phương pháp làm đẹp không cần đụng chạm đến dao...

Căng da mặt tại Vĩnh Yên
Căng da mặt tại Vĩnh Yên

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Vĩnh Yên đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger