Nâng mũi s line 4d là gì ?

Nâng mũi s line 4d là gì ? Nếu nền mũi có quá nhiều khuyết điểm, phương pháp nâng mũi Sline 4D tại Thẩm mỹ Dr Duy là giải pháp hoàn hảo mang đến cho bạn chiếc mũi cao hoàn mỹ. Mũi là trung tâm của khuôn mặt, chi phối 50% diện mạo khuôn mặt. Nếu sống mũi của bạn thấp, tẹt, hếch khuôn mặt sẽ không thanh thoát, sang trọng.

Nâng mũi s line 4d là gì ?

Nâng mũi Sline 4D là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sử dụng 40% sụn tự thân để tái cấu trúc lại mũi.

  • Phần đầu mũi sẽ được bọc bằng sụn vành tai và được dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn.
  • Phần sống mũi sử dụng sụn nhân tạo được đính kết cùng sụn tự thân dùng để nâng cao phần sống mũi.

nâng mũi s line 4d là gì

Cơ chế của nâng mũi s line 4d ra sao?

Thông thường, tùy vào tình trạng mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ có kỹ thuật nâng mũi khác nhau nhằm khắc phục những khuyết điểm mũi hiện có và tạo dáng mũi Sline 4D theo mong muốn của khách hàng. Nhìn chung, bác sĩ sẽ tạo một đường siêu nhỏ phía bên trong khoang mũi, sau đó đưa từng chất liệu sụn vào từng vị trí mũi từ trụ mũi, sống mũi, sau dùng là bọc đầu mũi.

Dĩ nhiên để sụn nhân tạo phù hợp với cấu trúc cũng như dáng mũi của khách hàng thì bác sĩ sẽ cắt gọt bớt. Quá trình phẫu thuật nâng mũi Sline 4D cần phải được bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn giỏi thực hiện một cách chi tiết từng bước nhỏ, chính xác tuyệt đối.

Sau một khoảng thời gian, các loại sụn nâng mũi sẽ thích nghi với cơ thể, gắn kết chặt chẽ với các tế bào vùng mũi. Dần dần mũi sẽ hết sưng, phục hồi, ổn định dáng mũi, vào form dáng Sline 4D chuẩn, sóng mũi cao thanh thoát, đầu mũi ôm gọn tạo nên tổng thể chiếc mũi đẹp thời thượng, hài hòa và cân đối gương mặt.

Ưu điểm và nhược điểm của nâng mũi s line 4d

Không ngẫu nhiên mà nâng mũi Sline 4D lại giành được sự yêu thích và quan tâm của chị em phụ nữ đến vậy, mà bởi vì phương pháp này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội cụ thể như:

Khắc phục nhiều khuyết điểm mũi

Kỹ thuật nâng mũi Sline 4D tái cấu trúc lại dáng mũi nên mọi khuyết điểm mũi như mũi tẹt, mũi hếch, đầu mũi to thô, sống mũi gãy, mũi hỏng…đều được khắc phục toàn diện. Đặc biệt, các dáng mũi bị hỏng do phẫu thuật nâng mũi thất bại cũng có thể khắc phục nhờ phương pháp này.

Dáng mũi Sline đẹp thời thượng, luôn hợp thời

Dáng mũi Sline 4D được đánh giá là một trong những dáng mũi đẹp, hợp xu hướng và không bị lỗi thời. Bởi nhìn tổng thể dáng mũi này đẹp ở mọi góc nhìn, mũi cao thanh thoát, sóng mũi lượn tự nhiên, đầu mũi ôm gọn. Tất cả những yếu tố này đã tạo nên sự cộng hưởng giúp tổng thể gương mặt cân đối, hài hòa và xinh xắn hơn rất nhiều.

Dáng mũi Sline đẹp thời thượng, cân đối hài hòa gương mặt

Sự kết hợp các loại sụn tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo

Nâng mũi Sline 4D được các chuyên gia đánh giá là phương pháp nâng mũi tạo hình dáng mũi đẹp hoàn hảo. Chính nhờ kỹ thuật kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp cho tổng thể cấu trúc mũi được tái lập toàn diện, khắc phục mọi khuyết điểm mũi, kể cả mũi hỏng. Bên cạnh đó, việc kết hợp giữa 2 chất liệu sụn này còn giúp mũi duy trì hiệu quả dáng mũi lâu dài hơn.

Đầu mũi không bị bóng đỏ, lộ sóng; không để lại sẹo

Như đã đề cập ở nội dung trên, việc sử dụng sụn vành tai bọc đầu mũi sẽ giúp hạn chế tình trạng bóng đỏ đầu mũi. Bên cạnh đó, việc kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo chất lượng sẽ hạn chế được tình trạng lộ sóng. Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật là chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng được nhập khẩu từ Mỹ, có chứng nhận an toàn, tương thích cao với cơ thể. Nếu bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thực hiện đúng kỹ thuật nâng mũi Sline 4D sẽ không xảy ra bất kỳ biến chứng hay rủi ro nào.

Đối tượng phù hợp áp dụng nâng mũi Sline 4D

Nếu bạn nằm trong danh sách những đối tượng liệt kê dưới đây thì phương pháp nâng mũi Sline 4D phù hợp với bạn:

  • Nam/nữ có độ tuổi từ 18 trở lên
  • Những khách hàng có những khuyết điểm mũi như: vành mũi to, sống mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếch, sống mũi gãy.
  • Người phẫu thuật nâng mũi nhưng sau đó bị hỏng.
  • Người muốn thay đổi dáng mũi Sline 4D đẹp ở mọi góc nhìn.

Quy trình nâng mũi s line 4d

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ trực tiếp thăm khám để nắm rõ tình trạng mũi hiện tại và những mong muốn của khách hàng để tư vấn dáng mũi phù hợp, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Để nâng cao tính an toàn trong phẫu thuật, Thẩm mỹ Dr Duy khám sức khỏe tổng quát của khách hàng, giúp khách hầng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại có đảm bảo thực hiện phẫu thuật hay không.

Bước 3: Phát đồ dáng mũi

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc, Dr Duy đã cập nhật kỹ thuật tạo dựng hình ảnh 3D giúp khách hàng có thể biết trước được dáng mũi sau khi nâng.

Bước 4: Tiến hành khử trùng và gây tê

Với công nghệ gây tê được phát triển, bạn sẽ chẳng cảm thấy đau nhức trong suốt quá trình phẫu thuật. Đồng thời, công nghệ gây tê còn giảm sưng bầm cho khách hàng sau phẫu thuật.

Bước 5: Tiến hành bóc tách sụn tự thân và tái cấu trúc mũi

Quá trình nâng mũi cấu trúc Sline 4D được thực hiện một cách chính xác tuyệt đối, không gây đau hay cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Bước 6: Chăm sóc sau nâng mũi

Tái khám theo đúng lịch, bác sĩ và đội ngũ điều dưỡng gọi điện thăm hỏi, theo dõi sát sao trong suốt quá trình sau nâng mũi.

Chăm sóc mũi sau khi nâng dáng Sline 4D

Như đã đề cập ở phần nội dung quy trình nâng mũi, việc chăm sóc mũi sau khi nâng rất quan trọng. Do đó, ngoài nghe theo lời chỉ dẫn của bác sĩ, bạn có thể tham khảo cách chăm sóc mũi sau khi nâng mũi Sline 4D sau:

  • Sau khi nâng mũi tại khu vực phẫu thuật sẽ có vết thương, do đó bạn cần cẩn thận vệ sinh bằng nước muối sinh lý trong khoảng thời gian đầu.
  • Tuyệt đối không va chạm, xô đẩy hay sờ vào mũi cho đến khi mũi lành lặn hẳn để tránh nhiễm trùng, lệch dáng mũi.
  • Không hoạt động mạnh, tạm ngưng tập thể dục, gym, yoga một thời gian để tránh tác động làm xô lệch mũi.
  • Bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể để tăng sức đề kháng, cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể và phục hồi vết thương nhanh chóng.
  • Kiêng tuyệt đối những thực phẩm cần kiêng sau nâng mũi như thịt bò, đồ nếp, thịt gà, hải sản, rau muống, chất kích thích, nước tương, các thức ăn cay nóng. Bên cạnh đó, nên ăn bổ sung những thực phẩm giúp vết thương nhanh phục hồi như: các thực phẩm giàu Vitamin C(cam, ổi, bưởi, ớt chuông, kiwi); thịt nạc; rau củ; nước lọc,…

Nâng mũi Sline 4D bao lâu thì hồi phục, mũi hết sưng và đẹp tự nhiên?

Sau khi nâng mũi Sline 4D khoảng 3-5 ngày thì mũi sẽ bớt đau, giảm sưng và dần dần hồi phục. Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp cơ địa lâu lành vết thương thì sẽ phải mất khoảng 7-10 ngày thì mũi mới hết sưng, hồi phục.

Còn đối với mốc thời gian mũi vào form đẹp tự nhiên thì sẽ phải mất khoảng 1 tháng sau phẫu thuật. Khoảng thời gian này đủ để các loại sụn thích nghi tốt với cơ thể, vết thương do phẫu thuật nâng mũi lành lặn, mũi gom form ổn định và dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa gương mặt.

Phẫu thuật nâng mũi Sline 4D có đau không?

Trong quá trình phẫu thuật: Như đã giải thích ở nội dung quy trình nâng mũi, trước khi tiến hành nâng mũi bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi trước nhằm giúp khách hàng không có cảm nhận được cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Do đó, phẫu thuật nâng mũi Sline 4D không đau, nên chị em phụ nữ sợ đau có thể an tâm.

Sau khi phẫu thuật:Sau khi kết thúc phẫu thuật nâng mũi, dĩ nhiên là cũng hết thuốc tê.

Chính vì vậy mà trong khoảng 3 ngày đầu sau nâng mũi bạn sẽ có cảm giác khó chịu, đau nhức nhẹ, sưng đỏ và hơi bầm ở khu vực xung quanh mũi, quầng mắt hoặc gò má. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ hết sau khoảng 3-5 ngày, mũi sẽ hết sưng, tan máu bầm, mặt tươi tắn trở nên bạn không phải quá lo lắng.

Nâng mũi Sline 4D có giá bao nhiêu?

Hiện nay, dịch vụ nâng mũi ngày càng phổ biến tại các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ do đó giá dịch vụ này ngày càng cạnh tranh, không ngoại lệ đối với phương pháp nâng mũi Sline 4D.

Để giúp bạn nắm được mức giá chi tiết, dưới đây là bảng giá nâng mũi  thẩm mỹ Dr Duy như sau:

Dịch vụ thẩm mỹ mũi Chi phí
Nâng mũi sụn Hàn 33.000.000 VNĐ
Nâng mũi sụn Mỹ 37.000.000 VNĐ
Nâng mũi sụn Nano Hàn 30.000.000 VNĐ
Nâng mũi sụn Nano Mỹ 35.000.000 VNĐ
Nâng mũi Bán Cấu Trúc 5D 35.000.000 VNĐ
Nâng mũi Mega Seoul Line 40.000.000 VNĐ
Nâng mũi Siêu Cấu Trúc 8D 70.000.000 VNĐ
Thu gọn đầu mũi 14.000.000 VNĐ
Thu gọn cánh mũi 10.000.000 VNĐ
Tháo sụn cũ, xử lý bao xơ 15.000.000 VNĐ

Mức giá này sẽ có sự chênh lệch khác nhau ở mỗi người

Công nghệ nâng mũi s line 4d hàn quốc

Công nghệ nâng mũi Sline 4D Hàn Quốc có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, sử dụng chất sụn đặc biệt Capro của thế hệ mới với tính chất cứng cáp và bền vững giúp tạo định hình dáng mũi đẹp chuẩn Hàn Quốc, duy trì dài lâu kết hợp cùng sụn tự thân khắc phục những khuyết điểm vùng đầu mũi hiệu quả.

Xu hướng nâng mũi Sline 4D Hàn Quốc thời đại mới mang đến dáng mũi kim cương thời thượng của thế kỷ mới: đẹp và bền vững. Sử dụng chất liệu sụn đặc biệt chất lượng cao cho chiếc mũi cao và cứng cáp.

Nguyên liệu sụn Capro-S hàng đầu cho nâng mũi

Sụn Capro-S hàng đầu được nghiên cứu và ứng dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, đạt được chứng nhận chuẩn an toàn từ FDA Hoa Kỳ, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể cũng như biến chứng khác.

Chất liệu này được xem là một thành tựu mới trong ngành thẩm mỹ mới bởi những ưu việt mà nó mang lại khác hẳn so với những loại sụn thông thường trước đây: cứng cáp hơn nhưng vẫn đảm bảo độ mềm dẻo nhất định để tạo nên dáng mũi thanh thoát, độ an toàn cao và bền vững với thời gian, mang lại cảm giác yên tâm nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên nâng mũi nên bọc sụn tai hay sụn megaderm?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp làm đẹp hoàn hảo được chị em yêu thích và lựa chọn, hiện nay, nổi bật nhất trong...

Cắt bao quy đầu ở Long Xuyên

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Long Xuyên ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Căng da mặt cho nam giới
Căng da mặt cho nam giới

Căng da mặt cho nam giới ,Không phải chỉ có phái đẹp mới quan tâm đến việc chăm sóc làn da. Đấng mày râu cũng...

Cắt bao quy đầu ở Bình Tân
Cắt bao quy đầu ở Bình Tân

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Bình Tân ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger