Nâng mũi phong thủy

Nâng mũi phong thủy ? Người ta đến với nâng mũi với ngoài mục đích cải thiện đường nét gương mặt ra, thì lý do nâng mũi phong thuỷ cũng là một trong các lý do của nhiều người. Vậy Nâng mũi như thế nào là đúng phong thuỷ?

Nâng mũi phong thủy được biết đến là việc cải thiện dáng mũi sao cho hài hòa với gương mặt, phù hợp với nhân tướng học. Mà theo nhân tướng học thì vùng mũi là nơi thể hiện nhiều nhất về một người như là tính cách, vận mệnh, tiền tài…

Vì Vậy trong những năm gần đây nâng mũi ngoài việc thay đổi ngoại hình, giúp trở nên tự tin xinh đẹp hơn, thì việc quan tâm phong thủy mũi để thay tướng đổi vận là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến với Thẩm mỹ Dr Duy.

Nâng mũi phong thủy

Tướng mũi không nên sửa

Trong nhân tướng học, có 5 dáng mũi nhất định không được sửa. Bởi đây là các dáng mũi tốt, đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho chủ nhân. Các tín đồ thẩm mỹ nên biết mình có thuộc 1 trong 5 dáng mũi dưới đây hay không, từ đó xác định bản thân nên hay không nên sửa mũi.

Mũi lân 

Người có dáng mũi lân thường có các đặc điểm dễ nhận biết như:

– Đầu mũi to phì và hơi nhô ra phía trước

– 2 cánh mũi nở, to và bè ra 2 bên

– Da mũi dày

– Lỗ mũi kín. Nhiều trường hợp lỗ mũi không lộ ra khi quan sát trực diện

Mũi lân được xếp vào tướng mũi phú quý. Trong đó, Phú tức là lộc, tiền tài. Quý là thuận lợi về công danh, sự nghiệp, chức tước. Bởi vậy, theo nhân tướng học nếu may mắn sở hữu dáng mũi này, bạn không nên chỉnh sửa bởi có thể ảnh hưởng đến vận mệnh. Tuy nhiên, xét về thẩm mỹ, đây lại dáng mũi không đẹp, khiến gương mặt trông hơi dữ.

Mũi dọc dừa

Có thể nhận biết mũi dọc dừa dễ dàng với các đặc điểm như:

– Sống mũi cao thẳng, đẹp mọi góc nhìn

– Đầu mũi cao, tròn. Khi nhìn tổng thể mũi không dày, to bè. Lỗ mũi không bị lộ ra phía ngoài

– Cánh mũi thon gọn

– Lỗ mũi hình hạt chanh nhỏ nhắn

Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ từ xưa đến này, mũi dọc dừa được lấy làm tiêu chuẩn của 1 dáng mũi đẹp. Trong nhân tướng học, người sở hữu mũi dọc dừa sẽ đại cát, đại quý. Đàn ông thì thông minh, nhạy bén, thành đạt, phú quý. Phụ nữ có mũi dọc dừa có cuộc sống sung sướng, về già được nhờ vào con cái.

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là dáng mũi được mô tả chi tiết như sau:

– Da mũi dày

– Đầu mũi thấp

– xương mũi tẹt

– Cánh mũi to, nhiều thịt. Cánh mũi có đường viền nhìn rất rõ ràng.

– Đầu mũi và 2 cánh mũi gần nhau trông như hình củ tỏi.

Trên phương diện thẩm mỹ, mũi củ tỏi được đánh giá là dáng mũi không đẹp. Nhưng trên quan điểm tướng số, người sở hữu dáng mũi này có cuộc sống bình yên, không quá giàu sang nhưng hạnh phúc và an nhiên suốt cuộc đời.

Mũi to

Mũi to là dáng mũi có kích thước khá lớn so với tổng thể khuôn mặt. Đầu mũi to tròn, phần xương mũi bị bè ra nên cánh mũi sẽ to hơn lỗ mũi. Về thẩm mỹ, mũi to khiến khuôn mặt kém thanh thoát.  Nhưng trong nhân tướng học, người sở hữu mũi to có tướng số rất tốt, tài lộc dồi dào. Vì vậy, trong dân gian hay truyền tai nhau câu “mũi to không lo chết đói” là vì vậy.

Mũi rồng 

Mũi rồng là dáng mũi có sống hơi cong ở giữa. Đầu mũi tròn nhưng trông rất mềm mại.Hai bên cánh mũi cân đối, không bị mỏng manh. Nhìn tổng thể, mũi rồng trông hơi to và thô so với toàn bộ khuôn mặt.  Mũi rồng cực tốt nhưng rất ít người may mắn sở hữu nó.  Người có dáng mũi rồng thường có tài đức vẹn toàn, cương trực, phú quý đại cát đại lợi. Họ có khả năng lãnh đạo tốt, dễ gặt hái được nhiều thành công, gia đình hạnh phúc, cuộc sống an nhàn.

Dáng mũi tài lộc

1. Tướng mũi lân

Mũi lân là một tướng mũi đẹp có đặc điểm là sống mũi thẳng, hẹp và to dần về phía đầu mũi, chóp mũi cao, bè và có phần gồ lên hẳn so với sống mũi, cánh mũi nở rộng 2 bên.

Người sở hữu tướng mũi này thường nhận được nhiều phú quý, tài lộc. Bởi họ đều là những người học rộng, tài cao, cả trong khía cạnh gia đình, sự nghiệp họ đều luôn đảm nhiệm tốt vai trò của mình.

2. Tướng mũi sư tử

Mũi sư tử là tướng mũi to với hình dáng đầy đặn, tổng thể dáng mũi trông rất có khí thế, phần sống mũi không quá cao nhưng có điểm gồ lên về phía đầu mũi.

Những người may mắn có dáng mũi này sẽ có được nhiều may mắn và phúc đức trong cuộc sống. Họ đều là người có tài lãnh đạo và giữ được vị trí cao trong công việc.

3. Mũi dọc dừa

Đây là tướng mũi cao mà rất nhiều người vẫn thường ao ước, với đặc điểm sống mũi dọc dừa cao, thon gọn và chạy thẳng đến điểm sơn căn (điểm nằm giữa 2 mắt).

Không những là chuẩn mực cái đẹp, tướng mũi dọc dừa còn thể hiện người sở hữu là một người hanh thông, sáng suốt và gặp nhiều may mắn.

Họ cũng rất cởi mở và biết lo toan, gánh vác công việc cho gia đình. Do đó, cuộc sống của những người có mũi dọc dừa rất đầy đủ, giàu có.

4. Tướng mũi trâu

Mũi trâu cũng là một trong những tướng mũi tốt, có đặc điểm là mũi nảy nở, đều đặn, phần sống mũi tựa như loài trâu rất lớn và rộng nhưng lại thấp.

Người có tướng mũi trâu có tính cách tự tin, quyết đoán và cẩn thận trong công việc.

Họ cũng là người không ngại khó, ngại khổ, nên sớm gặt hái được nhiều thành công và hưởng cuộc sống vinh hoa, phú quý.

Do đó, dù chưa quá hoàn mỹ nhưng đây là tướng mũi không nên sửa để giữ gìn tài lộc.

5. Tướng mũi hổ

Mũi hổ mang đặc điểm là có chiều dài ngăn và nở rộng về chiều ngang, chóp mũi tròn và lớn ngang hàng mới 2 bên cánh mũi.

Đây cũng được xem là tướng mũi phú quý, bởi người sở hữu dáng mũi này thường rất thông minh, tài hoa hơn người, khi còn trẻ đã có thể lập nên đại nghiệp.

6. Mũi túi mật treo

Mũi túi mật treo cũng được liệt vào danh sách các tướng mũi giàu, với đặc điểm sống mũi thẳng và cao, đầu mũi tròn trịa, nảy nở.

Người sở hữu mũi túi mật treo có tính cách lương thiện, hòa đồng và rất có trách nhiệm trong công việc.

Chính vì vậy, họ thường được cấp trên tín nhiệm, giao những trọng trách lớn và nhanh chóng thăng tiến, sự nghiệp và tài vận rộng mở.

Đầu mũi tròn phong thủy

Mỗi người sẽ sở hữu một dáng mũi khác nhau, bao gồm cả những đặc điểm về đầu mũi, cánh mũi và lỗ mũi. Vậy đầu mũi tròn là như thế nào? – Hai bên cánh mũi to, không khép lại với nhau, từ đó làm tăng kích thước của đầu mũi, gây mất cân đối. – Mô mềm ở hai bên cánh mũi lớn dẫn đến đầu mũi to và bè. – Sụn cánh mũi và mô mềm dày, đầu mũi thô kệch, to và không hài hòa với gương mặt. – Lỗ mũi tròn, không kín (gần giống với mũi lợn) khiến tổng thể của chiếc mũi trông kém duyên. Theo chuyên gia , mũi đẹp là dáng mũi S line: sống mũi cao, hai bên cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hạt chanh. Nên với những đặc điểm trên thì người có đầu mũi to thường không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Mũi tẹt phong thủy

Nhân tướng học đối với đàn ông mũi tẹt

  • SỰ NGHIỆP: Với đàn ông có tướng mũi tẹt thường rất dễ gặp xui xẻo trên con đường công danh sự nghiệp. Thường họ sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn để đạt được mục tiêu so với người khác.
  • TIỀN TÀI: Thường sẽ không kiểm soát được tiền bạc và thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu hụt tài chính. Đặc biệt, đàn ông mũi tẹt trong tướng số tiền tài sẽ có nhưng thường khó giữ được tiền.
  • HÔN NHÂN: Trong hôn nhân những người đàn ông mũi tẹt thường sẽ gặp trắc trở, do bị lừa dối hoặc phụ bạc, có nhiều quyết định làm ảnh hưởng tiêu cực đến vợ con.
  • TÍNH CÁCH: Người mũi tẹt thường có tính gia trưởng, thiếu quyết đoán và bị thu hẹp trong những mối quan hệ xã hội.

Nhân tướng học đối với phụ nữ mũi tẹt

  • CÔNG DANH: Tướng số người phụ nữ sở hữu dáng mũi tẹt trong công danh, sự nghiệp thường thăng tiến chậm, thấp, không dễ hòa nhập với đồng nghiệp và không giàu có.
  • TÀI CHÍNH: Khả năng quản lý tài chính được đánh giá là không cao, dễ gặp khó khăn về tiền bạc và nợ nần.
  • HÔN NHÂN: Cuộc sống gia đình thường bất ổn bởi tính ghen tuông của người phụ nữ. Đặc biệt, khi xem tướng của người phụ nữ mũi tẹt, thường bị cho là gây cản trở sự phát triển của chồng.

Có nên sửa mũi phong thủy

Thu hút vận may khi nâng mũi phong thủy 

Việc cải thiện dáng mũi chưa chuẩn còn giúp bạn thu hút vận may. Nhờ đó, chúng ta được quý nhân phù trợ, được bạn bè bên ngoài giúp đỡ. Đây là cách để quý vị thêm nhiều suôn sẻ hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Tránh những rắc rối, vận xui vượt trội 

Chưa hết, các rắc rối, vận xui từ tướng mạo xấu của quý vị cũng được khắc chế hiệu quả. Bắc cách này rất nhiều người cho biết họ cảm thấy hạnh phúc và bình an mỗi ngày. Những cản trở từ đối thủ cũng không thể làm hại bạn. Do vậy, công việc của chúng ta ngày càng phát triển và có nhiều lợi nhuận hơn nữa.

Bàn về khía cạnh phong thủy hoặc nhân tướng học thì còn khá là duy tâm và chưa biết thực hư ra sao, nhưng xét về yếu tố thẩm mỹ và tâm lý của mỗi người thì một chiếc mũi đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với khuôn mặt của mình, tạo ra tâm lý tự tin thoải mái trong giao tiếp. Điều đó góp phần lớn mang lại những thuận lợi trong cuộc sống, công việc và các mối quan hệ xã hội

Địa chỉ nâng mũi phong thủy uy tín

Cùng với nâng mũi chuẩn phong thủy, bạn nhất định không thể bỏ qua yếu tố phù hợp, thẩm mỹ, bền vững và an toàn. Để đạt được tất cả các yếu tố trên, việc lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín là không thể thiếu.

Tại Viện nâng mũi Dr Duy, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên, lời tư vấn tận tình trực tiếp từ đội ngũ y bác sĩ và các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, kể cả khi bạn chưa quyết định sử dụng dịch vụ. Nhờ vậy, khách hàng có thể sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú và hợp phong thủy theo góc nhìn chuyên môn lẫn nhân tướng học.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tiêm filler tại Kon Tum
Tiêm filler tại Kon Tum

Tiêm filler tại Kon Tum ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Tiêm filler tại Long An
Tiêm filler tại Long An

Tiêm filler tại Long An ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Nâng mũi tại Bến Tre
Nâng mũi tại Bến Tre

Dịch vụ nâng mũi tại Bến Tre đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Điều trị mụn Tuyên Quang

Điều trị mụn Tuyên Quang Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger