Mũi hếch là gì và phương pháp khắc phục hiệu quả

Mũi hếch là tình trạng chiếc mũi có độ nghiêng giữa chân mũi so với đầu mũi quá lớn , Tuy nhiên, rất ít người biết đến độ ảnh hưởng của mũi hếch đến với sức khỏe và thẩm mỹ , Một chiếc mũi hếch luôn là nỗi khổ của nhiều người khi phải sở hữu chúng , Chiếc mũi hếch gây mất mỹ quan cho khuôn mặt và là nguyên nhân khiến chủ nhân của nó luôn phải tự ti , Vậy mũi hếch là gì và phương pháp khắc phục hiệu quả sẽ luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm và băn khoăn, Cùng theo dõi bài viết này, Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu – bác sĩ Lê Trần Duy sẽ giải thích cho bạn!

Mũi hếch là gì?

Mũi hếch hay còn được người dân gọi là mũi hếch, là dạng mũi có khuyết điểm xấu và thường gặp ở Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung. Theo nghiên cứu và tìm hiểu về mũi hếch là gì và phương pháp khắc phục hiệu quả thì có khoảng hơn 11% người Việt Nam gặp phải tình trạng mũi này. Nhưng đây vẫn là con số nhỏ hơn so với các nước khác như Trung Quốc, Hàn Quốc,…

Mũi hếch

Chiếc mũi hếch gây mất cân đổi cả khuôn mặt

Hơn thế, mũi hếch còn làm biểu tượng số cơ hàn trong nhân tướng học. Cũng chính vì thế mà nhiều người phải luôn tìm hiểu mũi hếch là gì và phương pháp khắc phục hiệu quả để khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt mình.Mũi hếch là chiếc mũi có phần đầu mũi ngắn, hếch lên trên và nghiêng lệch so với phần chân mũi gây mất cân đối hài hòa cho khuôn mặt. Phần mũi hếch lên thường nhô cao để lộ phần lỗ mũi lớn, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên. Người sở hữu chiếc mũi hếch trên khuôn mặt sẽ luôn cảm thấy mất tự tin vì gương mặt không thanh thoát, tự nhiên của mình.

Có những phương pháp khắc phục hiệu quả nào

Phương pháp khắc phục mũi hếch tại nhà

Cách đơn giản nhất cho phương pháp khắc phục mũi hếch hiệu quả tại nhà chính là trang điểm. Dùng phấn tối màu đánh ở hai bên sống mũi từ chân mày xuống. Phần đầu mũi

nên trang điểm sáng, thao tác trang điểm này sẽ giúp mũi trông có cảm giác có chiều sâu, cao hơn và cảm giác giảm đi độ hếch lên của mũi.

Tuy nhiên, phương pháp này khá mất thời gian mỗi khi đi đi ra ngoài và càng không có hiệu quả lâu dài. Đây chỉ là phương pháp khắc phục mũi hếch tạm thời, dễ thực hiện nhưng không có giá trị vĩnh viễn.

Phương pháp khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất

Một trong những phương pháp khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất triệt để và nhanh chóng nhất chính là lựa chọn phẫu thuật nâng mũi. Đây cũng là phương pháp được nhiều người lựa chọn để giải quyết tình trạng cho chiếc mũi hếch hiệu quả nhất.

Mũi hếch

Nâng mũi chính là phương pháp khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất

Phẫu thuật nâng mũi không những có thể khắc phục tình trạng chiếc mũi hếch mà còn có thể chỉnh sửa mọi khuyết điểm về mũi và hình dáng mũi như mũi tẹt, mũi hỏng sau phẫu thuật, mũi lệch, vẹo,… một cách nhanh chóng. Biến một chiếc mũi đầy khuyết điểm trở thành ưu điểm, đẹp mỗi góc nhìn.

Có những phương pháp nâng mũi nào?

Nâng mũi bọc sụn: Đây là phương pháp nâng mũi phổ biến cho những người có dáng mũi thấp, mũi hếch, mũi đầu to,… Phương pháp này chính là dùng sụn tự thân (nhân tạo) để nâng cao dáng mũi.

Nâng mũi sụn sườn: Phương pháp này tạo được dáng mũi Sline chuẩn Hàn Quốc. sụn sườn là thành phần chính để tạo được dáng mũi, tuy nhiên vẫn có thể dùng sụn nhân tạo, sụn tự thân để khắc phục dáng mũi tùy theo từng bệnh nhân.

Nâng mũi cấu trúc: Một trong những phương pháp khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất bằng cách tác động vào toàn bộ cấu trúc mũi, nâng cao mũi tự nhiên. Phương pháp nâng mũi này giúp bệnh nhân có thể sở hữu chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên vĩnh viễn.

Bác sĩ Lê Trần Duy – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng

Tìm hiểu về mũi hếch là gì và phương pháp khắc phục hiệu quả thì không thể nào không biết đến bác sĩ Lê Trần Duy – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Bác Duy được mệnh danh là bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ. Hầu hết những ca mũi hếch, khắc phục lỗi mũi hay cả thiện tình trạng mũi đều được bác Duy hoàn thiện từ A – Z, đảm bảo kết quả hài lòng tuyệt đối cho bệnh nhân.

Mũi hếch

Bác sĩ Lê Trần Duy là chuyên gia chỉnh sửa mũi hàng đầu

Với mong muốn mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân của mình Lê Trần Duy không ngừng học hỏi và tiến bộ. Công nghệ Hàn Quốc hiện đại, quy trình kỹ thuật nâng mũi tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm của mình đều được bác áp dụng vào trong các ca phẫu thuật.

Cũng vì thế, với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công, bác sĩ Lê Trần Duy luôn là cái tên được giới thẩm mỹ săn đón. Trở thành một bác sĩ hàng đầu là thế những bác Duy vẫn rất thân thiện và nhiệt tình với bệnh nhân và đồng nghiệp. Nên không những nổi tiếng và vị chuyên gia thẩm mỹ này còn được giới chuyên môn rất là nể trọng.

Mũi hếch

Bác sĩ Lê Trần Duy được giới truyền thông săn đón và đánh giá cao về tay nghề

Nhờ vào sự thành công của mình minh chứng qua các ca phẫu thuật, những phản hồi tích cực của bệnh nhân nên giờ đây lượng bệnh nhân đến với bác sĩ Lê Trần Duy rất đông. Vì trên hết bệnh nhân luôn muốn được một bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ, tư vấn, thăm khám, phẫu thuật và còn ưu ái chăm sóc hậu phẫu thuật. Hiểu được tâm lý đó của quý bệnh nhân, Bác sĩ Lê Trần Duy nhận đặt lịch trước cho bệnh nhân trước 7 ngày. Để bệnh nhân có thể tiện sắp xếp.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi implant là gì
Nâng mũi implant là gì ?

Nâng mũi implant là phương pháp làm đẹp sử dụng chất liệu sụn sinh học nhân tạo nhằm giúp nâng cao đầu mũi, cải thiện sống mũi...

Vết khâu nâng mũi đóng vảy
Vết khâu nâng mũi đóng vảy

Vết khâu nâng mũi đóng vảy , Nâng mũi là một trong những phương pháp phẫu thuật phổ biến tại nhiều quốc gia. Dù máy...

Nâng mũi phong thủy
Nâng mũi phong thủy

Nâng mũi phong thủy ? Người ta đến với nâng mũi với ngoài mục đích cải thiện đường nét gương mặt ra, thì lý do...

Trị mụn hiệu quả tại nhà

Trị mụn hiệu quả tại nhà , Top 9 cách trị mụn hiệu quả tại nhà sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại làn...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger