Nâng mũi tế bào gốc

Nâng mũi tế bào gốc là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Tế bào gốc được lấy ra từ chính lượng mỡ trong cơ thể bạn, thường sẽ lấy từ vùng nhiều mỡ dư xuất hiện ở (bụng, mông, eo, đùi…) sau đó qua quá trình chiết tách lấy tế bào gốc từ chính cơ thể bạn để tiêm vào vùng mũi cần điều chỉnh giúp chiếc mũi cao thanh thoát hơn.

Các chuyên gia cho rằng, các mô mỡ có bổ sung tế bào gốc không chỉ sống tốt hơn mà còn có khả năng giữ nguyên thể tích khi tiêm vào vùng mũi không bị hao hụt đáng kể. Nâng mũi tế bào gốc là phương pháp mang lại lợi ích 2 trong 1 vừa giúp bạn có được dáng mũi chanh sả vừa giúp giảm mỡ thừa trên cơ thể.

Nâng mũi tế bào gốc có an toàn không? 

Do tế bào gốc được lấy từ cơ thể chính chủ nên rất an toàn, độ tương thích cao và hiếm khi xảy ra biến chứng.

Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ thăm khám xem tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn có phù hợp để thẩm mỹ mũi không nên bạn hãy yên tâm. Đối với các bạn có tiền sử bệnh lý hoặc cơ địa nhạy cảm, bạn nên khai báo rõ ràng với bác sĩ và đem theo các loại thuốc đang sử dụng để được tư vấn chính xác nhất.

Trước khi thực hiện nâng mũi, bác sẽ sẽ tiến hành gây tê nên bạn hầu như không thấy đau đớn. Sau khi kết thúc điều trị, thông thường bạn sẽ được kê các loại thuốc giảm đau, giảm sưng, v…v. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình những bí quyết chăm sóc, chế độ dinh dưỡng hợp lý nên sẽ không xuất hiện bất cứ biến chứng hay ảnh hưởng nào. Đây được đánh giá là công nghệ nâng mũi cực kỳ an toàn mà khách hàng nên lựa chọn

Nâng mũi tế bào gốc

Nâng mũi tế bào gốc giữ được bao lâu?

Rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và thực hiện nâng mũi tế bào gốc. Thế nhưng chẳng ai biết phương pháp này giữ được bao lâu. Theo chia sẻ từ những chuyên gia thẩm mỹ công nghệ này có hiệu quả trọn đời. Tuy nhiên thời gian duy trì phương pháp này còn tùy thuộc vào những yếu tố khác nhau :

Cơ địa:

Do cơ địa của mỗi người là khác nhau nên tính chất của tế bào gốc được tách chiết cũng khác nhau. Sau khi được tiêm vào mũi, tế bào gốc sẽ tự định hình và tiêu biến dần sau một khoảng thời gian, thường là khoảng 6 tháng đến 1 năm.

Chất lượng tế bào gốc:

Nếu muốn nâng mũi tế bào gốc thì bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Như đã đề cập ở trên, bác sĩ cần sử dụng máy để tách tế bào gốc từ mỡ của bạn. Máy móc hiện đại đạt chuẩn Y khoa sẽ chiết xuất ra tế bào gốc an toàn và không lẫn tạp chất.

Cách chăm sóc sau khi nâng mũi

Nếu bạn chăm sóc kỹ càng thì dáng mũi càng giữ được lâu. Ngoài việc hạn chế ăn các thực phẩm dễ gây sẹo và kích ứng, bạn tuyệt đối không được tham gia các hoạt động mạnh, tránh va chạm vào mũi gây ra hậu quả không đáng có. Kiêng sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu bia… theo thời gian mà bác sĩ yêu cầu. Hãy sinh hoạt điều độ và có lịch tái khám khi muốn duy trì dáng mũi.

Tay nghề của bác sĩ:

Kết quả sau khi nâng mũi phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Lượng mỡ sau khi bóc tách sẽ hao hụt một phần nhất định, vì vậy bác sĩ phải tính toán sao cho phù hợp nhất.

Quy trình thực hiện nâng mũi tế bào gốc

Quy trình nâng mũi tế bào gốc diễn ra theo trình tự như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Kiểm tra sức khoẻ tổng quát
  • Bước 3: Đo vẽ và xác định lượng mỡ cần lấy trên các vùng thừa mỡ của cơ thể đảm bảo mỡ được lấy đủ mà không làm ảnh hưởng xấu tới các vùng được lấy như gây sụt lún, không
  • Bước 4: Sát khuẩn và gây tê tại khu vực lấy mỡ.
  • Bước 5: Thực hiện tiểu phẫu lấy mỡ từ vùng đã được định sẵn bằng công nghệ Lipo Ultrasound hiện đại.
  • Bước 6: Ứng dụng công nghệ cao để sàng lọc những tế bào mỡ khoẻ mạnh nhất, sẵn sàng cho quá trình cấy mỡ nâng mũi.
  • Bước 7: Sử dụng dụng cụ chuyển dụng để tiêm mỡ tự thân vào mũi.

Nâng mũi tế bào gốc giá bao nhiêu ?

Tuỳ vào từng cơ sở làm đẹp khác nhau sẽ niêm yết mức giá nâng mũi bằng tế bào gốc khác nhau. Theo khảo sát, nâng mũi bằng tế bào gốc có giá dao động trong khoảng từ 20 triệu – 40 triệu đồng cho một ca nâng mũi.

Tất nhiên mức giá này sẽ còn phát sinh vì bạn sẽ phải tiến hành thêm những lần cấy mỡ tự thân nâng mũi khác để duy trì được dáng mũi đẹp. Bạn phải lưu ý kỹ điều này!

Lưu ý khi nâng mũi tế bào gốc

Bạn nên nhớ rằng, phương pháp nâng mũi bằng tế bào gốc chỉ phù hợp cho một vài dáng mũi nhất định chứ không thể chỉnh sửa tất cả các khuyết điểm trên chiếc mũi. Nếu nhưng bạn gặp tình trạng mũi to bè, lệch vẹo, mũi hỏng sau nâng thì tiêm mỡ tự thân nâng mũi không thể giúp bạn.

Ngoài ra, kết quả nâng mũi bằng mỡ tự thân không thể duy trì dài lâu mà sẽ biến mất sau một thời gian. Cho nên bạn nên chuẩn bị sẵn sàng kinh phí cần thiết để tái thực hiện cấy mỡ tự thân vào mũi khi chiếc mũi trở về trạng thái ban đầu.

Cuối cùng, nâng mũi bằng tế bào gốc cần đến công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ nâng mũi giỏi. Cho nên trước khi quyết định đi làm mũi, hãy tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín, có thương hiệu, có giấy phép hoạt động để đảm bảo an toàn cho chiếc mũi thân yêu của mình.

Ưu điểm Cấy tế bào non ?

  • Kỹ thuật điện di i-on kích thích hàng triệu tế bào thẩm thấu sâu vào các tầng da
  • Laser version 2023 tác động toàn diện, tiêu diệt mọi hư tổn
  • Đánh bay nám, sạm, sần, thô ráp
  • Cân bằng sắc tố, cải thiện độ láng mượt
  • Da khỏe bên trong, trẻ bên ngoài
  • Làm xong đẹp ngay
  • Gương mặt trẻ ra nhiều tuổi

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi tại Đắk Lắk
Nâng mũi tại Đắk Lắk

Dịch vụ nâng mũi tại Đắk Lắk đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Căng da mặt bao nhiêu tiền ?
Căng da mặt bao nhiêu tiền ?

Căng da mặt bao nhiêu tiền ? Làn da bị chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn là dấu hiệu lão hóa luôn khiến chị...

Công nghệ phun môi mới nhất

Công nghệ phun môi mới nhất , Đôi môi hồng, đầy đặn và tự nhiên luôn là ước mơ của nhiều phụ nữ. Phun môi...

Điều trị mụn Phú Yên

Điều trị mụn Phú Yên Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger