Mũi diều hâu là gì ?

Mũi diều hâu hay còn được người ta gọi là mũi két, mũi vẹt, mũi khoằm, mũi chim ưng,… Những người có kiểu dáng mũi này thường có cấu tạo mũi dài hơn những người bình thường. Loại mũi này có phần xương sống  hơi nhô ra. Phần sống mũi và đầu mũi hơi cong và quặp về phía bên trong miệng. Nhìn qua góc nghiêng có thể thấy rằng sống mũi không được bằng phẳng, gồ ghề nhìn rất giống hình mỏ chim. Có lẽ chính vì vậy nên nó mới được gọi là mũi diều hâu.

Nguyên nhân hình thành mũi diều hâu

Hầu hết những người có mũi diều hâu đều được thừa hưởng đặc điểm đặc biệt này ngay từ lúc còn trong bụng mẹ do sự bất thường trong quá trình phát triển của thai nhi. Chiều dài của mũi phát triển quá so với mức bình thường khiến cho đầu mũi trở nên nhỏ và nhọn quặp hướng xuống dưới.

Bên cạnh đó thì một vài người được thừa hưởng dáng mũi này từ gen của bố hoặc mẹ. Dáng mũi này có thể được tìm thấy khắp mọi nơi trên thế giới. Nhưng lại thường hay được tìm thấy ở các nước Châu Âu, Nam Á, các nước Trung Đông. Và nó cũng là dáng mũi đặc trưng của người Do Thái. Dáng mũi diều hâu ở nam thường được bắt gặp nhiều hơn so với nữ.

Tuy nhiên, có một vài trường hợp đặc biệt. Một số người sau khi trải qua tai nạn hoặc bị chấn thương làm tổn thương nặng tới cấu trúc của mũi khiến mũi bị biến dạng thành mũi két.

Mũi diều hâu là gì ?

Tướng mũi diều hâu nữ

Phụ nữ có mũi diều hâu theo nhân tướng học là người tham lam, hay suy tính và khá thâm độc. Đa số những người này có lối sống thủ đoạn nên sẽ ít khi nhận được thiện cảm từ những người xung quanh. Đàn bà có mũi diều hâu vẫn luôn được ví von như diều hâu săn tiền, bởi vậy khi làm ăn chung với những người này nên cẩn trọng. Đặc biệt đàn bà mà mũi diều hâu môi mỏng thì còn thêm cái tật hâm công kích, đá đều.

Mũi diều hâu nam là người như thế nào

Khác với phụ nữ, đàn ông có mũi ưng thường là người giỏi làm ăn tuy nhiên lại khá chi li, tính toán. Tuy nhiên, những người nam giới này thường rất hay chơi “mánh khóe” khi làm ăn, thâm chí sẵn sang “chơi bẩn” đối thủ để đạt được mục đích. Bởi vậy dù giỏi làm ăn những đây cũng được đánh giá là những người không đáng tin cậy, điều này vô hình chung ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển sự nghiệp của họ.

Có thể thấy, theo nhân tướng học thì dù là đàn ông hay đàn bà thì dáng mũi diều hâu cũng mang những nét không tốt. Chưa biết thực hư việc đánh giá con người qua nhân tướng có đúng không nhưng dù vậy hiện nay cũng có rất nhiều người tin vào điều này. Vì vậy, vô hình chung sẽ khiến cuộc sống của những người có dáng mũi này gặp khó khăn hơn.Vậy nên việc thực sửa mũi diều hâu chưa có gì chứng minh sẽ quyết định số mệnh của bạn nhưng ít nhất việc này sẽ giúp bạn tự tin hơn và không lo những cái nhìn đánh giá của người khác với chiếc mũi của mình.

Mũi diều hâu tốt hay xấu ?

Trong điện ảnh, nhiều nhân vật phản diện có mũi khoằm gắn liền với những vai diễn như phù thủy, kẻ phản bội,…Chính vì lẽ đó, người ta thường có cái nhìn không tốt về những người có tướng mũi diều hâu.

Còn trong cuộc sống, mọi người luôn có những thành kiến nhất định đối với người có mũi két. Họ tin rằng đây là chiếc mũi mang lại những điều xui xẻo, mang đến hậu vận gian nan, vất vả.

Vậy người sở hữu dáng mũi diều hâu tướng số của họ có tốt hay không? Theo nhân tướng học, điều này được phân tích khác nhau về tính cách của đàn ông và phụ nữ.

Xem tướng người có mũi két

Mũi két không chỉ khiến gương mặt trông dữ dằn, thiếu cân đối, gây mất thẩm mỹ mà xét theo góc độ tướng số thì đây còn là tướng mũi xấu, người sở hữu tướng mũi này dễ làm ăn thất bát và có hậu vận không tốt…Thực tế, cũng đã có rất nhiều người gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn sau khi chỉnh sửa dáng mũi.

Sửa mũi diều hâu

Tùy vào tình trạng chiếc mũi và từng trường hợp khác nhau mà bác sĩ có thể kết hợp nhiều kỹ thuật với nhau để khắc phục mọi trường hợp.

Trường hợp sống mũi thấp, đầu mũi dài: Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ rạch một đường trong khoang mũi, bóc tách đặt phần sụn nhân tạo vào để nâng cao phần sống mũi. Sau đó tiến hành, thu gọn đầu mũi sao mất đi phần đầu mũi quá dài, để lại dáng mũi với đường nét hài hòa.

Trường hợp sống mũi xuất hiện xương gồ: Thì bác sĩ sẽ loại bỏ phần xương gồ này đi, rồi đặt sụn nhân tạo để nâng cao phần sống mũi (nếu sống mũi thấp) và thu gọn đầu mũi lại theo chuẩn S line.

Ngoài ra, trong một số hợp bác sĩ có thể kết hợp các kỹ thuật như cắt cánh mũi, dựng trụ mũi,… để chỉnh hình cấu trúc mũi đẹp hơn dáng mũi nhiều khuyết điểm.

Phương pháp sửa mũi diều hâu là kỹ thuật làm đẹp dáng mũi, giúp chiếc mũi có đường nét hài hòa với khuôn mặt, mềm mại theo hình chữ S tự nhiên, không bị bóng đỏ, thung da đầu mũi. Ngoài ra, phương pháp này, là sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân tao nên một cấu trúc mũi vững chắc, thích ứng cao với cơ thể hạn chế việc sau sửa mũi bị lệch sống, méo đầu mũi,… không để lại sẹo co rút.

Chuyên Khoa tái phẫu thuật mũi Dr Duy là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua. Tại đây, áp dụng nhiều công nghệ chỉnh sửa mũi hiện đại, nhằm đáp ứng và khắc phục mọi khuyết điểm về mũi mà bạn đang gặp phải.

Tướng mũi khoằm

Theo nhân tướng học, mũi khoằm là những người biết làm ăn nhưng tính tình khá tiết kiệm, chi li. Trên thương trường, họ là người thâm sâu, mưu mô, có nhiều mánh khóe. Với tính cách đó, những người mũi khoằm hầu hết là những người làm ăn giỏi trong việc kinh doanh, buôn bán.

Trong chuyện tình cảm, họ là người quyết đoán nên thường có xu hướng gia trưởng, dễ nổi nóng, bốc đồng với người yêu hoặc vợ/chồng. Vậy nên trong tình yêu thường hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến chia tay, ly hôn vì bất đồng quan điểm. Đa phần những người mũi khoằm thì tiền vận ,trung vận giàu sang,phú quý nhưng hậu vận thì không được tốt.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi uống nước mía được không
Nâng mũi uống nước mía được không?

Nâng mũi uống nước mía được không? Ta thường biết đến nước mía là thức uống giải nhiệt cho cái nóng nực của mùa hè, bởi...

Căng da mặt tại Bắc Giang
Căng da mặt tại Bắc Giang

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Bắc Giang đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Tiêm filler tại Cao Bằng
Tiêm filler tại Cao Bằng

Tiêm filler tại Cao Bằng  ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất...

Căng da mặt tại Ninh Thuận
Căng da mặt tại Ninh Thuận

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Ninh Thuận đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger