Mũi lân

Người sở hữu mũi lân thường được đánh giá cao theo quan niệm nhân tướng học. Dựa vào những dự đoán khách quan, chúng ta sẽ tìm hiểu về dáng mũi lân, việc có nên chỉnh sửa mũi lân không cũng sẽ được bật mí chi tiết. 

Mũi lân là mũi như thế nào? Người mũi lân có giàu không?

Mũi lân là mũi như thế nào? Là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Xét về mũi thực tế có nhiều dáng mũi như: Mũi dọc dừa, mũi củ tỏi, mũi diều hâu, mũi sư tử… và cả mũi lân. Nhiều người sở hữu mũi lân nhưng không biết đặc điểm nổi bật của dáng mũi này như thế nào? Vậy mũi lân là mũi gì?

Mũi lân là mũi có sống mũi ngắn và hẹp, khi nhìn thẳng trực diện thường không bị lộ lỗ mũi, phần cánh mũi thường rất to và bè ngang rộng sang hai bên. Đặc biệt phần đầu to mũi dẹt nhìn không thanh thoát.

Xét về tổng thể thì dáng mũi lân là dáng mũi to, các đường nét chi tiết mũi hài hòa cân xứng nhau nhưng lại thiếu đi sức hút. Cả nam và nữ giới sở hữu mũi lân thường không được đánh giá cao theo quan niệm thẩm mỹ. Còn trên theo quan niệm nhân tướng:

mũi lân

Tướng mũi lân ở phụ nữ

Trong nhân tướng học, việc quan sát tướng mũi có thể giúp chúng ta đánh giá phần nào bản chất của một con người. Dĩ nhiên là còn phải dựa theo nhiều phương diện khác để đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Con gái mũi lân được xem là người có vận số tốt. Tốt không chỉ một mặt nào đó mà tốt về mọi mặt. Cụ thể như sau:

  • Phụ nữ mũi lân thường có tính cách mạnh mẽ. Biết suy nghĩ trước sau. Chính nhờ sự chu toàn về mọi mặt nên họ rất được lòng người.
  • Nữ giới mũi kỳ lân là người ngăn nắp, gọn gàng nên nhà cửa sạch sẽ, không gian làm việc thoáng đãng. Họ tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Trong công việc, nữ giới mũi lân thường rất tận tâm, tận tình. Đã không làm thì thôi, làm là phải theo đến cùng, thành công mới thôi.
  • Người có tướng mũi lẫn thường rất yêu cái đẹp, yêu sự hoàn hảo, sống hướng thiện và hướng ngoại. Tính cách của họ dễ được mọi người đón nhận.
  • Tình duyên thuận lợi, vợ chồng hòa thuận và nữ giới mũi lân được biến đến là có tướng vượng phụ…

Nói chung, nữ giới mũi lân có tiền vận tốt và hậu vận lại càng tốt. Công danh, sự nghiệp, tình duyên đều rộng mở. Tuy nhiên, cũng chính vì quá tốt đẹp nên họ cũng thường hay bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, hãm hại. Tuy nhiên, họ luôn cố gắng, nỗ lực để bản thân thành công, đạt những nguyện vọng mong muốn.

Cách nhận biết mũi lân

Trong rất nhiều các tướng mũi tốt trong nhân tướng học thì tướng mũi lân được “xướng tên” nhiều nhất. Hình ảnh mũi lân thường gắn liền với người phụ nữ thành đạt và được nhiều người ngưỡng mộ. Và trên thực tế, cũng có không ít doanh nhân, người nổi tiếng sở hữu dáng mũi lân.

Vậy theo bạn tướng mũi lân là như thế nào? Hãy dựa vào những đặc điểm sau đây để nhận biết tướng mũi kỳ lân ở nữ giới:

  • Phụ nữ mũi lân có sống mũi tương đối thấp và ngắn hơn so với bình thường.
  • Nếu quan sát chính diện sẽ không thấy lỗ mũi lộ ra nên còn gọi là mũi lân kín.
  • Phần cánh mũi bè ngang, dày hơn bình thường khiến dáng mũi cồng kềnh, thô.
  • Đầu mũi lân thường nhô ra phía trước, dẹt kết hợp lỗ mũi không tròn mà to, rộng…

Tướng mũi lân ở nam

Người đàn ông sở hữu mũi lân có tướng số may mắn trong cuộc sống. Vì đưa ra quyết định rất nhanh chóng, chuẩn xác nên họ thường nắm bắt được cơ hội tốt. Hơn thế nữa, họ có khả năng thăng hạng rất nhanh trong công việc. Đây sẽ là một người quản lý kinh doanh tài chính giỏi, tài ba, quyền lực và địa vị trong xã hội.

Tuy nhiên, xem tướng mũi lân ở nam cho thấy họ rất dễ gặp vận xui. Những người này thường phải tốn nhiều công sức, tiền bạc và thời gian để theo đuổi mục tiêu.

Mũi lân có ý nghĩa gì ?

Để hiểu rõ về tướng số của những người mũi lân, trước tiên, các bạn cần phải nhận biết chính xác mũi lân là mũi như thế nào?

Tướng mũi lân là người có đầu mũi quá to, hai cánh mũi dày và bè ra 2 bên giống như mũi sư tử. Những người có tướng mũi lân là do sự phát triển bất thường , phần mô mềm bị phì đại quá mức ở phần đầu mũi, sụn và vách ngăn.

Theo các quan điểm về thẩm mỹ, tướng mũi lân không đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ nhưng lại rất được ưa chuộng về mặt tướng số. nhất là những người sở hữu đầu mũi kín và tròn, đầu mũi phủ hết cả đầu mũi tới tận chân cánh mũi.

Theo quan điểm của các nhà nhân tướng học, người sở hữu tướng mũi lân có số mệnh giàu có, hiểu biết và thường giữ địa vị cao sang trong xã hội.

Đặc biệt, con trai mũi lân được coi là tướng phú quý, người này sẽ có sự nghiệp thành đạt, thăng tiến, sự nghiệp hanh thông từ tiền vận đến hậu vận. Trong xem bói tướng số thì đàn ông mũi lần là quý tướng.

Tuy nhiên, ngược lại, phụ nữ mũi kỳ lân lại được coi là tướng mũi xấu, vừa gây mất thẩm mỹ vừa có số mệnh không tốt. Những người này thường lận đận về đường tình duyên, tiền tài, sự nghiệp cũng phải vất vả, khổ nhọc mới có được.

Vì vậy, không như các chàng trai còn tạo hình mũi lân và mũi rồng, thì các cô gái mũi lân thì thường tìm đến các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh hình khắc phục tướng mũi này với mong muốn khuôn mặt được hài hòa, thanh tú hơn và số mệnh trở nên tốt đẹp hơn.

Mũi lân có giàu không ?

Mũi lân là dáng mũi to, phần cánh mũi nở rộng, phần da dày và lỗ chân lông lớn. Người sở hữu mũi lân (đặc biệt là nam giới) thường thành công và giàu có ngay từ khi còn trẻ. Càng về trung niên, sự nghiệp của họ sẽ càng phất, sức khỏe dồi dào, vợ hiền con ngoan, cũng là “trăm người có một”.

Đa số những người có dáng mũi này đều đáng để gửi gắm niềm tin và hợp tác làm việc. Họ có khát vọng lớn, thích mạo hiểm và luôn kiên định với những hoài bão của bản thân.

Người có mũi lân cũng rất biết nắm bắt thời cơ để vươn lên. Vì vậy, họ cả đời không cần lo lắng về chi tiêu tiền bạc, càng về già càng được hưởng nhiều phúc lộc.

Tướng mũi rồng phụ nữ

Phụ nữ mang dáng mũi này thường là những người có tính cách nam tính, độc lập và rất kiên cường mạnh mẽ. Họ là những người có khả năng tự làm chủ cuộc đời mình rất sớm nhưng bản tính tự phụ và có cái tôi lớn nên thường gặp rất nhiều khó khăn trong tìm kiếm công việc ưa thích.

Vì có tính cách độc lập nên họ rất ít khi bị cảm xúc chi phối, thường theo đuổi mục tiêu đến cùng bất chấp thủ đoạn. Dẫn đến họ không được lòng mọi người, không có nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Nữ giới mũi đầu rồng có đường tình duyên vô cùng lận đận, trải qua li hợp nhiều lần. Theo một số nguồn tham khảo, con gái tướng dáng mũi này thường lập gia đình ở tuổi trung niên, gia đình lục đục, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Mũi rồng là gì

Đúng như tên gọi của nó thì dáng mũi rồng có đầu mũi to hơi khoằm về phía dưới như đầu con rồng. Chủ nhân của dáng mũi với phần sống đầy đặn và hơi cong. Khi nhìn ở hướng chính diện thì có một số đặc điểm đặc trưng như sau: Sẽ thấy được rằng sống mũi cong và cũng có phần bị thấp gồ ghề. Trụ mũi ngắn nên lỗ mũi khép kín cho nên nhìn trực diện sẽ không thấy lỗ mũi. Mũi rồng là mũi như thế nào? Phần đầu mũi hơi khoằm xuống dưới như đã nói ở trên và thô to. Một số trường hợp mũi rồng còn đi kèm với cánh mũi dày bè.

Những người có dáng mũi rồng thường không được đánh giá cao về mặt nhan sắc vì khuôn mặt nặng nề. Xét về tổng quan thì mũi rồng làm cho gương mặt mất đi vẻ thanh thoát và gây nên sự bất cân xứng. Trước nay mũi vẫn luôn là trung tâm của ngũ quan khắc họa đường nét khuôn mặt rõ ràng nhất.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi tại Lạng Sơn
Nâng mũi tại Lạng Sơn

Dịch vụ nâng mũi tại Lạng Sơn đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu thích...

Dấu hiệu tiêm filler bị hoại tử
Dấu hiệu tiêm filler bị hoại tử

Các dấu hiệu tiêm filler bị hoại tử là một vấn đề phổ biến trong thời đại hiện đại. Những người sử dụng filler để...

Nâng mũi nano fast là gì
Nâng mũi nano fast là gì ?

Nâng mũi Nano Fast là phương pháp chỉnh sửa, khắc phục các khuyết điểm trên dáng mũi nhờ vào việc sử dụng sụn nhân tạo...

Kỹ thuật facelift mặt phẳng sâu
Kỹ thuật facelift mặt phẳng sâu

Kỹ thuật facelift mặt phẳng sâu , Phiên bản cải tiến của căng da mặt SMAS, hoạt động trong một lớp sâu hơn, nâng cao...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger