Cách nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?

Trước đây, khi nhắc tới thẩm mỹ, nhiều bệnh nhân còn khá e dè, sợ sệt , Thực tế phẫu thuật nâng mũi vẫn vấp phải khá nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận , Điều này vô tình tạo nên tâm lý ngại ngùng của nhiều bệnh nhân , Nhưng nhiều năm trở lại đây, nâng mũi thẩm mỹ đã trở nên phổ biến, được nhiều bệnh nhân đón nhận với tâm lý tích cực , Cùng tham khảo vài cách nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?

Các cách nâng mũi an toàn và hiệu quả hiện nay

Dưới đây là các cách nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đem lại giá trị thẩm mỹ lớn cho bệnh nhân.

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi hiện đại, được nhiều bệnh nhân lựa chọn để cải thiện hình dáng mũi. Cụ thể nâng mũi cấu trúc là tái cấu trúc lại toàn bộ hình dáng mũi, sau đó sắp xếp lại từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi. Nâng mũi cấu trúc sẽ dùng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân, hoặc sụn nhân tạo kết hợp với sụn Megaderm. 

Nâng mũi cấu trúc

Phương pháp này có độ can thiệp cao, nên khắc phục hiệu quả những dáng mũi có quá nhiều khuyết điểm hoặc can thiệp dao kéo quá nhiều lần. Độ bền của phương pháp nâng mũi cấu trúc khá cao, có thể là vĩnh viễn cho bệnh nhân.

Nâng mũi bọc sụn tự thân (sụn vành tai)

Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp nâng mũi có sự kết hợp hài hòa giữa sụn nhân tạo cao cấp và sụn vành tai của bệnh nhân. Trong đó sụn nhân tạo chất lượng cao đóng vai trò nâng cao sống mũi, khắc phục tình trạng mũi thấp tẹt. Thông qua phương pháp này, bệnh nhân sẽ có được dáng mũi S line, L line tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt.

Cách nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Tại sao lại dùng sụn vành tai? Sụn vành tai có tác dụng bao bọc, bảo vệ đầu mũ, giúp đầu mũi trở nên thon gọn và tự nhiên hơn. Ngoài ra khi sử dụng sụn vành tai, bệnh nhân sẽ không phải đối mặt với tình trạng viêm nhiễm, đầu mũi đỏ, hay bị đào thải như sụn nhân tạo.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm

Một trong những cách nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp nâng mũi bọc sụn Megaderm. Megaderm là chất liệu dùng để thay thế cho sụn tự thân, dùng để bao bọc và bảo vệ đầu mũi chống khỏi biến chứng như nhiều phương pháp thông thường khác.

Cách nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

 

Nâng mũi bọc sụn Megaderm

So với sụn tự thân thì sụn Megaderm cũng có độ tương thích đến 90% khi đưa vào cơ thể. Nên khi sử dụng sụn Megaderm, bệnh nhân sẽ không lo lắng về việc sẽ gặp phải tình trạng mũi bị đào thải hay bị nhiễm khuẩn.Tuy nhiên phương pháp nâng mũi bọc sụn Megaderm lại có mức giá khá cao. Bệnh nhân phải tốn thêm một khoản chi phí cho việc mua sụn Megaderm chất lượng.

Bảng giá nâng mũi hiện nay 

Bảng giá các phương pháp nâng mũi an toàn và hiệu quả hiện nay:

  • Nâng mũi bọc sụn : 22.000.000
  • Nâng mũi bọc sụn megaderm : 25.000.000
  • Nâng mũi kỹ thuật độc quyền Dr.Duy 30.000.000
  • Nâng mũi cấu trúc Dr.Duy: 45.000.000
  • Nâng mũi sụn sườn: 70.000.000
  • Thu gọn cánh mũi : 8.000.000
  • Mài gồ : 10.000.000

Bác sĩ thẩm mỹ nào nâng mũi an toàn và hiệu quả hiện nay tại Tp Hồ Chí Minh

Trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, bác sĩ Lê Trần Duy là bác sĩ được giới chuyên môn, đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá cao về tay nghề và y đức. Đã có hàng chục ngàn ca phẫu thuật nâng mũi với nhiều bệnh nhân trong và nước được bác sĩ Duy thực hiện thành công.

Bác sĩ Duy tuy đã đạt “đỉnh cao” trong sự nghiệp, thế nhưng chưa phút giây nào “ngủ quên trong chiến thắng”. Bác sĩ Duy thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài, tham dự nhiều hội thảo, hội nghị về công nghệ làm đẹp. Tại đây bác sĩ Duy đã có nhiều báo cáo khoa học mang tính chuyên môn cao, được đồng nghiệp và giới chuyên môn chú ý.

Với triết lý làm việc “ đã làm là phải đẹp”, bác sĩ Duy đã “lột xác” thành công nhiều trường hợp bệnh nhân có tình trạng mũi quá nhiều khuyết điểm. Có thể nói với bàn tay “ma thuật” của bác sĩ Duy, nhiều bệnh nhân đã “tái sinh” với diện mạo mới, đẹp và hoàn chỉnh hơn.

Ngoài việc phẫu thuật, nghiên cứu về công nghệ làm đẹp mới cũng được bác sĩ Duy hết sức chú ý. Sau nhiều năm nghiên cứu, bác sĩ Duy đã cho ra đời thành công phương pháp “ nâng mũi kỹ thuật” độc quyền. Phương pháp này đã được Cục sở hữu trí tuệ công nhận.

100% bệnh nhân khi tìm đến với bác sĩ Duy, đều được bác sĩ Duy trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật mà không phải do trợ lý thực hiện. Điều này nhằm khẳng định thái độ làm việc nghiêm túc của bác sĩ Duy với tất cả bệnh nhân đã tin tưởng và lựa chọn.

Cách nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Trần Duy

Bệnh nhân sau khi phẫu thuật có thể tự đi xe máy về nhà và hôm sau đã có thể đi làm bình thường. Loại trừ phương pháp nâng mũi tự thân phải có thời gian điều trị theo chỉ định của bác sĩ. 100% bệnh nhân khi phẫu thuật tại bác sĩ Duy đều được chế độ bảo hành trọn đời, cho dù nguyên nhân tai nạn do chính bệnh nhân gây ra cũng được bác sĩ Duy bảo hành miễn phí.

Để đảm bảo chất lượng phẫu thuật, trung bình một ngày bác sĩ Duy chỉ nhận thực hiện 3 ca phẫu thuật. Bệnh nhân có nhu cầu nâng mũi an toàn và hiệu quả, vui lòng liên hệ trước 10 ngày qua số hotline 0785.184.456 để được xếp lịch thăm khám và tư vấn.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cắt bao quy đầu ở Thủ Dầu Một

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Thủ Dầu Một ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày...

Cắt bao quy đầu ở Hà Tây

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Hà Tây ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Điều trị mụn Bà Rịa-Vũng Tàu

Điều trị mụn Bà Rịa-Vũng Tàu Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại...

Sụn nâng mũi s line 3d hàn quốc
Sụn nâng mũi s line 3d hàn quốc

Sụn nâng mũi s line 3d hàn quốc ,Gần đây, nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau về loại sụn nâng mũi s line...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger