Nâng mũi siêu cấu trúc là gì ?

Nâng mũi siêu cấu trúc là gì? Nâng mũi ở đâu tốt nhất? Nâng mũi siêu cấu trúc đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hoà với gương mặt của mình. Nếu bạn cũng muốn được ứng dụng công nghệ nâng mũi hiện đại để chỉnh sửa chiếc mũi đầy khuyết điểm, thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với Dr. Duy. Cơ sởThẩm Mỹ Y Khoa uy tín sẽ đáp ứng cao mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng khó tính !

Nâng mũi siêu cấu trúc là phương pháp nâng mũi hiện đại chuyên dùng để chỉnh sửa dáng mũi thấp tẹt, gồ ghề, mũi bị cong vẹo vách ngăn hoặc chiếc mũi có đầu to bè. Theo đó, các bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao sẽ tiến hành chỉnh sửa dáng mũi cả trong lẫn ngoài bằng cách bóc tách 2 cánh mũi và dựng vách ngăn bằng sụn sinh học.

Ngoài ra thì các y bác sĩ còn tiến hành bọc sụn đầu mũi bằng sụn tự thân và độn cao sống mũi bằng loại sụn nhân tạo siêu mềm. Nhờ quá trình can thiệp sâu như trên, mà chiếc mũi của bạn sẽ có được tạo hình hoàn mỹ nhất sau ca tiểu phẫu.

Nâng mũi siêu cấu trúc

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc?

Nâng mũi siêu cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Nâng mũi cấu trúc có thể khắc phục triệt để mọi dáng mũi xấu từ thấp sóng, to bè cho đến đầu mũi to khó điều chỉnh.

  • Theo đó, công nghệ nâng mũi hiện đại giúp bạn tạo hình dáng mũi phù hợp với mọi đặc điểm gương mặt.

  • Bằng cách ứng dụng máy móc và thiết bị phẫu thuật hiện đại, mà phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc đảm bảo độ an toàn cao. Nó không hề gây ra các biến chứng khôn lường cho người dùng như nhiều phương pháp cũ kỹ khác.

  • Bạn không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện ca tiểu phẫu.

  • Dáng mũi sau khi nâng được duy trì vẻ đẹp hoàn hảo trong suốt thời gian dài.

Tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng phương pháp nâng mũi này có kỹ thuật khá phức tạp. Nó đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao để đảm bảo tính hiệu quả và độ an toàn lớn cho người dùng.

Nâng mũi siêu cấu trúc giá bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng loạt những tên gọi nâng mũi siêu cấu trúc theo cách khác nhau như nâng mũi cấu trúc s line, nâng mũi cấu trúc model, nâng mũi cấu trúc 3D v.v… theo nhiều mức giá khác nhau. Việc này phần nào khiến các tín đồ thẩm mỹ cảm thấy hoang mang không biết thật sự nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu và lựa chọn loại nào mới thật sự tốt.

Thật ra, những dịch vụ có tên gọi này đều áp dụng chung 1 kỹ thuật nâng mũi cấu trúc và được cơ sở thẩm mỹ đặt ra để tạo nên sự khác biệt để thu hút khách hàng.

Giá của dịch vụ nâng mũi cấu trúc sẽ có sự chênh lệch ở những cơ sở thẩm mỹ khác nhau. Trên thực tế, chi phí cho một ca nâng mũi cấu trúc bình thường dao động từ mức giá từ 30 triệu – 80 triệu.

Nâng mũi S-line/L-line siêu cấu trúc toàn phần tại Dr Duy có giá là 70 triệu vnđ .

Chi phí này phù hợp với từng đối tượng khách hàng cũng như công nghệ áp dụng, cũng bao gồm từ thăm khám tư vấn, phẫu thuật và cắt chỉ, không hề phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào, cũng không bao gồm các sự kiện khuyến mãi giảm giá.

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là kĩ thuật đỉnh cao của nâng mũi hiện đại và an toàn theo cách toàn diện nhất. Người có dáng mũi thấp tẹt, mũi gồ, mũi vẹo vách ngăn, đầu mũi to.Có thể áp dụng phương pháp nâng mũi này để cải thiện cực kỳ tốt và hiệu quả.

Với kĩ thuật này, các bác sĩ tay nghề chuyên môn cao sẽ thay đổi lại hình dáng bên trong và bên ngoài của chiếc mũi. Bằng cách bóc tách 2 bên cánh mũi, dựng vách ngăn bằng sụn trụ mũi, bọc sụn đầu mũi & sống mũi. Kĩ thuật nâng mũi trúc 4D can thiệp sâu tạo chiếc mũi đẹp hoàn chỉnh.

Các bước thực hiện kỹ thuật như sau:

Bước 1. Thăm khám và tư vấn

Thăm khám, tư vấn cho khách hàng về tình trạng mũi, các bệnh mũi xoang liên quan, đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhằm đạt hiệu quả mũi đẹp và khỏe.

Bước 2. Kiểm tra sức khỏe tổng quát, chăm sóc da vùng mặt, mũi.

Khách hàng sẽ được làm các xét nghiệm, các thăm dò chức năng đảm bảo đủ điều kiện an toàn để phẫu thuật.

Hướng dẫn chăm sóc da mặt, mũi để tránh nhiễm trùng.

Bước 3. Đo vẽ trước phẫu thuật

Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực hành, Bác sĩ thẩm mỹ sẽ đo vẽ thiết kế dáng mũi mới sao cho phù hợp với khuôn mặt khách hàng.

Bước 4. Vô cảm, sát trùng

Khách hàng sẽ được tiền mê và gây tê tại chỗ tạo cảm giác an toàn, thoải mái. Sát trùng rộng rãi vùng phẫu thuật đảm bảo vô khuẩn.

Bước 5. Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ tiến hành chỉnh hình lại toàn bộ hình dáng mũi, nâng cao, kéo dài vách ngăn bằng sụn nhân tạo, tạo hình chóp mũi bằng sụn tự thân, nâng cao sống mũi bằng chất liệu nhân tạo như: Silicon, Megaderm.

Đóng kín vết mổ theo bình diện giải phẫu bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Bước 6. Chăm sóc sau phẫu thuật

Chườm lạnh sau phẫu thuật, kháng sinh, giảm viêm.

Tái khám và cắt chỉ sau 07 ngày.

Siêu cấu trúc là gì

Siêu cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm trên mũi kể cả những dáng mũi chưa được hoàn hảo, giúp mũi có hình dáng đẹp tự nhiên nhất. Tuy nhiên, phương pháp này sử dụng chủ yếu sụn tự thân nên tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng của mũi và không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Nâng mũi siêu cấu trúc là phương pháp nâng mũi hiện đại nhằm chỉnh sửa dáng mũi thấp, thô, lệch vách ngăn hay đầu mũi to bè. Theo đó, các bác sĩ có tay nghề cao sẽ chỉnh hình dáng mũi cả trong lẫn ngoài bằng cách bóc tách hai lỗ mũi và dựng vách ngăn bằng sụn sinh học. Bên cạnh đó bác sĩ sẽ bọc sụn đầu mũi bằng sụn tự thân và nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo siêu mềm. Nhờ vào những can thiệp trên mà chiếc mũi của bạn sẽ có hình dáng hoàn hảo nhất.

Nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D là phương pháp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc của mũi từ sống mũi, chóp mũi, đầu mũi đến trụ mũi. Quá trình nâng mũi sẽ giúp loại bỏ những khuyết điểm của mũi như sống mũi gồ ghề, dáng mũi gãy, mũi hỏng do phẫu thuật/tai nạn, dáng mũi thấp, đầu mũi ngắn thô, mũi lệch, mũi lõm, mũi tẹt,…

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc

1. Mũi cấu trúc có độ bền cao

Phương pháp sửa mũi này luôn được đánh giá có độ bền gần như là vĩnh viễn. Bởi vì các loại sụn nhân tạo cao cấp có khả năng định hình rất chắc chắn cho sống mũi. Cùng sụn tự thân tương thích tốt với cơ thể, sau một thời gian chúng sẽ liên kết với các mô xung quanh tạo thành 1 khối thống nhất, hạn chế được tình trạng bóng đỏ hay mỏng da lộ sụn ở đầu mũi, mang lại vẻ đẹp lâu dài cho dáng mũi của bạn.

2. Tạo hình dáng mũi đa dạng

Sự khác biệt lớn nhất của phương pháp này chính là khả năng khắc phục mọi vấn đề thường gặp ở mũi của người châu Á như mũi thấp, ngắn hếch, sống mũi gồ/ gãy/ lõm, da mũi mỏng, mũi lệch,… Nhờ đó, nâng mũi cấu trúc có thể tạo hình hoàn chỉnh các dáng mũi thịnh hành như S line cao tây hay S line tự nhiên,…

Nâng mũi bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc là một dạng tên gọi cho kỹ thuật thực hiện nâng mũi cấu trúc. Lúc này nâng mũi chỉ can thiệp đến một phần nào đó của chiếc mũi ( bán có thể là một nửa ). Phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc chỉ can thiệp đến một phần nhỏ của chiếc mũi.

Ví dụ như: Mũi thấp, dáng mũi đã thon gọn sẵn chỉ cần nâng cao thêm phần sóng. Hoặc mũi đã cao nhưng cánh mũi hơi bè, chỉ cần cắt cánh mũi. Cũng trường hợp mũi bị lộ 2 lỗ mũi khi nhìn ở góc thẳng. Chỉ cần can thiệp chỉnh hình lỗ mũi hoặc đầu mũi. Bác sĩ đưa sụn tự thân vào nâng mũi bán cấu trúc dựng trụ vách ngăn, nâng cao sóng.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trị mụn khổ qua

Trị mụn khổ qua ,Dùng khổ qua trị mụn là bí quyết tự nhiên được nhiều người áp dụng để tiêu diệt các nốt mụn...

Tiêm filler tại Kiên Giang
Tiêm filler tại Kiên Giang

Tiêm filler tại Kiên Giang,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Điều trị mụn Lào Cai

Điều trị mụn Lào Cai Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Căng da mặt tại Tiền Giang
Căng da mặt tại Tiền Giang

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Tiền Giang đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger