Sau khi nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ ?

Trước hoặc sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi thì phần đông mọi người thường sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi, điển hình nhất đó là vấn đề liên quan đến việc bao lâu mũi lành hay nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ ? Giai đoạn chờ đợi mũi lành và về Form chắc chắn sẽ khiến rất nhiều chị em bứt rứt khó chịu , Kết thúc công đoạn nâng mũi chính là tiến hành cắt chỉ sau khi mũi lành , Vậy sự thật thì nâng mũi mấy ngày thì cắt chỉ? Bạn sẽ được bác sĩ Lê Trần Duy giải đáp qua bài viết này.

Giải đáp thắc mắc tại sao nâng mũi phải cắt chỉ?

nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ

Tại sao phải tiến hành cắt chỉ sau khi nâng mũi?

Các “cơn sốt” phẫu thuật thẩm mỹ dần trở nên phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là thẩm mỹ cải thiện và thay đổi hình dáng mũi, gọi tắt là nâng mũi. Vậy tại sao sau khi nâng mũi lại phải cắt chỉ?

Trước hết, bạn cần hiểu rằng sau khi tiến hành nâng mũi thì bác sĩ phẫu thuật phải khâu các vết mổ lại để cố định mũi sau khi nâng và để giúp vết thương mau lành, tránh việc làm hở các vết thương dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Các vết thương nếu không được bảo vệ kỹ thì sẽ dẫn đến nhiễm trùng. Vì vậy, các bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại các vết mổ. Quá trình này cần đảm bảo có sự khéo léo và bàn tay tài hoa của bác sĩ.

Tại sao sau khi mũi lành thì phải cắt chỉ? Nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ? Bất cứ vết thương nào sau khi lành cũng cần phải cắt chỉ. Thứ nhất là nếu không cắt chỉ sẽ dẫn đến việc để lại những vết sẹo trên da của bạn, gây mất thẩm mỹ sau khi nâng mũi. Thứ hai, nếu cắt chỉ quá sớm lại dẫn đến việc khiến cho vết thương lâu lành. Trả lời cho câu hỏi nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ, bạn cần phải tuân theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bạn.

Nâng mũi mấy ngày thì cắt chỉ?

nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ

Nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ để tránh bị sẹo hoặc tránh làm hở vết thương?

Nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ? Câu hỏi này thật ra không khó để trả lời. Tuy nhiên, để biết được chắc chắn chính xác thời gian cắt chỉ sau nâng mũi thì bạn cần tham khảo bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

Theo như bác sĩ Lê Trần Duy sau khi nâng mũi bạn chỉ mất khoảng 7 ngày để có thể hoàn thiện và cắt chỉ. Tuy nhiên, đây chỉ là thời gian ước tính, nếu bạn muốn chắc chắn thì những lời khuyên của bác sĩ sẽ là lời khuyên hữu ích chính xác nhất. Việc nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ cần dựa vào lời khuyên từ bác sĩ thẩm mỹ để đem lại hiệu quả cao và an toàn nhất cho chính bạn.

Bệnh viện thẩm mỹ Dr. Duy – địa điểm nâng mũi tốt và uy tín nhất tại TPHCM

Khi lựa chọn thay đổi gương mặt thì bạn cần dựa vào một bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm hoặc một địa điểm thẩm mỹ đầy uy tín. Bác sĩ mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây chính là Dr. Duy – một bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện hàng chục nghìn ca thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt. Tọa lạc ngay tại Quận 5 – trung tâm TPHCM, đây là địa điểm thu hút rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu và để có thể được sắp xếp lịch nâng mũi sớm thì bạn hãy đặt lịch sớm nhất có thể nhé!

nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ

Bạn hãy lựa chọn một bệnh viện và bác sĩ uy tín để có một chiếc mũi đẹp

Nếu như bạn thường xuyên theo dõi các diễn đàn sắc đẹp tại Việt Nam thì bạn sẽ biết đến bác sĩ thẩm mỹ Lê Trần Duy. Bác sĩ Duy được coi là “bậc thầy thay đổi nhan sắc” và “phù thủy sắc đẹp” vì ông có thể qua đôi bàn tay bác sĩ mà “phù phép” nên những gương mặt đẹp, những chiếc mũi với hình dáng tự nhiên chuẩn nhất.

Bác sĩ Duy sẽ là người cho bạn biết được nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ. Với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ nhiều năm, bác sĩ Duy đã tự tay thực hiện thành công những ca phẫu thuật thẩm mỹ khó nhất và luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bệnh nhân.

Vì lấy chất lượng làm tiêu chuẩn hàng đầu trong công việc, thế nên bác sĩ Duy cực kỳ chú trọng vào quy trình thực hiện nâng mũi cho bệnh nhân của mình. Bất kì một ai khi đến, đều sẽ được tư vấn, thăm khám và thực hiện phẫu thuật đều được chính tay bác sĩ Duy đảm nhiệm. Cũng chính vậy nên, tuy số lượng bệnh nhân có nhu cầu được bác sĩ Duy phẫu thuật rất nhiều, thế nhưng bác sĩ Duy chỉ nhận số lượng ít khách hàng trong

một ngày. Bởi đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn bác sĩ Lê Trần Duy là nơi “chọn mặt gửi vàng” nhé!

nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ

Bác sĩ Lê Trần Duy – “thầy phù thủy” của những gương mặt đẹp

Nếu muốn được bác sĩ Duy tận tay thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ của bạn, hãy liên hệ cho chúng tôi sớm nhất qua hotline 078.518.4456 để được đặt lịch, tư vấn và giải đáp các câu hỏi như “nâng mũi thì mấy ngày cắt chỉ?” bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xóa nhăn căng da mặt
Xóa nhăn căng da mặt

Xóa nhăn căng da mặt  ,Phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ là phương pháp tiên tiến đem lại hiệu quả nhanh, không để...

Nâng mũi cấu trúc 6d
Nâng mũi cấu trúc 6d

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp nâng mũi hiệu quả, không đau đớn và mang lại kết quả tự nhiên? Hãy khám phá về...

Cắt bao quy đầu ở Hóc Môn
Cắt bao quy đầu ở Hóc Môn

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Hóc Môn ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Trị mụn cho bà bầu

Trị mụn cho bà bầu , Thay đổi nội tiết tố khi mang thai khiến làn da của chị em bị xuống sắc, gây ra...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger