Nâng mũi bao lâu được nằm nghiêng ?

Nâng mũi bao lâu được nằm nghiêng ? Nâng mũi là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn thực hiện ngày nay nhằm sở hữu chiếc mũi cao, thẳng, cân xứng, cải thiện khuôn mặt. Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng là thắc mắc lớn của phần lớn những ai sau khi thực hiện nâng mũi.

Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không?

Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không? Hoàn toàn là không được. Có thể nói, nằm nghiêng chính là vấn đề tối kỵ khi thẩm mỹ nâng mũi mà khách hàng cần phải biết. Bởi lẽ, sau khi thẩm mỹ, dáng mũi vừa được cố định bằng sụn và sụn cũng chưa liên kết với các mô xung quanh, cũng đang trong quá trình làm lành vết thương.

Nếu khách hàng va chạm mạnh hoặc có tư thế nằm nghiêng sau khi nâng mũi sẽ khiến cho mũi dễ bị vẹo lệch, ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ sau này. Do đó, nếu bạn không muốn tình trạng nói trên xảy ra, hãy chọn cho mình một tư thế ngủ an toàn hơn.

Không ít khách hàng sau nâng mũi nằm nghiêng đã phải nhận về dáng mũi lệch lạc kém ấn tượng. Nếu gặp phải trương hợp này, bản thân mỗi người cần phải nhanh chóng tìm gặp bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ đúng nhất.

Nâng mũi bao lâu được nằm nghiêng ?

Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng?

Trung bình, thời gian để mũi ổn định hoàn toàn mất khoảng 15 – 20 ngày. Đây là khoảng thời gian các mô, cơ trong mũi có sự liên kết chặt chẽ với nhau, dần tạo form và định hình dáng mũi. Vậy nên, hãy chờ cho mũi cố định và phục hồi hoàn toàn sau 3 – 4 tuần là có thể nằm nghiêng người sang bên.

Một số tư thế ngủ cần tránh sau khi phẫu thuật nâng mũi

Nhằm tránh ảnh hưởng tới dáng mũi sau phẫu thuật, khi ngủ mọi người cần phải tránh các tư thế sau:

Đắp chăn và úp gối lên mặt

Nếu là người có thói quen ngủ trùm chăn, úp gối lên mặt thì cần tránh vào những ngày đầu mới sửa mũi. Thời điểm mới nâng mũi, cấu trúc mũi chưa ổn định, thiếu sự liên kết của các mô, cơ nên khá là lỏng lẻo.

Nếu đắp chăn hay úp gối lên mặt sẽ trực tiếp tác động vào mũi và khiến cho cấu trúc mũi bị thay đổi, gây ra tình trạng đau nhức và lệch sóng mũi. Vì vậy mọi người cần phải tránh ngay thói quen đi ngủ này nếu không muốn mũi bị hỏng sau nâng.

Nằm sấp

Là tư thế được khuyến cáo không nên nằm khi ngủ kể cả trước hoặc sau khi nâng mũi. Đặc biệt, sau khi nâng mũi tư thế nằm sấp dễ gây ra tình trạng vẹo, lệch sống mũi. Bởi trọng lượng khuôn mặt dồn xuống vùng xương mũi dễ khiến cấu trúc sụn nâng mũi bị lệch sang một bên.

Lấy tay che mặt khi ngủ

Khá nhiều người có thói quen đặt cánh tay lên trán khi ngủ. Lực tì đè từ cánh tay tuy không trực tiếp ảnh hưởng tới vùng mũi nhưng trong lúc ngủ có thể tác động hay va đập vào mũi gây đau nhức hơn. Nhằm tránh tình trạng va đập không đáng có khi đi ngủ mọi người không nên đặt tay lên trán hoặc che mặt khi ngủ.

Nên nằm tư thế nào sau khi mới nâng mũi?

Sau những ngày đầu mới sửa mũi bạn cần có tư thế ngủ đúng cách. Bởi trong khi ngủ bạn sẽ không ý thức được, vô tình gây ra những tác động mạnh ảnh hưởng đến mũi mới. Sau đây là những tư thế nằm sau khi nâng mũi mà các chuyên gia khuyên khách hàng sau khi nâng nên thực hiện:

+ Tư thế nằm ngửa, thẳng người

Đây là tư thế nằm ngủ được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với người mới sửa mũi. Nên duy trì tư thế nằm ngủ này khoảng 10 ngày. Bởi sau thời gian này bạn đã cắt chỉ mũi đã dần dần hồi phục.

+ Nằm thẳng chèn gối ở 2 bên

Khi nằm ngủ bạn có thể bạn sẽ không ý thức được hành động của mình. Vô tình gây tác động không tốt đến mũi mới. Do đó để tránh tình trạng đó xảy ra bạn nên  chèn gối vào 2 bên đầu. Cho dù nghiêng phải hay trái bạn cũng sẽ không lo tình trạng mũi bị méo.

Nếu vô tình nằm tư thế không đúng thì phải làm sao?

Trong thời gian đầu bạn vô tình không chú ý đến tư thế nằm sau khi nâng mũi. Nhiều khách hàng hoang mang lo lắng liệu không biết nằm nghiêng có ảnh hưởng đến mũi mới hay không. Đừng lo lắng quá bởi điều này không tác ảnh hưởng quá nhiều nếu bạn không gây tác động mạnh đến mũi. Do đó trong trường hợp này nếu bạn thấy mũi mới bị cong hay lệch vẹo. Nên đến ngay cơ sở mà bạn sửa mũi để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra cách giải quyết thích hợp.

Kiêng cúi người và các hoạt động mạnh

Cúi người có thể khiến dịch trong mũi chảy ra, máu dồn về vết mổ càng nhiều, không tốt cho quá trình lành thương. Các hoạt động mạnh có thể khiến các liên kết bị phá vỡ, cấu trúc mũi bị lệch khỏi vị trí nẹp.

Kiêng đeo kính

Các loại kính thông thường sẽ có hai điểm tựa trên sống mũi để giữ kính không bị rơi khi đeo. Dù rất nhẹ nhưng nó vẫn có thể ảnh hưởng không tốt đến dáng mũi mới nâng. Trường hợp bạn bắt buộc phải dùng kính thì có thể đeo kính áp tròng, kính Bridgeless Glass thay thế hoặc sử dụng mẹo đeo kính sao cho không có áp lực tì lên sống mũi.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Căng da mặt tại An Giang
Căng da mặt tại An Giang

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại An Giang đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Xóa xăm chân mày
Xóa xăm chân mày

Xóa xăm chân mày , Cách xóa xăm lông mày hiệu quả cao tại nhà là áp dụng một liệu pháp tự nhiên bằng cách...

Đơn thuốc sau nâng mũi là gì
Đơn thuốc sau nâng mũi là gì ?

Đơn thuốc sau nâng mũi là gì ? để giảm sưng nhanh chóng chắc hẳn là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm....

Nâng mũi tại Cam Ranh
Nâng mũi tại Cam Ranh

Dịch vụ nâng mũi tại Cam Ranh đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger