Nâng mũi nội soi là gì ?

Nâng mũi nội soi là gì ? Về bản chất, nội soi là một trong những phương pháp tiên tiến nhất của nền y học hiện đại, áp dụng rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực thẩm mỹ như chẩn đoán, can thiệp và phẫu thuật.

Tuy nhiên, công nghệ tiên tiến này chỉ đóng vai trò hỗ trợ là chính bởi nó giúp các bác sĩ có thể quan sát kỹ hơn, từ đó việc bóc tách và các thao tác phẫu thuật trở nên dễ dàng và chính xác.

Theo bác sĩ Lê Trần Duy, riêng trong lĩnh vực thẩm mỹ, kỹ thuật nội soi chỉ được áp dụng thực hiện trong các trường hợp căng da mặt nội soi, căng da bụng và nâng ngực…. bởi những phương pháp này chỉ tác động đến mô mềm chứ không phải khung xương hay cấu tạo cứng.

Nhằm đáp ứng mức độ an toàn và hiệu quả toàn diện trong thẩm mỹ mũi, bác sĩ cần nắn chỉnh khung xương sống mũi, cắt hay thêm mô sụn… vì vậy trên thực tế, nên hạn chế áp dụng kỹ thuật nội soi vào làm đẹp vùng mũi như một số cơ sở quảng cáo.

Nâng mũi nội soi là gì

Và hiện nay, chỉ có một số phương pháp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line và nâng mũi bọc sụn có thể cải thiện được các khuyết điểm về mũi như thấp, tẹt, gồ, hếch.

Lưu ý cần biết khi nâng mũi nội soi là gì?

Trước, trong và sau quá trình nâng mũi bằng phương pháp nội soi, bạn có rất nhiều vấn đề quan trọng cần lưu ý như:

  • Thứ 1, bạn hãy tìm cho mình nơi nâng mũi uy tín, chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao. Đây phải là nơi tập trung đội ngũ các bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn.

  • Thứ 2, bạn cần thành thật khai báo các tiền sử bệnh lý của bản thân để các bác sĩ thẩm mỹ cân nhắc và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho mình. Tuyệt đối không được phẫu thuật nâng mũi theo kiểu bất chấp vì nó sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và tính mạng của chính bạn.

  • Thứ 3, trong quá trình phẫu thuật nội soi, bạn hãy giữ tâm lý thư giãn nhất có thể. Bạn không nên sợ hãi, căng thẳng khiến ca tiểu phẫu gặp nhiều khó khăn.

  • Thứ 4, sau khi phẫu thuật xong, bạn cần sử dụng thuốc giảm đau theo toa bác sĩ và tuân thủ mọi khuyến cáo của chuyên gia thẩm mỹ. Song song với đó là bạn hãy chăm sóc chiếc mũi của mình một cách thật kỹ lưỡng.

Những trường hợp nên nâng mũi nội soi ?

Theo nhân tướng học chiếc mũi nói lên số phận, tài vận của mỗi người. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc mũi hoàn mỹ sẽ giúp cho tương lai của bạn trở nên may mắn và suôn sẻ hơn, để lại ấn tượng tốt với mọi người. Dưới đây là một số trường hợp nên chọn phương pháp nâng mũi nội soi để cải thiện dáng mũi.

Trường hợp mũi thấp, tẹt, gồ ghề, mũi hếch.

Các trường hợp mũi bị hỏng sau khi phẫu thuật ở địa chỉ thẩm mỹ không uy tín.

Mũi thô, đầu mũi to, cánh mũi bè bất cân xứng.

Trường hợp khách trên 18 tuổi và muốn tân trang lại nhan sắc.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi nội soi

Phẫu thuật nâng mũi nội soi một trong những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn có thể sở hữu cho mình dáng mũi đẹp hài hòa trên tổng thể khuôn mặt cùng nhiều ưu điểm vượt trội như:

Phương pháp nâng mũi này có thể can thiệp một cách trược tiếp vào sống mũi và cánh mũi mang lại kết quả hoàn mỹ nhất.

Đây là một trong những kỹ thuật nâng mũi an toàn, không xâm hại đến cơ thể, không để lại sẹo.

Mang đến cho bạn một chiếc mũi cao đẹp, thon gọn, thanh mảnh hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt một cách hài hòa nhất.

Quy Trình Nâng Mũi Nội Soi đạt chuẩn

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra khuyết điểm cần khắc phục sau đó tư vấn và lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp, nhằm mang lại dáng mũi cân đối, hài hòa nhất.

Bước 2: Khám tổng quát: Ở bước này bạn sẽ được các kỹ thuật viên thực hiện các xét nghiệm cơ bản và thử máu, thử phản ứng của thuốc… đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật nâng mũi nội soi.

Bước 3:  Gây tê hoặc gây mê giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, không còn cảm giác đau, khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi bằng các thiết bị nội soi tân tiến.

Bác sĩ tiến hành nâng mũi nội soi theo đúng phác thảo trước đó như cắt cuộn cánh mũi, tạo lỗ hình mũi…, chỉnh sửa các khuyết điểm mũi nhanh chóng sao cho cân xứng với khuôn mặt, sau đó khâu thẩm mỹ vết rạch lại. Vết khâu nằm trong khoang mũi nên làm lộ hay để lại bất cứ dấu tích thẩm mỹ nào.

Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật và hẹn tái khám.

Quy trình nâng mũi nội soi diễn ra từ 30-50 phút và không hề đau đớn, không cần nghỉ sau nâng mũi mang lại dáng mũi hoàn hảo nhất cho bạn.

Địa chỉ nâng mũi nội soi uy tín tại Hồ Chí Minh

Phẫu thuật nâng mũi nội soi là phương pháp hoàn toàn mới đòi hỏi kỹ thuật, trang thiết bị cũng như tay nghề của bác sĩ cao chính vì vậy không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng đủ tiêu chuẩn để thực hiện công nghệ làm đẹp này.

Nâng Mũi Điêu Khắc tự hào là một trong số những trung tâm thẩm mỹ  uy tín tại Tp.HCM được chuyển giao trực tiếp công nghệ phẫu thuật nâng mũi nội soi từ Hàn Quốc với đầy đủ điều kiện trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình nâng mũi hiệu quả nhất.

Nâng Mũi Điêu Khắc tự hào là cơ sở thẩm mỹ hội tụ đủ yếu tố về tiêu chuẩn chất lượng. Từ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đến trang thiết bị hiện đại, quy trình kỹ thuật đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Đặc biệt, bác sĩ Duy chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công hàng trăm trường hợp nâng mũi nội soi và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao tại Nâng Mũi Điêu Khắc.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Căng da mặt tại Quận 1
Căng da mặt tại Quận 1

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Quận 1 đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Căng da mặt tại nhà
Căng da mặt tại nhà

Căng da mặt tại nhà , Da là bộ phận có diện tích lớn nhất trên cơ thể và cần được chăm sóc tỉ mỉ....

Phun môi có phải uống thuốc kháng sinh không
Phun môi có phải uống thuốc kháng sinh không?

Phun môi có phải uống thuốc kháng sinh không? Thuốc kháng sinh trong điều trị nhiễm khuẩn có thể gây ra tác dụng phụ, vì...

Nâng mũi tại Phúc Yên
Nâng mũi tại Phúc Yên

Chào mừng đến với dịch vụ nâng mũi tại Phúc Yên - nơi mang đến sự hoàn hảo và tự tin cho vẻ đẹp khuôn...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger