Nâng mũi gom lại có thấp không ?

Nâng mũi gom lại có thấp không ? Sau các ca nâng mũi thì chắc hẳn mỗi bệnh nhân ai cũng mang nhiều thắc mắc và khá lo lắng về tình trạng mũi của mình. Đặc biệt là Nâng mũi gom lại có thấp không? và Bao lâu thì mũi gom lại và ổn định? luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Dr Duy đã nghiên cứu và tổng hợp các thông tin có liên quan trong bài viết dưới đây.

Để trả lời cho câu hỏi Nâng mũi gom lại có thấp không? thì Quý khách cần hiểu rõ về cơ chế hồi phục của mũi sau khi phẫu thuật. Tình trạng sưng bầm sau khi mới hoàn thành quá trình nâng mũi sẽ làm mũi có cảm giác cao quá cỡ và khá đơ, thiếu tự nhiên.

Tuy nhiên sau tầm 2 – 3 tháng khi mũi hoàn toàn ổn định lại, không còn tình trạng sưng viêm và đơ cứng nữa thì dáng mũi sẽ không còn bị cao quá cỡ nữa. Nói một cách dễ hiểu thì việc “gom lại” không làm mũi thấp đi. Quá trình “gom lại” chính là quá trình mà mũi bắt đầu ổn định và vào đúng form một cách tự nhiên và hài hòa nhất.

Nâng mũi gom lại có thấp không ?

Mũi gom lại có cao hơn không ?

Để lý giải cho câu hỏi “ Mũi gom lại có cao hơn không ?Nâng mũi bao lâu thì đầu mũi mềm?” thì bạn cần nắm được các giai đoạn hồi phục và tạo phom chuẩn sau nâng mũi. Cụ thể như sau:

Trong khoảng 2 đến 3 ngày đầu:Thời điểm này chiếc mũi của bạn thường có hiện tượng sưng đỏ nhẹ và hơi nhói, thậm chí cũng có nhiều người cơ địa tốt nên không hề có những dấu hiệu này. Tuy nhiên, dù có hay không những tình trạng này thì đây đều là biểu hiện bình thường sau nâng mũi, chúng sẽ nhanh chóng hết sau vài ngày.

Giai đoạn từ 7-10 ngày nâng mũi: Lúc này các vết thương phẫu thuật nâng mũi dần hồi phục, đóng vảy và lành lại. Đồng thời, đây cũng là thời điểm các bác sĩ căn dặn bệnh nhân trở lại cắt những sợi chỉ khâu vết thương và tháo nẹp.

Giai đoạn từ 3-4 tuần: Đây là thời điểm quan trọng để dáng mũi gom lại, mềm mại và lên phom đẹp nhất. trong giai đoạn mũi gom lại thì nhìn dáng mũi sẽ trông cao hơn đẹp hơn .

Những con số trong mỗi giai đoạn có thể thay đổi chênh lệch, bởi mỗi người có cơ địa khác nhau.

Nâng mũi bao lâu thì bị tụt ?

Đừng nghĩ rằng sau khi nâng mũi và có cảm giác an toàn thì bạn không còn có bất cứ lo lắng nào nữa. Hãy chú ý đến dáng mũi của mình và kiểm tra xem có dấu hiệu tụt sụn mũi không để có phương pháp khắc phục hiệu quả.

Dấu hiệu tụt sụn mũi thường xuất hiện sau thời gian thẩm mỹ không xa. Thông thường, khách hàng lựa chọn địa điểm thẩm mỹ không chất lượng sẽ cho ra kết quả thẩm mỹ không như mong muốn.

Nguyên nhân xuất hiện dấu hiệu tụt sụn mũi

Trong quá trình nâng mũi, bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo và sụn tự thân để đưa vào dáng mũi tùy theo trường hợp cụ thể. Thông thường, dấu hiệu tụt sụn mũi xuất hiện ở phương pháp sử dụng sụn nhân tạo, nguyên nhân là do:

+ Sụn nhân tạo quá cứng

+ Đặt sụn quá cao so với da mũi

+ Da mũi quá mỏng

+ Sụn nhân tạo bị bào mòn theo thời gian

Dấu hiệu tụt sụn mũi phổ biến chính là mũi bắt đầu tấy đỏ, đau rát,lòi sụn ra bên ngoài nhọn hoắt và thô cứng. Nếu tình trạng này kéo dài bạn sẽ thấy mũi ngày càng bị lệch khá rõ, lỗ mũi xô lệch bên to bên nhỏ và trông vô cùng mất thẩm mỹ. Khi thấy những dấu hiệu này, khách hàng không nên chủ quan mà phải tìm kiếm địa điểm chất lượng để khắc phục

Nâng mũi xong bị thấp ?

Nếu bạn không thuộc vào tuýp người có da mũi mỏng thì hoàn toàn có cơ hội sửa lại mũi lần nữa. Sau 6 tháng, bạn có thể liên hệ với bác sĩ để tháo chất liệu sụn và sửa mũi hỏng.

  • Lúc này, các bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ trên mũi
  • Tiếp theo, rút đi phần sụn đã được cấy ghép trước đó và tạo hình lại một chất liệu sụn khác phù hợp với ý muốn của bạn.
  • Cuối cùng quá trình tiến hành nâng mũi lần 2 sẽ được thực hiện.

Bạn biết đấy, việc sửa lại mũi luôn tiềm ẩn nguy cơ có biến chứng xảy ra trong và sau khi hoàn thành nâng mũi. Vì thế, một ca phẫu thuật sửa mũi sẽ đòi hỏi các kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm cao hơn.

Bạn nên có sự cẩn thận trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ lành nghề để đạt được hiệu quả cao nhất!

Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì gom lại ?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi toàn diện nhằm thay đổi cấu trúc mũi. Khi thực hiện nâng mũi cấu trúc bác sĩ không những tác động đến dáng mũi mà còn can thiệp cả cánh mũi, vách ngăn mũi và sống mũi nên quá trình hồi phục sẽ mất nhiều thời gian hơn bình thường.

Trung bình khi nâng mũi cấu trúc bạn sẽ mất khoảng 1-3 tháng để dáng mũi gom lại đúng chuẩn, phù hợp và tự nhiên nhất với gương mặt. Chỉ sau khoảng thời gian 1 tháng nâng mũi cấu trúc bạn sẽ thấy dáng mũi dần thon lại tuy nhiên sự khác biệt sẽ không quá rõ rệt, từ tháng thứ 2 dáng mũi của bạn sẽ được cải thiện trông thấy.

Khi nâng mũi cấu trúc bạn cũng cần thời gian chăm sóc mũi lâu hơn so với bình thường, thời gian cắt chỉ sẽ giao động từ 10 – 15 ngày sau nâng mũi.

Các giai đoạn sau nâng mũi ?

Sẽ chia thành 4 giai đoạn sau :

+ Giai đoạn 1 ( 1-2 ngày đầu): Thời gian này mũi sẽ có hiện tượng sưng và bầm tím. Hiện tượng này hầu hết sau nâng ai cũng gặp phải điều này hết sức bình thường. Bạn không cần lo lắng quá nhiều khi gặp vấn đề này.

+ Giai đoạn 2 ( 3-4 ngày sau): Tình trạng sưng, bầm tím sẽ giảm dần đi.

+ Giai đoạn 3 ( sau 1 tuần – 10 ngày): Trong thời gian này vết mổ đã tương đối lành, tình trạng sưng bầm tím cũng chấm dứt. Bạn nên quay lại nơi phẫu thuật để cắt chỉ.

+ Giai đoạn 4 ( sau 1 tháng): Lúc này mũi của bạn đã ổn định, dần dần vào form dáng. Mũi phục hồi và đem lại cho bạn một chiếc mũi mềm mại và tự nhiên nhất. ( những hiện tượng thường gặp nâng mũi)

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điều trị mụn Yên Bái

Điều trị mụn Yên Bái Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Cách xử lí viền môi đậm
Cách xử lí viền môi đậm

Cách xử lí viền môi đậm , Môi lên màu không đều sau khi phun xăm môi có thể gây mất thẩm mỹ và đây...

Nâng mũi tại Kon Tum
Nâng mũi tại Kon Tum

Dịch vụ nâng mũi tại Kon Tum đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu thích...

Trị mụn bằng rau diếp cá

Trị mụn bằng rau diếp cá , Diếp cá là loại rau ăn kèm quen thuộc giúp gia tăng hương vị hấp dẫn cho món....

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger