Nâng mũi chỉ collagen

Nâng mũi chỉ Collagen là phương pháp thẩm mỹ mũi không đòi hỏi sự can thiệp giải phẫu, thay vào đó là dùng sợi chỉ collagen cấy vào tầng biểu bì để nâng cao dáng mũi. Đây là thủ thuật làm đẹp khá tốt, an toàn, thích hợp với người có ít khuyết điểm trên mũi, thời gian duy trì trong khoảng 2 năm.

Khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ Collagen, bác sĩ sẽ dùng đầu kim cấy các sợi chỉ vào dưới da, hỗ trợ để nâng cao sống mũi, làm chóp mũi gọn hơn.

Quá trình cấy chỉ được thực hiện dưới hình thức gây tê cục bộ, khách hàng không phải lo về các cơn đau khi chỉnh sửa.

Các sợi chỉ thường có cấu trúc vặn xoắn, dễ dàng gắn kết với các mô mềm và tạo khung nâng đỡ một cách chắc chắn.

Nâng mũi chỉ collagen

Nâng mũi bằng chỉ collagen giá bao nhiêu ?

Vì độ an toàn cao và tương đối dễ thực hiện, nâng mũi chỉ collagen là một trong những biện pháp can thiệp thẩm mỹ tương đối phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với các đối tượng khách hàng sợ đau đớn hoặc xảy ra những biến chứng khi tiến hành các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi khác. Ngoài ra, thời gian thực hiện tương đối ngắn, không cần trải qua thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sau nâng mũi, hạn chế đến tối đa việc gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của khách hàng cũng là một trong những ưu điểm của phương pháp này

Giá nâng mũi bằng chỉ collagen hiện nay đang ở mức trung bình, tầm khoảng từ 6-15 triệu. Giá thành này có thể giảm tùy thuộc vào một số yếu tố như chất liệu chỉ collagen được cấy vào cơ thể khách hàng, cơ sở vật chất và điều kiện đầu tư của các cơ sở bệnh viện và phòng khám, trình độ và chất lượng chuyên môn của đội ngũ y bác sỹ cũng như các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen này không cao. Do đó, ngoài khoản chi phí nâng mũi chỉ collagen, bạn còn cần phải dự trù thêm một khoản tiền sau đó nếu muốn nâng dáng mũi cao hơn.

Review nâng mũi bằng chỉ collagen

Nâng mũi bằng chỉ có xuất xứ từ Hàn Quốc, được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ khá an toàn nhưng lại tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe do bị biến dạng khi chuyển giao về Việt Nam.

Tuy nhiên, nhìn chung, nâng mũi bằng chỉ thực sự khá an toàn nhưng cần phải được thăm khám và thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao. Qua thăm khám, tùy vào tình trạng, cấu trúc mũi và khuôn mặt của mỗi người mà bác sĩ sẽ có loại chỉ phù hợp, không phải ai cũng có thể sử dụng loại chỉ giống nhau.

Biến chứng xảy ra chủ yếu do cơ sở nâng mũi không có giấy phép hoạt động chính quy, điều kiện vệ sinh không đảm bảo, kim tiêm không được vô trùng sẽ dễ gây nhiễm trùng cho người thực hiện. biểu diễn, thậm chí hoại tử.

Nâng mũi bằng chỉ collagen có tốt không

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ:

  • Chỉ được dùng để nâng mũi là loại chỉ collagen được làm từ vật liệu sinh học (PDO) được dùng nhiều trong phẫu thuật tim mạch, có thể tự tiêu và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bạn. Thẩm chí, loại chỉ này còn giúp giải phóng collagen sau khi hoàn toàn tự tiêu để giúp đẹp da và tạo dáng mũi cao.
  • Khách hàng sẽ đạt được dáng mũi cao và thon gọn tự nhiên, thật mềm mại mà không để lộ ra dấu vết của thẩm mỹ.
  • Quá trình thực hiện nâng mũi bằng chỉ collagen, khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây tê để giảm đi đau đớn, thực tế thì vết rạch để cấy chỉ cũng rất là nhỏ, ít gây ra đau đớn nên khách hàng không cần phải lo lắng.
  • Sau khi thực hiện nâng mũi xong, chị em có thể quay trở về nhà ngay hoặc đi làm bình thường vì không có dấu hiệu bầm tím hoặc sưng đau.

Nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ:

Ngoài các ưu điểm nổi trội ra thì nâng mũi bằng chỉ collagen tồn tại các hạn chế nhất định như:

  • Nâng mũi bằng chỉ collagen phù hợp với người đã có sẵn dáng mũi đẹo, mũi ít khuyết điểm. Do bản chấ phương pháp này là chỉ giúp làm nâng cao sống mũi, tạo ra dáng mũi cao chứ hoàn toàn không thể khắc phục các khuyết điểm ở trên mũi.
  • Mặc dù chỉ là một dạng tiểu phẫu nhỏ nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện có kỹ thuật tốt và sự tỉ mỉ vì chỉ sơ suất nhỏ cũng sẽ gây ra nhiễm trùng và có nguy cơ biến chứng cao.
  • Người có cơ địa nhạy cảm hay dễ bị dị ứng với chỉ collagen và những phản ứng đào thải của cơ thể thì sẽ dễ gặp phải những rủi ro, biến chứng, phù nề, ngứa ngáy,…
  • Loại chỉ collagen được cấy vào bên trong mũi phải là chỉ đảm bảo, chất lượng tuyệt đối, nếu như sử dụng loại chỉ kém chất lượng sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nâng mũi chỉ collagen được bao lâu ?

Nhiều quý khách hàng lần đầu tìm đến liệu pháp nâng mũi đặc biệt này thường quan ngại về thời gian duy trì khi nâng mũi chỉ Collagen. Hoặc thời gian dùng khi nâng mũi Collagen kéo dài được bao lâu? Thực chất, dù được khẳng định bằng những cam kết về chất lượng nhưng nâng mũi chỉ Collagen không được quý khách hàng đánh giá cao. Hiệu quả duy trì của liệu pháp này chỉ từ 8-12 tháng, tùy thuộc vào loại chỉ mà bạn chọn lựa.

Lý giải cho điều này có lẽ xuất phát từ bản chất của các phẫu thuật nâng mũi phải dựa trên cơ chế nâng các mô cơ bên trong mũi. Thao tác sử dụng chỉ collagen nhằm phát huy triệt để quá trình sản sinh collagen trong cơ thể để hỗ trợ cho việc nâng cao sóng mũi hoàn toàn không phù hợp với quý khách hàng ngoài độ tuổi 30. Do đó, hiệu quả nâng cao mũi chắc chắn không thể sánh bằng các phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu sụn.

Nâng mũi chỉ collagen bao lâu thì đẹp

Có thể nói, sau khi nâng mũi chỉ collagen đã có thể thấy ngay kết quả sau ổn định. Sau khoảng 4 tuần có chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng, dáng mũi sẽ dần ổn định form đẹp. Và nâng mũi bằng chỉ collagen có thể duy trì được trạng thái sống mũi cao này trong khoảng từ 8 đến 12 tháng, tuy nhiên cũng có thể ít hơn nếu cơ địa không phù hợp. Sau đó chỉ có thể tự tiêu dần theo cơ chế đào thải của cơ thể, và dáng mũi của bạn cũng sẽ dần dần trở về trạng thái ban đầu.

vậy nếu bạn muốn tiếp tục trạng thái form mũi cao thì sao? Câu trả lời chính là bạn phải thẩm mỹ định kỳ trong khoảng 8 tháng và chi phí cấy chỉ collagen vào lần 2 sẽ thấp hơn so với lần đầu thực hiện.

Biến chứng nâng mũi bằng chỉ

  • Biến chứng nâng mũi bằng chỉ dễ nhận thấy nhất là gây ra đau nhức, viêm nặng hoặc sưng mủ do các sợi chỉ tồn tại lâu và có tác động xấu đến những mô trong mũi.
  • Có thể gây ra hoại tử ở phần đầu mũi nếu như không được phát hiện kịp thời đó là biến chứng nâng mũi bằng chỉ nghiêm trọng nhất.
  • Đa phần các loại chỉ được dùng để nâng mũi thường sẽ không tự tiêu, do đó sẽ gây ra tác động không tốt đến mũi hoặc thậm chí có thể khó mà tháo bỏ khi xảy ra biến chứng nâng mũi bằng chỉ.
  • Có thể làm cho hình dáng mũi bị biến dạng nếu như xảy ra biến chứng nâng mũi bằng chỉ.
  • Được quảng cáo là kỹ thuật nâng mũi vĩnh viễn, tuy nhiên nâng mũi bằng chỉ này thường làm cho khách hàng bị đau nhức ở mũi nên sẽ không thể lưu giữ được lâu.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điều trị mụn Lào Cai

Điều trị mụn Lào Cai Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

nâng mũi tiêm tê có đau không
Nâng mũi tiêm tê có đau không?

Từ xưa đến nay, phụ nữ luôn có hai nỗi sợ: thứ nhất sợ xấu, thứ nhì sợ đau. Sợ xấu nên họ thường tìm...

Cắt bao quy đầu ở Ninh Bình

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Ninh Bình ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Điều trị mụn Đắk Nông

Điều trị mụn Đắk Nông Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger