Nâng mũi sau 10 ngày

Nâng mũi sau 10 ngày ? Nâng mũi là phương pháp giúp cải tạo dáng mũi trở nên cao thon gọn, khắc phục hiệu quả nhược điểm mũi xấu. Không chỉ giúp hoàn thiện về ngoại hình mà trong quan niệm nhân tướng thì chiếc mũi đẹp còn giúp thay đổi vận mệnh tốt hơn.

Hiển nhiên, sau khi nâng mũi điều mọi người quan tâm nhất là nâng mũi bao lâu thì đẹp? làm sao để mũi hết sưng đau? Để lý giải cho thắc mắc này chuyên gia thẩm mỹ Dr Duy giải đáp như sau:

  • Sau 2 – 3 ngày đầu mũi thường có dấu hiệu sưng bầm nhẹ. Đây được xem là những biểu hiện bình thường nên bạn không cần phải quá lo lắng.
  • 5 – 7 tiếp theo thì hầu như sưng bầm đã không còn. Lúc này bạn nên tới cơ sở thẩm mỹ để cắt chỉ và tái khám. Xem thêm thực trạng nâng mũi khoảng 1 tuần đã hết sưng chưa ?
  • 10 ngày sau hầu như không còn hiện tượng sưng đỏ. Tuy nhiên, dáng mũi vẫn cứng chưa được tự nhiên.
  • Sau khoảng 1 tháng thì lúc này mũi đã hoàn toàn bình phục, mũi trông tự nhiên và không lộ bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Như bạn thấy thì nâng mũi sau 10 ngày mũi đã hết sưng đau hoàn toàn. Nhưng phải khoảng 1 tháng thì bạn mới có thể quan sát được dáng mũi thật của mình. Để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn hãy chạm ngay trong nút phía dưới nhé!

Nâng mũi sau 10 ngày

Nâng mũi bao lâu thì đầu mũi hết to

Bạn nên biết rằng, cơ địa và thể trạng của mỗi người là khác nhau. Vì vậy dù đã kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành nhưng bác sĩ cũng khó có thể đoán trước được tình trạng sưng tấy sẽ diễn ra bao lâu.

Tuy nhiên, chúng ta có thể dựa vào điều kiện phẫu thuật tiêu chuẩn để phỏng đoán điều này. Các điều kiện đó bao gồm: sức khỏe, tay nghề và chuyên môn của bác sĩ, vật liệu nâng mũi,… Nếu tất cả các điều kiện trên đạt chuẩn chất lượng thì bác sĩ sẽ có thể dự đoán và trả lời được câu hỏi nâng mũi bao lâu thì đầu mũi hết to.

Theo như thông thường thì trong 1 – 3 ngày đầu, mũi sẽ sưng to ở vùng phẫu thuật và vùng cận phẫu thuật. Do vậy bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hiện tượng như sưng tấy và bầm tím vùng quanh mũi. Đó là bởi vật liệu mới được đưa vào mũi chưa tương thích và mũi cần có thời gian để thích nghi cũng như ổn định với “người bạn mới” này. Vậy nên quãng thời gian từ 1 – 3 ngày đầu, mũi sẽ rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nhưng theo thời gian, các vết bầm tím và sưng to sẽ giảm đi. Bạn sẽ thấy những vết sưng tấy được chuyển sang màu vàng nhạt rồi biến mất dần trên vùng mũi của mình.

Với câu hỏi nâng mũi bao lâu thì đầu mũi hết to, các bác sĩ đưa ra thời gian dự kiến rằng để đầu mũi hết to là khoảng từ 4 – 6 tuần. Đây là lúc mà mũi của bạn đã thật sự thích nghi được với vật liệu nâng mũi và đi vào trạng thái ổn định. Cấu trúc mũi đã chắc chắn, mũi sẽ nhìn tự nhiên, cao hơn và đầu mũi cũng bớt sưng và nhỏ đi. Khi đó, mũi bạn sẽ đạt tới độ hoàn thiện nhất ở tháng thứ 3. Bạn cũng nên lưu ý rằng các mốc thời gian này sẽ không áp dụng với những người chọn phương pháp tiêm filler để nâng mũi. Bởi phương pháp tiêm filler là phương pháp không xâm lấn và sẽ không khiến đầu mũi bạn bị sưng tấy.

Nâng mũi 15 ngày

Nâng mũi là phương pháp phẫu thuật tác động lên vùng mũi nhằm tạo dáng mũi cao thon gọn như ý muốn. Vì quá trình thực hiện đòi hỏi phải cắt rạch, có xự xâm lấn nên chắc chắn vùng mũi sẽ bị tác động ít nhiều, gây nên tình trạng sưng đau, thâm bầm trong một thời gian ngắn. Đây đều là những biểu hiện bình thường mà bất cứ ai sau khi nâng đều phải trải qua.

Thường thì biểu hiện sưng và thâm tím chỉ kéo dài trong vòng 2 – 3 ngày đầu sau khi nâng. Sang 7 – 10 ngày thì gần như sưng đau biến mất, tuy nhiên lúc này dáng mũi còn cứng, phù nề nhẹ, mũi chưa được ổn định. Sau 3 – 4 tuần thì mũi đã hoàn toàn bình phục, ổn định và dáng mũi đẹp tự nhiên.

Hình ảnh nâng mũi sau 5 ngày

Nâng mũi sau 5 ngàyNâng mũi sau 20 ngày

Nhiều trường hợp không phù hợp với việc nâng cao sống mũi bằng Filler thì chắc chắn sẽ phải sử dụng đến các công nghệ nâng mũi hiện đại hơn.

Việc sử dụng dao kéo để can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi nên chắc chắn sẽ có những tổn thương dù không nhiều. Do đó, sau khi thực hiện nâng mũi cần phải mất một khoảng thời gian nhất định để chiếc mũi mới có thể phục hồi và lành lại bình thường.

Trong trường hợp bạn chỉ cải thiện phần sống mũi thì không nên quá lo lắng nâng mũi sau bao lâu thì bình thường vì phương pháp này chỉ tác động nhỏ vào phần mũi, mũi sẽ ổn định sau 7-10 ngày phẫu thuật.

Đối với những trường hợp nâng mũi cấu trúc, bác sĩ có thể sẽ can thiệp vào phần xương mũi, trụ mũi, đầu mũi,… Điều này sẽ làm mũi sưng nề nhiều hơn, bạn sẽ mất khoảng 10-15 ngày để mũi hết sưng, từ 1-2 tháng để mũi bình thường, tự nhiên và vào form.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cắt bao quy đầu ở Bình Định

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Bình Định ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Nâng mũi tại Đắk Nông
Nâng mũi tại Đắk Nông

Dịch vụ nâng mũi tại Đắk Nông đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Nâng mũi tại Cà Mau
Nâng mũi tại Cà Mau

Dịch vụ nâng mũi tại Cà Mau đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Căng da mặt bằng chỉ ultra V Lift
Căng da mặt bằng chỉ ultra V Lift

Căng da mặt bằng chỉ ultra V Lift nói chung là kỹ thuật làm đẹp không phẫu thuật khá phổ biến hiện nay. Nhiều chị...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger