Nâng mũi pureform là gì ?

Nâng mũi pureform là gì ? có thể nói là một trong những công nghệ nâng mũi hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi hiện tại. Nếu bạn đáng thắc mắc nâng mũi sụn pureform là gì ? và nó có những ưu điểm nào?

Nâng mũi sụn pureform, hay nâng mũi cấu trúc pureform, là kỹ thuật nâng mũi sử dụng sụn nâng mũi pureform để nâng cao phần sống mũi.

Sụn nâng mũi pureform được cấu tạo từ 100% ePTFE (tương tự nâng mũi surgiform), một chất liệu thường được ứng dụng làm mạch máu nhân tạo. Chất liệu này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn.

Đáng chú ý, trên bề mặt sụn pureform có hàng triệu lỗ nhỏ li ti, tạo điều kiện thuận lợi để các mạch máu đi qua dễ dàng. Sau 1 thời gian sẽ tạo thành một tổng thể vững chắc và duy trì lâu dài.

Theo đó, bác sĩ sử dụng Pureform- một dòng sụn mềm sinh học khá nổi tiếng trên thị trường cũng với bọc sụn Megaderm. Sau khi định vị được dáng mũi phù hợp, chuyên gia sẽ tiến hàng rạch một vết nhỏ ở chân trụ mũi của bạn. Tiếp đó, bác sĩ đưa vật liệu nâng độn làm cao và kéo dài sống mũi như ý.

Nâng mũi pureform là gì

Ưu điểm nâng mũi pureform

  • Sụn PureForm được đúc dạng khối 3D với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, sẽ phù hợp với mọi dáng mũi.
  • Đặc biệt, những người mặt gãy với chiếc mũi tẹt khi được áp dụng với sụn PureForm thì khuôn mặt sẽ  cải thiện lớn khi nâng sống mũi cao lên.
  • Sụn PureForm có độ tương thích cao với cơ thể lên tới 95%. Chất liệu này có độ bền bỉ hơn nhiều so với các loại chất liệu độn thông thường, nên tạo được hiệu quả thẩm mỹ bền vững cho người sử dụng.
  • Khả năng hoà nhập với cơ thể của sụn PureForm cũng cao hơn, giúp bám chặt vào xương mũi, tạo ra những đường nét hài hoà cho dáng mũi và gương mặt, hạn chế tối đa tình trạng lộ chất liệu độn.
  • Khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi và sống mũi.
  • Chính vì vậy, sụn PureForm là một chất liệu khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các chất liệu làm mũi truyền thống, giúp tạo hình mũi đẹp bền vững và được nhiều thẩm mỹ viện danh tiếng lựa chọn, tin dùng cho khách hàng.

Ai nên áp dụng phương pháp nâng mũi PureForm

Phương pháp nâng mũi PureForm hướng tới khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa, làm đẹp hình dáng mũi nhờ
sử dụng sụn nhân tạo một cách an toàn. Hoặc những trường hợp sau:

  • Mũi thấp, lệch, vẹo, mất cân đối.
  • Mũi bị biến dạng do những lí do khách quan.

Chăm sóc sau khi nâng mũi Pureform

Sau khi thực hiện nâng mũi Pureform khách hàng sẽ được nhét mesh vào hai lỗ mũi để hạn chế chảy máu. 3 ngày đầu tiên sẽ được ép băng cố định sống mũi bằng các vật liệu chuyên dùng cho nâng mũi và cần phải tạo thành khối kết dính hoàn toàn để bảo vệ mũi. Tiếp đó sử dụng băng chéo bằng keo strip được thiết kế phù hợp đảm bảo độ bám dính cao cho mũi, không nên tác động lực vào mũi khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

Khách hàng sẽ được tái khám sau 24 giờ để rút mesh, chăm sóc, vệ sinh mũi. Khách hàng nên giữ cho vết thương khô không nên dội nước vào, sử dụng thuốc theo đơn bác sĩ đã kê.

Khách hàng nên kiêng các thực phẩm gây  sẹo như thịt đỏ, hải sản, rau muống, gà đồ nếp… Sau khi thực hiện nâng mũi Pureform có thể hơi ngứa ngáy đó là phản ứng của vết thương đang lành nên không gây lo ngại.

Nâng mũi Pureform giá bao nhiêu ?

Chi phí cho một ca nâng mũi pureform sẽ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ , tùy cơ địa từng bệnh nhân … nhưng nhìn chung thì phí của phương pháp này thường khá cao và thường dao động từ 45 đến 70 triệu. Mặc dù giá cao hơn so với nhiều phương pháp nhưng chất lượng mà bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với giá trị của nó.

Sụn Surgiform và Pureform

Nâng mũi bằng Sụn PureForm

Sụn pureform cũng được cho là là loại sụn mũi tối ưu, cao cấp nhất thời nay. Sụn pureform được làm 100% từ eptfe – vật liệu vốn được ứng dụng làm mạch máu nhân tạo.

Nên Sụn PureForm hầu như là gần giống với sụn tự thân. Nhờ cấu tạo có rất nhiều lỗ siêu nhỏ, kể từ khi đặt sụn vào mũi, các mao mạch của mũi sẽ luồn vào những lỗ nhỏ ấy mà hợp thành 1 tổ chức bền chặt.

Sụn pureform được chế tạo với dạng khối 3d nhiều hình dáng và kích cỡ sự khác nhau. Chính vì vậy nó hợp với mọi dáng mũi, cải thiện được tình trạng lộ sóng, bóng đỏ.

Sụn nâng mũi Surgiform

Sụn nâng mũi Surgiform là chất liệu sụn cao cấp nhất hiện nay, được làm từ 100% ePTFE – một chất liệu an toàn trong y tế đã được sử dụng để làm mạch máu nhân tạo. Surgiform được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn và cấp phép sử dụng.

Bề mặt sụn Surgiform với cấu tạo hàng triệu lỗ micro siêu nhỏ cho phép các mạch máu xuyên qua dễ dàng giúp mô bám chặt vào sụn tạo nên một khối thống nhất bền chặt với tổng thể mũi.

Surgiform có độ tương thích cao đến 99% với cơ thể người, hạn chế được các trường hợp biến chứng sau khi nâng mũi. Sụn còn có khả năng chịu lực tốt, hạn chế biến chứng sau va chạm.

Bảng giá nâng mũi Dr Duy

bảng giá nâng mũi mới nhất 2023

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điều trị mụn Thanh Hóa
Điều trị mụn Thanh Hóa

Điều trị mụn Thanh Hóa Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Cắt bao quy đầu ở Nha Trang

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Nha Trang ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Chỉ căng da mặt The Up
Chỉ căng da mặt The Up

Chỉ căng da mặt The Up ,Tại Dr Lê Trần Duy, liệu trình trẻ hoá da mặt có thể đạt được bằng nhiều cách khác...

Cắt bao quy đầu ở Tuyên Quang

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Tuyên Quang ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger