Nâng mũi lót sụn là gì ?

Nâng mũi lót sụn là gì ? Đó chính là kỹ thuật giúp khắc phục được những khuyết điểm của các phương pháp trước đó bởi không chỉ sử dụng sụn nhân tạo hay sụn tự thân là hai yếu tố chính để tạo dáng mũi, nâng mũi lót sụn còn có một lớp đệm lót, có tác động đến an toàn và độ bền của mũi.

Các loại sụn để nâng mũi lót sụn:

Nâng mũi lót sụn bằng sụn nhân tạo.

Có rất nhiều chất liệu sụn nhân tạo được dùng trong nâng mũi hiện nay như gore-text, dacron, medpor. Trước đây, loại sụn nhân tạo được dùng trong nâng mũi lót sụn phổ biến là sụn silicon. Sụn silicon: Do có tính chất mềm dẻo, dễ uốn cong nên đây là loại sụn nhân tạo được sử dụng trong hầu hết những ca nâng mũi. Tùy vào dáng mũi cần tạo, các bác sĩ có thể dễ dáng cắt gọn lại mảnh sụn để nhằm tại được dáng mũi ưng ý nhất. Ngày nay, nhờ sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ mới mà nhiều loại sụn nhân tạo mới ra đời. Đó là các loại sụn sinh học định hình, có cấu trúc tương thích cao với cơ thể người. Sụn e gotex: Đây là loại sụn mới, không được dùng phổ biến như sụn silicon. Sụn e-gotex giống như một tấm mạch máu nhân tạo, dày khoảng 0,8 – 1mm và trên bề mặt có nhiều lỗ nhỏ. Giúp máu xuyên qua dễ dàng vì vậy nó không chỉ là chất liệu đệm tốt mà còn khá an toàn. Loại sụn  e gotex được sử dụng rộng rãi trong các phẫu thuật tim mạch hơn là dùng trong nâng mũi.

Nâng mũi lót sụn là gì ?

Nâng mũi lót sụn bằng sụn lót tự thân.

Do lo ngại về những rủi ro và để khắc phục những nhược điểm của các loại sụn nhân tạo. Nâng mũi lót sụn đã bổ sung thêm phần sụn tự thân, thường được dùng để bọc đầu mũi. Đây được coi là bước tiến về vật liệu trong kỹ thuật nâng mũi. Các loại sụn tự thân thường được sử dụng là sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn. Sụn sườn: Thường lấy ở phần xương sườn số 6 hoặc 7, có tác dụng trong việc tạo hình mũi. Phần sụn này được sử dụng trong tạo hình sống mũi. Hiệu quả đối với các trường hợp tái phẫu thuật hoặc có ít sụn vách ngăn. Sụn vành tai: Được lấy ở phần loa tai thông qua đường mổ phía sau tai, ngay sát rảnh sau tai. Loại sụn này do có cấu trúc cong nên thường được dùng để bọc đầu mũi. Giúp tạo dáng mũi cong thon gọn. Những trường hợp da mũi quá móng hoặc da quá nhạy cảm. Thì việc sử dụng sụn tự thân vành tai là giải pháp thường được các bác sĩ áp dụng. Sụn vách ngăn mũi: Sụn này nằm trong khoang mũi, có thể lấy thông qua đường mổ nằm ở trong lỗ mũi hoặc đường mổ ở bên ngoài mũi. Phần sụn này được sử dụng chủ yếu khi nâng dựng vách ngăn hoặc kéo dài mũi hoặc nâng sống mũi ở mức độ vừa phải.

Nâng mũi cấu trúc là gì ?

Nâng mũi cấu trúc đây là phương pháp tiên tiến thẩm mỹ mà các bác sĩ chuyên khoa về thẩm mỹ sử dụng thủ thuật phức tạp can thiệp vào một phần cấu trúc dáng mũi, kéo dài đầu mũi để cải thiện mũi nhiều khuyết điểm.

Nhờ thế tướng mũi to, bè, thô cứng, sống mũi lệch vẹo, lỗ mũi hếch,…sẽ nhanh chóng khắc phục được khuyết điểm mũi. Hiện nay, việc nâng mũi ngày càng phổ biển, bởi với các phương pháp nâng mũi ngày càng hiện đại tiên tiến tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước có thể có các vấn đề khác nhau về mũi như việc nâng mũi cấu trúc, tổn thương hay là cải thiện phong thủy tướng số,…Phương pháp nâng mũi cấu trúc mang lại nhiều lợi ích, có thể nói đến như:

  • Sự tự tin: Thông thường, vẻ bề ngoài cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự tự tin, đặc biệt dành cho những người có đầu mũi, dáng mũi xấu, hay thô kệch. Từ đó nhu cầu làm đẹp, thon gọn 1 cách toàn diện ngày càng cao, và không còn phân biệt nam hay nữ. Nâng mũi đã thay đổi cuộc sống của nhiều người với vẻ ngoài tự tin, cuốn hút hơn.
  • Cải thiện vấn đề hô hấp: Thật vậy, một số người trước khi nâng mũi có các vấn đề về hô hấp, nhưng họ đã nhận ra sự thay đổi khác biệt sau khi nâng mũi.
  • Xóa bỏ các dị tật bẩm sinh: như khối u, vết lõm, dị tật,..nhờ chọn phương pháp này tiên tiến mà đã lấy được cấu trúc lại tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên, xương mũi phù hợp cơ địa của từng người bình thường, không những vậy còn đẹp hơn và duyên dáng hơn.
  • Ngáy: tình trạng ngáy được cải thiện sau quy trình nâng mũi.

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc ?

1. Mũi cấu trúc có độ bền cao

Phương pháp sửa mũi này luôn được đánh giá có độ bền gần như là vĩnh viễn. Bởi vì các loại sụn nhân tạo cao cấp có khả năng định hình rất chắc chắn cho sống mũi. Cùng sụn tự thân tương thích tốt với cơ thể, sau một thời gian chúng sẽ liên kết với các mô xung quanh tạo thành 1 khối thống nhất, hạn chế được tình trạng bóng đỏ hay mỏng da lộ sụn ở đầu mũi, mang lại vẻ đẹp lâu dài cho dáng mũi của bạn.

2. Tạo hình dáng mũi đa dạng

Sự khác biệt lớn nhất của phương pháp này chính là khả năng khắc phục mọi vấn đề thường gặp ở mũi của người châu Á như mũi thấp, ngắn hếch, sống mũi gồ/ gãy/ lõm, da mũi mỏng, mũi lệch,… Nhờ đó, nâng mũi cấu trúc có thể tạo hình hoàn chỉnh các dáng mũi thịnh hành như S line cao tây hay S line tự nhiên,…

3. Chỉnh sửa mũi hỏng hiệu quả

Đặc biệt hơn hết, vì ưu điểm nâng mũi cấu trúc là có thể can thiệp dựng trụ cũng như tái tạo đầu mũi, nên xử lý được cả những ca mũi hỏng do tai nạn, do bẩm sinh hay do sửa hư, để cải thiện về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng của mũi.

4. Mức giá hợp lý

So với các phương pháp “đời đầu” như nâng mũi nhân tạo hay bọc sụn thì giá nâng mũi cấu trúc có phần cao hơn. Tuy nhiên, đi cùng với chi phí là sự đảm bảo về mặt chất lượng và độ bền theo thời gian, nên vẫn có rất nhiều người lựa chọn nâng mũi cấu trúc vì họ cảm thấy xứng đáng với giá trị nhận lại.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì ?

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn, nhằm giúp khắc phục những khiếm khuyết của mũi như: thấp tẹt, gồ, đầu mũi to, thô…Tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên cao thanh thoát, mềm mại như hình chữ S (S line Hàn Quốc) hài hòa theo từng đường nét trên gương mặt tựa như các ngôi sao Hàn Quốc.

Nâng mũi bán cấu trúc là gì ?

Nâng mũi bán cấu trúc là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ít tác động đến mũi. Do đó, các bác sĩ sẽ can thiệp một phần vào vùng mũi để điều chỉnh dáng mũi cho cân đối và hài hoà với gương mặt. Phương pháp nâng mũi này thường sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Trong một số trường hợp có thể sử dụng thêm sụn tự thân của cơ thể để bọc đầu mũi và giữ cho vùng đầu mũi được kết nối chặt chẽ.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu ?

Nâng mũi bọc sụn là một bước tiến mới trong lĩnh vực thẩm mỹ. Phương pháp này có thể cải thiện những nhược điểm của kỹ thuật nâng mũi truyền thống nhờ việc khéo léo kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. Nếu chỉ dùng sụn nhân tạo phần mũi có thể bị thô cứng, kém tự nhiên. Hơn nữa, phần đầu mũi rất dễ bóng đỏ, lộ sóng do kích ứng với vật liệu nâng mũi.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Chi phí nâng mũi bọc sụn dao động trong khoảng 25-45 triệu VNĐ. Các loại sụn Hàn Quốc thường có giá thấp hơn so với sụn Megaderm nhập khẩu từ Mỹ. Bọc sụn mũi thông thường chỉ tốn khoảng 20-30 triệu đồng, tuy nhiên phương pháp này sẽ không thể khắc phục 100% tình trạng mũi to bè, mũi hếch. Nếu mũi có nhiều khuyết điểm, các bác sĩ sẽ thực hiện thay đổi cấu trúc để bạn sở hữu dáng mũi hoàn hảo hơn, chi phí cho dịch vụ này từ 45 triệu đồng.

Dịch vụ nâng mũi bọc sụn rất an toàn vì phần đầu mũi đã được bọc một lớp “lá chắn” để các mô gắn kết tốt hơn, đảm bảo duy trì hiệu quả lâu dài. Phương pháp này rất phù hợp với những nàng có dáng mũi ngắn, thấp, da đầu mũi mỏng hoặc đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng lại bị bóng đỏ, lộ sóng.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phương pháp trẻ hóa cổ
Phương pháp trẻ hóa cổ

Phương pháp trẻ hóa cổ , Có nhiều phương pháp để loại bỏ các dấu hiệu lão hóa ở cổ, với các đối tượng và...

Cắt bao quy đầu ở Nha Trang

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Nha Trang ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Điều trị mụn Hưng Yên

Điều trị mụn Hưng Yên Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Phun mày chạm hạt giá bao nhiêu tiền
Phun mày chạm hạt giá bao nhiêu tiền ?

Phun mày chạm hạt giá bao nhiêu tiền ? Để sở hữu đôi lông mày đẹp như mong muốn không hề khó khăn, quý khách...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger