Nâng mũi implant là gì ?

Nâng mũi implant là phương pháp làm đẹp sử dụng chất liệu sụn sinh học nhân tạo nhằm giúp nâng cao đầu mũi, cải thiện sống mũi mang lại dáng mũi cao, thẳng, hài hòa, đẹp tự nhiên. Trên thực tế, phương pháp nâng mũi implant là tên gọi chung của những vật liệu nâng mũi: silicon, goretex, silitex. Sở hữu một chiếc mũi cao, thẳng, thanh tú không chỉ giúp tổng thể gương mặt trẻ trung, sắc nét mà theo nhân tướng học người có chiếc mũi đẹp “dọc dừa” còn mang tới sự may mắn, thăng tiến trong công việc, may mắn trong đường tình duyên. Chính vì vậy, ngày nay việc thẩm mỹ nâng mũi đã và đang là một trong những phương thức phẫu thuật được nhiều bạn lựa chọn nhất. Đặc biệt, tại Dr Duy với kỹ thuật nâng mũi Implant sẽ mang tới cho bạn một dáng mũi cao nhưng hoàn toàn đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Nâng mũi implant là gì ?

Ưu điểm nâng mũi implant

Khi thực hiện dịch vụ nâng mũi Implant tại Dr Duy bạn sẽ được:

  • Bác sĩ có tay nghề cao trực tiếp thăm khám và thực hiện.
  • Được điều trị trong không gian sang trọng riêng tư, sử dụng trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ.
  • Sở hữu chiếc mũi với phần sóng cao thẳng, có độ dốc tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.
  • Đầu mũi nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu, chóp mũi cao thanh tú.
  • Không đau, không sẹo, không kích ứng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
  • Kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Những lưu ý khi nâng mũi Implant

Muốn có dáng sống mũi đẹp thì điều đầu tiên bạn cần chú trọng đó chính là quy trình chăm sóc sau hậu phẫu. Dưới đây là một số lưu ý cần làm trước và sau khi nâng mũi:

Trước khi nâng mũi Implant

Không chỉ sau phẫu thuật mới cần đến sự chăm sóc kỹ lưỡng mà trước nâng mũi implant bạn cũng cần tuân thủ các điều sau để cuộc phẫu thuật diễn ra thành công nhất:

  • Lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tốt chính là yếu tố cốt lõi quyết định đến kết quả cuối cùng. Bởi vì các bác sĩ có chuyên môn cao thì mới có thể đưa ra cách điều trị tốt nhất.
  • Luôn giữ tâm trạng thoải mái, không âu lo hoặc tỏ ra lo sợ gây áp lực tâm lý làm ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật sau đó.
  • Báo cáo các kết quả về bệnh lý chính xác nhất với bác sĩ để có cách can thiệp hiệu quả nhất.
  • Không sử dụng các loại mỹ phẩm thoa lên vùng da chuẩn bị phẫu thuật và đối với các chị em đang trong thời kỳ rụng dâu thì không được thực hiện nâng mũi.

Sau khi nâng mũi Implant

Đối với các trường hợp sau khi nâng mũi implant thì cần tập trung chú trọng vào chế độ chăm sóc và dưỡng vết thương nhanh lành. Cụ thể như sau:

  • Nếu có làm ống thông mũi thì bạn nên đến trung tâm làm đẹp để rút trong vòng 1 ngày và tháo băng vết thương sau 5 ngày phẫu thuật.
  • Vệ sinh vết thương mỗi ngày bằng nước cất và thay băng gạc thường xuyên để tránh gây nhiễm trùng.
  • Chườm đá trong 2 ngày đầu tiên sau phẫu thuật để tránh sưng phù nề.
  • Không hoạt động quá mạnh và kiêng khem các loại thực phẩm như gà, bò, rau muống,…
  • Tái khám đúng theo lịch hẹn của bác sĩ để đưa ra cách thức giải quyết các nguy biến chứng về sau.

Nâng mũi implant bằng phương pháp gì?

Với chất liệu sụn nâng bằng sụn sinh học có độ tương thích với cơ thể lên đến 95%, nhằm mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên, không hề lộ dấu vết thẩm mỹ trong tương lai. Trước khi phẫu thuật chỉnh hình nâng mũi Medi-Form, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác để tạo hình form mũi đẹp, đặc biệt tuân thủ theo tỷ lệ vàng của gương mặt. Với chất liệu độn mũi an toàn sẽ giúp bạn giảm thiểu các biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi (mũi bị  bóng, đỏ; lộ sống mũi, đầu mũi,..).

Bên cạnh thành phần sinh học, kỹ thuật đặt sụn Medi-Form còn được tích hợp đa dạng các lớp mô liên kết, với kỹ thuật đặt sụn ôm form giúp giữ vững được hình dáng, giảm thiểu sự dịch chuyển và đào thải. Vì thế MediForm được coi là bước đột phá trong lĩnh vực nâng mũi, là giải pháp hoàn hảo trong nâng mũi được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Chị em có thể dễ dàng sở hữu vẻ đẹp ẩn tượng, đầy tự tin, quyến rũ khi thực hiện phương pháp nâng mũi Medi-Form.

Đối tượng nâng mũi implant

  • Người sở hữu sống mũi thấp, mũi hếch
  • Người có nhu cầu nâng mũi đẹp tự nhiên
  • Người có vùng da đầu mũi mỏng
  • Người từng nâng mũi nhưng chưa thành công

Quy trình nâng mũi inplant

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng mũi hiện tại của khách hàng. Bạn có thể nói ra mong muốn của mình để được bác sĩ tư vấn chi tiết cách cải thiện dáng mũi phù hợp với sở thích và khuôn mặt. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để khách hàng được giải đáp tất tần tật các thắc mắc như nâng mũi Implant giá bao nhiêu, quy trình, thời gian hồi phục…

Bạn cũng nên trình bày trung thực về hồ sơ bệnh lý của bản thân để bác sĩ biết, hạn chế rủi ro trong quá trình phẫu thuật.

Bước 2: Bác sĩ khám sức khỏe tổng quát với các bước như xét nghiệm máu, đo đường huyết, huyết áp, nhịp tim, thử phản ứng thuốc… Đây là bước quan trọng để xác định sức khỏe hiện tại của bạn có thực hiện được phương pháp này không.

Bước 3: Bác sĩ đo vẽ để lên dáng mũi cho khách hàng hình dung trước theo tỷ lệ vàng. Tại một số thẩm mỹ viện lớn, hình ảnh mũi còn được dựng 3D để bạn dễ theo dõi.

Bước 4: Tiến hành sát khuẩn để đảm bảo vô trùng khi vào phòng phẫu thuật.

Bước 5: Gây tê cục bộ để bạn không có cảm giác đau nhức hay khó chịu trong quá trình nâng mũi. Bác sĩ sẽ bôi tê trước, sau đó mới tiêm tê bằng mũi kim chuyên dụng siêu nhỏ.

Bước 6: Bác sĩ tiến hành các kỹ thuật bóc tách, đặt sụn mũi và tạo dáng theo tỉ lệ đã xác định trước đó. Vết thương được khâu thẩm mỹ để không gây sẹo xấu.

Bước 7: Khách hàng được nghỉ ngơi ở phòng hậu phẫu khoảng 30 phút, bác sĩ sẽ kiểm tra lại lần nữa trước khi ra về. Lúc này, bạn được tư vấn, dặn dò chi tiết về cách chăm sóc và chế độ dinh dưỡng, lịch tái khám.

Cách chăm sóc trước và sau khi nâng mũi Implant

1/ Chườm đá sau khi nâng mũi đúng cách:

Sau khi nâng mũi, từ 2-3 ngày đầu, dáng mũi xuất hiện tình trạng sưng đau. Theo nhiều nghiên cứu, những trường hợp tích cực chườm đá sau khi nâng mũi có thể giảm đến 70% tình trạng sưng đau.

Có khá nhiều cách chườm đá sau khi nâng mũi nhưng không phải ai cũng biết cách chườn đá hiệu quả.

+ Cần bọc đá trong túi nilong, bọc bên ngoài là chiếc khăn mềm.

+ Không chườm đá trực tiếp vào vết thương,chỉ nên chườm xung quanh phần sưng tấy như mắt, trán, gò má, môi trên.

+ Tích cực chườm đá trong những ngày đầu, mỗi ngày thực hiện 3 –  lần, mỗi lần dao động từ 15 –  20 phút.

+ Cần chườm đá trong 2 – 3 ngày đầu đến ngày thứ 4 thì chườm nóng bằng trứng gà luộc.

2/ Sau nâng mũi nên ăn gì?

Nhắc đến cách chăm sóc sau khi nâng mũi, không thể bỏ qua chế độ dinh dưỡng. Được biết, cách ăn uống sẽ quyết định phần lớn đến quá trình hồi phục của vết thương.

Những thực phẩm nên kiêng sau khi nâng mũi để tránh sẹo xấu và kích ứng như: Kiêng rau muống, hải sản, đồ nếp, thịt gà…

Hơn hết, để vết thương nhanh chóng được hồi phục và có được dáng mũi đẹp, cần tăng cường sử dụng những thực phẩm như: Trái cây chín, rau củ quả chứa nhiều vitamin C, sử dụng nhiều chất xơ…

3/ Sau nâng mũi có được nằm nghiêng hay không?

Sau thẩm mỹ mũi, bác sĩ thường cố định bằng nẹp cứng để chắc chắn vùng mũi không di lệch và ảnh hưởng. Tuy nhiên, lúc này dáng mũi chưa thực sự ổn định nên khách hàng tuyệt đối không nằm nghiêng trong khoảng thời gian này.

Giữ dáng mũi ở tư thế thẳng và cố định trong suốt thời gian 3 – 5 ngày đầu để sụn được cố định vào mũi, giúp phần sóng thẳng, dáng mũi cân đối hơn.

4/ Nâng mũi bao lâu thì hết sưng

Thời gian sưng đau của nâng mũi sẽ phụ thuộc lớn vào kỹ thuật thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ và cách chăm sóc hậu phẫu. Do đó, nếu thực hiện nâng mũi đúng kỹ thuật Hàn Quốc, tìm đúng bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững và chăm sóc đún cách sau thẩm mỹ thì thời gian lành thương, hết sưng đau sẽ được rút ngắn.

5 -7 ngày sau thẩm mỹ, dáng mũi sẽ được cố định, hết sưng đau hiệu quả. Đặc biệt, với những người có cơ địa lâu lành thì khoảng thời gian này có thể sẽ kéo dài hơn.

5/ Những chú ý cần biết khi nâng mũi

Ngoài cách chườm đá và chế độ dinh dưỡng đúng cách thì để dáng mũi cố định, bản thân mỗi người cần chú ý những cách chăm sóc như:

+ Tránh va chạm, đập mạnh vào dáng mũi khi vừa mới thẩm mỹ. Không chơi thể thao trong khoảng thời gian đầu.

+ Không để nước và bụi bẩn có cơ hội chạm trực tiếp vào vết thương mũi

+ Trong thời gian đầu, để dáng mũi cố định, không nên đeo kiếng sau thẩm mỹ.

+ Đừng trang điểm đậm và sử dụng sửa rửa mặt, chất tẩy rửa chạm trực tiếp vào vết thương mũi.

+ Tái khám, chăm sóc đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

+ Thường xuyên vệ sinh mũi đúng cách để ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng xuất hiện.

+ Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá…trong 7 ngày đầu sau nâng mũi.

Nâng mũi implant giá bao nhiêu ?

Như đã phân tích, nâng mũi Implant không phải là tên của một dịch vụ nâng mũi cụ thể mà chỉ chung cho nhiều loại sụn nhân tạo khác nhau. Do đó, giá nâng mũi Implant cũng rất đa dạng, nhiều phân khúc, tùy thuộc vào việc sử dụng loại sụn nâng mũi tốt hay không tốt cũng như công nghệ nâng mũi.

Có nhiều mức giá khác nhau cho từng loại dịch vụ, nếu bạn nâng mũi Implant cơ bản giá từ 30 đến 35 triệu đồng. Trường hợp bạn muốn nâng mũi bọc sụn giá dịch vụ có thể trong khoảng 27-40 triệu đồng. Những người có phần mũi nhiều khuyết điểm hơn, phải tái cấu trúc để chỉnh sửa sóng mũi, trụ mũi, đầu mũi… giá dịch vụ có thể lên đến 70-100 triệu đồng.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tác hại căng da mặt bằng chỉ
Tác hại căng da mặt bằng chỉ

Tác hại căng da mặt bằng chỉ ,Dr. Lê Trần Duy cho biết: Căng da mặt bằng chỉ không gây nguy hiểm nếu bạn thực hiện...

Phun môi ở tuổi 40

Phun môi ở tuổi 40 , Phun môi không chỉ đơn thuần là cách thay đổi màu môi, mà còn là một phương pháp làm...

nâng mũi khi mang thai
Mang thai có nâng mũi được không ?

Mang thai có nâng mũi được không ? Phẫu thuật nâng mũi là nhu cầu làm đẹp phổ biến của rất nhiều người, đặc biệt là...

Nâng mũi phải nằm ngửa trong bao lâu
Nâng mũi phải nằm ngửa trong bao lâu ?

Nâng mũi phải nằm ngửa trong bao lâu ? mũi sau khi nâng cần có thời gian để “làm quen”, phục hồi. những ngày đầu...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger