Nâng mũi ergonomic là gì ?

Nâng mũi ergonomic là gì ? Theo thống kê mới nhất của các chuyên gia hàng đầu cho thấy, ở Việt Nam có tới hơn 90% ca phẫu thuật nâng mũi áp dụng kỹ thuật cũ, đó là là đặt sụn nhân tạo bằng silicone để làm cao mà không hề quan tâm tới vùng đầu mũi. Đây chính là nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi,… vô cùng nguy hiểm. Do đó công nghệ nâng mũi Ergonomic chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Nâng mũi Ergonomic là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, giúp cải thiện khuyết điểm dáng mũi một cách nhanh chóng đem lại dáng mũi cao thon chuẩn tỉ lệ vàng khuôn mặt. Đặc biệt chất liệu sụn Ergonomic thích ứng nhanh với cơ thể, ổn định và duy trì kết quả lâu dài.

Nâng mũi ergonomic là gì

Nâng mũi Ergonomic là gì ?

Trong thẩm mỹ, nâng mũi Ergonomic là phương pháp sử dụng sụn Ergonomic để nâng cao sống mũi. Sau khi nâng, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát, cân đối với tỷ lệ khuôn mặt. Phương pháp được đánh giá là kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, giúp khắc phục nhanh chóng dáng mũi thấp, tẹt, không hài hòa với gương mặt.

Các bác sĩ thẩm mỹ nhận định, 90% ca nâng mũi tại Việt Nam đang sử dụng sụn silicon truyền thống để nâng mũi nên dễ xảy ra tình trạng lộ sóng, tụt sóng, bóng đỏ đầu mũi. Nâng mũi Ergonomic chính là giải pháp hoàn hảo, được đánh giá công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay dành cho các tín đồ làm đẹp.

Ưu điểm nâng mũi Ergonomic là gì ?

Nâng mũi Ergonomic được không ít chị em lựa chọn bởi kỹ thuật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nâng mũi thông thường. Cụ thể:

– Mũi đẹp tự nhiên sau nâng: Sụn Ergonomic sau khi được cấy ghép có khả năng bám chặt vào xương mũi, tạo nên dáng mũi tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt. Sụn nâng hiện đại, kỹ thuật nâng mũi tinh tế cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ mang đến kết quả nâng mũi hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

– Chất liệu mềm mại tự nhiên: Với các loại sụn thông thường, chất liệu tương đối cứng khiến mũi trông thô và không tự nhiên. Với loại sụn Ergonomic, chất liệu được làm từ ePTFE có tính chất tương tự như sụn tự thân. Sau khi nâng mũi bằng sụn Ergonomic, mũi trông mềm mại, không bị kích ứng và hạn chế tối đa sẹo sau phẫu thuật.

– Chất liệu sụn thân thiện, không gây kích ứng với cơ thể: Có không ít trường hợp nâng mũi sụn nhân tạo bằng silicon thông thường xuất hiện tình trạng bóng đỏ đầu mũi do bị kích ứng. Nâng mũi Ergonomic sẽ khắc phục hoàn toàn biến chứng này bởi tỉ lệ kích ứng ở mức 0%, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

– Không bị bao xơ, tốc độ hồi phục gấp 3 lần nâng mũi thông thường: Một trong những biến chứng thường gặp sau nâng mũi bằng sụn nhân tạo là co thắt bao xơ, khiến mũi ngắn và dị dạng. Với khả năng chống bao xơ tốt, nâng mũi Ergonomic cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, bền đẹp với thời gian.

– Mũi đẹp mọi góc nhìn: Toàn bộ các khuyết điểm của mũi như mũi hếch, to bè sẽ được cải thiện triệt để nhờ nâng mũi Ergonomic.

Những ai nên nâng mũi ergonomic ?

Những người Mũi tẹt, đầu mũi ngắn, hếch , Sống mũi bị lệch, Mũi gồ, mũi lân, đầu mũi thô , Mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó hoặc do tai nạn ( Trục mũi nghiêng sang một bên, lệch sóng, lộ sóng, bóng đỏ, co rút…) ,Mũi đã can thiệp nhiều lần nhưng bị hỏng hoặc chưa ưng ý .

Tùy vào từng tình trạng khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện kĩ thuật nâng mũi khác nhau, thông thường bác sĩ sẽ tạo đường rạch cực nhỏ phía bên trong khoang mũi, tiến hành đưa chất liệu sụn (đã được đo vẽ và gọt dũa phù hợp với khách hàng) vào bên trong. Đồng thời dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi để chất liệu độn được ổn định và thích nghi nhanh với cơ thể. Sau khi thực hiện bác sĩ sẽ dùng chỉ vi phẫu siêu mảnh để đóng lại vết thương, đảm bảo không đau và thời gian hồi phục nhanh chóng hơn so với những công nghệ nâng mũi truyền thống, không để lại sẹo.

Cơ chế nâng mũi ergonomic

Tùy vào từng tình trạng khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện kĩ thuật nâng mũi khác nhau, thông thường bác sĩ sẽ tạo đường rạch cực nhỏ phía bên trong khoang mũi, tiến hành đưa chất liệu sụn (đã được đo vẽ và gọt dũa phù hợp với khách hàng) vào bên trong. Đồng thời dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi để chất liệu độn được ổn định và thích nghi nhanh với cơ thể.

Sau khi thực hiện bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để đóng lại vết thương, đảm bảo không đau và thời gian hồi phục nhanh chóng hơn so với những công nghệ nâng mũi truyền thống, không để lại sẹo.

Quy trình nâng mũi ergonomic

Bước 1: Tư vấn và thăm khám.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo. Nhằm tạo điều kiện cho dáng mũi trở chuẩn xác, đạt độ hài hòa với khuôn mặt,. Bạn gái cần chú ý đo đạc và đánh dấu những điểm quan trọng lên mũi.

Bước 3: Gây tê và truyền giảm đau. Các chuyên gia sẽ tiến hành bôi tê gây tê và dùng cả các biện pháp hỗ trợ truyền giảm đau. Điều này sẽ giúp cho chị em luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình nâng mũi ergonomic.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi ergonomic. Các chuyên gia sẽ tiến hành bóc tách khoang mũi một cách cẩn thận để đưa chất liệu sụn cao cấp đã được cắt gọt. Tạo nên chất ergonomic hoàn toàn thích hợp với khuôn mũi của từng khách hàng. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có một dáng mũi xinh xắn đẹp như mơ ước.

Bước 5: Đóng kín vết mổ. Sử dụng chỉ khâu cao cấp. Các chuyên gia sẽ đóng kín vết mổ một cách nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối.

Chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi ergonomic:

Tuân thủ theo đúng chỉ dặn của các chuyên gia. Vệ sinh vùng mũi cẩn thận, không sờ nắn lên mũi. Kiêng đeo kính thời gian đầu, tránh va chạm mạnh vào mũi. Kiêng ăn một số thực phẩm dể làm sưng và gây sẹo như hải sản, xôi nếp, rau muống, thịt gà, thịt bò. Tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cắt bao quy đầu ở Thái Bình

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Thái Bình ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Căng da mặt tại Cẩm Phả
Căng da mặt tại Cẩm Phả

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Cẩm Phả đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Nâng mũi tại Gia Nghĩa
Nâng mũi tại Gia Nghĩa

Chào mừng bạn đến với Gia Nghĩa - thiên đường làm đẹp nằm tại trái tim đất nước Việt Nam. Bạn đang tìm kiếm một...

Căng da mặt tại Biên Hòa
Căng da mặt tại Biên Hòa

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Biên Hòa  đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger