Nâng mũi rồi có tiêm filler được không ?

Nâng mũi rồi có tiêm filler được không ? Để có một nét đẹp toàn vẹn, bạn cần kết hợp các cuộc phẫu thuật khác nhau phù hợp với gương mặt bạn. Nâng mũi và tiêm filler đều là biện pháp cải thiện và làm đẹp vùng mũi. Vậy nếu nâng mũi rồi có tiêm filler được không là thắc mắc của rất nhiều chị em, sau khi nâng mũi nhưng kết quả chưa ứng ý muốn cải thiện lại nhưng ngại phẫu thuật lại. Vậy hãy đọc chia sẻ dưới đây của Dr Lê Trần Duy để tìm câu trả lời cho mình nhé.

Filler là chất làm đầy được sử dụng nhiều trong ngành thẩm mỹ. Cấu tạo chính từ Axit Hyaluronic đã được Bộ Y Tế thế giới kiểm định có khả năng tương thích cao, an toàn khi tồn tại trong cơ thể người.

Tiêm filler mũi là quá trình đưa 1 loại chất làm đầy từ bên ngoài vào nhằm nâng cao phần sống mũi. Thông qua thiết bị kim tiêm chuyên dụng, bác sĩ tiến hành bơm một lượng filler (tính theo đơn vị cc) đã tính toán từ trước, nắn chỉnh mô mềm cho kết quả dáng mũi cao thẳng như ý.

nâng mũi rồi có tiêm filler được không

Tiêm filler mũi có ưu và nhược điểm gì?

 Ưu điểm

Tiêm filler là phương pháp nâng mũi được nhiều chị em ưu ái lựa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội sau:

  • Không xâm lấn, cắt rạch: Nâng mũi tiêm filler là một phương pháp làm cao mũi mà không cần động chạm dao kéo do sử dụng mũi tiêm chuyên dụng.
  • Không đau: Trước khi tiêm filler nâng mũi, các bác sĩ sẽ thực hiện tiêm tê vùng mũi nên người làm tạm thời mất cảm giác vùng mũi, quá trình tiêm filler sẽ không còn đau đớn gì.
  • Không lo nguy cơ bị sẹo: Mũi tiêm siêu nhỏ nên sẽ không có nguy cơ tạo sẹo, tình trạng sưng nề sau tiêm cũng rất nhẹ nhàng tùy cơ địa từng người.
  • Thời gian thực hiện nhanh: Một ca nâng mũi tiêm filler diễn ra chỉ khoảng 15 phút
  • Hiệu quả tức thì: Ngay sau khi tiêm xong, chúng ta dễ dàng nhận ra sự khác biệt của mũi, dáng mũi sẽ có biến đổi tức thì nhờ tác động của filler làm nâng cao mũi.
  • Hồi phục nhanh: Do không gây xâm lấn, cắt rạch nên người làm sớm có được dáng mũi mới đẹp tự nhiên.
  • An toàn: Các loại filler đã được kiểm định của các tổ chức y tế nên đảm bảo độ an toàn cho người dùng.

 Nhược điểm

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó. Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời nêu ra ở trên, tiêm filler mũi cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Thời gian duy trì hiệu quả sau khi tiêm từ khoảng 6-12 tháng tùy cơ địa của mỗi người. Sau khoảng thời gian ấy, chất làm đầy sẽ tan và mũi bạn sẽ dần trở lại bình thường. Nếu bạn muốn mũi đẹp trở lại thì có thể tiêm lại lần nữa.
  • Nâng mũi tiêm filler chỉ đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất khi mũi bạn đã có sẵn form dáng, nó chỉ tác dụng làm nâng cao sống mũi giúp cho mũi đẹp hơn. Đối với trường hợp mũi có quá nhiều khuyết điểm như cánh mũi tẹt, to bè, mũi khoằm, mũi vẹo… thì không thích hợp phương pháp này.

Có nên tiêm filler nâng mũi không

Được sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát luôn là niềm mong muốn của rất nhiều chị em. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được tạo hóa ban tặng vẻ đẹp ấy. Nếu như trước đây để có chiếc mũi đẹp như ý, các quý cô phải đụng đến dao kéo. Tuy nhiên hiện nay đã có những phương pháp thẩm mỹ thay thế, filler dần được áp dụng nhiều hơn trong quá trình tạo hình giúp sống mũi được cao và thanh thoát hơn. Với những ưu điểm nổi bật trên, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ tuyệt vời này.

Nâng mũi rồi có tiêm filler được không?

Trên thực tế, có khá nhiều trường hợp khách hàng đã thực hiện phẫu thuật độn sụn nâng mũi những kết quả chưa đạt được như kỳ vọng. Để khắc phục tình trạng đó, bác sĩ có thể chỉ định tiêm filler hỗ trợ làm đầy và điều chỉnh form dáng mũi đẹp hơn.

Giải đáp cho vấn đề “Nâng mũi rồi có tiêm filler được không?”, bác sĩ thẩm mỹ mũi Dr Duy trả lời là . Tuy nhiên, tiêm filler sau khi nâng mũi có tỷ lệ rủi ro khá cao, dễ làm ảnh hưởng tới độ bám dính của chất liệu sụn bên trong sống mũi.

Mặc dù bản chất của filler là an toàn, dễ dàng tương thích với mô mềm, nhưng nếu lạm dụng quá mức sẽ khó tránh khỏi tình trạng vón cục, mũi kém tự nhiên.

Nếu bạn đang có mong muốn cải thiện hình dáng chiếc mũi sau khi đã từng đệm sụn, hãy đến gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn về phương pháp phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng phải hoàn thiện các thủ tục khám sức khỏe và xét nghiệm nhằm đảm bảo không xảy ra sai sót trong lúc thực hiện thủ thuật thẩm mỹ.

Tóm lại, bạn có thể thực hiện sửa mũi nhiều lần và kết hợp nhiều kỹ thuật, nhưng lời khuyên hữu ích là nên chọn đúng địa chỉ làm đẹp chất lượng để sở hữu dáng mũi đẹp chỉ sau 1 lần, không làm tác động xấu đến sức khỏe.

Những lưu ý khi bạn muốn tiêm filler sau khi nâng mũi

Nếu bạn đang có dự định tiêm filler cải thiện dáng mũi sau khi đã phẫu thuật nâng, hãy lưu ý đến việc chọn cơ sở, bác sĩ, chất liệu filler và chăm sóc sức khỏe kỹ lưỡng.

  • Chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng

Một địa điểm làm đẹp đảm bảo chất lượng sẽ cung cấp đủ các điều kiện tuyệt vời giúp ca chỉnh mũi của bạn trở nên an toàn, hạn chế tối đa rủi ro nguy hiểm.

Bạn hãy tìm đến những nơi được hoạt động hợp pháp, thương hiệu lâu năm trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến và có những reviews tích cực.

  • Tìm gặp bác sĩ chuyên môn giỏi

Bác sĩ thẩm mỹ am hiểu về chuyên môn sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên phù hợp với tình trạng mũi hiện tại, đồng thời đảm bảo quá trình tiêm filler đúng cách.

Đã có rất nhiều khách hàng vô tình gặp phải bác sĩ non kém nên phải chịu hậu quả ngoài ý muốn, gây tổn hại lớn tới sức khỏe với những biến chứng: nhiễm trùng, sưng đỏ mũi, tụt sụn, lệch vẹo…

Vì thế, bạn cần hết sức tỉnh táo khi chọn cho mình một bác sĩ sửa mũi chuẩn, không nên ham giá rẻ mà đến những nơi kém uy tín.

  • Sử dụng filler đạt tiêu chuẩn chất lượng

Chất lượng của filler là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến sự thành công của ca chỉnh sửa mũi. Sử dụng filler chính hãng sẽ giúp bạn loại bỏ tối đa các phản ứng miễn dịch, giữ cho dáng mũi vào form chuẩn.

  • Chăm sóc sau khi tiêm filler nâng mũi

Khi đã tiêm filler và phẫu thuật nâng mũi, bạn cần hết sức chú ý theo dõi tình trạng sức khỏe của mình để kịp thời ngăn chặn biến chứng nếu có.

Hãy dành thời gian khoảng 3-4 tuần để vệ sinh mũi cẩn thận, kiêng ăn các món đồ thiếu lành mạnh và xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý.

Những biến chứng có thể gặp sau khi tiêm filler và cách phòng tránh

Tiêm filler là một trong những phương pháp làm đẹp đơn giản và nhanh chóng nhất, độ an toàn cũng cao. Tuy nhiên không vì thế mà xem nhẹ quá trình tiến hành tiêm filler, bởi những trường hợp làm đẹp như thế này lại càng yêu cầu sự tỉ mỉ, chuyên môn và trình độ của bác sĩ. Những biến chứng có thể gặp khi tiêm filler là:

  • Tiêm filler bị sưng lâu kéo dài
  • Biến chứng tắc mạch, chèn ép mạch hoặc cả hai.
  • Gây hoại tử ở vùng cơ thể được tiêm chất làm đầy.
  • Tắc mạch nuôi cằm, mũi, má sẽ gây hoại tử cằm mũi má.
  • Tắc mạch mắt gây mù mắt

Và lời khuyên dành cho những ai đang và sẽ có ý định tiêm filler mũi để có một kết quả an toàn và như ý muốn là:

  • Chọn sản phẩm filler rõ nguồn gốc, được kiểm chứng an toàn tuyệt đối. Không lựa chọn tiêm các chất làm đầy giá rẻ bởi nó sẽ khiến bạn phải hối hận.
  • Nên đến các cơ sở y tế có chuyên khoa thẩm mỹ và đã được cấp phép để thực hiện thủ thuật, chú ý đến trình độ chuyên môn của người thực hiện tiêm chất làm đầy bởi chính họ sẽ là người chịu trách nhiệm về thành công của thủ thuật.
  • Khi có biến chứng xảy ra các bạn cần đến ngay các cơ sở y tế có uy tín, được cấp phép để xử trí, khắc phục, tránh biến chứng gây hậu quả xấu, nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng…

Địa chỉ tiêm filler đảm bảo an toàn

Việc ứng dụng dáng mũi không chỉ phụ thuộc vào nguyên liệu kiến tạo dáng mũi, mà còn phụ thuộc vào tay nghề của chuyên gia làm đẹp. Tại Dr Duy, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm cũng như am hiểu tường tận về mũi và các cấu trúc sẽ cho bạn dáng mũi đẹp như mong muốn và đảm bảo tính an toàn cho mọi khách hàng.

Không những quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ, tại Dr Duy còn tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt trong quá trình thực hiện filler cho quý khách hàng. Filler được nhập khẩu từ những nước rất phát triển về thẩm mỹ, đã được kiểm định an toàn trước khi đưa vào áp dụng được quý khách hàng.

Hơn hết, Dr Duy là địa chỉ thẩm mỹ áp dụng phương pháp tiêm filler thành công cho đông đảo khách hàng, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Không để lại biến chứng sau khi thực hiện và chi phí thực hiện luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi tại Vinh
Nâng mũi tại Vinh

Chào mừng bạn đến với dịch vụ nâng mũi tại Vinh - nơi bạn có thể biến ước mơ về một chiếc mũi hoàn hảo...

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Đắk Lắk
Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Đắk Lắk

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Đắk Lắk là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, giúp nâng cao độ...

Trị mụn vi tảo tinh thể canxi

Trị mụn vi tảo tinh thể canxi với 3 tác động mạnh mẽ xóa mụn, xóa thâm và tái tạo làn da không tì vết....

Căng da mặt tại Lâm Đồng
Căng da mặt tại Lâm Đồng

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Lâm Đồng đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger