Quy trình căng da mặt chuẩn y khoa

Quy trình căng da mặt chuẩn y khoa ,Căng da mặt là cách làm đẹp da mặt toàn diện nhất, cho kết quả lâu dài. Căng da mặt cũng được gọi là nâng cơ mặt. Đây là phương pháp phẫu thuật để loại bỏ các nếp nhăn trên khuôn mặt và tình trạng chảy xệ do lão hoá da.

Căng da mặt loại bỏ da thừa, thắt chặt các mô bên dưới, cơ và da trên mặt và cổ. Nó sẽ điều chỉnh độ võng giữa khuôn mặt, các đường nhăn, hàm và cằm đôi. Căng da mặt được xem là “tiêu chuẩn vàng” để trẻ hoá khuôn mặt.

Quy trình căng da mặt chuẩn y khoa

Khi nào nên căng da mặt

  • Nếu bạn muốn mang đến cho khuôn mặt một diện mạo mới trông đầy năng lượng hơn, trẻ trung hơn.
  • Nếu khuôn mặt bạn chảy xệ, nhiều da thừa, trông bạn già hơn với tuổi thực – gây tự ti cản trở cơ hội trong công việc và cuộc sống.
  • Nếu bạn có dấu hiệu lão hoá da mặt nhưng da vẫn có tính đàn hồi, có thể phục hồi.
  • Bạn muốn “giấu đi” tuổi thực của bản thân, xoá đi dấu ấn của thời gian trên khuôn mặt để có một diện mạo mới.

Căng da mặt có tác dụng gì?

Trong quá trình căng da mặt, bác sĩ phẫu thuật sẽ tái định vị mỡ và các mô dưới da để:

  • Làm mờ nếp nhăn
  • Loại bỏ những phần da dư thừa
  • Nâng và làm săn chắc da mặt

Chi phí của phẫu thuật căng da mặt

Ở Việt Nam, chi phí cho một quá trình căng da mặt dao động tùy thuộc vào phương pháp cũng như chất lượng, cơ sở vật chất của cơ sở thẩm mỹ. Bên cạnh đó, một số chi phí liên quan như lệ phí nằm viện, chi phí gây mê… cũng sẽ tăng tổng giá trị bạn cần trả khi thực hiện căng da mặt.

Chi phí của mỗi người sẽ khác nhau phụ thuộc vào mong muốn cá nhân, chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hay khu vực mà bạn dự định thực hiện phẫu thuật. Vì thế, bạn hãy cân nhắc địa điểm thực hiện phẫu thuật để phù hợp với tình hình tài chính mà bạn đang có.

Quy trình căng da mặt chuẩn y khoa

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám ban đầu. Dựa trên đó, đề xuất một cách tiếp cận dựa trên mục tiêu và đặc điểm khuôn mặt của bạn, bao gồm cả hình dạng khuôn mặt của bạn. Vị trí và độ dài của vết mổ khác nhau, tuỳ thuộc vào kỹ thuật căng da mặt phù hợp nhất với bạn.

Tiếp theo, trong khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch ngắn ở chân tóc của bạn, bắt đầu từ thái dương và tiếp tục xuống và xung quanh phía trước tai, ẩn trong các nếp nhăn tự nhiên. Cũng có thể kết hợp với các vết mổ ở mí mắt dưới, vùng thái dương hoặc dưới môi trên, cũng như treo cung mày đi kèm.

Sau đó, bác sĩ sẽ nâng da từ thái dương, má và cổ, nâng và định vị lại các mô liên kết bên dưới, loại bỏ mỡ thừa và da. Bác sĩ cũng có thể kết hợp với hút mỡ cổ, xương hàm, nọng cằm; hoặc cấy ghép mỡ để tăng thể tích má hoặc cằm cho đồng đều hơn.

Cuối cùng, bác sĩ sẽ điều chỉnh để hình thành cấu trúc cơ bản mới và đóng vết mổ. Một ống dẫn lưu có thể được chèn vào. Một miếng đệm, hoặc đai băng đầu hỗ trợ sẽ được đeo cho khách hàng.

Mục tiêu của bác sĩ phẫu thuật là giúp bạn đạt được kết quả đẹp và tự nhiên nhất, đồng thời giúp trải nghiệm phẫu thuật của bạn dễ dàng và thoải mái nhất có thể.

Nguy cơ và tác dụng phụ khi căng da mặt

Bất kỳ thủ thuật y khoa nào đều có những tác dụng không mong muốn có thể xảy ra, bao gồm cả căng da mặt.

Một số rủi ro khi phẫu thuật căng da mặt có thể kể đến như:

  • Nguy cơ bị mất cảm giác do gây tê
  • Chảy máu
  • Nhiễm trùng
  • Các vấn đề về tim mạch
  • Hình thành các cục máu đông
  • Cảm thấy đau đớn hoặc để lại sẹo
  • Rụng tóc tại vị trí vết mổ
  • Sưng tấy kéo dài
  • Gặp vấn đề trong quá trình chữa lành vết thương

Vì vậy, bạn nên nói chuyện với bác sĩ về các nguy cơ có thể xảy ra khi căng da mặt để đảm bảo an toàn và tìm được những phương pháp điều trị phù hợp.

Căng da mặt ở đâu thì an toàn và đẹp?

Căng da mặt bằng chỉ collagen sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội đến thế. Vậy bạn nên căng da mặt bằng chỉ collagen ở đâu để vừa an toàn vừa hiệu quả?

Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm. Do đó, bạn sẽ không thể nào phân biệt được đâu là cơ sở uy tín. Vì thế, trước khi quyết định thực hiện căng da mặt bằng chỉ collagen bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ sở cũng như tay nghề của người thực hiện.

Nếu không được thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao thì bạn sẽ gặp phải những rủi ro nguy hiểm. Thẩm mỹ Dr Duy với Bác sĩ Lê Trần Duy trên 16 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một sự tươi trẻ tức thì và tuyệt đối an toàn.

Đặc biệt, công nghệ căng da mặt tại Thẩm mỹ Dr Duy sử dụng loại chỉ Xtra Young độc quyền, có độ bền gấp 10 lần so với các loại chỉ thông thường khác. Do đó, sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp trường tồn mãi theo thời gian.

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tiêm filler tại Đắk Nông
Tiêm filler tại Đắk Nông

Tiêm filler tại Đắk Nông ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Cà Mau
Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Cà Mau

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Cà Mau là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, giúp nâng cao độ...

Tiêm filler tại Ninh Thuận
Tiêm filler tại Ninh Thuận

Tiêm filler tại Ninh Thuận  ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất...

Căng da mặt tại Thái Bình
Căng da mặt tại Thái Bình

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Thái Bình đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger