Căng da mặt 3d là gì ?

Căng da mặt 3d là gì ? Căng da mặt 3D loại bỏ da chảy xệ – thắt chặt hệ thống cơ nâng đỡ – xóa nhăn sâu, giúp bạn lấy lại gương mặt trẻ trung, căng mịn mà không lo lộ sẹo.

Khi còn trẻ, mô mỡ giúp duy trì nét thanh xuân trên gương mặt. Nhưng khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, phụ nữ bắt đầu có hiện tượng tích tụ mỡ dư thừa trong đó có mỡ vùng mặt, mỡ thừa kéo da chùng xuống, khiến gương mặt trông nặng nề, mệt mỏi.

Khi tiến hành phẫu thuật căng da mặt 3D, bác sĩ tiến hành loại bỏ phần mỡ dư thừa, thắt chặt các lớp mỡ dưới da theo đúng vị trí và đúng hướng, khắc phục tình trạng gương mặt chảy xệ, nặng nề. Loại bỏ mỡ thừa vùng má, nọng cằm, mỡ ở cổ, gương mặt trông sẽ thon gọn, nhẹ nhàng, trẻ trung hơn.

Căng da mặt 3D là gì ?

Căng da mặt 3d là gì?

Căng da mặt 3d là phương pháp sử dụng sợi chỉ Collagen để luồng vào lớp Smas kéo lên theo 2 hướng giúp làn da trở nên căng mọng, xóa tan các vết nhăn nheo, chảy xệ trên mặt. Do không cần phẫu thuật nên sẽ không để lại sẹo trên mặt, thời gian thực hiện ngắn, khoảng 30 – 45 phút trên 1 lần. Tác dụng căng da mặt 3d: Phẫu thuật loại bỏ phần mỡ thừa, thắt chặt các lớp mỡ dưới da theo đúng vị trí và đúng hướng, khắc phục tình trạng gương mặt chảy xệ, nặng nề. Bằng kỹ thuật chuyên sâu thắt chặt lại hệ thống nâng đỡ, khắc phục tình trạng cơ chảy xệ, độ đàn hồi của da được cải thiện đáng kể, da săn chắc, dẻo dai hơn. Sau khi xử lý phần cơ chảy xệ và mỡ thừa, các bác sĩ tiến hành kéo cần tổ chức da về phía sau tai, cắt bỏ phần da thừa.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ căng da mặt 3D

Tác dụng căng da mặt chỉ 3D đã được rất nhiều khách hàng chứng thực. Cụ thể:

Xóa nhăn và làm mờ thâm

Các mô cơ chảy xệ được treo kéo, tái định vị giúp cho da mặt căng hơn. Nhờ vậy mà các nếp nhăn cũng giảm bớt. Đặc biệt, với những ai có rãnh cười sâu, rãnh nhăn trán lớn thì căng chỉ collagen 3D hoàn toàn có thể khắc phục. Sau căng chỉ, da mặt đều màu hơn, các đốm thâm do mụn hay sạm nám mờ đi rõ rệt.

Loại bỏ mỡ thừa giúp gương mặt thon gọn

Mỡ thừa tích tụ ở vùng mặt, nọng cằm khiến cho da bị chảy xệ, làm cho tổng thể khuôn mặt trở nên già nua. Đó là lý do mà rất nhiều chị em đã lựa chọn căng chỉ collagen để giảm bớt mỡ. Các đường nét trên khuôn mặt dần trở nên thanh thoát hơn. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu gương mặt thon gọn mà không cần hút mỡ hay tiêm chất giảm béo.

Thắt chặt hệ thống mô cơ

Hệ thống cơ nâng mô và dây chằng trên khuôn mặt khá yếu. Đó là lý do mà từ sau tuổi 30, khi hàm lượng collagen trong cơ thể giảm dần, chị em sẽ thấy da kém săn chắc, có độ nhão và chảy xệ nhất định. Căng da mặt 3D giúp thắt chặt lại hệ thống cơ nâng đỡ và kích thích da tăng sinh collagen.

Không cần phẫu thuật, không đau đớn

Dù được xếp vào nhóm các phương pháp căng da mặt xâm lấn nhưng căng chỉ 3D luôn được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Thay vì bóc tách da, các bác sĩ sẽ dùng các đầu kim siêu nhỏ để cấy chỉ xuống da. Căng chỉ 3D không cần rạch da, không để lại sẹo lồi và không đau đớn.

Không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Chính vì không cần phẫu thuật nên ngay sau khi căng da 3D, bạn có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường. Bạn chỉ cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc da sau căng chỉ là được.

Hiệu quả duy trì lâu dài

Hiệu quả trẻ hóa nhờ căng chỉ collagen 3D có thể duy trì tối đa 5-8 năm. Tuy nhiên, căng da mặt bằng chỉ kéo dài bao lâu phụ thuộc vào mức độ lão hóa da ở mỗi người. Do đó, nếu muốn hiệu quả trẻ hóa lâu dài, bạn nên căng chỉ từ sớm. Độ tuổi thích hợp để căng da 3D là từ 35-65 tuổi.

Quy trình Căng da mặt 3D tại Dr Duy

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Đo, vẽ vùng da cần căng

Bước 3: Gây mê hoặc gây tê theo tình trạng, mức độ và nhu cầu khách hàng, không gây đau trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành căng da với sự giám sát của các thiết bị máy móc hiện đại, tuân thủ tính chính xác trong phẫu thuật.

Bước 5: Đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu.

Căng da 3D hồi phục sau bao lâu?

Phẫu thuật căng da mặt 3D được tiến hành với kỹ thuật nội soi tiên tiến, chính xác, đường phẫu thuật ngắn, ít cắt rạch, không xâm lấn, nên ít sưng nề, hầu như không bầm tím, hồi phục nhanh sau khoảng 1-2 tuần .

Những ai nên sử dụng công nghệ Căng da mặt 3D?

 Người da lão hóa nặng: vùng mặt, vùng trán nhiều nếp nhăn, nếp nhăn ở rãnh mũi má sâu

 Mặt nhiều mỡ dư thừa dẫn đến da chảy xệ

 Người có nhiều nếp nhăn ở cổ, nọng cằm

 Đặc biệt phù hợp nhất với người 40 tuổi trở lên

Đối tượng nên căng da mặt 3d:

Người da lão hóa nặng: Vùng mặt, vùng trán nhiều nếp nhăn ở rãnh mũi má sâu. Mặt nhiều mỡ dư thừa dẫn đến da chảy xệ. Người có nhiều nếp nhăn ở cổ, nọng, cằm. Đặc biệt phù hợp nhất với người 40 tuổi trở lên.

Lưu ý sau khi căng da mặt 3d:

Vệ sinh vùng xung quanh và giữ khô ráo vùng khâu. Không đụng tay, massage tác động với vết may. Uống thuốc đúng liều, đúng chỉ định mà bác sĩ kê đơn. Kiêng những thực phẩm như rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản. Tránh vận động mạnh làm ảnh hưởng đến vết khâu. Thường xuyên thăm khám theo yêu cầu của bác sĩ.

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điều trị mụn Đắk Lắk

Điều trị mụn Đắk Lắk Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Cắt bao quy đầu ở Long An

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Long An ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Cắt bao quy đầu ở Hà Giang

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Hà Giang ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Nâng mũi ở Mỹ giá bao nhiêu
Nâng mũi ở Mỹ giá bao nhiêu ?

Nâng mũi ở Mỹ giá bao nhiêu ? Theo 1 thống kê gần đây, nhiều người khi được hỏi “Nếu được thì bạn sẽ chọn...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger