Mách bạn 6 vị trí xỏ khuyên vành cá tính và siêu đẹp

Xỏ khuyên vành tai trong hơn 10 năm qua rất được các bạn trẻ yêu thích. Xỏ khuyên vành tai có đau không, có nguy hiểm không ? Có nên xỏ khuyên vành tai tại nhà không là vấn đề mà nhiều bạn trẻ băn khoăn hiện nay.

Các vị trí xỏ khuyên trên vành tai

Sau đây là 10 vị trí xỏ khuyên vành tai cực đẹp được giới trẻ hiện nay yêu thích. Hãy chọn cho mình vị trí đẹp nhất, phù hợp nhất với cá tính của mình nhé.

Lỗ vành tai

Khi bạn muốn thử thách và khám phá vẻ đẹp của bản thân thì xỏ khuyên vành tai là một cách làm đẹp không thể bỏ qua. Tuy có phần hơi đau trong lúc đầu nhưng sau đó bạn sẽ thoải thích thể hiện cá tính, phong cách làm đẹp bản thân với các loại khuyên nụ, khuyên vòng.

Xỏ khuyên vành tai lỗ Helix

Đây là vị trí xỏ khuyên bắt đầu thịnh hành và được giới trẻ hưởng ứng từ năm 2000. Lỗ xỏ khuyên vành tai Helix lấy cảm hứng từ các thành viên ban nhạc Rock nổi tiếng thế giới.

xo khuyen tai

 

Kiểu xỏ khuyên vành tai này chỉ nên áp dụng đối với những bạn có vành tai lớn, vì vành tai nhỏ hoặc mỏng sẽ không thể hiện hết vẻ đẹp của kiểu đeo khuyên tai thời thượng này.

Lỗ ngang Scaffold/Industrial

Kiểu xỏ khuyên tai này thường thấy với thanh dài với hình mũi tên hoặc núi tròn cơ bản. Vị trí xỏ khuyên này khá đau, thời gian hồi phục phải mất từ 3-6 tháng.

Tuy nhiên, với những bạn muốn thử thách bản thân và tìm kiếm những kiểu đeo khuyên tai mới mẻ thì kiểu xỏ khuyên này không là gì để ngăn cản ý muốn của mình.

Xỏ khuyên lỗ Rook

Kiểu xỏ khuyên này rất đẹp, phù hợp với những chiếc khuyên màu ánh kim, khuyên trắng vô cùng cá tính. Tuy nhiên, để thực hiện ca xỏ khuyên vành tai cực khó này, đòi hỏi người thực hiện phải là một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp.

xo khuyen tai

Vì như vậy sẽ an toàn hơn, tránh những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Vết thương thường lành sau 3-6 tháng, vì xỏ khuyên kiểu này phải áp dụng cho cả 2 vị trí sụn tai trên và dưới.

Xỏ khuyên vành tai lỗ Daith

Lỗ Daith được xỏ xuyên qua phần sụn sâu nhất khởi đầu của vành tai trong. Vị trí này xỏ tương đối đau và cần 3 – 9 tháng mới lành. Đòi hỏi phải là một người có chuyên môn kỹ thuật cao và sự hỗ trợ của dụng cụ xỏ khuyên tiêu chuẩn, hiện đại.

Lỗ Inner Conch

Lỗ Inner Conch rất được giới trẻ yêu thích hiện nay vì đơn giản và đẹp. Vị trí này nên sử dụng loại khuyên tai hình nụ ánh kim, giúp mang lại sự cá tính, gây ấn tượng cho người nhìn.

xo khuyen tai

Xỏ khuyên vành tai và vấn đề bạn cần cực kỳ lưu ý

Hiện nay, để tìm một địa chỉ xỏ khuyên vành tai không khó, có thể là bình dân hoặc thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng, xỏ khuyên tuy đơn giản nhưng lại đòi hỏi phải cần dụng cụ đảm bảo tuyệt trùng, người thực hiện nên là bác sĩ.

Đồng thời, nếu bạn mắc phải một số chứng bệnh như máu khó đông, bệnh tiểu đường, dị ứng da, bị sẹo lồi thì tốt nhất nên xỏ khuyên tại viện thẩm mỹ để bác sĩ vừa tư vấn, vừa thăm khám rõ tình trạng sức khỏe trước khi xỏ khuyên vành tai nhé!

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Căng da mặt tại Quảng Ngãi
Căng da mặt tại Quảng Ngãi

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Quảng Ngãi đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Cắt mí mắt ăn khổ qua được không ?
Cắt mí mắt ăn khổ qua được không ?

Cắt mí mắt ăn khổ qua được không ?"Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến để tạo nên đường nét quyến...

Cắt bao quy đầu ở Tuy Hòa

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Tuy Hòa ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hải Dương
Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hải Dương

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hải Dương là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, giúp nâng cao độ...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger