Đang cho con bú tiêm filler có sao không?

Đang cho con bú tiêm filler có sao không? Gần đây, tiêm filler như một xu hướng giúp cải thiện nhan sắc đặc biệt phổ biến các bà mẹ bỉm sữa. Nguyên nhân sau thời gian sinh con, nhan sắc các nàng bị xuống cấp. Bởi vậy xuất hiện câu hỏi đang cho con bú tiêm filler có sao không? Sau khi đọc bài viết này bạn sẽ có được câu trả lời thỏa mãn.

Đang cho con bú tiêm filler có sao không ?

Tiêm filler khi đang cho con bú có sao không?

Theo các chuyên gia, phụ nữ khi mang lại là đối tượng chống chỉ định đối với các trường hợp thẩm mỹ nội và ngoại khoa. Bởi vì, đây là giai đoạn quan trọng, mọi tác động có thể làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Vậy, đến khi em bé đã được sinh ra và mẹ tiêm filler khi đang cho con bú có sao không? Đây là vấn đề mà rất nhiều chị em thắc mắc.

Như các bạn đã biết, sau khi sinh con, các chị em thường muốn trùng tu nhan sắc ngay trước khi quá muộn. Tuy nhiên, thời gian đầu bé bú sữa mẹ để lấy chất dinh dưỡng phát triển cơ thể. Vậy giai đoạn này, nếu tiêm filler thì có ảnh hưởng hay nguy hại gì không? Thực tế, một số nhà sản xuất filler thường cung cấp thông tin chống chỉ định có in trên bao bì đó là không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Vì thế, tốt nhất trong thời kỳ đang cho con bú bạn không nên thực hiện tiêm filler để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Đến khi bé dứt sữa mẹ hoàn toàn, bạn có thể thoải mái làm đẹp mà không lo ngại về vấn đề này.

Làm đẹp bằng tiêm filler là gì?

Filler là một chất làm đầy được sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, cấu tạo từ thành phần axit hyaluronic. Trước khi đưa filler ứng dụng vào làm đẹp nhu cầu của khách hàng, thì các chuyên gia nghiên cứu đã thực hiện việc kiểm định xem có đủ tiêu chuẩn đưa vào hoạt động hay chưa.

Đặc biệt filler có độ tương thích với cơ thể khá cao, nó cho nên được xem là biện pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, không đau, không sưng, không sẹo hiệu quả nhất.

Filler mang đến công dụng làm đẹp hiệu quả, an toàn và giúp bạn có làn da trẻ hóa. Như đã nói, filler có cấu thành chủ yếu từ thành phần axit hyaluronic là chất tồn tại tự nhiên bên trong cơ thể cho nên sẽ không tổn hại cho sức khỏe.

Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bác sĩ cũng như chuyên viên thực hiện việc tiêm một lượng filler vừa đủ, chính xác lên vùng da cần cải thiện. Tiêm chất làm đầy (filler) vào vị trí cần lắp đầy, chúng tạo thành một lớp mô dày. Như vậy mới giúp tăng hiệu quả cải thiện và khắc phục khuyết điểm có trên da.

Tiêm filler được ứng dụng phổ biến tại các cơ sở thẩm mỹ, spa giúp bạn cải thiện nhược điểm: nâng mũi, độn cằm, xóa nếp nhăn, xóa nếp gấp,…

Những ưu điểm nổi bật khi tiêm filler

Trước khi biết được đang cho con bú tiêm filler có sao không? để quyết định chọn phương pháp làm đẹp nào, bạn cần phải biết được ưu điểm của nó. Vậy làm đẹp không phẫu thuật bằng tiêm filler có điểm cộng như thế nào:

Hiệu quả chống lão hóa

Tiêm filler mang đến công dụng cải thiện làn da chảy xệ, nhão nhúng sau khi sinh trở nên căng mọng, mịn màng hơn so với trước. Không chỉ vậy, tiêm filler còn giúp làm mờ các vết nhăn, nếp chân chim trên mí mắt, trên khóe miệng,…

Ngoài ra, các tinh chất trong filler còn giúp hạn chế tình trạng lão hóa xảy ra và giúp ngăn ngừa tình trạng da không còn bị chảy xệ, không còn xuất hiện nếp nhăn.

Ưu điểm 3 không vượt trội

Nếu như bạn lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đúng kỹ thuật và an toàn thì phương pháp làm đẹp bằng tiêm filler sẽ không xuất hiện tác dụng phụ nào.

Tiêm filler là một trong những dịch vụ làm đẹp không tác động của dao kéo, không sưng, không gây đau cũng như không để lại sẹo và không chảy máu. Bởi vì phương pháp này sử dụng loại kim tiêm chuyên dụng, giúp đưa chất làm đầy vào hạ bì, trung bì bằng mũi kim siêu nhỏ nên không để lại dấu vết nào.

Đặc biệt, phương pháp tiêm filler còn mang lại hiệu quả nhanh chóng và không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng như những biện pháp thẩm mỹ khác.

Có độ an toàn khá cao

Thành phần chính của chất làm đầy filler là axit hyaluronic, một chất tồn tại tự nhiên trong cơ thể, giảm các phản ứng phụ không mong đợi. Nhờ có axit hyaluronic, nên phương pháp filler có độ tương thích cao. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn thực hiện tiêm filler để cải thiện vẻ đẹp bên ngoài.

Thời gian thực hiện tiêm filler ngắn

Thời gian diễn ra quá trình tiêm filler trong khoảng 30 phút, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả làm đẹp một cách rõ rệt với liệu trình đầu tiên. Sau khi tiêm filler xong, bạn có thể đi làm, đi chơi, đi học ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng như những biện pháp thẩm mỹ khác.

Những nguy cơ khi tiêm filler bị hỏng

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật được đề cập ở trên, thì vẫn có không ít sự cố xảy ra khi thực hiện tiêm filler như bị hư hỏng. Vậy nếu như bạn không may gặp phải tiêm filler bị lỗi có ảnh hưởng như thế nào? Khoảng thời gian gần đây, có nhiều thông tin về sự cố làm đẹp bằng tiêm filler bị hư hỏng làm khách hàng hoang mang.

Kết quả duy trì không vĩnh viễn

Một trong những hạn chế của tiêm filler là không mang lại kết quả vĩnh viễn, sau 6-12 tháng thì vị trí bạn tiêm chất làm đầy sẽ dần trở lại như ban đầu. Nếu bạn muốn làm đẹp thì cần tiêm lại và tiêm theo chu kỳ dựa theo chỉ định của bác sĩ, chuyên viên.

Tuy nhiên, trên thực tế tiêm filler duy trì được bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu như loại filler, cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc…

Bị chèn ép động mạch

Bạn lựa chọn sai cơ sở thực hiện cùng với đội ngũ bác sĩ không có chứng chỉ hoạt động, tay nghề yếu, chất lượng filler không đạt tiêu chuẩn, phòng khám không được khử khuẩn,… thì khả năng tiêm filler bị hư là rất cao.

Nếu như tiêm chất làm đầy bị lỗi thì triệu chứng nguy hiểm nhất là tình trạng chèn ép động mạch. Nếu bác sĩ không điều trị kịp thời, nhanh chóng thì hoại tử, mất thị giác và đặc biệt có thể tử vong sau khi tiêm filler.

Tiêm filler ở đâu An toàn và Hiệu quả

Tiêm filler khi đang cho con bú có sao không? Nếu bạn đang trong giai đoạn làm mẹ bỉm sữa thì chắc chắn các bác sĩ sẽ khuyên bạn không nên tiêm filler. Tuy nhiên, sau khi thời kỳ này qua đi, bạn muốn thực hiện phương pháp làm đẹp này ngay nên cần tìm hiểu cơ sở uy tín. Dr Duy sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và sự hài lòng của các khách hàng đã từng được tiêm filler ở Dr Duy.

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Căng da mặt tại Ngã Bảy
Căng da mặt tại Ngã Bảy

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Ngã Bảy đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Có nên xăm lông mày hay không
Có nên xăm lông mày hay không ?

Có nên xăm lông mày hay không ? Câu hỏi về xăm lông mày thường gặp là liệu nên xăm mày hay không, đặc biệt...

Tiêm filler tại Bắc Kạn
Tiêm filler tại Bắc Kạn

Tiêm filler tại Bắc Kạn  ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất...

Phần mềm nâng mũi cao
Phần mềm nâng mũi cao

Phần mềm nâng mũi một trong số những app chỉnh mũi cao hô biến tấm hình của bạn trở nên thu hút và đẹp tự...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger