Nâng mũi filler được bao lâu ?

Nâng mũi filler được bao lâu ? Nếu bạn chưa hài lòng với dáng mũi hiện tại, đừng lo lắng đã có phương pháp tiêm filler mũi. Một trong những biện pháp thẩm mỹ tiên tiến được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi làm đẹp không thoát khỏi phân vân tiêm filler mũi được bao lâu, có nguy hiểm và hiệu quả không?

Tâm lý chung của nhiều khách hàng trước khi tiêm filler mũi chính là lo sợ hiệu quả sẽ không được lâu, tốn tiền làm đi làm lại nhiều lần. Tiêm filler giữ được hiệu quả từ kéo dài từ 6 – 24 tháng. Tuy nhiên, “tuổi thọ” của dịch vụ tiêm filler mũi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

Cơ địa của từng người

Cơ địa mỗi người đều khác nhau, không ai giống ai nên thời gian giữ được filler cũng vì vậy mà có sự khác biệt. Trung bình, kết quả sau tiêm sẽ giữ được vài tháng đến một năm, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc sau tiêm.

Chọn địa chỉ tiêm filler mũi uy tín

Có rất nhiều cơ sở làm đẹp hiện cung cấp phương pháp tiêm filler mũi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn địa chỉ uy tín và đáng tin cậy thì đồng nghĩa filler cũng sẽ có nguồn gốc rõ ràng, phát huy hiệu quả và duy trì lâu. Ngược lại, filler hàng giả, kém chất lượng sẽ chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn.

Cách chăm sóc sau tiêm

Quá trình chăm sóc mũi sau khi tiêm filler của bạn tại nhà cũng góp phần duy trì hiệu quả được lâu hơn. Hãy nghe theo sự chỉ dẫn của bác sỹ, sinh hoạt đúng cách và thăm khám theo lịch hẹn để đạt được kết quả được duy trì như mong muốn.

Nâng mũi filler được bao lâu

Tiêm filler mũi có hại về sau không ?

Các thành phần chính có trong chất làm đầy filler có cấu tạo rất giống với các chất có trong cơ thể người nên hoàn toàn tương thích và an toàn cho người dùng. Với các thành phần chủ yếu là 98% nước và muối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn.

Đa phần các khách hàng đã sử dụng phương pháp này đều không có hiện tượng đào thải hay dị ứng xảy ra. Quá trình tiêm cũng diễn ra nhanh chóng và không xâm lấn sâu vào cơ thể nên có thể nói là không gây ra các tổn thương về sau.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp vẫn có các khách hàng gặp phải các tình tránh như nhiễm trùng thậm chí là hoại tử sau khi tiêm filler. Đó là vì các bạn không tìm đến các cơ sở an toàn để tiêm. Tại các cơ sở không có uy tín và đảm bảo rõ ràng có thể sẽ sử dụng các loại filler không có nguồn gốc rõ ràng để tiêm cho bạn. Ngoài ra sẽ không có đảm bảo gì về tay nghề của các bác sĩ thực hiện tiêm tại đây.

Chính vì vậy tiêm filler mũi có hại về sau không phụ thuộc nhiều vào việc bạn có chọn những cơ sở uy tín chất lượng để thực hiện. Bạn hãy kiểm tra trước nguồn gốc các chất sẽ đưa vào cơ thể của mình.

Tiêm filler mũi giá bao nhiêu ?

Hiện nay, mức giá tiêm filler nâng mũi rất đa dạng. Mức giá dịch vụ này sẽ tùy thuộc vào địa chỉ làm đẹp và chất lượng loại filler được sử dụng.

Đây cũng là vấn đề làm khách hàng hoang mang. Vì nếu không được sử dụng loại filler chất lượng cao thì hiểm họa cho sức khỏe khách hàng là rất đáng sợ. Chính vì thế nhiều người có thắc mắc tiêm filler giá bao nhiêu tiền thì đảm bảo chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng?

Chi phí dịch vụ tiêm filler nâng mũi trên thị trường hiện nay dao động ở mức 7 – 8 triệu đồng/ 1 cc filler. Tuy nhiên với chi phí này bạn có thể chưa được đảm bảo về thẩm mỹ cũng như độ an toàn. Những nguy cơ biến chứng vẫn hiện hữu và đe dọa vẻ đẹp dáng mũi cũng như sức khỏe của bạn.

Tại Dr Duy, chi phí cho một lần tiêm filler nâng mũi là 10,000,000 đồng. Với mức chi phí này, bạn sẽ được bảo đảm sử dụng loại filler tốt nhất, được bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Đó là lý do kết quả tiêm filler nâng mũi tại Dr Duy luôn được khách hàng đánh giá cao.

Tiêm filler mũi có tự tan được không ?

Sau khi tiêm filler mũi khoảng 6 – 12 tháng sau chất làm đầy sẽ tự tan ra và mũi của mọi người sẽ trở lại như hình dáng ban đầu. Sau khi tan, mọi người có thể tiếp tục tiêm filler để duy trì vóc dáng của mũi nhưng phải thực hiện theo chỉ dẫn của đội ngũ bác sĩ.

Thời gian filler mũi tan mất bao lâu

Thông thường, thời gian duy trì hiệu quả hiệu quả của mũi sau khi tiêm filler sẽ rơi vào khoảng từ 1- 2 năm. Thời gian trên có thể duy trì lâu hơn đối với người có cơ địa tốt và ngược lại.

Ngoài ra, các yếu tố như: kỹ thuật thực hiện, tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chế độ chăm sóc… cũng là một trong những yếu tố chính gây ảnh hưởng đến hiệu quả duy trì của filler mũi.

Tiêm filler được bao lâu ?

Tiêm filler giữ được bao lâu tùy thuộc vào chất lượng filler mà bạn sử dụng. Thông thường tuổi thọ của filler nâng mũi là 2 năm , Sản phẩm filler chính hãng có nguồn gốc rõ ràng sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nếu filler bạn mua không có nguồn gốc rõ ràng, đã hết hạn sử dụng hoặc chứa các tạp chất thì hiệu quả sẽ không cao thậm chí còn gây ra biến chứng nguy hiểm.

Điều này có nghĩa là bạn nên tìm hiểu kỹ về các dòng sản phẩm filler trước khi tiêm. Không nên lựa chọn các dịch vụ tiêm filler giá rẻ hoặc những lời mời chào làm mẫu tiêm filler 0 đồng để đảm bảo sự an toàn.

Tiêm filler mũi kiêng gì ?

Các loại hải sản

Sau khi tiêm mũi trong vòng 1 tháng, các món ăn có nguyên liệu hải sản như cá, tôm, cua,… đều được cấm sử dụng. Chất tanh và lượng đạm dồi dào trong hải sản có khả năng gây ra các tình trạng ngứa ngáy và mẩn đỏ cho vùng mũi. Vậy nên đây là món ăn luôn được xếp đầu trong danh sách thực phẩm cần kiêng sau tiêm filler mũi.

Món ăn làm từ gạo nếp

Nếp có tính gây viêm mủ cho các vết thương nhỏ nên bạn cần lưu ý không ăn xôi, bánh nếp,… vào thời kì đầu sau tiêm filler. Nếu bạn không chú ý và cứ sử dụng nếp như bình thường, vùng mũi rất dễ nhiễm trùng, gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến hiệu quả hồi phục và tác động xấu đến sức khỏe.

Món ăn chứa thịt gà hoặc trứng gà

Tiêm filler mũi kiêng gì còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Vùng tiêm thông thường sẽ sưng nhưng tình trạng này trở nặng và có nhức hơn nếu bạn ăn thịt hoặc trứng gà. Không chỉ vậy, gà còn khiến thời gian hồi phục vết tiêm và cảm giác sưng tức mũi kéo dài dai dẳng.

Rau muống

Rau muống là loại rau có ảnh hưởng nhất đến người tiêm mũi. Trong quá trình chờ vết tiêm phục hồi, rau muống sẽ không gây ra các triệu chứng xấu. Tuy nhiên, ăn rau muống sẽ để lại sẹo xấu sau khi các vết tiêm hoàn toàn bình phục. Vậy nên bạn cần lưu ý để tránh không ăn phải loại rau này.

Sử dụng bia, rượu hoặc các loại chất kích thích

Theo các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo, người tiêm filler mũi cần kiêng bia rượu 1 ngày trước tiêm đến khi mũi hoàn toàn phục hồi. Các chất kích thích, độ cồn có trong bia rượu làm loãng máu khiến vết thương bị bầm hoặc gây nhiễm trùng. Do vậy, bia rượu ảnh hưởng rất xấu đến hiệu quả tiêm.

Tại sao không nên tiêm filler mũi ?

Mặc dù được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản và an toàn, nhưng tiêm filler mũi vẫn có khả năng xuất hiện những biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe cơ thể. Dưới đây là một số tác hại của việc tiêm filler mũi mà bạn có thể gặp phải:

  • Dị ứng: Không ít trường hợp xuất hiện tình trạng dị ứng, mẩn đỏ kéo dài sau khi tiêm filler mũi. Nếu không phát hiện và khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng đến chức năng của mũi cũng như kết quả thẩm mỹ.
  • Nhiễm trùng: Sau khi tiêm filler mũi, do có chất lạ đưa vào nên cơ thể sẽ có phản ứng sưng và đau nhẹ trong 1 – 3 ngày đầu. Đây là hiện tượng hết sức bình thường, tuy nhiên nếu hiện tượng này kéo dài không khỏi, kèm theo tình trạng mũi bị căng tức, mưng mủ, cơ thể nóng sốt thì có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng.
  • Mũi bị lệch, vón cục:Đây là một trong những biến chứng thường gặp khi tiêm filler. Hiện tượng này xảy ra khi filler không tương thích với cơ thể, bác sĩ tay nghề kém không kiểm soát được lượng filler cần tiêm vào mũi cũng như thao tác thực hiện không chuẩn xác.
  • Tắc nghẽn mạch máu:Có thể nói đây là biến chứng nghiêm trọng nhất của phương pháp tiêm filler mũi. Khi filler kém chất lượng kết hợp với bác sĩ không có chuyên môn, tiêm nhầm vào mạch máu sẽ dẫn đến tình trạng chất làm đầy chèn ép các mạch máu, khiến máu không thể lưu thông bình thường. Nếu không kịp thời xử lý rất dễ gây sưng tím, hoại tử vô cùng nguy hiểm.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cấy collagen làm đầy má hóp
Cấy collagen làm đầy má hóp

Cấy collagen làm đầy má hóp là phương pháp chọn lọc, bóc tách những tế bào mỡ tốt nhất từ ​​vùng bụng, eo, đùi và...

Điều trị mụn Thái Bình

Điều trị mụn Thái Bình Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Nâng mũi tại Tuy Hòa
Nâng mũi tại Tuy Hòa

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ nâng mũi tại Tuy Hòa để cải thiện hình dáng mũi và tạo nét thanh tú cho khuôn mặt...

Nâng mũi tại Nam Định
Nâng mũi tại Nam Định

Dịch vụ nâng mũi tại Nam Định đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu thích...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger