Cấy tóc giá bao nhiêu ? Cơ sở nào uy tín tại Việt Nam ?

Cấy tóc là một thủ thuật y khoa nhằm làm cho lông hoặc tóc mọc tại vùng da mà trước đó không có cho những người bị rụng tóc nhiều hoặc hói đầu lâu năm , Thủ thuật này tưởng đơn giản nhưng phải được thực hiện tại cơ sở y tế đủ điều kiện , vậy , Cấy tóc giá bao nhiêu ? Cơ sở nào uy tín tại Việt Nam ?

Cấy tóc cũng có nhiều loại, cấy tóc sinh học và cấy tóc tự thân. Cấy tóc sinh học là phương pháp cấy tóc không phẫu thuật sử dụng sợi tóc sinh học với cấu tạo đặc biệt (3 lớp như tóc tự thân, có các nút thắt ở gốc tóc) để cấy vào vùng da đầu không có tóc, tóc bị rụng, vết sẹo… nhằm phục hồi tóc một cách tự nhiên nhất sau khi cấy.

{keywords}

Cấy tóc là phương pháp mang hiệu quả nhất cho những người hói đầu

Cấy tóc vùng trán bao nhiêu tiền ?

Cấy tóc là một phương pháp thẩm mỹ tiên tiến có thể giúp cho người bệnh khắc phục được tình trạng hói, rụng tóc thường xuyên ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là vùng trán. Cấy tóc vùng trán hiện nay có mức chi phí thực hiện dao động trong khoảng từ 37-155 triệu đồng (tương đương khoảng 62.000 đồng/nang tóc) cho một đợt điều trị.

Hiện nay chi phí cho một liệu trình cấy tóc thường không cố định và có thể bao gồm các khoản chi phí như sau:

  • Phí kiểm tra, thăm khám ban đầu: Đây là khoản chi phí cần thiết để giúp cho các y bác sĩ xác định được tình trạng tóc và nguyên nhân gây hói trán ở bệnh nhân. Từ đó vạch ra liệu trình điều trị phù hợp cho từng người bệnh.

Trước khi cấy tóc, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thăm khám để kiểm tra tình trạng tóc và tìm ra nguyên nhân gây hói trán.

  • Chi phí cấy tóc: Đây là khoản chi phí chính và cũng là chi phí bắt buộc khi thực hiện thủ thuật cấy tóc vùng trán. Chi phí cấy tóc sẽ phụ thuộc vào tình trạng tóc, số lượng nang tóc cần cấy hay công nghệ cấy mà bác sĩ chỉ định.
  • Chi phí tiêu viêm sau thủ thuật: Sau khi hoàn tất liệu trình cấy tóc, bạn sẽ được yêu cầu phải sử dụng thuốc chống viêm để hạn chế tình trạng nhiễm trùng sau khi cấy. Ngoài ra để giúp cho tóc mọc nhanh trở lại, bạn có thể bỏ ra một khoản phí nhỏ để mua thêm các sản phẩm chức năng hoặc thuốc kích thích mọc tóc nhanh,…

Chi phí cấy tóc nam

Hiện nay, mức giá trung bình của dịch vụ cấy tóc tự thân cho nam tại nước ngoài là vào khoảng 6.000 – 10.000 USD (khoảng 145 – 240 triệu đồng). Tại Việt Nam, dịch vụ cấy tóc tự thân có giá thấp hơn, vào  khoảng từ 40-100 triệu đồng tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không

Cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không là một vấn đề mà hầu hết người bệnh đầu băn khoăn. Như đã biết, cấy tóc tự thân là phương pháp dùng chính những nang tóc khỏe mạnh nhất của người bệnh để cấy vào nên có độ tương thích cao.

Vì vậy, sau khi cấy tóc, tóc sẽ phát triển khỏe mạnh và tồn tại vĩnh viễn. Tuy nhiên, không thể khẳng định chắc chắn rằng tóc của tất cả bệnh nhân đều không bị rụng lại. Bởi điều này còn phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ.

Chính vì thế, để đảm bảo thành công và tóc tồn tại vĩnh viễn sau khi cấy, bạn nên tìm kiếm và lựa chọn các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa uy tín.

Chi phí cấy tóc bệnh viện da liễu

Cấy tóc tự thân là kỹ thuật sử dụng những nang tóc từ chính cơ thể khách hàng (đảm bảo độ tương thích cao) để cấy vào vị trí thiếu tóc. Phương pháp này mang lại hiệu quả phục hồi tóc cao, hoàn toàn không biến chứng hay dị ứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau thực hiện.


Chi phí cấy tóc còn tùy thuộc vào độ thưa của tóc hiện tại, số lượng nang tóc muốn cấy… Cần phải thăm khám trực tiếp cho bạn thì bác sĩ mới đưa ra giá cụ thể.Thông thường, chi phí của một ca cấy tóc tự thân khoảng gần 30 – 40 triệu đồng (tùy số lượng nang tóc). Thời gian thực hiện ghép tóc từ 3 – 4 tiếng.Sau khi cấy tóc khoảng 1 – 2 tháng, chân tóc bắt đầu phát triển, nhú khỏi da đầu và sau 5 – 6 tháng, tóc sẽ hồi phục, mọc dài trở lại như những sợi tóc bình thường.

Giá cấy tóc chữ M

Chi phí cấy tóc tự thân đường chữ M là bao nhiêu? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về dịch vụ cấy tóc tự thân tại Viện cấy tóc New Hair by Khơ Thị. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của quý khách như sau: Viện cấy tóc DR DUY xác định giá cấy tóc theo đơn vị nang. Hiện tại, giá cấy tóc tại New Hair chỉ từ 43.000vnd/ nang.Tuy nhiên, chi phí cụ thể còn phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người. Tìm hiểu thêm về các yếu tố ảnh hưởng và mức giá cấy tóc tự thân hiện nay tại đây để biết thêm chi tiết.Đặc biệt, chúng tôi còn có chương trình ưu đãi khuyến mãi cấy tóc trả góp lãi suất 0% dành cho mọi khách hàng. Vì thế, hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được nhận ưu đãi sớm nhất nhé!

Cấy tóc có đau không ?

Cấy tóc được coi như một cuộc tiểu phẫu có mức độ xâm lấn nhỏ. Khi bắt đầu thực hiện cấy tóc bạn sẽ được gây tê, vì vậy gần như sẽ không cảm thấy đau trong suốt quá trình cấy tóc. Cơn đau nhẹ và cảm giác ê nhức có thể xuất hiện sau khi thuốc tê hết tác dụng.Tuy nhiên, tùy vào phương pháp cấy tóc và tay nghề của bác sĩ mà mức độ đau đớn sau khi cấy tóc sẽ khác nhau. Cùng tìm hiểu kỹ hơn ở phần tiếp theo.

Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức độ đau khi cấy tóc

Kỹ thuật cấy tóc

Cấy tóc có đau hay không phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật cấy tóc bạn lựa chọn.

Hiện nay có hai phương pháp cấy tóc tự thân được áp dụng phổ biến là FUT và FUE. Cụ thể mức độ đau của từng phương pháp như sau:

  • Đối với phương pháp cấy tóc tự thân từng mảng da đầu (FUT – follicle unit transplantation): Bác sĩ sẽ cắt một mảng da đầu và tiến hành khâu khép lại vùng da này sau đó. Do là phẫu thuật xâm lấn nên phương pháp cấy tóc này gây nhiều đau đớn. Da đầu luôn trong trạng thái căng nhức. Sờ vào vẫn còn cảm giác đau dù đã qua 5-6 năm cấy tóc.
  • Đối với phương pháp cấy tóc tự thân từng đơn vị nang (FUE – follicle unit extraction): Các bác sĩ sẽ dùng thiết bị chuyên dụng để lấy từng đơn vị tóc khỏe mạnh. Sau đó cấy vào vùng da theo yêu cầu. Do không sử dụng dao kéo tác động trực tiếp lên da đầu nên khách hàng áp dụng phương pháp cấy tóc này sẽ không cảm thấy đau đớn. Tuy nhiên, còn tùy theo mức độ của mỗi người mà cấy tóc có thể gây ra tình trạng khó chịu nhẹ. Nhưng bạn hãy yên tâm rằng, sự khó chịu rất ngắn và chỉ là tạm thời mà thôi. Hầu hết những người cấy tóc bằng kỹ thuật FUE đều chia sẻ rằng, họ không có cảm giác đau trong suốt quá trình thực hiện. Ngược lại còn thấy rất thoải mái. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về cấy tóc FUE tại đây.

Tay nghề của bác sĩ

Mức độ đau mà người bệnh phải chịu sau khi cấy tóc ảnh hưởng rất lớn bởi tay nghề của bác sĩ. Các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm luôn biết làm sao để lấy phần tóc cần cấy ra một cách gọn gàng và tránh gây tổn hại nhất đến da đầu. Chính vì vậy gần như bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu quá nhiều sau khi cấy tóc.

Trường hợp cấy tóc bị nhiễm trùng đã từng xảy ra khi khách hàng lựa chọn đơn vị không uy tín, bác sĩ tay nghề kém. Và khi nang tóc bị nhiễm trùng không những phần tóc cấy sẽ bị rụng mà còn gây sưng tấy, ngứa và khó chịu. Vì thế tay nghề của bác sĩ vô cùng quan trọng.

Review cấy tóc tự thân

Không chỉ có anh Tiếnchị Trang mà hầu hết khách hàng thực hiện cấy tóc tự thân tại Phòng khám Cấy ghép tóc tại Dr Duy đều có những đánh giá, phản hồi, review tốt về phòng khám sau khi trải nghiệm dịch vụ cấy tóc tại đây.

Anh Minh Hùng (Thanh Trì, Hà Nội) chia sẻ: Mình từng thực hiện cấy tóc tự thân tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế cách đây hơn 1 năm. Khi đó mình bị hói đầu chữ U được bạn bè giới thiệu đến phòng khám và được thực hiện cấy tóc tự thân bằng kỹ thuật HAT. Sau hơn 1 năm thì tóc mình vẫn dày, chắc khỏe và không bị rụng nữa. Mình thấy phòng khám này thực hiện cấy tóc rất tốt.

Bạn Thu Huyền (Đông Anh) tâm sự: Mình cũng từng thực hiện cấy tóc tự thân tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế và mình thấy đây là một phòng khám cấy tóc tốt, chất lượng, có dịch vụ tốt, chi phí cũng rất hợp lý và cách họ chăm sóc khách hàng cũng rất cẩn thận.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cắt bao quy đầu ở Hội An

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Hội An ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Căng da mặt tại Long Xuyên
Căng da mặt tại Long Xuyên

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Long Xuyên đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Căng da mặt tại Quảng Trị
Căng da mặt tại Quảng Trị

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Quảng Trị đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Căng da mặt tại Tam Điệp
Căng da mặt tại Tam Điệp

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Tam Điệp đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger