Penuma: Silicone cấy ghép làm tăng kích thước dương vật

Penuma: silicone cấy ghép làm tăng kích thước dương vật , Nhiều người đàn ông chọn đặt chất làm đầy dương vật do kết quả và cảm giác và ngoại hình tự nhiên mà nó mang lại có thể tồn tại suốt đời.

Penuma: silicone cấy ghép làm tăng kích thước dương vật

 

Penuma: silicone cấy ghép làm tăng kích thước dương vật

Chất làm đầy dương vật Penuma là gì?

Dương vật là mảnh ghép cấy ghép dương vật việc sử dụng đầu tiên và duy nhất được FDA chấp thuận để mở rộng và kéo dài dương vật. Được phát triển bởi các bác sĩ tiết niệu nổi tiếng thế giới, Penuma đã được cấy ghép thành công cho hàng ngàn nam giới kể từ năm 2004.

Nhiều người đàn ông chọn để đặt chất làm đầy penuma để tăng kích thước dương vật như là một kết quả và cảm giác tự nhiên và sự xuất hiện mà nó mang lại có thể kéo dài suốt đời. Nó vừa có thể cải thiện chiều dài dương vật khi ở trạng thái mềm và có thể tăng chu vi và đường kính. Các bệnh nhân sau khi thực hiện đã rất hài lòng với kết quả đạt được. Chất độn này được thiết kế để có thể bảo trì vĩnh viễn và có thể tháo rời nếu không hài lòng.

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ video.
Vui lòng tải xuống tệp: video / mp4

Chất làm đầy dương vật của Penuma sẽ được tùy chỉnh theo hình dạng dương vật của mỗi người đàn ông và các thông số kỹ thuật khác. Bác sĩ phẫu thuật sẽ đảm bảo rằng kích thước này là đúng thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Sau khi bạn đã xem xét các lựa chọn của mình và quyết định chấp nhận thủ tục phẫu thuật này, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện gây mê (hoặc tiền gây mê, gây mê) và rạch ở vùng mu. Con lắc sau đó sẽ được đưa vào một cái ôm dọc theo trục dương vật và ổn định tại chỗ. Khi đã vào vị trí, vết mổ ở vùng mu sẽ được khâu kín bằng chỉ khâu sợi nhỏ.

Lợi thế

Điểm nổi bật của Penuma và quá trình phẫu thuật/hậu phẫu bao gồm:

  • Mở rộng, kéo dài đáng kể và định hình dương vật vĩnh viễn
  • Trông tự nhiên
  • Có thể bị xóa nếu bạn không thích nó
  • Không can thiệp vào chức năng của dương vật
  • Không can thiệp hoặc can thiệp vào niệu đạo (ví dụ: không ảnh hưởng đến nội soi bàng quang trong tương lai)
  • Các miếng đệm được bác sĩ đường viền theo kích thước cá nhân của bạn.
  • Được sản xuất tại Hoa Kỳ bởi một cơ sở được chứng nhận ISO và đã đăng ký với FDA
  • Điều trị ngoại trú ngắn (khoảng 45-60 phút)
  • Không có vết mổ hoặc sẹo trên dương vật.
  • Thời gian phục hồi ngắn (bệnh nhân có thể trở lại hoạt động hàng ngày trong 2-4 ngày)
  • Đã có một hồ sơ theo dõi lâu dài về hiệu quả và sự hài lòng của bệnh nhân và đối tác.
  • Tỷ lệ xảy ra các tác dụng phụ thấp, ngang bằng với việc đặt silicone implant ở các vị trí khác (như bắp chân, mông, cằm)
  • Bạn có thể được thực hiện trước hoặc sau khi làm thủ thuật phục hình dương vật (đặt) để điều trị rối loạn cương dương.

Kết quả

Khi đến phòng khám, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kín đáo và hiểu biết, và sẽ được bác sĩ giải đáp trước khi thực hiện quy trình nâng dương vật Penuma dự kiến sẽ mang lại những thay đổi bên ngoài cho bạn.

Nhưng xin lưu ý rằng kết quả của việc mở rộng dương vật sẽ khác nhau giữa các bệnh nhân. Và tất cả các rủi ro, biến chứng, lợi ích cũng như các lựa chọn thay thế bao gồm cả việc chọn không điều trị sẽ được thảo luận kỹ lưỡng trước để bạn có thể đưa ra quyết định sau khi mọi thứ đã được giải thích.

Theo thống kê ban đầu, nói chung, bệnh nhân sau phẫu thuật thường thấy:

  • Tăng kích thước chu vi (mở rộng) và chiều dài dương vật khi ở trạng thái mềm
  • Chất độn silicon cho cảm giác mềm mại và trông rất tự nhiên
  • Không ảnh hưởng đến chức năng tự nhiên của dương vật.
  • Phản hồi tích cực từ bệnh nhân

Kể từ khi penuma trở thành tiêu chuẩn vàng để “nâng cấp” dương vật, nhiều bệnh nhân trong thập kỷ qua đã báo cáo những trải nghiệm cực kỳ tích cực. Họ tự tin hơn, cải thiện lòng tự trọng, bản thân và bạn tình cũng hài lòng hơn trong đời sống tình dục. Hầu hết các báo cáo có một dương vật tự nhiên cảm thấy và nhìn với chất làm đầy này.

Ai đó đã phải chịu đựng trong một thời gian dài vì kích thước dương vật quá nhỏ và sau khi nghiên cứu các biện pháp và kỹ thuật cả ngày lẫn đêm, anh quyết định chọn Penuma. Kết quả thật tuyệt vời, anh ước mình đã làm được điều này 10 năm trước.

Hoặc có những người, sau khi làm điều đó, thực sự bThank bạn rằng Penuma đã cứu cuộc hôn nhân của họ, giúp họ cởi bỏ gánh nặng trong cuộc sống của họ, và làm cho cuộc sống của họ trở nên mới, quan tâm hơning trang.

Khôi phục

Các bác sĩ và nhân viên sẽ theo dõi chặt chẽ quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng dương vật. Bệnh nhân thường có thể thực hiện hầu hết các hoạt động hàng ngày trong vài ngày sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn sẽ phải kiềm chế thực hiện các hoạt động tình dục, bao gồm cả thủ dâm, cho đến khi bạn được chữa lành hoàn toàn (thường là 8 tuần).

Quá trình phục hồi của mỗi người có thể khác nhau, điều quan trọng là phải tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn sau phẫu thuật của bác sĩ và hỏi hoặc báo cáo với bác sĩ ngay lập tức nếu bạn gặp vấn đề.

Penuma giá bao nhiêu?

Giá cấy ghép dương vật sẽ căn cứ vào từng trường hợp riêng của từng bệnh nhân. Đàn ông thường coi đây là một khoản đầu tư lâu dài cho sức khỏe của họ.

Penuma có giá trung bình khoảng 15.000 $ (khoảng 350 triệu đồng), rất đắt và chỉ có ở Mỹ.

Tại Việt Nam và Hàn Quốc, các bác sĩ sử dụng các vật liệu thay thế: mô da nhân tạo và silicone y tế với giá thành rẻ hơn và hiệu quả tốt.

  • Mô da nhân tạo: 70 triệu (thăng cấp lên 45 triệu)
  • Silicon y tế: 20 triệu

Các câu hỏi thường gặp

Penuma được phát minh và phê duyệt như thế nào?

Cấy ghép dương vật này được phát minh vào đầu những năm 2000 và sau đó được FDA cấp phép bán. Một nghiên cứu lâm sàng quy mô lớn và một số nghiên cứu trường hợp đã chứng minh sự an toàn và hiệu quả của cấy ghép dương vật này. Một nghiên cứu lâm sàng được phê duyệt bởi Hội đồng đánh giá thể chế (IRB) của Hoa Kỳ, được thực hiện trong suốt hơn 5 năm, cho thấy bệnh nhân có mức độ hài lòng rất cao cả trong ngắn hạn và dài hạn khi đặt penuma, ngoài ra sự tự tin của họ cũng được cải thiện đáng kể. Các tác dụng phụ thấp và ngang bằng với rủi ro từ các thiết bị cấy ghép silicone khác.

Kích thước của Penuma

Penuma sẽ được bác sĩ tạo đường viền theo hình dạng dương vật riêng của từng bệnh nhân. Bác sĩ sẽ xác định kích thước phù hợp nhất cho bạn.

Penuma được làm từ chất liệu gì?

Penuma được làm từ silicone y tế linh hoạt mang lại cảm giác tự nhiên. Chất độn này không chứa chất lỏng hoặc gel.

Penuma được tạo ra ở đâu?

Penuma được sản xuất tại một cơ sở của Hoa Kỳ được chứng nhận ISO và đăng ký với FDA.

Lợi ích và rủi ro của việc đặt Penuma?

Như với bất kỳ thủ tục phẫu thuật nào khác, cấy ghép dương vật cũng có một số lợi ích và rủi ro tiềm ẩn. Một nghiên cứu lâm sàng hồi cứu được IRB phê duyệt cho thấy bệnh nhân rất hài lòng với kết quả đạt được và trở nên tự tin hơn trước. Trong khi đó, cũng có một số tác dụng phụ được báo cáo (chẳng hạn như nhiễm trùng ở 3% người tham gia nghiên cứu và tích tụ chất lỏng trong 5% trường hợp) và thường là do bệnh nhân không tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật; Do đó, bệnh nhân bắt buộc phải làm theo hướng dẫn sau phẫu thuật. Trước khi làm thủ thuật, nhân viên y tế sẽ trao đổi với bệnh nhân về tất cả các rủi ro, biến chứng tiềm ẩn cũng như lợi ích và phương pháp thay thế, bao gồm cả việc không thực hiện phẫu thuật.

Đặt Penuma có ảnh hưởng đến khả năng của bạn để có được / duy trì sự cương cứng, cảm giác trong khi quan hệ tình dục, và xuất tinh?

Dựa trên đánh giá lâm sàng được IRB phê duyệt được thực hiện trên 400 bệnh nhân trong 5 năm, không có trường hợp thay đổi chức năng dương vật cũng như khả năng đạt được sự cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng; khả năng xuất tinh hoặc cảm giác khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, như với bất kỳ thủ tục phẫu thuật nào khác, kết quả nâng dương vật của mỗi bệnh nhân có thể khác nhau.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

nang-mui-co-so-va-cham-khong
Nâng mũi có sợ va chạm không ?

Nâng mũi xong có sợ va chạm không? Theo các chuyên gia, nâng mũi bằng bất kỳ phương pháp nào thì đều gây cho mũi những...

Tiêm filler tại Vĩnh Phúc
Tiêm filler tại Vĩnh Phúc

Tiêm filler tại Vĩnh Phúc ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Tiêm filler tại Ninh Bình
Tiêm filler tại Ninh Bình

Tiêm filler tại Ninh Bình ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

v
Nâng mũi sụn sườn có bị teo lại không ?

Nâng mũi sụn sườn có bị teo lại không ? Nâng mũi sụn sườn là kĩ thuật tạo hình dáng mũi tiên tiến nhất hiện...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger