Kích cỡ dương vật bình thường bao nhiêu? Cách tăng kích thước

Kích cỡ dương vật bình thường bao nhiêu?Cách tăng kích thước , Có thể nói, dương vật là một bộ phận rất quan trọng đối với nam giới. Một người sở hữu dương vật có kích thước chuẩn sẽ giúp tăng thêm sự tự tin, nam tính cũng như khả năng tình dục. Vậy kích thước dương vật bình thường là bao nhiêu và có những phương pháp cải thiện kích thước dương vật nào sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây.

1. Hành trình phát triển của dương vật

Nhờ sự tác động của hormone tăng trưởng, dương vật sẽ dần phát triển khi nam giới bước vào độ tuổi 10-14. Khi kích thước dương vật đã đạt mức cho phép thì đến 16-21 tuổi sẽ ngừng phát triển.

Sự thay đổi này của dương vật bao gồm cả kích thước và chức năng sinh lý. Đặc biệt:

  • Về kích thước: dương vật sẽ lần lượt phát triển cả về chiều rộng và chiều dài. Đặc biệt, nó sẽ phát triển mạnh theo từng giai đoạn, không liên tục (đôi khi tăng nhanh về kích thước, sau đó dừng lại rồi lại tiếp tục). Tinh hoàn cũng phát triển và nam giới bắt đầu nhận thấy sự xuất hiện của lông mu;

  • Chức năng: Dương vật sẽ bắt đầu cương cứng để đáp ứng với nhiều thay đổi liên quan đến kích thích tình dục.

Kích thước dương vật bình thường là bao nhiêu? Cách giúp “tăng kích thước

Kích thước của dương vật thay đổi theo sự phát triển của cơ thể

Sau khi nam giới ngừng phát triển chiều cao, dương vật vẫn có thể tiếp tục phát triển từ 1-2 năm sau, thậm chí 4-6 năm sau khi tinh hoàn đã trưởng thành về chức năng sinh lý cũng như kích thước. Nhìn chung, kích thước dương vật ở nam giới sẽ đạt tiêu chuẩn trong độ tuổi từ 18 đến 21.

Một điều vô cùng đặc biệt là kích thước của dương vật không được quyết định bởi thời gian nó bắt đầu phát triển mà phần lớn phụ thuộc vào lượng hormone tăng trưởng do cơ thể nam giới tiết ra trong độ tuổi dậy thì.

2. Kích thước dương vật bình thường là bao nhiêu?

Dựa vào tình trạng của dương vật, chúng ta có thể ước lượng kích thước của dương vật như sau:

  • Dương vật khi mềm: 6,6 ± 1,7 cm;

  • Dương vật khi cương cứng:

  • Chiều dài: 11,2 ± 1,7 cm;

  • Chu vi: 8,8 ± 1,8 cm.

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện trên thế giới, kích thước dương vật của đàn ông Việt Nam ở mức trung bình so với người châu Á.

3. Vấn đề sức khỏe đối với những người có kích thước dương vật nhỏ

Nhiều nam giới cảm thấy mất tự tin và thậm chí lo lắng không biết mình có gặp vấn đề gì về sức khỏe khi bị “dương vật nhỏ” hay không. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho rằng nam giới không nên quá tự ti về điều này vì chúng không khiến nam giới gặp bất cứ vấn đề gì về tình dục và sinh lý, có thể lý giải như sau:

  • Khả năng cương cứng: kích thước của dương vật khi “xuống dốc” không phản ánh kích thước khi cương cứng.

  • Khả năng đạt được khoái cảm: khi quan hệ tình dục, kích thước của dương vật không thực sự ảnh hưởng đến khả năng đạt được khoái cảm của cả hai đối tác. Điều quan trọng là kỹ năng tình dục có khiến nửa kia thú vị hay không;

  • Dương vật và mối quan hệ của nó với các cơ quan khác: kích thước dương vật không ảnh hưởng đến kích thước của các cơ quan khác như bàn chân, bàn tay, mũi, lông,… Do đó không thể dựa vào kích thước. các cơ quan khác để ước tính kích thước dương vật.

Hình ảnh mô phỏng bên trong dương vật

Trong trường hợp bạn bị chậm dậy thì hoặc lo lắng dương vật của mình nhỏ bất thường, bạn có thể đi khám phụ khoa để lắng nghe lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa.

4. Làm thế nào để tăng kích thước dương vật?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bôi hoặc thuốc nam được quảng cáo là giúp tăng kích thước dương vật nhưng chưa có cơ sở khoa học chứng minh hiệu quả. Để giúp cải thiện dương vật của mình, nam giới có thể can thiệp bằng các biện pháp sau:

  • Phẫu thuật: Một trong những cách để cải thiện chiều dài của dương vật là thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ cắt dây chằng sau đó gắn xương mu vào dương vật. Tuy nhiên, điểm trừ của thủ thuật này là sẽ khiến dương vật của nam giới giảm khả năng cương cứng;

  • Bổ sung testosterone: đây là phương pháp giúp cải thiện nội tiết tố nam, tăng ham muốn, tuy nhiên cách làm tăng kích thước dương vật lại không rõ ràng. Vì có rất nhiều loại thực phẩm chức năng bổ sung testosterone trôi nổi trên thị trường, bạn cần phải hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại thực phẩm bổ sung nào;

  • Bơm chân không: đây là kỹ thuật hỗ trợ làm giảm các triệu chứng rối loạn cương dương, giúp dương vật nam giới đạt được độ cương cứng như mong muốn. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không làm tăng độ dày hoặc chiều dài của dương vật.

5. Kích thước dương vật nhỏ bị ảnh hưởng bởi bệnh nào?

Ít ai biết rằng, dương vật nhỏ bất thường có thể do nam giới đã mắc phải hội chứng dương vật nhỏ. Bệnh thường gặp ở những trẻ có kích thước dương vật bất thường, đó là khi chiều dài dương vật của trẻ dưới 3,8 cm (kích thước dương vật trung bình ở trẻ sơ sinh là 3,8 – 4 cm).

Kích thước của dương vật khi nhão không quyết định được kích thước khi cương cứng.

Nguyên nhân của hội chứng dương vật nhỏ là do rối loạn nội tiết. Theo đó, vùng dưới đồi và tuyến yên bị ảnh hưởng dẫn đến dương vật kém phát triển. Nếu nhận thấy trẻ mắc phải hội chứng này, hãy đưa trẻ đến cơ sở y tế để khám và điều trị càng sớm càng tốt, tránh tình trạng rối loạn chức năng tình dục sau này.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu
Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu ?

Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu ? Nâng mũi bán cấu trúc là một kỹ thuật không quá là phức tạp, quy trình thực...

Cắt mí mắt ăn sầu riêng được không
Cắt mí mắt ăn sầu riêng được không ?

Cắt mí mắt ăn sầu riêng được không ? Cắt mí mắt là một dịch vụ thẩm mỹ phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhiều...

Cắt bao quy đầu ở Quận 12

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Quận 12 ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Trị mụn vùng kín
Trị mụn vùng kín

Trị mụn vùng kín ,Mụn nhọt ở âm đạo là một vết sưng tấy chứa đầy mủ, phát triển khi một nang lông bị nhiễm...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger