Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không ?

Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không? Sau khi làm đẹp môi bằng phương pháp xóa nhăn môi, bạn sẽ có được đôi môi sắc nét và căng mọng. Nhiều chị em có nhiều câu hỏi tế nhị nhưng khó hỏi bác sĩ sau khi phẫu thuật như: Xăm môi có tránh quan hệ tình dục hay hôn môi được không? Hãy xem ngay bài viết sau để tìm câu trả lời cho câu hỏi trên.

xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng khôngXăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không

Xăm môi kiêng hôn bao lâu

Nếu vừa mới xăm môi, chị em lưu ý không nên hôn trong thời gian này và tuyệt đối tránh tiếp xúc, va chạm sẽ gây ảnh hưởng xấu đến môi. Phun môi kiêng hôn 7-10 ngày là đủ. Đây là thời gian cần thiết để vết thương ở môi lành lại. Sau khi giai đoạn đầu này kết thúc, phụ nữ và người yêu hoặc chồng của họ có thể hôn và thể hiện tình cảm của mình một cách thoải mái, không kiêng kỵ hoặc không biết phải tránh hôn trong bao lâu.

Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không

Những câu hỏi mà nhiều chị em thường đặt ra sau khi xăm môi có ảnh hưởng gì không? Theo tìm hiểu, sau khi phun xăm, khoảng 5 – 10 ngày để lớp xăm trên môi bong ra, môi sẽ lên màu tự nhiên. Tuy nhiên, trong quá trình này, bạn cần hạn chế tối đa tác động đến môi dù là tác động nhỏ nhất.

Vì mực màu thẩm thấu qua lớp biểu bì của môi giúp tạo màu cho môi nên chúng cực kỳ nhạy cảm. Nhưng bạn cũng cần nhớ rằng tạo hình môi là kỹ thuật chỉ tác động đến môi và không ảnh hưởng đến bất kỳ vị trí hay bộ phận nào khác trên cơ thể.

Vì vậy, cả nam và nữ đều không phải lo lắng về vấn đề quan hệ vợ chồng khi thực hiện xăm môi. Vậy câu trả lời cho câu hỏi xăm môi có cần kiêng quan hệ không? Câu trả lời là “không”, vì hầu hết các tác động của quá trình giao hợp sẽ không ảnh hưởng đến môi. Tuy nhiên, trong quá trình “yêu”, các cặp đôi nên tránh hôn hoặc chạm môi quá mạnh. Vì những tác động này sẽ ảnh hưởng đến quá trình đóng vảy và lên màu của môi. Vì vậy, các cặp đôi nên tránh môi trong quá trình giao hợp.

xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng khôngXăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không

Mới xăm có được quan hệ không

Sau khi xăm xong, hình xăm thường có màu đỏ, giống như vết thương trên bề mặt da. Đối với những người có làn da khỏe mạnh, hình xăm có thể bị khô ngay sau khi xăm, còn với những người khác, sẽ có những vết rách mô nhẹ tại vị trí xăm. Hình xăm chỉ tác động trên bề mặt vùng xăm nên việc quan hệ tình dục có thể diễn ra bình thường mà không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Trong trường hợp này, bạn có thể sinh hoạt tình dục hoàn toàn bình thường, lưu ý không được va chạm, cọ sát vào vùng xăm vì có thể gây nhiễm trùng hoặc ảnh hưởng xấu đến vùng này.

Xăm môi bong sớm có sao không

Việc phun môi bị phồng rộp trong 2 ngày sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến màu môi, vảy bong tróc sớm sẽ khiến màu môi không đều, độ đậm nhạt không đều, màu môi không được căng và bóng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, lớp vảy vẫn “đẹp” sau 2 ngày “phun môi”.

Xăm môi bong sớm có sao khôngXăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không

Phun môi có ảnh hưởng đến tướng số không

Theo nhân tướng học, hình dáng và độ bóng của đôi môi sẽ phần nào nói lên tính cách, nghề nghiệp của chủ nhân. Vì vậy, việc thay đổi hình dáng môi hay màu sắc môi cũng sẽ ảnh hưởng đến Phong Thủy của mọi người.

Tuy nhiên, theo quan điểm của một số nhà nhân tướng học, sau khi chỉ ra sẽ có một số điều cần phải thay đổi hoặc bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thì mới mang lại may mắn và phú quý hơn.

Xăm hình làm cho bạn có một đôi môi đẹp, miệng tròn anh đào, môi lớn đỏ mọng, đường viền môi trên thanh tú, cho thấy bạn sẽ trở nên giàu có, nụ cười tươi như hoa sen nở. Đây là hiện thân cho sự thông thái và nhân hậu của vị tướng, có số mệnh phú quý.

Phun môi xong có được rửa mặt không

Sau khi phun môi không được rửa mặt từ 3 – 5 ngày, cụ thể hơn là không được động vào nước từ 3 – 5 ngày. Về phần rửa mặt, bạn có thể lau mặt bằng khăn ướt (tránh vùng môi) thay vì dội nước lên mặt như bình thường.

Phun môi an cá điều hồng được không

Có nên ăn cá diêu ​​hồng / cá diêu ​​hồng / cá biển sau khi phun môi hay không là một trong những câu hỏi khiến nhiều chị em rất hoang mang sau khi phun môi. … Theo con mắt của các chuyên gia làm đẹp, tuy cá là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe nhưng bạn không nên ăn các loại cá sau khi phun môi.

Phun môi an cá điều hồng được khôngXăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không

Phun môi sau khi bong cần kiêng gì

Đặc biệt cần lưu ý những thực phẩm sử dụng hàng ngày sau khi xăm môi. Ngoài ra, không nên ăn thức ăn gây kích ứng và ảnh hưởng đến vết thương.

  • Thịt gà, thịt bò, thịt vịt.
  • Đồ nếp, xôi và bánh chưng.
  • Không ăn rau muống.
  • Hải sản và thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ
  • Các chất kích thích.

Theo nhiều chuyên gia, những thực phẩm nên ăn kiêng sau khi xăm môi thường để được từ 10 đến 14 ngày. Theo vóc dáng của mỗi người sẽ có thời gian ăn kiêng phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cắt mí mắt trên
Cắt mí mắt trên

Cắt mí mắt trên là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tạo cảm giác đôi mắt to hơn, sáng hơn và quyến rũ...

Cắt bao quy đầu ở Điện Biên

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Điện Biên ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Tiêm filler tại Long An
Tiêm filler tại Long An

Tiêm filler tại Long An ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Điều trị mụn Bà Rịa-Vũng Tàu

Điều trị mụn Bà Rịa-Vũng Tàu Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger