Xóa nhăn căng da mặt

Xóa nhăn căng da mặt  ,Phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ là phương pháp tiên tiến đem lại hiệu quả nhanh, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng giúp bạn trẻ có làn da mịn màng, săn chắn tràn đầy sức sống.

Xóa nhăn căng da mặt

Khi nào nên phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ

– Khi da toàn mặt và cổ có nhiều nếp nhăn, mỡ thừa.

– Da kém săn chắc, nhiều nếp nhăn xuất hiện quanh mắt, khóe miệng, trán, vùng dưới cằm.

– Những người từ 30 – 40 tuổi khi da đã xuất hiện lão hóa.

– Thích hợp với cả nam và nữ.

Phương pháp phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ

Khi da xuất hiện lão hóa khiến gương mặt trở nên già nua và kém tươi tắn. Thẩm mỹ căng da mặt chính là phương pháp an toàn để cải thiện tình trạng của da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn

Phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ được thực hiện kết hợp với các nếp nhăn sâu ở trán, mí mắt, dưới cổ… Đây là phương pháp liên quan đến việc cắt bỏ da lỏng léo, chất béo dư thừa và thắt chặt các mô tế bào để giúp trẻ hóa da mặt.

Tùy thuộc vào loại phẫu thuật mà khách hàng yêu cầu, bác sĩ sẽ thực hiện rạch theo từng vị trí khác nhau. Thông thường bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường bắt đầu ở chân tóc của bạn và đi xuống xung quanh tai. Các mô và mỡ dưới da được kéo gọn làm thay đổi vị trí, đồng thời bác sĩ cắt bỏ phần da dư thừa trên mặt.

Vết rạch thứ hai thực hiện dưới cằm để phối hợp giữa cổ và cằm để loại bỏ da thừa ở vùng cổ. Cuối cùng, vết rạch được nối kín lại bằng chỉ khâu hay chất kết dính phẫu thuật để không làm lộ sẹo.

Quy trình phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ tại Thẩm mỹ Dr Duy

Tại thẩm mỹ Dr Duy, phẫu phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ được thực hiện theo quy trình khép kín đảm bảo an toàn.

Bước 1: Bác sĩ Duy sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật để phòng tránh biến chứng trong suốt thời gian thực hiện.

Bước 3: Gây mê và thực hiện phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ.

Bước 4: Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật.

Bước 5: Hướng dẫn Bệnh nhân cách chăm sóc sau căng da toàn mặt và cổ.

Xóa nếp nhăn trên mặt

Các nếp nhăn xuất hiện sẽ khiến bạn trở nên già đi nhiều tuổi. Có nhiều cách xóa nếp nhăn, tuy nhiên điều quan trọng nhất luôn là đảm bảo bổ sung lượng collagen cần thiết cho da. Đồng thời, cần giúp phục hồi, gắn kết lại các sợi eslactic. Mục đích là để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da và tăng độ đàn hồi.

Muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh không nếp nhăn, bạn cần chăm sóc da từ trong ra ngoài. Dưới đây là một số cách trị nếp nhăn đơn giản và hiệu quả:

Uống đủ nước

Da bị lão hóa thường xảy ra ở những làn da khô, dễ bị bong tróc, viêm ngứa và nứt nẻ. Nếu sở hữu một làn da kém sắc và sần sùi, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang bị lão hóa da nhanh hơn so với tuổi thật. Do đó, nên bổ sung lượng nước tối thiểu 2 lít/ ngày. Điều này sẽ góp phần giúp làn da trở nên mịn màng và căng tràn sức sống. Duy trì thói quen uống nước hằng ngày chính là cách trị nếp nhăn trên da hiệu quả.

Massage mặt

Massage mặt là một trong những phương pháp chống lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da dễ dàng thực hiện. Vùng mắt, trên trán, khóe miệng,… là những vị trí dễ xuất hiện tình trạng chảy xệ và nếp nhăn của da nhất. Thực hiện các động tác massage phù hợp với từng vùng sẽ ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn. Giúp giữ gìn làn da trẻ trung một cách hiệu quả.

Căng da mặt là tiểu phẫu hay đại phẫu? Bác sĩ Giải đáp

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc căng da mặt là tiểu phẫu hay đại phẫu? Trong bài viết này, Dr Duy sẽ giải đáp để chị em tham khảo.

Xét về kỹ thuật: So với các phương pháp trẻ hóa da khác thì phẫu thuật căng da mặt đòi hỏi kỹ thuật can thiệp tương đối phức tạp. Vì vậy phương pháp này yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Phương pháp: Để khách hàng không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình làm dịch vụ, khách hàng sẽ được gây mê từ trước. Bác sĩ rạch một đường nhỏ ngay rìa chân tóc gần thái dương, đi xuống và ôm dọc lấy rái tai. Sau đó tiến hành kéo căng phần da chảy xệ, cắt bỏ da thừa rồi cố định lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Độ an toàn: Toàn bộ quy trình căng da sẽ được thực hiện tại Dr Duy bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.”

Như vậy, có thể thấy phẫu thuật căng da mặt là 1 phương pháp khá khó và phức tạp, cần được chuẩn bị và thực hiện cực kì chính xác. Đặc biệt quá trình này nên được thực hiện tại Bệnh viện với hệ thống phòng mổ được vô trùng vô khuẩn theo tiêu chuẩn Bộ y tế.

Tuy nhiên, việc thực hiện phẫu thuật căng da mặt ở đâu lại phụ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Chính vì vậy Dr Duy gợi ý những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để chị em tham khảo.

  • Cơ sở thẩm mỹ phải được cấp phép của Bộ y tế: Như vậy quá trình phẫu thuật của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn.
  • Bác sĩ thực hiện phải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề: Vì bác sĩ thực hiện là người quyết định hiệu quả thẩm mỹ của ca phẫu thuật.
  • Công nghệ ứng dụng phải tiên tiến và hiện đại: Không chỉ giúp khách hàng có được kết quả như mong muốn và còn giúp rút ngắn thời gian hồi phục sau phẫu thuật.

Căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ là gì?

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp sử dụng chỉ sinh học (phổ biến hiện nay là các loại chỉ làm từ Polymer như PDO, PCL hoặc chỉ làm từ Collagen) để cấy vào bên trong da nhằm cải thiện vùng da bị lão hoá. Với cách làm này, các sợi chỉ sinh học sẽ được kết vào da tạo nên các khung đỡ với các điểm nối, giúp da căng tràn, nâng phần cơ da, xoá bỏ lớp chân chim, cải thiện vùng da chảy xệ, mang lại nhan sắc trẻ trung và săn chắc.

Thay vì phẫu thuật cắt bỏ phần da mặt nhăn nheo, các bác sĩ chỉ cần kết dính những sợi chỉ vào da và nối các điểm của nó như một khung đỡ, giúp kéo căng da mặt. Đây là phương pháp làm đẹp vừa hiệu quả vừa phục hồi nhanh mà không cần phải nhờ đến phẫu thuật, vì vậy phương pháp căng da mặt, nâng cơ bằng chỉ được các chị em phụ nữ kể cả nam giới thường xuyên quan tâm và tin dùng.

Lợi ích của căng da mặt bằng chỉ

  • Mang lại một làn da trẻ hóa, săn chắc và mịn màng hơn
  • Căng da mặt bằng chỉ không có sự can thiệp của phẫu thuật, vì vậy hoàn toàn không để lại những tổn thương lên da hay gây đau đớn.
  • Thời gian phục hồi giảm đáng kể so với phương pháp phẫu thuật căng da mặt thông thường. Khách hàng có thể sinh hoạt hay học tập, làm việc bình thường ngay sau khi thẩm mỹ cấy chỉ da mặt
  • Giúp da trẻ hoá lâu dài, thời gian hiệu quả có thể kéo dài từ 3-5 năm. Đặc biệt là lượng collagen cấy dưới da sẽ được tiếp tục sản sinh và duy trì sự trẻ hoá.

Căng da mặt bằng chỉ tự tiêu có tốt hơn chỉ không tiêu?

Hiện nay, chỉ tự tiêu mặc định được dùng thay thế cho các loại chỉ không tiêu hoặc các loại chỉ phẫu thuật khác trước đây do chỉ tự tiêu có độ tương thích sinh học với cơ thể rất cao. Chỉ được làm từ polymer tổng hợp, hấp thụ bằng cơ chế thủy phân và tan hoàn toàn trong khoảng thời gian từ 6-8 tháng (chỉ PDO) hoặc lâu hơn từ 18-24 tháng (chỉ PCL) tuỳ cơ địa và mức độ lão hoá da của mỗi người. Chỉ tự tiêu khi được cấy vào lớp da sẽ giúp kích thích tăng sinh collagen, mang lại làn da mịn màng và trẻ hoá. Tuy nhiên vì cấu trúc chỉ mảnh, nên có khả năng bị đứt nếu vượt quá sức căng quy định, vì vậy đối với những làn da có độ lão hóa trầm trọng thì nên cân nhắc thực hiện phương pháp này.

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tiêm filler tại Quảng Nam
Tiêm filler tại Quảng Nam

Tiêm filler tại Quảng Nam ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Cắt bao quy đầu ở Bình Định

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Bình Định ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Điều trị mụn Trà Vinh

Điều trị mụn Trà Vinh Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Tiêm filler tại Sóc Trăng
Tiêm filler tại Sóc Trăng

Tiêm filler tại Sóc Trăng ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger