Nâng mũi dáng Trung Hoa có giống người Trung không?

Nâng mũi dáng Trung Hoa đang trở thành một xu hướng mới trong thời gian gần đây , Rất nhiều chị em yêu thích dáng mũi này bởi nó vừa Tây lại vừa Á , Vậy dáng mũi này là dáng mũi như thế nào? Nâng mũi dáng Trung Hoa có giống người Trung không?

Nâng mũi dáng Trung Hoa là gì?

Dáng mũi Trung Hoa là dáng mũi có phần đầu mũi “bay”. Dáng mũi này được bắt nguồn từ màn ảnh với các sao Hoa ngữ của Trung Quốc. Mũi dáng Trung Hoa được xem là một làn gió mới, mang phong cách lạ đến với chị em. Nhiều người cuồng dáng mũi này còn đặt tên cho nó là dáng mũi sang chảnh hay còn gọi là dáng mũi quý tộc. Vậy nâng mũi dáng Trung Hoa có giống người Trung không?

nâng mũi dáng trung hoa

Nâng mũi dáng Trung Hoa là gì?

Thực tế, về bản chất, dáng mũi Trung Hoa nhìn qua khá giống với dáng mũi S line. Tuy nhiên, phần sống mũi được tạo hình có phần võng hơn, còn phần đầu mũi thì được nâng cao hơn để tạo độ “bay” cho dáng mũi này. Còn phần chóp mũi thì được thu nhỏ hơn và gọn hơn một chút so với dáng mũi S line.

Dáng mũi này sẽ mang đến cho chủ nhân của nó một gương mặt thanh tú nhưng vẫn yêu kiều và có chút sang chảnh, như các cô gái Trung Hoa đến từ các gia đình quý tộc.

Lưu ý khi chọn nâng mũi theo dáng Trung Hoa

Sau khi đã trả lời được cho câu hỏi nâng mũi dáng Trung Hoa có giống người Trung không, chị em cần biết những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn nâng mũi theo dáng này.

Mặc dù mũi dáng Trung Hoa khiến chị em thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu dáng mũi này. Bởi vậy, trước khi quyết định nâng mũi theo dáng Trung Hoa, chị em cần phải xem xét và cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố.

nâng mũi dáng trung hoa

Không phải ai cũng hợp với dáng mũi Trung Hoa

Trước hết, mũi dáng Trung Hoa phù hợp hơn cả với những người có gương mặt trái xoan nhỏ gọn hoặc hơi tròn. Dáng mũi này sẽ giúp gương mặt dạng này trở nên nổi bật hơn, góc cạnh hơn. Đặc biệt, nếu chị em có một vầng trán cao thì đây thực sự là một dáng mũi hoàn hảo.

Thứ hai, những chị em có phần đầu mũi tương đối nhỏ gọn và đầy đặn thì dáng mũi Trung Hoa sẽ rất phù hợp. Còn nếu chị em sở hữu phần đầu mũi hơi thô và cánh mũi bị to bè thì phải thu gọn cánh mũi trước khi nâng mũi theo dáng này.

Thứ ba, không chỉ quan tâm đến việc nâng mũi dáng Trung Hoa có giống người Trung không, chị em còn phải xem xét đến da mũi của mình. Nếu da mũi của chị em quá mỏng thì sẽ dễ bị căng da, bóng đỏ đầu mũi vì dáng mũi này sẽ làm bật cao đầu mũi, tạo hình chóp mũi nhọn.

Cuối cùng, nâng mũi theo dáng Trung Hoa không hề đơn giản, đòi hỏi bác sĩ phải dày dặn kinh nghiệm mới có thể tạo hình đẹp và chuẩn giống như các cô gái Trung Hoa được. Bởi vậy, chị em cần chọn lựa một bác sĩ thực sự giỏi tay nghề để thực hiện nâng mũi dáng Trung Hoa cho mình.

Nâng mũi dáng Trung Hoa uy tín, an toàn, đẹp tự nhiên ở đâu?

Để nâng mũi theo dáng Trung Hoa an toàn, tên tuổi bác sĩ Lê Trần Duy được rất nhiều chị em truyền tai nhau. Bác sĩ Duy nổi tiếng là bác sĩ mang đến cho chị em những dáng mũi tuyệt hảo, an toàn và đẹp tự nhiên. Thực tế, không phải chị em nào cũng hợp với dáng mũi Trung Hoa nên bác sĩ Duy sẽ tư vấn một cách chi tiết, kỹ càng nhất cho từng khuôn mặt, từng dáng mũi.

nâng mũi dáng trung hoa

Bác sĩ Duy sẽ tư vấn kỹ càng dáng mũi phù hợp nhất cho bạn

Quan trọng là bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân hiểu về dáng mũi hiện tại của mình, ưu, nhược điểm của nó và các dáng mũi phù hợp nhất. Bác sĩ cũng sẽ giúp bạn hiểu về nâng mũi dáng Trung Hoa có giống người Trung không, hay nâng mũi dáng Thái có giống người Thái không và rất nhiều các dáng mũi khác nữa.

Đặc biệt, bác sĩ Duy là người rất giỏi về chuyên môn nâng mũi, tất cả những phương pháp nâng mũi mới nhất trên thế giới đều được bác sĩ áp dụng nhanh chóng nhất. Để tạo dáng mũi Trung Hoa đẹp, bác sĩ sẽ sử dụng các phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất. Đồng thời, tất cả máy móc, trang thiết bị phục vụ cho việc nâng mũi cũng là những thiết bị tối tân nhất hiện nay.

Độ an toàn khi nâng mũi với bác sĩ Duy đã được hàng ngàn bệnh nhân kiểm chứng. Các chất liệu nâng mũi được bác sĩ Duy sử dụng đều là các chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ Mỹ với độ tương thích cao nhất với cơ thể, hạn chế tối đa biến chứng và cho hiệu quả lâu bền.

nâng mũi dáng trung hoa

Độ an toàn và độ bền của dáng mũi do bác sĩ Duy thực hiện đã được kiểm chứng

Sau khi nâng mũi xong, ngoại trừ phương pháp nâng mũi sụn sườn, với tất cả các phương pháp nâng mũi khác, bệnh nhân có thể tự đi xe máy trở về nhà được, ngay ngày hôm sau có thể đi làm và sinh hoạt bình thường. Đặc biệt, với bác sĩ Duy, các ca nâng mũi sẽ hồi phục rất nhanh chóng. Thông thường, ngoại trừ nâng mũi sụn sườn, từ 4 tới 7 ngày, vết thương bên ngoài sẽ lành, 3 – 4 tuần sẽ ổn định được hoàn toàn.

Mỗi ngày, số lượng bác sĩ đăng ký khám bác sĩ Duy rất nhiều. Vì vậy, hãy đặt lịch tư vấn, thăm khám với bác sĩ Duy trước tối thiểu 10 ngày qua số điện thoại hotline 0785.184.456 bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Căng da mặt tại Bình Thuận
Căng da mặt tại Bình Thuận

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Bình Thuận đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Cắt mí iLid tạo mí đẹp sắc nét hồi phục nhanh chóng

Cắt mí iLid tạo mí đẹp sắc nét hồi phục nhanh chóng, đây là công nghệ cắt mí tân tiến khi chỉ sau 4 ngày...

Cắt bao quy đầu ở Đồng Hới

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Đồng Hới ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Căng da mặt tại Bắc Giang
Căng da mặt tại Bắc Giang

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Bắc Giang đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger