Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi s line

Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi s line ,Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại đã xuất hiện. Trong đó, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line là hai công nghệ có nguồn gốc từ Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn. Theo đó, tùy từng khuyết điểm của chiếc mũi mà công nghệ bọc sụn hay S line sẽ được ứng dụng cho phù hợp.

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật can thiệp cả sụn tự thân và nhân tạo để khắc phục cấu trúc của chiếc mũi xấu. Sụn tự thân lấy từ tai sẽ được bao bọc phần đầu mũi. Tiếp đến, sụn nhân tạo nhập khẩu từ Hàn Quốc được dùng để nâng cao phần sóng tự nhiên. Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn chủ trương dùng sụn chất lượng nên có tính tương thích cao với cơ thể, phục hồi nhanh chóng.

Nâng mũi S line được xem là phương pháp hiện đại, cải tiến hơn hẳn nâng mũi bọc sụn. Công nghệ này thực hiện bằng cách bóc tách toàn diện dáng mũi, chủ trương chia chiếc mũi làm 2 phần bằng nhau. Với 1/3 đầu mũi, bác sĩ sẽ bao bọc sụn tự thân an toàn lấy từ vành tai. Và 2/3 sóng mũi sẽ được can thiệp bằng sụn nhân tạo hoặc sụn sườn (trường hợp khách hàng muốn sử dụng hoặc tái phẫu thuật thẩm mỹ mũi).

Không dừng lại ở đó, nâng mũi S line còn khắc phục hiệu quả những khuyết điểm về xương mũi bè, đầu mũi to, cánh mũi rộng. Đây là công nghệ chủ trương can thiệp toàn diện phần cấu trúc mũi, không chỉ chú trọng đến việc nâng cao sóng mũi như các phương pháp khác.

nâng mũi bọc sụn và nâng mũi s line

Nâng mũi bọc sụn khác nâng mũi s line như thế nào?

Tiêu chí so sánh Nâng mũi bọc sụn Nâng mũi S line
Đối tượng áp dụng Dáng mũi có được vẻ đẹp sẵn và chỉ thiếu mỗi độ cao + Trường hợp mũi thấp, xấu, thiếu cân đối

+ Mũi đã sửa đi sửa lại nhiều lần

Sụn sử dụng

 

Kết hợp sụn nhân tạo và tự thân khi can thiệp Kết hợp sụn nhân tạo và tự thân khi can thiệp
Vị trí tác động

 

Nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo, can thiệp đầu mũi với sụn tự thân Can thiệp toàn diện cấu trúc mũi. Nâng cao sóng mũi kết hợp chỉnh sửa cấu trúc: Đầu mũi to, cánh mũi rộng, xương mũi thô bè
Thời gian thực hiện

 

45 phút 45 đến 60 phút (tùy trường hợp cụ thể)
Hiệu quả thẩm mỹ Dáng mũi cao thanh tú và có được vẻ đẹp tự nhiên Dáng mũi cao và chuẩn đẹp.

+ Nhìn nghiêng mũi có hình chữ S ấn tượng

+ Nhìn chính diện mũi có hình chữ A cân đối

+ Chiếc mũi đẹp tự nhiên và ở mọi góc độ

+ Ngăn ngừa các biến chứng xấu xuất hiện

Thời gian tồn tại Lâu dài Trọn đời

Nên nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line?

Khi biết rõ nâng mũi bọc sụn khác nâng mũi s line như thế nào thì khách hàng bắt đầu phân vân đến việc lựa chọn.

“ Kỹ thuật nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn có những ưu điểm riêng. Muốn chọn kỹ thuật thẩm mỹ phù hợp, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và dựa vào từng khuyết điểm cụ thể cùng mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra quyết định. Tuy nhiên, ngoài việc lựa chọn đúng phương pháp, bác sĩ cần có kinh nghiệm chuyên môn để phẫu thuật, tránh tình trạng biến chứng xuất hiện”

Tuổi thọ của nâng mũi

Chắc hẳn không ít người không khỏi phân vân nâng mũi có để được cả đời không? Đối với vấn đề này, theo các chuyên gia bạn hoàn toàn có thể duy trì được kết quả nâng mũi cả đời. Tuy nhiên, điều này vẫn còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như phương pháp nâng mũi, địa chỉ làm đẹp, tay nghề y bác sĩ, cơ địa của mỗi người,…Nếu đảm bảo những yếu tố này thì việc mũi duy trì cả đời là điều dễ dàng.

Do đó, trước khi nâng mũi bạn cần tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mình sẽ nâng mũi và lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp để biết được nâng mũi có để được cả đời không. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo thêm các nhân tố ảnh hưởng tới việc nâng mũi có để được cả đời không dưới đây để khi nâng mũi duy trì hiệu quả lâu hơn.

Chất liệu sụn mũi khác nhau

Như các bạn đã biết, mỗi chất liệu sụn khác nhau sẽ tương thích với mỗi cơ địa cũng như có hiệu quả trên da khác nhau. Cụ thể đối với dòng sụn tự thân thì dáng mũi của bạn thường sẽ được duy trì kết quả lâu dài hơn. Hiện nay, sụn tự thân sẽ được lấy từ sụn sườn hay sụn tai. Do đó, nó sẽ có độ tương thích đối với dáng mũi cũng như cơ địa của khách hàng tốt hơn so với sụn nhân tạo.

Trong khi đó, sụn nhân tạo mặc dù có chất lượng cao và cũng dễ tương thích đối với tất cả các cơ địa. Tuy nhiên, theo các chuyên gia và y bác sĩ thì sau một thời gian nếu làn da bạn dễ nhạy cảm thì sụn nâng mũi có thể bị ảnh hưởng gây ra một số vấn đề như mũi bị lệch, dễ bị viêm nhiễm. Đối với trường hợp này, bạn cần loại bỏ sụn để tránh những rủi ro nguy hiểm tới cơ thể.

Do đó, chất liệu sụn mũi khác nhau sẽ quyết định tới nâng mũi có để được cả đời không.

Trình độ chuyên môn, tay nghề y bác sĩ

Một trong những yếu tố quyết định tới nâng mũi có kéo dài được vĩnh viễn đó chính là trình độ chuyên môn hay còn gọi tay nghề y bác sĩ. Vốn dĩ, phương pháp nâng mũi là một dịch vụ làm đẹp phức tạp, xâm lấn sâu vào da và đòi hỏi tay nghề y bác sĩ cao mới có thể xử lý được hết các vấn đề trong quá trình phẫu thuật.

Vì vậy, nếu như các bạn lựa chọn những spa, địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín có y bác sĩ chuyên môn làm đẹp tốt, kinh nghiệm cao thì trong quá trình thực hiện nâng mũi bạn sẽ tránh được các rủi ro không may xảy ra. Trong khi đó, nếu bạn lựa chọn nâng mũi tại các cơ sở nhỏ lẻ, chưa được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế và đội ngũ y bác sĩ thiếu kinh nghiệm thực tiễn thì khả năng mũi nhiễm trùng, biến chứng là vô cùng cao.

Cơ địa, tình trạng da

Nâng mũi có để được vĩnh viễn không điều này phụ thuộc rất lớn vào cơ địa của mỗi người. Trên thực tế, mỗi người sẽ có cơ địa khác nhau. Một số người có cơ địa nhạy cảm, dễ kích ứng thì khả năng kết quả nâng mũi được kéo dài vĩnh viễn là điều khó có thể xảy ra.

Tuy nhiên, nếu cơ địa bạn tốt, dễ lành thì sụn mũi sẽ giữ ở trên da lâu hơn, không bị xê dịch và có thể duy trì được cả đời. Vì vậy, đối với những cơ địa nhạy cảm bạn nên lựa chọn sụn tự thân thay vì sụn nhân tạo vì nó sẽ giúp duy trì kết quả nâng mũi tốt hơn, dài lâu hơn.

Chế độ chăm sóc, vệ sinh mũi của mỗi người

Cách chăm sóc da sau khi nâng mũi cũng tác động không nhỏ tới kết quả của phương pháp này. Đặc biệt nếu như bạn kiêng cữ không cẩn thận thì làn da rất dễ gặp phải các tình trạng kích ứng, các vết thương bị mưng mủ nặng và khả năng phục hồi thấp.

Đặc biệt hơn, nếu như sau khi nâng mũi bạn bị va đập mạnh hay không chú ý trong việc chăm sóc thì nó còn có khả năng khiến sống mũi bạn bị vẹo, tụt sống. Từ đó, bạn cần phải sửa lại mũi và cần chờ đợi thời gian phục hồi. Do vậy, chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới nâng mũi có để được cả đời không.

Tuổi thọ của từng phương pháp nâng mũi

Sau khi bạn đã biết được nâng mũi có để được cả đời không thì đến đây bạn hãy tham khảo thêm một số thông tin chi tiết về tuổi thọ của các phương pháp nâng mũi dưới đây như:

Nâng mũi Hàn Quốc

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc xuất phát tại xứ sở kim chi đã lâu và du nhập vào Việt Nam cực kỳ nhanh chóng. Phương pháp này không ảnh hưởng sâu vào da và thực hiện cũng đơn giản hơn so những cách nâng mũi khác.

Tuy nhiên, sau khi nâng mũi, hình sụn mũi của bạn có thể dần lộ rõ và một số khuyết điểm mũi sẽ xuất hiện. Do đó, nâng mũi Hàn Quốc không thể duy trì kết quả lâu dài. Sau khoảng thời gian 7 – 10 năm thì nâng mũi Hàn Quốc có thể bị ảnh hưởng và sụn khó có thể giữ được form.

Nâng mũi siêu cấu trúc

Nâng mũi siêu cấu trúc được thực hiện bằng việc sử dụng các công nghệ cao nhằm cải thiện được tình trạng mũi ở toàn bộ phần sống mũi, cánh mũi hay đầu mũi. Đồng thời, việc nâng mũi cấu trúc còn có khả năng kéo dài thời gian duy trì vĩnh viễn cho bạn.

Thông thường nâng mũi cấu trúc sẽ kéo dài tới khoảng 20 – 30 năm và trọn đời đối với cơ địa tốt.

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi có để được cả đời không thì đối với nâng mũi bọc sụn bạn không thể kéo dài tình trạng này được cả đời. Theo các chuyên gia, nâng mũi bọc sụn chỉ kéo dài được khoảng 10 năm. Nếu như cơ địa của bạn tốt, biết cách chăm sóc thì nâng mũi bọc sụn sẽ có thời gian lâu hơn.

Ngoài ra, hiện nay cũng có nhiều dịch vụ nâng mũi khác nhau như nâng mũi bằng chỉ hay tiêm filler. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ duy trì được trong khoảng 1 – 2 năm. Do đó, tùy vào nhu cầu của mình bạn hãy lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp và chính xác.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu ?

Hiện nay giá nâng mũi bọc sụn dao động trong khoảng 25 đến 35 triệu đồng. Chi phí nâng mũi bọc sụn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất lượng sụn nhân tạo, tay nghề bác sĩ, chính sách dịch vụ..

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi tại Việt Trì
Nâng mũi tại Việt Trì

Chào mừng bạn đến với dịch vụ nâng mũi tại Vinh - nơi bạn có thể biến ước mơ về một chiếc mũi hoàn hảo...

Xăm môi kiêng hải sản bao lâu
Xăm môi kiêng hải sản bao lâu ?

Xăm môi kiêng hải sản bao lâu ? Hải sản, như cá, tôm, cua, sò, ốc, đã lâu trở thành món ưa thích của nhiều...

Nâng mũi tại Củ Chi
Nâng mũi tại Củ Chi

Dịch vụ nâng mũi tại Củ Chi đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Căng da mặt tại Hà Tiên
Căng da mặt tại Hà Tiên

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Hà Tiên đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger