Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm ?

Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm ? Bất kì ai  khi nâng mũi cũng phải đảm báo các quy trình. Sau khi làm đẹp vùng mũi sẽ được băng bó cố định để bảo vệ chiếc mũi, và định hình mũi an toàn tránh các va chạm.

Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm là điều nhận được sự quan tâm của phái nữ. Tuy nhiên, bạn có thể làm gì nếu chiếc mũi đang bị băng lại? Bắt buộc chúng ta đều phải giữ cho mũi được yên ổn trong thời gian đầu.

Thông thường, sẽ phải mất ít nhất tứ 5-7 ngày sau phẫu thuật, sau khi cắt chỉ mũi mới tương đối lành lặn. Mặc dù vậy, đây cũng chưa phải là lúc tốt nhất để bạn chạm vào các loại mỹ phẩm hay hóa chất, vì rất có thể chúng sẽ gây mẫn cảm cho làn da mũi còn mỏng manh.

Những tác động lên mũi dù là nhỏ nhất trong giai đoạn mẫn cảm có thể khiến mũi bị nhiễm trùng, khi vết thương hở. Chính vì vậy, bạn phải ngưng trang điểm, tẩy trang, hay sử dụng bất kì loại mỹ phẩm có chứa thành phần hóa chất nào. Chỉ vệ sinh vùng mũi bằng nước muối sinh lý và tăm bông.

Ít nhất,  sau 20 – 30 ngày nâng mũi hãy thì được trang điểm. Lúc này mũi đã cố định và đảm bảo an toàn

Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm ?

Nâng mũi bao lâu thì tự gội đầu được ?

Ngoài cách gội đầu sau khi nâng mũi, rất nhiều chị em thắc mắc về thời gian kiêng cữ, bạn sẽ phải kiêng gội đầu bao lâu?

Theo các chuyên gia, trong vòng 1-3 ngày đầu bạn hoàn toàn KHÔNG NÊN gội đầu. Sau thời gian này bạn có thể gội đầu, tuy nhiên phải thực hiện theo đúng những hướng dẫn kể trên. Không nên tự gội đầu ở nhà. Thời gian kiêng cữ cẩn thận này sẽ kéo dài trong khoảng 1 tháng cho đến khi phần mũi hoàn toàn ổn định. Lúc này bạn mới có thể gội đầu bình thường như trước.

Những người có cơ địa dữ thường sẽ phải kiêng cữ lâu hơn, vết thương cũng chậm lành hơn. Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín cũng là yếu tố quan trọng để phần mũi nhanh hồi phục, ít tổn thương hơn.

Những vấn đề khác cần lưu ý sau nâng mũi

Không chỉ lưu ý cách gội đầu sau khi nâng mũi, bạn còn cần ghi nhớ thêm những vấn đề sau:

  • Tuyệt đối không dùng tay để đè hoặc gãi vào vị trí vừa mới phẫu thuật.
  • Bác sĩ có thể kê một số loại thuốc kháng sinh hoặc giảm đau để chống phù nề, bạn nên uống thuốc theo chỉ định tuyệt đối không tự ý mua thuốc bên ngoài.
  • Trong vòng 24h sau phẫu thuật, cần thay băng gạt, đảm bảo vệ sinh cho vết mổ.
  • Bạn nên nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1-3 ngày đầu sau khi nâng mũi, không nên vận động quá sức.
  • Nếu mũi bị sưng tấy, có thể chườm đá lạnh lên mũi để giảm sưng .Tuy nhiên cần sử dụng khăn hoặc túi chườm sạch, không chườm đá trực tiếp lên da. Từ sau ngày thứ 3 bạn có thể chuyển qua chườm ấm để làm tan máu bầm.
  • Không tự ý đụng vào băng nẹp, đi cắt chỉ và tái khám định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Sau 2 tuần, vết thương trên mũi sẽ được cải thiện, mũi dần vào form. Khi ra đường bạn cần chú ý đội mũ, chống nắng để bảo vệ vùng da vừa phẫu thuật.
  • Kiêng trang điểm sau khi phẫu thuật, chờ cho đến khi cắt chỉ bạn có thể trang điểm lại bình thường.
  • Hạn chế ăn những thực phẩm dễ gây sưng viêm, dị ứng như thịt bò, thịt gà, hải sản, tôm, rau muống, đồ nếp… Không uống rượu bia, chất kích thích hoặc hút thuốc lá… chúng sẽ khiến cho vết thương lâu lành hơn.
  • Dùng bông mềm để thấm và lau mặt, không táp nước trực tiếp để rửa mặt.
  • Khi ngủ cần giữ tư thế nằm ngửa, có thể kê gối hai bên để giữ cho đầu không nghiêng vẹo.

Nâng mũi bao lâu được dưỡng da ?

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp hiện đại. Bác sĩ sẽ tác động đến vùng mũi, sử dụng sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi, cải thiện những khuyết điểm còn hạn chế. Phương pháp này được thực hiện xong sẽ có sự tổn thương đến vùng da. Do đó, khách hàng thực hiện cần xem xét, chú trọng tuân thủ đúng những bí quyết chăm sóc da tại nhà để hạn chế các ảnh hưởng.

Thông thường, sau nâng mũi khoảng 3- 5 ngày, dáng mũi chưa hồi phục, còn dấu hiệu sưng đau nhiều. Tuyệt đối không nên dưỡng da, vệ sinh da mặt cũng cần chú ý để tránh những ảnh hưởng và tác động.

Khoảng 5- 7 ngày sau khi nâng mũi, bắt đầu vết thương dần dần ổn định. Lúc này nên chú trọng tuân thủ các nguyên tắc chăm sóc, vệ sinh dáng mũi.

Trong 2- 3 tuần sau nâng mũi khi vết thương hoàn toàn khô và ổn định, bạn có thể áp dụng bí quyết dưỡng da và chăm sóc da như bình thường. Tuy nhiên, trong quá trình này nên chú ý rửa mặt nhẹ nhàng, thực hiện các bước dưỡng da cơ bản. Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm có tính chất tẩy rửa quá nhiều, hạn chế va mạnh vào dáng mũi để không xuất hiện các tác động xấu.

Nâng mũi bao lâu thì được dùng kem chống nắng

Vấn đề chăm chút da và trang điểm được nhiều chị em quan tâm. Nhất là đối với những ai vừa mới thẩm mỹ mũi. Nhu cầu làm đẹp là cần thiết nhưng đi đôi với đó cần đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả cho người thực hiện.

Như đã chia sẻ, sau nâng mũi 2- 3 tuần chúng ta có thể rửa mặt. Việc dùng kem chống nắng cũng tương tự như vậy. Cho đến khi dáng mũi khô lại, cấu trúc mũi tự nhiên, không còn xuất hiện vết thương hở mới áp dụng các bí quyết chăm sóc và dưỡng da.

Trên thực tế, việc nâng mũi bao lâu được dưỡng da và thoa kem chống nắng sẽ phụ thuộc lớn vào cách chăm sóc, kỹ thuật áp dụng cũng như cơ địa của mỗi người.

Với những ai có cơ địa tốt, thời gian hồi phục nhanh, chăm sóc hậu phẫu đúng cách sẽ có thời gian lành thương sớm. Từ đó dễ dàng trong việc chăm sóc cũng như thực hiện các công đoạn dưỡng da.

Trường hợp người có cơ địa dị ứng, chăm sóc thực hiện không đúng cách. Chưa kể kỹ thuật kém an toàn sẽ khiến dáng mũi có quá trình hồi phục lâu hơn. Những lúc này cần để mũi thực sự ổn định mới áp dụng các phương pháp, kỹ thuật chăm sóc an toàn nhất.

Nâng mũi bao lâu thì được đắp mặt

Nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ ứng dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, các khuyết điểm mũi được chỉnh sửa toàn diện, mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Thông thường, đối với môt người có cơ địa tốt sau khi nâng mũi trải qua ba giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Từ 2 đến 3 ngày, mũi có hiện tượng sung nhẹ và sẽ thuyên giảm vào những ngày tiếp theo.
  • Giai đoạn 2: Từ 7 đến 10 ngày, vết mổ đã bắt đầu ổn định và định hình theo form chuẩn. Bạn có thể đến gặp bác sĩ để cắt chỉ.
  • Giai đoạn 3: Từ 1 tháng trở đi, mũi hoàn toàn lành và gom lại đúng tỉ lệ dáng mũi mà bạn mong muốn.

Nâng mũi bao lâu thì được đắp mặt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: cơ địa khách hàng, tay nghề bác sĩ, phương pháp thực hiện, chất liệu độn, chế đô chăm sóc,… Đây cũng là những tác nhân quyết định đến thời gian hồi phục của mũi sau phẫu thuật.

Theo chuyên gia chia sẻ, những ngày đầu sau nâng mũi rất quan trọng, bạn nên chú ý chăm sóc và kiêng cữ. Với câu hỏi nâng mũi bao lâu thì được đắp mặt thì bạn nên đợi từ 30 ngày, đây là thời điểm tốt nhất và lý tưởng để bạn đắp mặt cũng như thực hiện các hoạt động làm đẹp khác.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì
Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì ?

Phun tán bột lông mày kiêng ăn gì ? Khi bạn quyết định phun mày tán bột, việc tìm hiểu về cách cung cấp đủ...

Cắt bao quy đầu ở Quảng Ngãi

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Quảng Ngãi ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Tiêm filler tại Đắk Nông
Tiêm filler tại Đắk Nông

Tiêm filler tại Đắk Nông ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Cắt tuyến mồ hôi tay giá bao nhiêu ?

Cắt tuyến mồ hôi tay giá bao nhiêu tiền , Chi phí cho mỗi ca phẫu thuật thường dao động trong khoảng từ 10 triệu đến 15 triệu...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger