Nâng mũi 2 tháng thì ổn định chưa? Có cần chú ý gì không?

Nâng mũi 2 tháng thì ổn định chưa? Đây là thắc mắc của đa số nhiều chị em phụ nữ trước khi quyết định nâng mũi. Bởi lẽ có một số trường hợp sau 2 tháng nâng mũi vẫn bị sưng và một số tác dụng phụ khác. Chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết về tình trạng này .

Nâng mũi 2 tháng thì ổn định chưa?

Nâng mũi 2 tháng thì ổn định chưa? Hiện tượng bệnh nhân bị sưng nề, đau nhức sau khi nâng mũi là hiện tượng rất đỗi bình thường sau phẫu thuật. Bởi lẽ, dù áp dụng phương pháp nâng mũi nào thì bác sĩ cũng phải tác động vào một hoặc tất cả các phần của mũi như: sống mũi, vách ngăn, đầu mũi,… để định hình lại dáng mũi sao cho chuẩn với khuôn mặt của bệnh nhân.

Nâng mũi 2 tháng thì ổn định chưa

Nâng mũi 2 tuần vẫn còn sưng làm nhiều người lo lắng

Nâng mũi 2 tháng thì ổn định chưa? Thông thường, thời gian phục hồi của việc nâng mũi theo tiến trình như sau:

  • Giai đoạn I: Trong khoảng vài ngày sau nâng mũi, bệnh nhân sẽ cảm thấy hơi đau nhức, đầu mũi to, có thể bị bầm nên hình dáng chưa đẹp. Bệnh nhân trong giai đoạn này phải tuân thủ chặt chẽ các quy định về vệ sinh, nghỉ ngơi và ăn uống của bác sĩ chuyên môn. Sau 3-4 ngày vết thương ngoài sẽ lành, tình trạng sưng đau sẽ giảm bớt. Sau 7 ngày, bạn có thể trở lại gặp bác sĩ để cắt chỉ.
  • Giai đoạn II: Trong khoảng thời gian 14 ngày, mũi bắt đầu ổn định, sụn sống mũi đang làm quen dần với các mô mềm trong môi trường mũi.
  • Giai đoạn 3: Từ 1 – 3 tháng, tùy theo cơ địa mỗi người mà dáng mũi của bệnh nhân dần vào đúng form như định dạng ban đầu. Thông thường ở giải đoạn này dáng mũi đã ổn định. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn 100%, bạn vẫn nên lưu ý là không nên vận động mạnh để đảm bảo khung mũi được cứng cáp. Sau thời gian này, bệnh nhân có thể thoải mái vặn vẹo mà không lo ảnh hưởng đến sống mũi nữa.

Nâng mũi 2 tháng vẫn sưng thì làm sao?

Thực tế, nhiều người vẫn hoang mang khi sau 2 tháng mũi vẫn còn bị sưng tấy, đau nhức và nặng hơn là chảy dịch.

Theo bác sĩ Lê Trần Duy – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay cho biết: Có 2 nguyên nhân làm cho thời gian phục hồi lâu là do:

  • Yếu tố khách quan: Bệnh nhân lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ thiếu kỹ thuật chuyên môn, do đó trong quá trình phẫu thuật xâm lấn quá nhiều đến các vùng xung quanh. Điều này dẫn đến tổn thương nhiều hơn và lâu phục hồi.
  • Yếu tố chủ quan: vận động mạnh, vệ sinh không kỹ lưỡng, chế độ ăn uống không kiêng khem như hải sản, thịt bò. Chọn nơi làm đẹp không uy tín, chất liệu nâng mũi kém chất lượng,…

Do đó, bác sĩ Lê Trần Duy khuyên bệnh nhân khi tình trạng đau nhức kéo dài, trước hết là phải tìm gặp ngay bác sĩ chuyên môn để tư vấn, tìm nguyên nhân rõ ràng và can thiệp kịp thời.

Nâng mũi 2 tháng thì ổn định chưa

Tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ giúp bạn có được khung mũi đẹp và an toàn

Bác sĩ cho biết, rất nhiều bệnh nhân vô cùng hoang mang vì không biết Nâng mũi 2 tháng vẫn sưng thì làm sao nên tự ý dùng thuốc kháng sinh mà chưa có sự kê toa của bác sĩ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, không ít người truyền tai nhau đắp lá thuốc để bớt sưng, nhưng hậu quả lại càng nặng thêm.

Ngoài việc thăm khám bác sĩ thì tại nhà, bệnh nhân nên áp dụng một số cách dưới đây để hỗ trợ giảm đau:

  • Chườm khăn lạnh (hoặc đá lạnh): Dưới sự tác động của độ lạnh, các mạch máu sẽ co dần lại ở vị trí được chườm lạnh, cơ hạn chế trương lực nên vết thương sẽ giảm thiểu đáng kể cơn đau nhức.
  • Massage nhẹ nhàng vùng mũi: Các mạch máu quanh vùng phẫu thuật sẽ được thông máu và xoa dịu sẽ phần nào đẩy nhanh tốc độ hồi phục.
  • Bổ sung nước và các loại vitamin từ rau củ quả, trái cây sẽ giúp tăng hệ miễn dịch, làm dịu vết thương nhanh hơn.
  • Nghỉ ngơi, thư giãn: Tinh thần thoải mái, lạc quan sẽ là liều thuốc giảm đau rẻ nhất nhưng đầy hiệu quả cho bạn.

Nâng mũi tại dr Lê Trần Duy

Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện ra đời, vừa tạo điều kiện tiện lợi để mọi người được làm đẹp. Bên cạnh đó, cũng khiến không ít người khó khăn lựa chọn đâu là nơi để gửi gắm niềm tin làm đẹp? Chẳng hạn như nâng mũi ở đâu là đảm bảo và hạn chế tối đa những tác dụng phụ?

Nâng mũi 2 tháng thì ổn định chưa

Nâng mũi tại dr Duy luôn mang đến sự hài lòng

Nâng mũi sau 2 tuần vẫn còn sưng hay thậm chí 2 tháng là hiện tượng cần theo dõi chặt chẽ. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân đến nâng mũi tại dr Lê Trần Duy tại thành phố Hồ Chí Minh thì bác sĩ sẽ đảm bảo về độ an toàn cũng như cam kết hoàn toàn toàn không xảy rav các hiện sưng viêm kéo dài như trên. Bởi lẽ, Bác sĩ Lê Trần Duy luôn thực hiện chính xác từng thao tác, không xâm lấn nên bệnh nhân hồi phục rất nhanh.

Bạn đã hết lo lắng nâng mũi 2 tháng thì ổn định chưa? Chỉ cần chọn đúng địa điểm làm đẹp và tuân thủ sự hướng dẫn sau hậu phẫu thì việc có một khung mũi đẹp toàn diện không còn quá xa vời với chị em phụ nữ.

Để thăm khám và đặt lịch phẫu thuật tại Bác sĩ Lê Trần Duy mời bạn liên hệ đến hotline: 0785.184.456 để được hỗ trợ nhanh nhất. Do lịch hẹn bệnh nhân của Bác sĩ rất đông nên để đảm bảo không phải chờ đợi, bạn cần liên hệ trước ít nhất 7 ngày nhé!

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có nên xăm lông mày hay không
Có nên xăm lông mày hay không ?

Có nên xăm lông mày hay không ? Câu hỏi về xăm lông mày thường gặp là liệu nên xăm mày hay không, đặc biệt...

Tiêm filler tại Kiên Giang
Tiêm filler tại Kiên Giang

Tiêm filler tại Kiên Giang,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Dấu hiệu của phun môi bị nhiễm trùng
Dấu hiệu của phun môi bị nhiễm trùng

Dấu hiệu của phun môi bị nhiễm trùng , Phun môi: Công nghệ làm đẹp phổ biến được phái nữ yêu thích hiện nay. Tuy...

Kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả?

Kích thích mọc tóc bằng laser có thực sự hiệu quả? Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi điều trị rụng tóc bằng laser,...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger