Nâng mũi sụn tai có an toàn không?

Để cao chất lượng phẫu thuật và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân khi nâng mũi thẩm mỹ, Đã có nhiều phương pháp nâng mũi ra đời nhằm khắc phục khuyết điểm của hình dáng mũi, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho bệnh nhân ,Phương pháp nâng mũi sụn tai là phương pháp nâng mũi hiện đại, khắc phục nhiều khuyết điểm so với phương pháp nâng mũi truyền thống , Liệu nâng mũi sụn tai có an toàn không? Ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi sụn tai.

Nâng mũi sụn tai là gì?

Trước khi giải đáp thắc mắc nâng mũi sụn tai có an toàn không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nâng mũi sụn tai là gì? Nâng mũi sụn tai hay còn được biết đến là phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân. Sụn tự thân ở đây là sụn vành tai của bệnh nhân.

Phương pháp nâng mũi sụn tai có sự kết hợp hài hòa giữa sụn nhân tạo cao cấp và sụn vành tai của bệnh nhân. Sụn nhân tạo đóng vai trò nâng cao sống mũi, cải thiện tình trạng mũi thấp tẹt của bệnh nhân trước đó. Sụn vành tai có tác dụng bao bọc, bảo vệ đầu mũi, giúp đầu mũi trở nên thon gọn và tự nhiên hơn. Khi sử dụng sụn vành tai, bệnh nhân sẽ không phải đối mặt với tình trạng viêm nhiễm, đầu mũi đỏ, hay bị đào thải như sụn nhân tạo.

nâng mũi sụn tai có an toàn không

Nâng mũi sụn tai là gì?

Ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi sụn tai 

nâng mũi sụn tai có an toàn không

Ưu điểm phương pháp nâng mũi sụn tai

Phương pháp nâng mũi sụn tai được đánh giá là phương thức thẩm mỹ tối ưu với nhiều hiệu quả thẩm mỹ. 

  • Nâng mũi thẩm mỹ sụn tai đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên cho bệnh nhân. Sụn tai có cấu trúc gần giống với sụn vùng đầu mũi nên khi sử dụng sẽ có độ tương thích với cơ thể cao. Sử dụng phương pháp này đem lại hình dáng mũi tự nhiên, không lộ sống mũi. 
  • Sụn vành tai sẽ giúp dáng mũi mềm mại, uyển chuyển. Vì là sụn tự thân nên hoàn toàn an toàn, không gây dị ứng hay viêm nhiễm.
  • Nâng mũi sụn tai cho dáng mũi đẹp, thời gian sử dụng lâu dài cho bệnh nhân.
  • Bệnh nhân đã từng thẩm mỹ nâng mũi nhưng không có kết quả như ý vẫn có thể dùng phương pháp nâng mũi sụn tai để khắc phục sự cố.

Tuy nhiên phương pháp nâng mũi sụn tai vẫn tồn tại một vài nhược điểm như:

  • Vì là sụn tự thân, nên bác sĩ sẽ phải chiết sụn từ vành tai bệnh nhân sau đó đưa vào mũi bệnh nhân. Phương pháp này sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian phẫu thuật so với các phương pháp khác.
  • Bệnh nhân vừa phải chăm sóc vùng mũi và vùng tai, nên thời gian bình phục sẽ lâu hơn.
  • Kỹ thuật thực hiện khá phức tạp, nên bệnh nhân cần chọn bác sĩ có tay nghề cao để thực hiện, tránh việc để lại sẹo.

Phương pháp nâng mũi sụn tai có an toàn không?

Tuy phương pháp nâng mũi sụn tai đem lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho bệnh nhân. Thế nhưng nhiều bệnh nhân vẫn khá lo lắng không biết nâng mũi sụn tai có an toàn không? Vì phải lấy sụn từ vùng sụn tai khiến nhiều bệnh nhân cảm thấy hoang mang liệu có ảnh hưởng gì tới cấu trúc vùng tai hay không?

nâng mũi sụn tai có an toàn không

Nâng mũi sụn tai có an toàn không

Việc bóc tách và lấy sụn tai chỉ ở bên ngoài vành tai, và sụn lấy rất ít nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến cấu trúc tai. Thực chất phương pháp hoàn toàn an toàn, không xâm lấn sau hay gây nguy hại cho tính mạng. Bác sĩ cũng chỉ dùng thuốc tê để thực hiện chứ không dùng thuốc mê.

Nâng mũi sụn tai có an toàn không? Vấn đề này do bác sĩ phẫu thuật quyết định khá lớn. Thực tế phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật bác sĩ phải cao mới có thể xử lý tình huống bóc tách và phẫu thuật mũi hiệu quả.

Bác sĩ nâng mũi sụn tai an toàn hiện nay?

Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu không nhắc đến bác sĩ thẩm mỹ Lê Trần Duy, bác sĩ thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng hiện nay. Bác sĩ Duy là cái tên được giới truyền thông khá quan tâm khi thường xuyên được mời phỏng vấn và thực hiện nhiều chương trình tư vấn làm đẹp nổi tiếng trên truyền hình.

Bác sĩ Duy có tay nghề cực kỳ cao và điêu luyện trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, nhằm mang lại vẻ đẹp cho bệnh nhân. Hàng ngàn bệnh nhân được bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện nâng mũi đã có diện mạo mới vô cùng hoàn mỹ. Nhiều bệnh nhân có dáng

mũi nhiều khuyết điểm, qua tay bác sĩ Duy đã “vịt hóa thiên nga” thành công, đem lại vẻ đẹp tự nhiên.

nâng mũi sụn tai có an toàn không

Bác sĩ Lê Trần Duy

Tuy thành công trong công việc, nhưng bác sĩ Duy vẫn luôn nỗ lực nghiên cứu nhiều phương pháp làm đẹp mới và hiện đại hơn. Bác sĩ Duy đã có nhiều báo cáo trong các hội nghị khoa học trong và ngoài nước, được nhiều đồng sự dành tặng nhiều lợi khen ngợi. Phương pháp nâng mũi kỹ thuật độc quyền do bác sĩ Duy sáng chế được nhiều bệnh nhân và giới chuyên môn đánh giá cao.

100% bệnh nhân đều được bác sĩ Duy trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ Duy luôn dựa vào hình dáng khuôn mặt của mỗi bệnh nhân để đưa ra phương pháp nâng mũi phù hợp. Bệnh nhân khi nâng mũi đều có thể tự đi xe về nhà và hôm sau đi làm bình thường ( trừ phương pháp nâng mũi cấu trúc).

Bệnh nhân có nhu cầu nâng mũi sụn tai do bác sĩ Duy thực hiện liên hệ theo số Hotline 0785.184.456 để được tư vấn. Vui lòng liên hệ trước 7 ngày để được nhân viên xếp lịch hẹn gặp với bác sĩ Duy.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Làm căng da mặt với dầu dừa
Làm căng da mặt với dầu dừa

Làm căng da mặt với dầu dừa , Xóa nếp nhăn bằng dầu dừa là phương pháp đơn giản, tiết kiệm nhưng lại đem đến...

Trị mụn bằng kem đánh răng

Trị mụn bằng kem đánh răng ? Mụn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của rất nhiều người, trong đó có không ít chị em...

Căng da mặt 3d là gì
Căng da mặt 3d là gì ?

Căng da mặt 3d là gì ? Căng da mặt 3D loại bỏ da chảy xệ – thắt chặt hệ thống cơ nâng đỡ –...

Nâng mũi tại Nghệ An
Nâng mũi tại Nghệ An

Dịch vụ nâng mũi tại Nghệ An đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu thích...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger