Nâng mũi queen form là gì ?

Nâng mũi queen form là gì ? Là việc loại bỏ những khuyết điểm trên chiếc mũi vốn có như: sóng mũi thấp, mũi bị hếch, đầu mũi to,… Nhìn chung, nhược điểm này xuất hiện đều ở cả nam và nữ. Khiến cho gương mặt của bạn sẽ trở nên không có chiều sâu. Làm ảnh hưởng đến mức độ tự tin khi giao tiếp. Giải pháp nâng mũi queen form mang đến cho bạn một chiếc mũi có độ cao vừa phải. Đường cong nhẹ nhàng phù hợp với nét đẹp Á Đông. Đặc biệt dù có nhìn ở bất kỳ góc nhìn nào chiếc mũi vẫn luôn hài hoà với khuôn mặt.

Nâng mũi queen form là gì

Dáng mũi queen form chú trọng vào điểm nào?

Queen form chú trọng vào việc chỉnh sửa những nhược điểm trên sóng mũi.  Chính vì thế với tình trạng mũi thấp không sóng. Phương pháp nâng mũi này sẽ mang tới một dáng mũi mới hài hoà và cân đối hơn rất nhiều. Giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày.

Ưu điểm khi nâng mũi Queen form

Nâng mũi Queen form : xuất hiện đã trở thành trào lưu “hot” được nhiều người quan tâm và thực hiện. mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho người thực hiện.

  • An toàn tuyệt đối  : Nâng mũi Queen Form sử dụng sụn cao cấp có độ tương thích tốt với cơ thể nên sau khi thẩm mỹ sẽ không có bất cứ đau đớn và biến chứng nào.
  • Thời gian duy trì lâu dài : Dáng mũi Queen form có thời gian tồn tại trọn đời. Do đó, sau khi thẩm mỹ, người thực hiện sẽ sở hữu về dáng mũi đẹp và ấn tượng như mong muốn.
  • Cao gọn thanh thoát: Sự kết hợp của sụn cao cấp  và sụn tự thân giúp tạo hình dáng mũi cao tây mền mại  đầu mũi bay tự nhiên không bị bóng đỏ, tụt sụn
  • Tái tạo mũi hỏng, biến dạng: Dáng mũi Queen Form giúp tái tạo được hầu hết các ca mũi khó, mũi bị biến chứng do bẩm sinh – tai nạn – hỏng, đồng thời tạo hình dáng mũi mới cao đẹp có độ bền lâu dài
  • Độc quyền tại Thẩm Mỹ Viện Hương Giang : trực tiếp Dr Cường Bùi Là giám đốc chuyên môn và là “Cha Đẻ” của dáng mũi queen form hót nhất hiện nay thực hiện khám và phẫu thuật.

Cách khắc phục mũi tẹt hiệu quả bằng queen form

Kĩ thuật nâng mũi Cấu Trúc Queen-Line hiện đang là một trong những phương pháp được các chị em lựa chọn thực hiện trong thời gian gần đây. Giải pháp làm đẹp nâng mũi Cấu Trúc mang đến cho bạn một chiếc mũi có độ cao vừa phải, đường cong nhẹ nhàng phù hợp với nét đẹp Á Đông. Và đặc biệt dù có nhìn ở bất kì góc nhìn nào chiếc mũi vẫn luôn đẹp đạt chuẩn tỉ lệ vàng.

 Nâng mũi Cấu Trúc Queen-Line chú trọng vào việc chỉnh sửa những nhược điểm trên sóng mũi của khách hàng. Chính vì thế với tình trạng mũi tẹt không sóng, giải pháp làm đẹp này hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

 Tuy nhiên với hai tình trạng mũi tẹt còn lại thì do còn gặp nhược điểm ở đầu mũi và cánh mũi. Chính vì thế nếu chỉ thực hiện riêng mỗi kĩ thuật nâng mũi thường thì bạn sẽ không đạt được hiệu quả tối ưu. Bác sĩ sẽ cần phải thực hiện kết hợp chung với những tiểu phẫu tạo hình mũi như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi.

Ai nên nâng mũi Queen Form ?

  • Nâng mũi Queen Form phù hợp với nhiều đối tượng khách nam nữ đặc biệt là những trường hợp mũi gặp nhiều khuyết điểm như:
  • Mũi lệch vẹo, mất cân đối
  • Mũi thấp tẹt bẩm sinh, đầu mũi ngắn, cánh mũi bè, lỗ mũi to
  • Mũi bị biến dạng bẩm sinh, mũi hỏng do phẫu thuật thất bại, tai nạn
  • Mũi hỏng, thủng da đầu mũi
  • Đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi
  • Trụ mũi thấp và tủ, sống mũi thấp hoặc gồ, lỗ mũi hếch

Trường hợp nào nên nâng mũi Queen form

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Dr Duy sẽ trực tiếp khám xem xét phân tích cấu trúc mũi của từng khách hàng. Dựa vào mong muốn của người thực hiện và khuyết điểm hiện có.

Bước 2: kiểm tra sức khỏe tổng thể

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của khách hàng. Nếu sức khỏe tốt và đủ điều kiện, ca phẫu thuật mũi sẽ được tiến hành.

Bước 3: vệ sinh gây tê tại chỗ

để loại trừ cảm giác đau, sợ hãi mang lại cảm giác nhẹ nhàng

Bước 4: tiến hành phẩu thuật

Dr Cường Bùi sẽ bóc tách thành mũi tạo khoang mũi, đưa sụn nhân tạo dựng sống mũi và dùng sụn tự thân bọc đầu mũi rồi tạo hình dáng mũi queen form mềm mại.

Bước 5: băng nẹp cố định mũi

Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ là bước cuối cùng, đường khâu kín bên trong lỗ mũi nên hoàn toàn không để lại sẹo,và tiến hành băng nẹp định hình mũi

Chăm sóc sau phẫu thuật

  • Kiêng các thực phẩm gây sưng viêm: thịt gà, thịt bò, trứng
  • Không nằm nghiêng đầu, tránh các tư thế cúi đầu khi hoạt động, nên giữ đầu thẳng
  • Kiêng các chất kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng
  • Đi lại nhẹ nhàng, không hoạt động mạnh, tránh các va chạm, tác động vùng mũi
  • Không tự ý tháo băng ép khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ
  • Sử dụng nước muối sinh lý vệ sinh vết thương mỗi ngày
  • Không luyện tập thể dục thể thao, không bê vác vật nặng, tránh va chạm tác động cấu trúc mũi.
  • Khi ra ngoài nên đeo khẩu trang, che kín vùng vết thương hở, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
  • Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý.
  • Khi có dấu hiệu bất thường liên hệ ngay với bác sĩ để được can thiệp và xử lý kịp thời.

Nên thực hiện nâng mũi queen form ở đâu ?

Nâng mũi Cấu Trúc Queen-Line mặc dù được đánh giá là một giải pháp làm đẹp khá đơn giản và an toàn. Tuy nhiên để có thể được đảm bảo về mặt thẩm mỹ bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp chất lượng.

Thẩm mỹ Dr Duy, với công nghệ nâng mũi đẹp được chuyển giao hoàn toàn từ nước ngoài. Toàn bộ quy trình thẩm mỹ được chính tay các bác sĩ có chuyên môn thực hiện. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Dù bạn có đang gặp bất kì nhược điểm nào trên chiếc mũi, tại Dr Duy cũng có những kĩ thuật chuyên môn có thể khắc phục được hoàn toàn. Đảm bảo mang đến cho bạn một chiếc mũi mới đẹp đạt chuẩn tỉ lệ vàng, cùng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên chọn điêu khắc chân mày hay phun mày?

Nên chọn điêu khắc chân mày hay phun mày? Nhiều người vẫn phân vân không biết nên chọn điêu khắc chân mày hay phun mày...

Tiêm Filler Tai
Tiêm Filler Tai

Tiêm Filler Tai là một trong những công nghệ được sử dụng rộng rãi trong thẩm mỹ hiện nay. Nó giúp bạn tăng độ dày...

Cắt bao quy đầu ở Phan Thiết

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Phan Thiết ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Cắt mí mắt có quan hệ được không ?
Cắt mí mắt có quan hệ được không ?

Cắt mí mắt có quan hệ được không ? sau khi cắt mí mắt, người bệnh nên kiêng quan hệ trong 1-2 ngày đầu. Nếu...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger