Nâng mũi ở Nhật Bản giá bao nhiêu ?

Nâng mũi ở Nhật Bản giá bao nhiêu ? Trong khu vực Châu Á, hai quốc gia được coi là cường quốc thẩm mỹ đó chính là Hàn Quốc và Nhật Bản. Thẩm mỹ Hàn Quốc thường được nhiều chị em biết đến với các phẫu thuật liên quan đến mắt, mũi, khuôn mặt…. Tuy nhiên, nói đến các phẫu thuật phức tạp hơn như hút mỡ trên cơ thể, thì Nhật Bản là nơi có kỹ thuật vượt trội và kinh nghiệm dồi dào hơn. Bên cạnh việc giải phẫu thẩm mỹ đã đạt được trình độ đỉnh cao, Nhật Bản còn giúp mọi người có nhu cầu làm đẹp dựa trên các liệu pháp an toàn cho sức khỏe và có hiệu quả lâu dài .Tuy nhiên xét về mặt kỹ thuật là vậy , và hiện nay những kỹ thuật đó cũng ko còn xa lạ gì đến Việt Nam chúng ta , về mặt bác sĩ thì Việt Nam cũng không thua kém gì nước bạn , tuy nhiên để bỏ ra 1 số tiền lớn để được thẩm mỹ tại Nhật Bản thì bạn cần nên xem xét kỹ lưởng , bởi chi phí sẽ gấp nhiều lần ở Việt Nam , trong khi ở Việt Nam có nhiều cơ sở uy tín giá cả hợp lý mà có chế độ bảo hành trọn đời .

Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ tại Nhật Bản

Bên Nhật họ gọi dịch vụ liên quan đến làm tóc là thẩm mỹ viện . Các bạn biết không, so với dịch vụ ở Việt Nam thì giá tiền bên này đúng là ở trên trời. Dưới đây là mức giá trung bình của các thẩm mỹ viện tương đối được yêu thích ở trung tâm Tokyo:

  • Cắt gội 7.000 yên trở lên
  • Nhuộm 7.000 yên trở lên
  • Làm xoăn 7.000 yên trở lên
  • Phục hồi, dưỡng tóc 3.000 yên trở lên

1.000 yên tương đương khoảng 200.000 đồng, bạn cứ nhẫm thì sẽ ra số tiền cần trả. Nếu làm nhiều dịch vụ cùng một lúc như cắt tóc, nhuộm và dưỡng thì vào khoảng 20.000 yên (tương đương 4 triệu đồng). Đúng là đắc đỏ phải không nào, nhưng mà dịch vụ của họ thực sự rất tốt, rất đáng đồng tiền bát gạo.

Các loại hình dịch vụ ở các thẩm mỹ viện khá phong phú. Khi mua vé sử dụng nhiều lần sẽ được giảm giá hoặc có thêm ưu đãi. Giá trung bình của các loại hình như sau:

  • Giảm mỡ cơ thể: 15.000 ~ 20.000 yên (từ 3 đến 4 triệu đồng)
  • Làm đẹp da mặt: 10.000 ~ 20.000 yên (từ 2 đến 4 triệu đồng)
  • Triệt lông: 10.000 yên (khoảng 2 triệu đồng)

So với mức lương làm thêm của nhiều bạn du học sinh thì đây là một con số không hề nhỏ chút nào. Dịch vụ này phù hợp cho nhưng bạn đang đi làm và có thu nhập ổn định hơn.

Làm sao để đến Nhật làm đẹp một cách dễ dàng?

  Nếu bạn lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ ở Nhật Bản, ngoài chuẩn bị đầy đủ về kinh tế, các bạn còn phải chuẩn bị kỹ giấy tờ làm thủ tục để được cấp phép xin visa chữa bệnh, xác định được địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Nhật Bản… những công việc này sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức chuẩn bị của bạn. Vậy có cách nào để giảm thiểu được thời gian và công sức đi xin mọi giấy tờ thủ tục, tìm hiểu thông tin?

     Các bạn có thể lựa chọn những chương trình làm đẹp kết hợp ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản tuy nhiên số lượng những người được tham gia khá ít. Một sự lựa chọn khác cho những người đang có ý định sang Nhật làm đẹp thẩm mỹ đó chính là sử dụng dịch vụ của những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch thẩm mỹ trọn gói, hỗ trợ, bảo lãnh xin visa được cấp phép.

Nâng mũi ở Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Trước đây, khi muốn nâng mũi Hàn Quốc, nhiều khách hàng đã phải bỏ công việc và tạm gác mọi thứ để sang tận Hàn Quốc xa xôi phẫu thuật. Điều này gây khó khăn và tốn quá nhiều chi phí cho khách hàng.

Nâng mũi ở Hàn Quốc giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người thắc mắc. Không cần phải sang tận Hàn Quốc, chúng ta cũng đã có thể thực hiện nâng mũi đẹp chuẩn Hàn tại bệnh viện chuẩn Hàn ở Việt Nam.

Bảng giá thẩm mỹ tham khảo tại Dr Duy

bảng giá thẩm mỹ mát mới nhất năm 2022 bảng giá nâng mũi mới nhất 2022 bảng giá căng da mặt mới nhất năm 2022

Đôi nét về Thẩm Mỹ Dr Duy

Cơ sở thẩm mỹ Dr. Duy được thành lập bởi bác sĩ Lê Trần Duy – một chuyên gia với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm và thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài, tốt nghiệp Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Với việc làm việc tại các bệnh viện lớn có trình độ thẩm mỹ cao, bác sĩ Duy cũng được tiếp cận với hàng loạt kỹ thuật hiện đại nhất, tối tân nhất không phải trung tâm nào cũng được sở hữu.

nâng mũi bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu

Ngoài ra, Cơ sở thẩm mỹ Dr. Duy đã được Cục sở hữu trí tuệ chứng nhận thương hiệu độc quyền về ‘Nâng mũi điêu khắc”, thường xuyên được mời đến các chương trình truyền hình để chia sẻ các kiến thức về phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ công nghệ mang tính độc quyền này, Cơ sở thẩm mỹ đã và đang hướng đến việc đánh dấu vị trí vững chắc trên bản đồ làm đẹp. Qua đó, góp phần nâng tầm nhan sắc Việt.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Bến Tre
Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Bến Tre

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Bến Tre là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, giúp nâng cao độ...

Nâng mũi gom lại có thấp không
Nâng mũi gom lại có thấp không ?

Nâng mũi gom lại có thấp không ? Sau các ca nâng mũi thì chắc hẳn mỗi bệnh nhân ai cũng mang nhiều thắc mắc và...

Điều trị mụn Phú Yên

Điều trị mụn Phú Yên Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang lại hiệu...

Trị mụn bằng nha đam

Trị mụn bằng nha đam , Nha đam là một trong những nguyên liệu cực kì quen thuộc với người Việt Nam. Bởi công dụng...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger