LÀM SAO ĐỂ XỎ KHUYÊN CÁNH MŨI ĐẸP ?

Xỏ khuyên cánh mũi đẹp là một xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay được yêu thích. Tuy nhiên, làm sao để tìm được một địa chỉ xỏ khuyên mũi đẹp vẫn luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bạn.

Bác sĩ Lê Trần Duy chuyên xỏ khuyên cánh mũi và nhiều vị trí khác trên cơ thể với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn vững vàng và có tâm với nghề. Và sau đây là một số lưu ý trước khi bạn muốn mình trở nên cá tính hơn với những chiếc khuyên mũi đẹp, ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Xỏ khuyên cánh mũi có nguy hiểm không ?

Xỏ khuyên cánh mũi tuy chỉ là một hình thức làm đẹp đơn giản, nhưng bạn không nên coi thường điều này. Nhiều bạn không biết vì lí do gì tự mình xỏ khuyên hoặc nhờ bạn bè và hậu quả là bị nhiễm trùng, không biết cách chăm sóc dẫn đến bị mưng mủ, sưng tấy và không đạt kết quả như ý muốn.

xo khuyen canh mui

Xỏ khuyên mũi

Trong một số trường hợp, người xỏ khuyên cánh mũi không có kinh nghiệm chuyên môn y khoa. Thiết bị y tế, công cụ hỗ trợ không đảm bảo tuyệt trùng hoặc dùng một mũi kim cho nhiều khách hàng dễ dẫn đến rủi ro ngoài ý muốn.

Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm đến một bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, có tâm với nghề và thiết bị, máy móc hỗ trợ đầy đủ. Đặc biệt, phải là nơi được cấp phép hoạt động rõ ràng, được cơ quan y tế cung cấp chứng chỉ các hoạt động xỏ khuyên.

Xỏ khuyên cánh mũi ở đâu uy tín ?

Xỏ khuyên mũi cũng như các loại xỏ khuyên khác, bạn cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều người tin tưởng. Và đây là yếu tố quan trọng giúp ca xỏ khuyên an toàn, kết quả tốt nhất.

xo khuyen canh mui

Do nhu cầu ngày càng cao, nhiều địa chỉ không có kinh nghiệm chuyên môn về xỏ khuyên cánh mũi tốt như vẫn cung cấp dịch vụ. Điều này vô tình khiến bạn  gặp rủi ro về sức khỏe, kết quả không như ý muốn. Chính vì vậy, bs Duy sẽ giúp bạn sở hữu những lỗ khuyên cánh mũi đẹp, an toàn tuyệt đối với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, chuyên nghiệp trong từng khâu xỏ khuyên.

Quy trình xỏ khuyên cánh mũi tại viện thẩm mỹ Bs Duy

Một quy trình xỏ khuyên cánh mũi chuẩn, đáp ứng yêu cầu do các cơ quan thẩm quyền quy định sẽ giúp khách hàng an tâm hơn, không phải lo lắng quá nhiều trong suốt quá trình xỏ khuyên cánh mũi:

Bước 1: bác sĩ Duy trực tiếp tư vấn, thăm khám

Bước 2: xác định vị trí cánh mũi bên nào được xỏ khuyên theo sở thích của khách hàng

Bước 3: bôi thuốc tê hoặc tiêm thuốc tê an toàn tuyệt đối

Bước 4: tiến hành xỏ khuyên cánh mũi

Bước 5: hoàn thành và bác sĩ Duy sẽ hướng dẫn chăm sóc sức khỏe hậu xỏ khuyên

Như vậy, sau 5 bước thực hiện xỏ khuyên cánh mũi. Sau thời gian từ 7 – 1 tháng bạn sẽ có được một lỗ xỏ khuyên mũi rõ nét. Kết quả có hoàn hảo hay không phụ thuộc vào tay nghề của người bác sĩ và cách bạn chăm sóc sau khi thời gian được xỏ khuyên cánh mũi.

xo khuyen canh mui

Xỏ khuyên mũi có xấu không ?

Thật ra, xỏ khuyên mũi đã xuất hiện từ lâu, là văn hóa của những người phụ nữ Ấn độ. Sau thời gian du nhập, được giới trẻ trên khắp thế giới yêu thích, thể hiện cái tính bản thân.

Cách bạn chọn khuyên đeo cánh mũi cũng khá là quan trọng. Cho thấy được gu thẩm mỹ, cách bạn thể hiện tính cách, cá tính. Và bạn nên lưu ý chọn địa chỉ xỏ khuyên mũi an toàn và đúng cách để có kết quả tốt nhất.

Đến với viện thẩm mỹ BS Duy, bạn sẽ không phải lo lắng vì đã có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn tốt, thiết bị, máy móc hỗ trợ hiện đại bật nhất hiện nay. Đồng thời, không gian xỏ khuyên cánh mũi vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn 5 sao, tạo sự thoải mái và an tâm cho mọi đối tượng khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành
Cắt cánh mũi bao lâu thì lành

“Cắt cánh mũi bao lâu thì lành ?” là một thắc mắc chung của tất cả những người đã từng sử dụng tiểu phẫu này...

Nâng mũi tế bào gốc
Nâng mũi tế bào gốc

Nâng mũi tế bào gốc là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Tế bào gốc được lấy ra từ chính lượng mỡ trong cơ...

Bôi gì để môi phun nhanh bong
Bôi gì để môi phun nhanh bong?

Bôi gì để môi phun nhanh bong? Sau khi phun xăm môi, quá trình làm cho môi nhanh bong và lên màu chuẩn là điều...

Cắt bao quy đầu ở Châu Đốc

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Châu Đốc ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger