Cắt mí mắt ăn cá hồi được không ?

Cắt mí mắt ăn cá hồi được không ?nhiều nguồn cho biết ăn cá sau khi cắt mí mắt là một cách hỗ trợ cho quá trình hồi phục. Tuy nhiên, khi chọn loại cá để bổ sung, cần lưu ý để đảm bảo sự an toàn cho vùng da phẫu thuật. Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, nên ăn các loại cá có chứa hàm lượng histamin thấp như cá hồi, cá trắm, cá chép… Tránh ăn các loại cá có chứa histamin cao như cá thu, cá ngừ, cá mòi… vì có thể gây kích ứng cho vùng da vừa được cắt mí . Một số bác sĩ khuyến cáo nên tránh ăn các loại thức ăn có cồn như rượu bia và các loại hải sản, trứng, gà, rau củ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe .

Tóm lại, nếu muốn ăn cá sau khi cắt mí mắt, bạn nên lựa chọn các loại cá có chứa histamin thấp như cá hồi, cá trắm, cá chép… để đảm bảo an toàn cho vùng da phẫu thuật và sức khỏe của bạn . Tuy nhiên, nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể cho trường hợp của mình.

Cắt mí mắt ăn cá hồi được không ?

Cắt mí có được ăn cá nước ngọt không ?

Cắt mí mắt là một phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, tuy nhiên, sau khi cắt mí, bạn cần kiêng ăn một số loại thực phẩm để không làm tổn thương vùng da đã phẫu thuật . Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ăn cá nước ngọt sau khi cắt mí mắt, bởi những loại cá nước ngọt lành tính và có lợi cho quá trình hồi phục vết thương . Nên tránh ăn thịt bò, đồ tanh, hải sản, thực phẩm chức năng và các loại thực phẩm có tính chất kích thích, gây nóng trong vòng một tuần sau khi phẫu thuật.

Cắt mí mắt có được ăn cá biển không ?

Cắt mí mắt có thể ăn cá biển sau khi hồi phục vết thương, tuy nhiên, bạn nên kiêng ăn cá biển tối thiểu trong 1 tháng . Nếu cơ địa không tốt, dễ bị sẹo lồi hoặc vết thương dễ bị mưng mủ, lâu lành, bạn nên chờ đến khi mí mắt hoàn toàn ổn định, tức là sau 4-6 tuần thì nên ăn uống bình thường trở lại . Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế uống rượu bia và ăn hải sản, trứng, gà, rau để tránh tình trạng mắt bị sưng tấy, đau đớn .

Cắt mí kiêng cá bao lâu ?

Thời gian kiêng ăn cá sau khi cắt mí mắt tùy thuộc vào cơ địa của từng người và độ khó khắn của quá trình phục hồi sau phẫu thuật. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh các biến chứng, thì sau phẫu thuật cắt mí mắt, tốt nhất nên kiêng ăn cá trong vòng 1 tuần đối với những cơ địa mau lành . Nếu sau 1 tuần phẫu thuật mắt vẫn sưng hoặc cơ địa khó lành thì nên kiêng ăn cá ít nhất 1 tháng cho đến khi vết thương hồi phục hoàn toàn .

Ngoài ra, theo một số trang thông tin, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất và an toàn cho sức khỏe, sau phẫu thuật cắt mí mắt, bệnh nhân cần đảm bảo ăn kiêng hợp lý theo hướng dẫn của bác sĩ . Thông thường, sau 5 ngày vết thương bắt đầu khô lại, 2 tuần sau đó mí mắt xuất hiện rõ vết cắt hơn, và thời điểm này được xem là mắt đã hồi phục vết cắt được khoảng 80% . Vì vậy, chị em cần xây dựng chế độ ăn kiêng trong 2 tuần đầu tiên để đảm bảo quá trình phục hồi sau phẫu thuật.

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không
Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không ?

Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không? Sau khi làm đẹp môi bằng phương pháp xóa nhăn môi, bạn sẽ có được đôi...

Nâng mũi tại Hóc Môn
Nâng mũi tại Hóc Môn

Dịch vụ nâng mũi tại Hóc Môn đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Cắt bao quy đầu ở Phú Thọ

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Phú Thọ ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Nâng mũi bao lâu được nằm nghiêng
Nâng mũi bao lâu được nằm nghiêng ?

Nâng mũi bao lâu được nằm nghiêng ? Nâng mũi là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn thực hiện ngày nay nhằm...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger