Tháo mũi sau khi nâng

Tháo mũi đã nâng có đau không và có để lại di chứng không còn phụ thuộc vào trường hợp cụ thể cũng như thời gian tiến hành. Vậy để hiểu rõ hơn và có lời giải đáp chính xác nhất thì hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu chi tiết nhé !

Tháo bỏ sụn nâng mũi về bản chất không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, quy trình này rất đơn giản trong khoảng thời khá ngắn là khoảng 30-60 phút. Tuy nhiên do từng vật liệu độn và từng phong cách nâng khác nhau nên quy trình và kỹ thuật tháo sụn nâng mũi cũng diễn ra khác nhau. Với silicone do sụn không bám dính vào mũi nên gỡ ra rất dễ và nhanh. Đối với sụn có nhiều lỗ nhỏ kích thước nano như Surgiform có thể bám chắc vào mô mũi nên tháo ra cũng cần thêm thời gian.

Tùy vào thời gian và chất liệu cấy ghép mà việc tháo sụn nâng mũi có đau hay không. Hầu hết khách hàng khi được hỏi tháo mũi đã nâng có đau không sau khi thực hiện tại Viện Nâng mũi Bác sĩ Lê Trần Duy đều trả lời là gần như không đau. Do ứng dụng kỹ thuật gây tê lạnh tiên tiến vào phẫu thuật nên trải nghiệm của khách hàng là vô cùng nhẹ nhàng.

Hơn nữa, việc có bị đau khi tháo mũi hay không còn phụ thuộc vào thời điểm tiến hành tháo vì nếu mũi đã nâng trong thời gian dài thì sẽ ảnh hưởng nhiều hơn so với việc mới nâng vì lúc này các mô xung quanh đã được bao bọc bởi sụn và sụn cũng đã gắn chặt vào mô xương.

Sau phẫu thuật thì bạn sẽ có cảm giác đau vì thuốc gây tê đã hết và lúc này cảm giác đau ít hay đau nhiều vẫn còn tùy thuộc vào các trường hợp tháo mũi đã nâng sau đây

Tháo mũi đã nâng

Kinh nghiệm tháo mũi đã nâng

Quá trình tháo mũi đã nâng khá đơn giản nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, tùy thuộc vào chất liệu cấy ghép vào mũi cũng như cơ địa mà thời gian tháo sụn mũi sẽ khác nhau đi kèm những quy trình khác nhau.

– Đối với những phương pháp nâng mũi như nâng sống mũi, nâng mũi bọc sụn thì sau khi tháo mũi thì dáng mũi có thể gần như trở lại như ban đầu, còn đối với các phương pháp như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn sườn thì sau khi tháo sụn mũi sẽ không thể trở lại dáng mũi như ban đầu được nữa vì phương pháp này can thiệp rất nhiều vào phần đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, vách ngăn,…

– Việc tháo sụn mũi cũng như giống khi nâng mũi nên vấn đề để lại sẹo luôn được bác sĩ cố gắng giảm thiểu tối đa để đán được tính thẩm mỹ cao nhất.

– Một vấn đề thường gặp dựa trên kinh nghiệm tháo mũi đã nâng chính là phần đầu mũi sẽ có thể bị lõm hoặc bị nhăn. Đối với tình trạng mũi có thể nâng lại ngay thì tình trạng này sẽ không còn khi có phần sụn mới đặt vào mũi, còn đối với trường hợp mũi bị tổn thương phải cần thời gian hồi phục mới có thể tiến hành nâng lại thì bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp cấy mỡ tự thân vào mũi để khắc phục tình trạng biến dạng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho bạn.

Tháo sụn mũi có trở lại bình thường không ?

Không chỉ lo lắng về việc tháo mũi đã nâng có đau không mà nhiều khách hàng còn lo lắng về việc di chứng mà nó để lại. Sau 3-4 ngày sau khi tháo mũi, da mũi có thể chùng xuống, nhăn nheo, mất đi độ hồi và sau 1 tuần thì có thể ổn định. Nếu khách hàng ở độ tuổi 25 – 30 tuổi thì 3 tháng sau đó mũi đã ổn định và mũi đã trở lại bình thường. Bạn chọn đúng cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao thì bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không để lại bất kỳ biến chứng nào.

Một số trường hợp sẽ để lại sẹo, dáng mũi thô xấu, da mũi chùng vì đã thực hiện ở địa điểm thiếu uy tín, bác sĩ tay nghề kém và quy trình thiếu sự đảm bảo cho việc vô trùng.

Bên cạnh đó, để tránh các di chứng không tốt sau khi tháo mũi đã nâng, bạn cần tuân theo dặn dò của bác sĩ trong việc dùng thuốc, vệ sinh và kiêng cữ một số món cần thiết.

Nâng mũi bao lâu thì phải tháo ra ?

Nếu tháo sụn sau phẫu thuật khoảng 1 tháng thì sẽ đỡ đau hơn. Bởi lúc này sụn mũi chưa bám chặt vào khoang mũi, việc bóc tách dễ dàng hơn. Còn với những trường hợp sau 1 tháng thấy xuất hiện biến chứng thì cần ít nhất 3 – 6 tháng để tháo sụn mũi, nhanh hoặc chậm tùy cơ địa mỗi người.

Tháo sụn mũi kiêng ăn bao lâu ?

Sau khi tháo sụn nâng mũi, mọi người cần kiêng các thứ sau:

Về chế độ chăm sóc

  • Kiêng vận động mạnh
  • Kiêng các môn thể thao, đặc biệt là môn thể thao dưới nước
  • Kiêng sử dụng các loại mỹ phẩm, kem trộn
  • Hạn chế để nước tiếp xúc với khu vực phẫu thuật

Về chế độ dinh dưỡng

  • Kiêng thực phẩm gây sẹo lồi, sẹo thâm: Rau muống, trứng, thịt bò,…
  • Kiêng thực phẩm gây dị ứng, ngứa ngáy: Hải sản, thịt gà, đồ nếp…
  • Kiêng thực phẩm khiến vết thương lâu lành: Đồ ăn cay nóng, chất kích thích như rượu bia, cà phê, nước có ga…
  • Kiêng tất cả những loại thực phẩm trên cần được kiêng cữ trong vòng 1 tháng. Nếu bạn là người có cơ địa dữ thì tốt nhất nên kiêng từ 1 tháng rưỡi đến 2 tháng, lúc mũi đã hết sưng.
  • Ngoài ra, bạn nên bổ sung thêm những loại rau củ quả tươi, uống nhiều nước giúp rút ngắn thời gian hồi phục

Tháo sụn mũi bao lâu thì nâng lại được

Việc tháo mũi bao lâu có thể nâng lại được sẽ tùy vào trường hợp cụ thể mà bác sĩ có thể tư vấn và chọn phương pháp cụ thể để phục hồi.

Trong trường hợp khách hàng bị các biến chứng nhẹ thì có thể thực hiện điều chỉnh sống mũi khi tháo sụn cũ. Tuy nhiên nếu quá nặng thì cần từ 3 – 6 tháng sau để mũi ổn định thì mới có thể thực hiện chỉnh sửa mũi lần 2.

Tháo bỏ silicon nâng mũi

1. Tháo bỏ silicon nâng mũi có biến chứng gì không ?

Tháo bỏ silicon nâng mũi không hề gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn. Tháo bỏ silicon sẽ được diễn ra khoảng thời gian rất ngăn, tầm khoảng 30 phút nếu như bạn không có yêu cầu thực hiện nâng mũi thêm lần nữa.

Tháo bỏ silicon nâng mũi thực hiện cực kỳ đơn giản, các bác sĩ chỉ cần rạch đường nhỏ tại sâu ở trong hốc mũi hay trùng với vết mổ trước đấy để có thể lấy miếng độn ra.

Sau đấy, bác sĩ sẽ khâu lại, trả lại hiện trang mũi ban đầu và dáng mũi sẽ thấp hơn so với trước khi tháo sụn silicon ra.

2. Tháo bỏ silicon nâng mũi có đau không ?

Với những trường hợp chỉ tháo bỏ silicon nâng mũi thôi không cần chỉnh sửa gì khác nữa thì mũi sẽ trở về trạng thái thấp như ban đầu. Trước phẫu thuật để lấy chất liệu sụn bạn sẽ được gây tê. Chính vì thế, sẽ không hề có cảm giác đau đớn xảy ra trong suốt quy trình phẫu thuật.

Với các bạn đã tác động sâu vào bên trong cấu trúc của mũi thì không thể lấy lại dáng mũi cũ. Sau khi thực hiện tháo bỏ silicon nâng mũi, thì lúc này mũi trơ nên thấp đi trông thấy.

Sau khi thực hiện tháo bỏ silicon nâng mũi, bạn phải thực hiện vệ sinh, kiêng cử giống như thực hiện nâng mũi bình thường để có thể tránh để lại sẹo. Thời gian để cho mũi hết sưng, tự nhiên, ổn đinh là khoảng từ 1 đến 2 tháng.

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngày tốt đi xăm chân mày

Ngày tốt đi xăm chân mày ? Phun xăm chân mày không chỉ là một phương pháp làm đẹp cho vẻ ngoại hình, mà còn...

Điều trị mụn Thừa Thiên – Huế

Điều trị mụn Thừa Thiên – Huế Thực hiện với đội ngũ y bác sĩ các chuyên gia lâu năm tại Dr Lê Trần Duy, mang...

Phun tán bột lông mày có đau hay không
Phun tán bột lông mày có đau hay không ?

Phun tán bột lông mày có đau hay không ? Mong đợi về mức đau khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ luôn là...

Giá thành của Liệu trình trị sẹo rỗ là bao nhiêu?
Giá thành của Liệu trình trị sẹo rỗ là bao nhiêu?

Giá thành của Liệu trình trị sẹo rỗ là bao nhiêu? Rất nhiều khách hàng đều quan tâm về giá thành của liệu trình trị...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger