Nâng mũi dáng Thái Lan, xu hướng hot nhất 2023

Nâng mũi là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ dành cho cả nam và nữ, khi cảm thấy không tự tin vào chiếc mũi của mình , Nếu bạn muốn thay đổi chiếc mũi tẹt và mê chiếc mũi thanh tú của các hotgirl Thái thì nâng mũi dáng Thái Lan là giải pháp dành cho bạn.

Nâng mũi dáng Thái Lan là gì?

Nâng mũi thường được nhắc đến bởi 2 dạng chính là S-Line và L-Line. S-Line là dáng mũi của các cô nàng Hàn Quốc với chiếc mũi có đường sống giữa mắt không quá cao, dáng như chữ S tạo nét tự nhiên cho gương mặt. L-Line là dáng mũi cao thẳng tắp của phương Tây.

Nhưng nhìn chung cả 2 loại này đều có những nhược điểm riêng. Nếu S-Line trông tự nhiên nhưng lại không thay đổi mấy gương mặt do dáng mũi không quá cao thì L-Line thô cứng không hợp gương mặt Á Đông của chúng ta.

Vì những nhược điểm trên, nâng mũi dáng Thái Lan được ưa chuộng hơn cả, kế thừa nét đẹp của cả hai dáng S-Line và L-Line, cũng là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai. Như mọi người đều thấy, các cô gái Thái Lan sở hữu chiếc mũi rất đẹp, dáng cao vừa phải, đường cong mềm mại, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn. Với việc nâng mũi dáng Thái Lan sẽ giúp bệnh nhân có được chiếc mũi như ý, thanh tao, tự nhiên, phù hợp với gương mặt. Giữ đường nét gần gũi của chữ S nhưng lại có độ cao thẳng của dáng L, sẽ tạo cho gương mặt bạn sự thanh nhã, ưa nhìn.

Nâng mũi dáng Thái Lan

Nâng mũi dáng Thái Lan hot nhất hiện nay

Ưu điểm của nâng mũi dáng Thái Lan

Nâng mũi dáng Thái Lan có những ưu điểm gì khiến nhiều người ưa thích?

  • Dáng mũi thanh thoát tự nhiên nhưng lại quyến rũ mê hoặc: Người con gái Thái luôn được ngưỡng mộ vì vẻ đẹp Á nhưng có nét lai Tây đặc biệt. Điểm nhấn luôn là chiếc mũi gọn, nhưng lại cao kiểu Tây mà vẫn giữ được đường nét mềm mại tự nhiên. Chính vì thế, nâng mũi dáng Thái Lan được nhiều chị em ưa chuộng.
  • Không chỉ được lựa chọn vì hình dáng siêu đẹp mà nâng mũi dáng Thái Lan được mọi người thích còn vì độ bền đẹp và không bị biến dạng bởi tác động bên ngoài. Bạn có thể thoải mái vặn mũi mà không sợ bị lệch. Đây cũng là điều khiến cho chiếc mũi thẩm mỹ của bạn nhìn rất tự nhiên.

Tuy nhiên, để bảo đảm có chiếc mũi đẹp bệnh nhân cần phải lựa chọn trung tâm uy tín, bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao.

Nâng mũi dáng Thái Lan

Nâng mũi dáng Thái Lan siêu tự nhiên

Nên nâng mũi dáng Thái Lan ở đâu để an toàn và vừa ý?

Ngày nay vấn đề thẩm mỹ mũi được rất nhiều người tìm hiểu, với mong muốn thay đổi ngoại hình chiếc mũi không đẹp như ý. Vì thế hầu như các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đều có dịch vụ nâng mũi nói chung và nâng mũi dáng Thái Lan nói riêng. Nhưng cũng vì mũi giữ vị trí trung tâm của gương mặt, nếu mũi xấu thì tổng thể mặt cũng khó đẹp. Và một người khi thay đổi dáng mũi cũng sẽ thay đổi rõ rệt về gương mặt. Nếu không may bạn chọn không đúng nơi uy tín, dẫn đến lỗi thẩm mỹ, dáng mũi không đẹp, mũi bị lệch hoặc không bảo đảm chất lượng phần sụn bọc gây nhiễm trùng thì thật kinh khủng đúng không?

Vì vậy, trước khi quyết định sửa mũi hãy tìm hiểu kỹ trung tâm làm đẹp và bác sĩ thực hiện. Bác sĩ có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ và nhìn nhận phân tích gương mặt rất quan trọng, vì bác sĩ thăm khám sẽ trực tiếp vẽ khung cho mũi mới của bệnh nhân, tư vấn bệnh nhân chọn dáng mũi phù hợp cho gương mặt.

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua danh tiếng của Chuyên gia thẩm mỹ Bác sĩ Lê Trần Duy, đây là một trong những vị bác sĩ có tay nghề cao nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực sửa mũi. Đặc biệt, chất liệu sụn tại cơ sở thẩm mỹ của Bác sĩ Duy sử dụng là sụn mỹ cao cấp, có độ tương thích cao, đã được Bộ Y Tế kiểm định.

Những ca phẫu thuật sửa mũi do Bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện có dáng mũi rất tự nhiên, đặc biệt là nâng mũi dáng Thái Lan. Nhìn tổng thể sẽ rất khó phát hiện bệnh nhân đã từng thẩm mỹ, thậm chí ngay cả sờ cũng không biết nếu không phải chuyên gia. Với chất liệu sụn cao cấp, độ bền của dáng mũi gần như là trọn đời, và Bác sĩ Duy cũng bảo hành trọn đời cho bệnh nhân. Thậm chí khi bệnh nhân té ngã, tai nạn, va đập mạnh làm ảnh hưởng dáng mũi thì Bác sĩ Lê Trần Duy cũng sửa lại hoàn toàn miễn phí.

Sau khi nâng mũi xong bệnh nhân hoàn toàn có thể tự đi xe về nhà, không nẹp mà chỉ cố định bằng miếng băng keo nhỏ, vì thế không ảnh hưởng đến vấn đề sinh hoạt cũng như công việc bình thường của bệnh nhân.

Bác sĩ Lê Trần Duy với nhiều ca nâng mũi thành công đã được nhiều báo chí khen ngợi, đánh giá cao và đài truyền hình HTV cũng đã từng mời bác đến chia sẻ về kiến thức phẫu thuật nâng mũi. Tuy rất nổi tiếng nhưng Bác sĩ Duy lại là một bác sĩ rất có tâm, từ khâu thăm khám, tư vấn đến từng ca phẫu thuật đều do chính tay đảm nhiệm để mang lại sự hài lòng cho từng bệnh nhân.

Nâng mũi dáng Thái Lan

Hiện nay, do số lượng bệnh nhân của bác sĩ khá đông nên nếu bạn có nhu cầu thẩm mỹ mũi hãy liên hệ đặt lịch trước ít nhất 7 ngày qua Hotline: 078.184.456. Chúc bạn có một chiếc mũi dáng Thái Lan tuyệt đẹp!

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi ở Pháp giá bao nhiêu
Nâng mũi ở Pháp giá bao nhiêu ?

Nâng mũi ở Pháp giá bao nhiêu ? Theo 1 thống kê gần đây, nhiều người khi được hỏi “Nếu được thì bạn sẽ chọn...

Phun môi kiêng nước bao lâu ?

Phun môi kiêng nước bao lâu ? Phun môi là một trong những dịch vụ làm đẹp môi phổ biến và được các bạn nữ...

Nâng mũi tại Phủ Lý
Nâng mũi tại Phủ Lý

Chào mừng bạn đến với dịch vụ nâng mũi tại Phủ Lý - điểm đến lý tưởng để biến ước mơ về một vẻ đẹp...

nâng mũi ăn chả lụa được không
Nâng mũi ăn chả lụa được không ?

Nâng mũi ăn chả lụa được không ? Chả lụa giúp chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian trong nấu nướng, chuẩn bị thức ăn...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger