Làm đầy môi âm hộ

Có 2 phương pháp làm đầy môi âm hộ: cấy mỡ tự thân và tiêm chất làm đầy HA , chi tiết từng phương pháp là gì ?

Làm đầy môi âm hộ

Làm đầy môi âm hộ

Làm đầy môi âm hộ là gì?

Labia làm đầy, còn được gọi là “phồng, phồng” của môi âm hộ, là một thủ tục phẫu thuật làm thay đổi sự xuất hiện của âm hộ labia majora. Đối tượng lý tưởng là những phụ nữ có môi âm hộ có dấu hiệu lão hóa như mất tính đàn hồi, nếp nhăn hoặc teo, có thể gây khó chịu khi quan hệ tình dục (môi âm hộ cứng hơn có thể làm giảm khả năng đệm khi giao hợp).

Có hai kỹ thuật chính được sử dụng trong phẫu thuật mở rộng âm hộ bao gồm: tiêm chất làm đầy và cấy mỡ tự thân.

Một báo cáo năm 2017 trên Tạp chí Phẫu thuật Thẩm mỹ cho thấy cấy ghép mỡ tự thân là kỹ thuật được sử dụng phổ biến nhất để làm đầy môi âm hộ của âm hộ. Theo nghiên cứu, cấy ghép chất béo tự thân mang lại tỷ lệ hài lòng cao và có tỷ lệ biến chứng thấp. Mặc dù kết quả có thể hơi khó đoán vì không phải tất cả chất béo được cấy ghép đều tồn tại (tất nhiên những chất béo tồn tại sẽ tồn tại mãi mãi). Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ thừa từ các khu vực khác của cơ thể (thường là bụng hoặc hông eo) thông qua hút mỡ, sau đó thanh lọc trước khi tiêm các tế bào mỡ này vào môi âm hộ.

Tiêm chất làm đầy Axit hyaluronic (Ha), như Juvederm và Restylane, có thể tạm thời lấp đầy môi âm hộ. Một nghiên cứu năm 2016 được công bố trên Tạp chí Phẫu thuật Thẩm mỹ cho thấy tiêm chất làm đầy HA mang lại hiệu quả trẻ hóa môi đáng kể ở phụ nữ và không có biến chứng.

Một số bệnh nhân chọn kết hợp làm đầy môi âm hộ với trẻ hóa âm đạo bên trong để giúp khắc phục những thay đổi bên trong âm đạo, hoặc kết hợp nó với tạo hình môi để giảm kích thước đôi môi của em bé.

Trong quá trình tư vấn, bác sĩ phẫu thuật sẽ thảo luận về mục tiêu của bệnh nhân và khuyên bạn nên sử dụng tiêm chất làm đầy hoặc cấy mỡ tự thân để phóng đại môi âm hộ. Nếu bệnh nhân muốn có kết quả lâu dài, bác sĩ có thể sẽ đề nghị cấy ghép mỡ tự thân. Họ cũng có thể khuyên bệnh nhân kết hợp nó với các phương pháp điều trị không phẫu thuật như ThermiVa, sử dụng năng lượng tần số vô tuyến để kích thích sản xuất collagen và elastin của cơ thể, giảm thiểu nguy cơ môi âm hộ giãn ra theo thời gian.

Nếu cấy ghép mỡ tự thân được thực hiện, bác sĩ sẽ đánh giá khu vực nào là tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa, thường là bụng hoặc đùi của bạn. Sau khi tiêm thuốc gây tê cục bộ và có thể cho bệnh nhân uống thuốc an thần, bác sĩ sẽ sử dụng ống thông (ống phẫu thuật nhỏ) để hút mỡ. Chất béo này sẽ được xử lý và tinh chế trước khi bác sĩ tiêm nó vào môi âm hộ. Quá trình này mất khoảng 30 phút và bệnh nhân có thể về nhà ngay sau đó.

Nếu phương pháp làm đầy được thực hiện, bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc gây tê cục bộ hoặc thoa kem tê để giảm thiểu đau. Sau đó, bác sĩ sẽ tiêm axit hyaluronic vào môi âm hộ, mất khoảng 20 phút.

Quá trình phục hồi sau khi làm đầy môi âm hộ

Cho dù tiêm chất làm đầy hay cấy mỡ tự thân, bệnh nhân có thể bị sưng, bầm tím và đau âm ỉ trong vài ngày đầu tiên. Hầu hết có thể đi lại bình thường sau khi làm thủ thuật, nhưng một số người có thể muốn uống thuốc giảm đau trong một tuần, đặc biệt là trong trường hợp cấy ghép mỡ tự thân.

Với việc tiêm chất làm đầy, bệnh nhân sẽ có một nguy cơ nhỏ về sự xuất hiện của các nốt axit hyaluronic. Những cục u trắng này thường xuất hiện do tiêm sâu không đủ, có thể xuất hiện vài tuần sau khi điều trị. Những cục u này có thể được hòa tan bằng cách tiêm chất làm đầy bằng hyaluronidase, tiêm corticosteroid đường uống hoặc steroid, hoặc loại bỏ chúng bằng phẫu thuật.

Với nuôi cấy chất béo tự thân, nguy cơ bao gồm nhiễm trùng và tụ máu. Các phản ứng như sưng và bầm tím có thể kéo dài đến 6 tuần.

Dù thực hiện cấy mỡ tự thân hay tiêm chất làm đầy, bệnh nhân nên tránh quan hệ tình dục trong khoảng 1 tuần để chữa lành cơ thể.

Nếu cấy mỡ tự thân, một số bác sĩ khuyên bạn nên tránh tập thể dục cường độ cao trong tối đa 6 tuần.

Khi vết sưng giảm xuống, bạn sẽ thấy kết quả cuối cùng của mình. Kết quả làm đầy môi âm hộ kéo dài bao lâu sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật bạn đang thực hiện

Tiêm filler có thể duy trì kết quả trong 4-12 tháng tùy thuộc vào loại chất làm đầy bạn sử dụng và tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Sau đó, bạn sẽ cần phải thực hiện tiêm duy trì để lấp đầy các mô một lần nữa.

Với cấy ghép chất béo tự thân, kết quả thường là vĩnh viễn. Tuy nhiên, một phần của đầy đặn sẽ biến mất sau vài mont đầu tiênHs. Khoảng 30% chất béo sẽ được cơ thể hấp thụ, và lượng mỡ còn lại sau 3 tháng sẽ ở đó vĩnh viễn trong nhiều năm tới. Tại thời điểm 3 tháng này, bạn cần đánh giá lại kết quả của mình trước khi quyết định xem bạn có cần thực hiện lại việc này hay không.

Ưu và nhược điểm của việc làm đầy môi âm hộ

Lợi thế

  • Phẫu thuật lấp đầy môi âm hộ bằng cấy mỡ tự thân có thể duy trì kết quả trong nhiều năm và chỉ giảm dần độ đầy đặn theo tuổi tác.
  • Chất làm đầy axit hyaluronic có thể được tiêm nếu bạn không thích kết quả sau tiêm.
  • Những bức ảnh trước và sau của những người thực hiện thủ tục này đều cho thấy đôi môi lớn “mút” lên đáng kể.

Khuyết điểm

  • Là một khu vực nhạy cảm, tiêm vào môi âm hộ có thể gây đau nhiều hơn so với tiêm chất làm đầy vào mặt.
  • Làm đầy môi âm hộ bằng chất làm đầy vẫn chưa được FDA chấp thuận. Trong khi axit hyaluronic được chấp thuận để sử dụng ở các vị trí khác như trên mặt, đối với môi âm hộ, nó vẫn được coi là được sử dụng ngoài hướng dẫn.
  • Một số bệnh nhân báo cáo đau bất ngờ và khó chịu liên tục sau khi lấp đầy môi âm hộ.

Trám môi to giá bao nhiêu?

Giá làm đầy môi khác nhau, dao động từ 10 triệu đến 30 triệu đồng.

Giá cả sẽ phụ thuộc vào vị trí của phòng khám, kinh nghiệm của bác sĩ và kỹ thuật họ sử dụng (cấy ghép mỡ tự thân thường tốn kém hơn vì nó liên quan đến hút mỡ).

Nếu bạn kết hợp làm đầy môi với các kỹ thuật khác, như cắt môi cho bé, thì chi phí sẽ tăng lên.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cắt bao quy đầu ở Thái Bình

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Thái Bình ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Nâng mũi dáng tự nhiên chi phí bao nhiêu
Nâng mũi dáng tự nhiên chi phí bao nhiêu?

Nâng mũi đang là xu hướng làm đẹp rất phổ biến hiện nay. Một chiếc mũi đẹp sẽ khiến gương mặt của chị em có...

Nâng mũi tại Bắc Ninh
Nâng mũi tại Bắc Ninh

Dịch vụ nâng mũi tại Bắc Ninh đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Lột da sau bao lâu thì tắm trắng
Lột da sau bao lâu thì tắm trắng

Lột da sau bao lâu thì tắm trắng? Để trả lời cho câu , một số chuyên gia cho rằng, làn da của con người...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger