Cắt môi bé – Thẩm mỹ vùng kín Dr Duy

Cắt môi bé – Môi bé hay môi nhỏ, là lớp da ở 2 bên cửa âm đạo, dài khoảng 4-5cm, rộng 0.5-1cm , Mỗi môi bé được chia thành 2 phần da bao xung quanh âm vật. Kích thước, hình dáng, màu sắc,… môi bé ở mỗi người là khác nhau.
Môi nhỏ được biết đến với chức năng giữ ẩm, ngăn chặn viêm nhiễm cho âm đạo. Bộ phận này còn giúp hỗ trợ kích thích khi quan hệ tình dục. Khi đó, môi bé được bôi trơn, giúp hạn chế đau rát, khó chịu khi quan hệ.
Cắt môi béCắt môi bé

Video Cắt môi cô bé

Thực chất, cắt môi bé là tiểu phẫu thẩm mỹ giúp thon gọn chứ không phải cắt bỏ hoàn toàn. Do đó, môi bé vẫn đảm bảo những chức năng trên, bạn không cần phải quá lo lắng.
Phụ nữ trải qua quá trình sinh nở và quan hệ tình dục nhiều sẽ khiến vùng kín nhanh chóng lão hóa, giãn rộng, nhăn nheo,… Môi bé phì đại, thâm đen, kém thẩm mỹ là nỗi lo của nhiều chị em. Điều này khiến chị em thiếu tự tin khi gần gũi chồng, ảnh hưởng lớn đến tâm lý, thẩm mỹ.
Cắt môi bé không chỉ giúp phái đẹp thêm quyến rũ, tăng sự tự tin mà còn giúp đời sống vợ chồng thêm phần thăng hoa.

Review cắt môi bé ở bệnh viện 

Cuối năm ngoái, trong một chuyến công tác vào nam, chị Tuyết đã đến Bệnh viện làm phẫu thuật cho “cô bé”. Ban đầu, chị Tuyết không dám làm thẩm mỹ vì sợ bác sĩ bảo chưa chồng con đã động dao kéo vào chỗ kín. Nhưng khi đến bệnh viện, chị gặp nhiều chị em chưa có gia đình vẫn đi thẩm mỹ để về lấy chồng.
Khi làm chị cảm nhận rõ đau đớn, bác sĩ vừa khâu vừa chê không phải xấu mà rất xấu. Vì thế, bác sĩ phải cắt xén, may vá “cô bé” của chị Tuyết mất cả tiếng. Nghe rõ tiếng chỉ rút trên da, chị cố gắng chịu đựng lời bình phẩm.
Những ngày đầu sau phẫu thuật, cô bé sưng tấy và đau. Chị Tuyết phải ăn kiêng. Chị kể “đang ở Hà Nội ăn uống hợp vào trong này đồ ăn không hợp lại phải kiêng khem đủ kiểu để đảm bảo vết khâu đẹp”.
Sau hai tuần rút chỉ, chị Tuyết bất ngờ vì vùng nếp nhăn gấp ở cô bé không còn. Những miếng thịt thừa cũng được cắt bỏ. Đến nay, chị không còn lo lắng bị chồng chê “cô bé xấu xí”.
Review cắt môi bé Review cắt môi bé 

Review cắt môi bé 

Để lấy lại tự tin và tạo sự thăng hoa cho cuộc sống gia đình, nhiều chị em quyết định tân trang vùng kín.
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay, các dịch vụ làm đẹp không chỉ giới hạn ở khuôn mặt, dáng vóc mà còn có thể can thiệp và cải thiện âm đạo dịch vụ tân trang vùng kín được nhiều chị em áp dụng. Sau khi sinh, cùng với thời gian, âm đạo mất đi khả năng đàn hồi khiến họ không cảm thấy tự tin khi gần chồng.
Các dịch vụ được nhiều chị em áp dụng gồm: trẻ hóa tầng sinh môn bằng laser, phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, tạo hình thẩm mỹ môi bé, môi lớn. Không chỉ tăng khoái cảm tình dục, giúp phái đẹp tự tin, các dịch vụ này còn ngăn ngừa bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…

Kinh nghiệm cắt môi bé

Đầu tiên quan trọng nhất là trước khi đi làm các chị hãy wax hết lông.
Bác sĩ chỗ em làm không dặn nhưng do thói quen wax và nghĩ tới khúc lúc làm chắc vướng víu nên em đã wax sạch trước khi tới viện và nên đi taxi để lúc về an toàn hơn vì sau khi làm không được chạy xe máy/ xe đạp hoặc ngồi chồm hổm ạ.
Lý do wax liên quan đến khâu vệ sinh sau khi làm, sạch sẽ hơn rất rất nhiều luôn và lưu ý là canh thời gian vừa hết kỳ kinh nguyệt 3-5 ngày hẵng đi làm nha.
Tới nơi em được tư vấn thêm, em hỏi thêm các vấn đề xung quanh:
Về kỹ thuật
Về ảnh hưởng sau này
Xem một số hình ảnh đã làm của khách khác.
Sau đó Em chọn lựa dịch vụ, thanh toán xong em được lên trên phòng làm luôn.
Bác sĩ đưa em váy ống suông (các chị nào hay đi spa biết váy này) để thay ra và vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh.

Kinh nghiệm cắt môi bé

Kinh nghiệm cắt môi bé
Đầu tiên là tiêm tê, tiêm phải trước, đầu tiên hơi giật mình chút xíu vì tự nhiên cây kim đâm vào hơi nhói, tiêm 2,3 mũi gì đấy (khúc này e cũng không nhớ hay không có cảm giác nên em không chắc), tới bên trái thì tự nhiên lại đau hơn xíu ạ. Không hiểu lý do.
Sau đó là cắt, Khúc này không cảm giác gì được hết, biết cắt thôi chứ một xíu cảm giác cũng hổng có (vì tiêm tê rồi mà ahihi).
Cắt, lật vạt xong thì sẽ may lại, khúc này thuốc tê bớt tác dụng ạ, mỗi lần kim đâm qua là nhói 1 cái, chỉ nhói và cảm giác hơi ghê thôi chứ ko đau nên Bác nói em cố gắng, tiêm tê nhiều ko tốt. Ok, tầm 6,7 mũi gì đó là xong 1 bên.
Bên còn lại thì buộc phải tiêm thêm vì vừa đưa kéo vô là hơi đau rồi. May xong thì sẽ được vệ sinh luôn, sau đó được đỡ xuống đi về thôi. Toàn bộ quá trình tầm 40p. Trong quá trình làm thì có thêm 1 chị y tá hỗ trợ.
Em được đỡ xuống giường (giường cao chứ hông phải do đau) và y tá đưa lại đồ cho em thay. Ra ngoài em được phát 1 chai hỗn hợp betadine với nước muối sinh lý để vệ sinh khi về nhà kèm theo đơn thuốc uống 1 tuần, Ngày 2 lần. Đơn thuốc dặn dò cách vệ sinh, thức ăn cần tránh, các điều khoản kiêng cữ.

Chưa sinh con có nên cắt môi bé

Thẩm mỹ vùng kín không chỉ giúp chị em tự tin hơn mà còn ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận này. Phương pháp thực hiện bao gồm hai loại phẫu thuật và không phẫu thuật.
Các dịch vụ không phẫu thuật như làm hồng vùng kín, điều trị khô, tập cơ vùng đáy chậu,… sẽ không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của nữ giới.

Cắt môi bé bao lâu thì lành

Những phụ nữ gặp các vấn đề ở môi bé thường cảm thấy mất tự tin và tìm đếm phương pháp phẫu thuật tạo hình môi bé Labiaplasty. Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng cần tránh quan hệ trong 5 – 6 tuần để vết thương có thể lành hoàn toàn. Nếu quan hệ trở lại sớm hơn, có thể vết khâu sẽ bị căng ra quá mức và rách ra.

Giá cắt môi bé

Chỉnh môi bé dành cho phụ nữ từng trải qua nhiều kỳ sinh nở (U40), những người có môi bé xệ bẩm sinh hoặc các nàng muốn thăng hoa hơn khi quan hệ tình dục.
Tùy vào tình trạng môi bé sẽ quy định mức giá chỉnh sửa khác nhau. Trung bình, một case “cắt môi dưới” vào khoảng 7 – 10 triệu đồng.

Cách vệ sinh sau khi cắt môi be

Hồi phục sau cắt môi bé. Mọi người thường dùng túi chườm đá cho vùng kín trong vài ngày đầu tiên. Các khách hàng được phép tắm và vệ sinh nhẹ nhàng cho vùng kín sau 24 giờ. Bạn có thể dùng các loại thuốc mỡ kháng sinh bôi vào vết mổ vài lần mỗi ngày trong tuần đầu tiên.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cắt bao quy đầu ở Hà Tiên

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Hà Tiên ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Cắt bao quy đầu ở Cần Thơ

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Cần Thơ ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Căng da mặt bằng chỉ collagen
Căng da mặt bằng chỉ collagen

Căng da mặt bằng chỉ collagen là một liệu pháp nâng cơ trẻ hóa được ưa chuộng bởi tính an toàn cao và hiệu quả...

Nâng mũi nghỉ dưỡng bao lâu
Nâng mũi nghỉ dưỡng bao lâu ?

Nâng mũi nghỉ dưỡng bao lâu ? Một chiếc mũi thấp, bè và thô khiến nhiều chị em tự ti. Chính vì thế, nhiều người...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger