Độn thái dương cho khuôn mặt trẻ trung rạng ngời

Độn thái dương cho khuôn mặt trẻ trung rạng ngời, thái dương sâu lõm không chỉ khiến gương mặt khổ chỉ trở nên mất cân đối, hốc hác, già nua mà theo nhân tướng học, khuyết điểm này còn ảnh hưởng đến tướng số của họ. Thẩm mỹ độn thái dương cho khuôn mặt trẻ trung rạng ngời là giải pháp giúp làm đầy vùng thái dương để gương mặt trở nên thanh thoát, phúc hậu hơn.

Độn thái dương cho khuôn mặt trẻ trung rạng ngời

Độn thái dương

Độn thái dương cho khuôn mặt trẻ trung rạng ngời

Độn thái dương cho khuôn mặt trẻ trung rạng ngời, độn thái dương là phương pháp thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ can thiệp vào vùng thái dương, sử dụng chất liệu độn nhằm làm đầy, tạo sự cân đối và hài hòa vùng thái dương với các đường nét trên gương mặt người thực hiện. tùy vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Hiện nay, thẩm mỹ Dr.Duy đang áp dụng 2 phương pháp độn thái dương cho khách hàng, bao gồm:

  • Độn thái dương bằng chất làm đầy filler
  • Độn thái dương bằng sụn silicon sinh học

Review độn thái dương

Độn thái dương là giải pháp làm đầy hai bên thái dương bằng cách sử dụng các chất liệu độn tiên tiến. Tùy vào tình trạng lão hóa, cơ địa của mỗi người các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn chọn ra liệu pháp phù hợp tốt ưu nhất. Độn thái dương thực hiện rất nhẹ nhàng, đơn giản và không đau. Ít xâm lấn và áp dụng trang thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ. Phương pháp không có bất kỳ nguy hiểm nào nếu bạn chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ an toàn uy tín và đặc biệt là được bác sĩ Dr.Duy thực hiện.

Tác hại của độn thái dương

Phẫu thuật độn thái dương phụ thuộc vào tay nghề thực hiện bác sĩ và trang thiết bị máy móc, vật liệu túi độn. Thực tế đã có rất nhiều ca biến chứng nguy hiểm do tác hại của độn thái dương ở những địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, chất lượng gây ra”.
Chia sẻ về những biến chứng của độn vùng thái dương, bác sĩ Dr.Duy cho biết cũng giống như độn mũi, độn thái dương có thể gây chảy máu và liệt nhánh trán của dây thần kinh mặt, nhiễm trùng, lộ chất độn, mất cân xứng hai bên.

Sụn độn thái dương

Hiện nay các chất liệu độn nhân tạo mới có sự tương thích cao với cơ thể sẽ được sử dụng ở các cơ sở thẩm mỹ uy tín giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Vì vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật độn thái dương để trẻ hóa khuôn mặt.

Đây là phương pháp được bác sĩ sử dụng chất liệu độn bằng sụn nhân tạo vào vùng thái dương hóp. Trước khi thực hiện bác sĩ kiểm tra tình trạng lõm thái dương và cắt gọt, điều chỉnh miếng độn để đảm bảo kết quả thẩm mỹ sau cùng giúp gương mặt hài hòa, cân đối.

Các chất liệu độn này đáp ứng tiêu chuẩn y học, sẽ lành tính và phù hợp với mọi cơ địa, mọi lứa tuổi. Đây được xem là phương pháp an toàn và đặc biệt có độ bền cao.Chất liệu độn tương thích với cơ thể sẽ duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài cho khách hàng. Vì vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật độn thái dương để trẻ hóa khuôn mặt.

Chia sẻ kinh nghiệm độn thái dương

Đối với phương pháp sử dụng mỡ tự thân hay tiêm Filler sẽ không mang lại hiệu quả lâu dài cho khách hàng, chỉ sau một thời gian ngắn khách hàng sẽ phải tiêm lại hoặc quay về với tình trạng thái dương ban đầu.

Phương pháp phẫu thuật bằng chất liệu độn cao cấp có độ tương thích cao với cơ thể sẽ hạn chế tối đa hiện tượng đào thải cũng như những biến chứng sau phẫu thuật. Không chỉ vậy, độn thái dương bằng chất liệu độn còn mang lại hiệu quả lâu dài hơn rất nhiều so với phương pháp tiêm Filler hay mỡ tự thân.

Em được bác sĩ thăm khám và tư vấn nên áp dụng phương pháp phẫu thuật độn thái dương bằng chất liệu độn nhân tạo, vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả lâu dài.

Độn thái dương bị lệch

Về cơ bản, lõm thái dương là do cấu trúc gương mặt sẵn có nên ngoài thẩm mỹ thì không có cách nào khiến thái dương quay trở về trạng thái bình thường. Do đó, khi độn thái dương bị lệch, hỏng thì cách tốt nhất là tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để khắc phục hậu quả.

Sau đây là các thông tin bạn cần tìm hiểu khi đến đơn vị thẩm mỹ để sửa lại thái dương hỏng:

  • Tìm chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên sâu về độn thái dương, đã thực hiện thành công cho nhiều ca trước đó.
  • Tìm hiểu công nghệ hiện đại, mới cập nhật để đảm bảo an toàn, tỷ lệ thành công cao, đạt kết quả như mong đợi.
  • Cách chăm sóc hậu phẫu khoa học theo sự chỉ dẫn sau khi gặp bác sĩ.

Nên độn thái dương hay tiêm filler

Ngày nay, các phương pháp làm đầy thái dương được xuất hiện phổ biến như: Độn thái dương bằng silicon, tiêm filler làm đầy thái dương, tiêm mỡ tự thân…khách hàng thường phân vân không biết nên thực hiện độn thái dương hay lựa chọn tiêm filler để có được kết quả như mong muốn.

Có thể thấy, mỗi phương pháp độn thái dương hoặc tiêm filler thái dương đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Thế nhưng, điểm chung của hai công nghệ này chính là làm đầy vùng thái dương lõm và có nhiều khuyết điểm. Chưa kể, phương pháp này còn giúp gương mặt trẻ hóa và hạn chế những ảnh hưởng kém duyên.

Về việc nên độn thái dương hay tiêm filler, điều này còn phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi người. Tùy thuộc vào khuyết điểm cũng như mong muốn của từng trường hợp, các bác sĩ sẽ cân nhắc để đưa ra phương pháp sao cho an toàn để có được kết quả như mong muốn.

Hình ảnh trước và sau khi độn thái dương

 Mang lại gương mặt rạng rỡ hơn, trẻ trung hơn ngay sau khi thực hiện.

Độn thái dương có được vĩnh viễn không

Độn thái dương có vĩnh viễn không phụ thuộc vào việc lựa chọn phương pháp và người thực hiện phương pháp đó. So với 3 phương pháp độn thái dương, phương pháp độn thái dương bằng chất liệu độn silicon chiếm ưu thế vượt trội về thời gian duy trì tính thẩm mỹ lâu nhất. Tuy nhiên để độn thái dương có vĩnh viễn không còn tùy thuộc vào bác sĩ thực hiện phẫu thuật và cách chăm sóc sau khi độn thái dương.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tiêm Tan Filler
Tiêm Tan Filler

Tiêm Tan Filler là một trong những phương pháp được sử dụng rộng rãi để làm đẹp da của bạn. Nó giúp làm giảm những...

Cách làm mũi cao trong 1 tuần
Cách làm mũi cao trong 1 tuần

Cách làm mũi cao trong 1 tuần, Phụ nữ ngày nay ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và sắc đẹp. Nhiều người...

Cắt bao quy đầu ở Bình Thuận

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Bình Thuận ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Tiêm filler tại Bà Rịa-Vũng Tàu
Tiêm filler tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Tiêm filler tại Bà Rịa-Vũng Tàu  ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger