Tuyệt đối không nên tự xỏ khuyên môi tại nhà

Xỏ khuyên môi hiện đang là xu hướng làm đẹp thể hiện cá tính của nhiều bạn trẻ , Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định tự ý xỏ khuyên môi thì nên xem lại vì sự an toàn của bản thân , Xỏ khuyên môi không hề giống như xỏ khuyên tai, vì vị trí xỏ khuyên này ảnh hưởng đến phần da thịt nhạy cảm. Đòi hỏi bạn cần tìm đến một bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ để thực hiện là an toàn nhất.

xỏ khuyen moiXu hướng làm đẹp thể hiện cá tính của nhiều bạn trẻ

Vì sao không nên xỏ khuyên môi tại nhà ?

Một số trường hợp chia sẻ trên các trang mạng xã hội, xỏ khuyên môi tại nhà gây nhiễm trùng, sưng lâu không khỏi. Đồng thời, trong trường hợp nếu bạn sử dụng các loại dụng cụ y tế không đảm bảo lại càng nguy hiểm hơn.

Một số bạn có thể tự xỏ khuyên môi thành công, mặc dù vậy nếu là bạn thì có thể sai khác. Tùy vào cơ địa, cách làm và dụng cụ xỏ khuyên an toàn để tự xỏ khuyên thành công.

Tuy nhiên, hãy từ bỏ ý định này, nếu bạn không phải là một y sĩ, một người có kinh nghiệm chuyên môn về y khoa thì chế đừng dại dột.xỏ khuyen moi

Vì sao không nên xỏ khuyên môi tại nhà ?

Xỏ khuyên môi có khó không ?

Thật ra xỏ khuyên môi sẽ không có gì khó khăn nếu bạn được một bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thực hiện. Vì họ có đầy đủ các thiết bị y tế, kinh nghiệm chuyên môn và đã làm trên nhiều ca xỏ khuyên môi cho các khách hàng.

Xỏ khuyên môi có thể được đánh giá là một ca tiểu phẫu thuật đơn giản, có tác động xuyên thủng vùng da môi. Nghĩa là sẽ có chảy máu và tình trạng sưng tấy, lâu khỏi là tất nhiên xảy ra.

Do đó, trước khi nghĩ đến những chiếc khuyên môi đẹp, thoải thích thể hiện cá tính thì nên quan tâm đến địa chỉ xỏ khuyên môi an toàn, uy tín và được nhiều người tin tưởng.

Nhiều bạn đã xỏ khuyên môi thành công và cực kỳ hài lòng

Nhiều bạn còn ngại ngùng trước khi quyết định có nên xỏ khuyên môi hay không. Nhưng khi đã đeo chiếc khuyên môi đẹp, xinh xắn và sang chảnh thì mọi đau đớn chỉ là dĩ vãng.

Còn bạn thì sao? Đừng quá lo lắng, vì xỏ khuyên môi sẽ khá đơn giản, nhưng vấn đề là cách chăm xóc lỗ xỏ khuyên trong thời gian đầu. Đảm bảo ăn uống đúng cách, không nên ăn các loại thực phẩm chống chỉ định thì vết thương sẽ nhanh lành hơn.xỏ khuyen moi

Xỏ khuyên môi tại Dr Duy

DR DUY là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực xỏ khuyên môi tại tphcm trong xu hướng làm đẹp chung của giới trẻ. Nhờ vào kinh nghiệm chuyên môn, đã thực hiện trên 2000 ca xỏ khuyên môi trong hơn 6 năm qua nên bs Sinh tự tin sẽ giúp bạn đẹp hơn, cá tính hơn với khuyên môi.

Với sự đầu tư bài bản, đầy đủ về trang thiết bị và môi trường xỏ khuyên an toàn nên bạn sẽ giảm bớt nỗi lo trước khi quyết định có xỏ khuyên môi hay không. Rất nhiều khách hàng đã hài lòng với dịch vụ xỏ khuyên môi DR DUY và thỏa mãn với vẻ đẹp sang chảnh ngoài dự tính với những chiếc khuyên môi đẹp bất ngờ.

xỏ khuyen moi

Hãy liên hệ đến Cơ sở thẩm mỹ DR DUY, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và đưa ra các giải pháp xỏ khuyên môi đẹp, an toàn tuyệt đối nhé !

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Căng da mặt với chuối
Căng da mặt với chuối

Căng da mặt với chuối  , Chuối là một loại hoa quả được nhiều gia đình sử dụng làm món tráng miệng bổ dưỡng mỗi...

Tiêm filler tại Nghệ An
Tiêm filler tại Nghệ An

Tiêm filler tại Nghệ An,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn nhất hiện...

Cắt bao quy đầu ở Hà Tĩnh

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Hà Tĩnh ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Tiêm filler tại Hồ Chí Minh
Tiêm filler tại Hồ Chí Minh

Tiêm filler tại Hồ Chí Minh  ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger