Trị Sẹo Bằng Laser Giá Bao Nhiêu?

Trị Sẹo Bằng Laser Giá Bao Nhiêu? Kỹ thuật trị sẹo bằng laser là một cách giúp loại bỏ các khuyết điểm ở da mà không yêu cầu phải phẫu thuật. Khi dùng kỹ thuật này, làm thay đổi vết sẹo không tốn nhiều thời gian và luôn làm hài lòng khách hàng. Bệnh nhân nên hiểu rõ hết về các thành phần của kỹ thuật trị sẹo bằng laser như sau: kỹ thuật, chi phí và ưu điểm. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về trị sẹo bằng laser và mức giá cụ thể. Để biết thêm chi tiết, hãy đọc bài viết này !

Ứng dụng công nghệ laser trong làm đẹp, chữa trị sẹo được xem là bước tiến lớn của y khoa thẩm mỹ. Và theo đánh giá của các chuyên gia, phương pháp được áp dụng rộng rãi và hiệu quả nhất trong trị sẹo bằng laser hiện nay là phương pháp trị sẹo bằng công nghệ  Laser CO2 Fractional.

Trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là việc sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng lên đến 10.600nm, tác động sâu và có chọn lọc vào tổ chức da, khôi phục các collagen bị đứt gãy, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới để xóa bỏ vùng da sẹo, giúp làn da mịn màng, không tỳ vết.

Phương pháp này có thể áp dụng được cho nhiều loại sẹo: Sẹo lõm, sẹo căng da, sẹo thâm và sẹo lồi dạng nhẹ. Nhưng được chỉ định và hiệu quả nhất dành cho các vết sẹo lõm, sẹo căng da do bỏng, thủy đậu, tai nạn thương tích,…

trị sẹo rỗ bằng lazer giá bao nhiêu tiền

7 điều các bạn nên biết trước khi thực hiện trị sẹo bằng laser

Trị sẹo bằng laser chỉ giúp các vết sẹo mờ đi

Nhờ vào sự tiến bộ trong y học thẩm mỹ, các tia laser trở thành phương pháp điều tiết vết sẹo hữu hiệu. Thế nhưng, điều trị sẹo bằng laser không thể hoàn toàn xóa được vết sẹo. Những vết sẹo được điều trị bằng cách chiếu tia laser sẽ chỉ trở nên mờ hơn so với ban đầu. Trị sẹo bằng laser sẽ mang lại hiệu quả về tính thẩm mỹ vì người khác sẽ không thể nhìn thấy nó rõ ràng từ xa.

Kết quả trị sẹo bằng laser phụ thuộc nhiều vào bác sĩ điều trị

Đây là điều mà các bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi điều trị sẹo bằng laser. Các bạn nên chọn một bác sĩ đảm nhận ca điều trị có kinh nghiệm và hiểu biết chuyên môn cao bởi việc điều trị cần có những kiến thức y khoa nhất định. Nếu người thực hiện điều trị bằng laser của bạn thiếu chuyên môn y tế và kiến thức chuyên môn về da, điều trị sẹo bằng laser chẳng những không mang lại cho bạn kết quả mà thậm chí còn có thể gây nguy hiểm đến các vùng da lân cận.

Nên được tư vấn rõ ràng trước khi điều trị

 

Việc được nghe tư vấn trước khi thực hiện ca điều trị sẹo bằng laser của bạn là rất quan trọng. Bạn nên biết tình trạng sẹo của bản thân đang như thế nào và bạn sẽ cần điều trị bao nhiêu lần mới đạt được kết quả như ý. Điều trị sẹo bằng laser được xem là một phương thức làm đẹp phổ biến. Thế nên, các bạn hãy cân nhắc thật kỹ về liệu trình và hãy hỏi cặn kẽ về cách điều trị cũng như kết quả, điều cần làm, việc nên tránh,…

Chống nắng là điều rất cần thiết cả trước và sau khi điều trị sẹo bằng laser

Tia UV trong ánh nắng mặt trời là hung thủ lớn nhất trong việc kích thícvết sẹo thâm hình thành. Thế nên, chống nắng là bước làm đẹp và chăm sóc da mà tất cả các bạn nên thực hiện để hạn chế tình trạng sẹo trên da tệ hơn nhé! Đặc biệt là sau khi điều trị sẹo bằng laser, các nàng nên “lẩn tránh” ánh nắng tuyệt đối, bởi vì làn da của chúng ta lúc này khá nhạy cảm và rất dễ bắt nắng đấy.

Bạn sẽ cần nhiều hơn một lần điều trị sẹo bằng laser

Điều trị sẹo bằng laser là phương pháp hiệu quả nhưng chắc chắn đó không phải là một phép màu có thể khiến vết sẹo của bạn biến mất lập tức. Để mang lại kết quả lâu dài và hiệu quả cải thiện nhất, bác sĩ da liễu sẽ lên lịch một loạt các phương pháp điều trị bằng laser cho bệnh nhân trong một thời gian nhất định. Trị sẹo bằng laser được hiểu như một liệu trình làm đẹp dài hạn, bạn phải kiên trì và cố gắng nghe theo những hướng dần của bác sĩ thì mới có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Bạn nên thay đổi một vài thói quen trước khi điều trị sẹo bằng laser

Để phục hồi làn da và có kết quả tốt nhất từ điều trị sẹo bằng laser, các bác sĩ da liễu sẽ khuyến cáo bệnh nhân không nên thực hiện những điều sau:

  • Bỏ hút thuốc trong ít nhất 2 tuần trước khi điều trị bằng laser.
  • Ngừng dùng vitamin E, aspirin, và các loại thuốc và chất bổ sung khác có thể làm kéo dài quá trình chữa lành vết sẹo
  • Không sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa retinoid hoặc axit glycolic trong 2 đến 4 tuần.
  • Hạn chế ánh nắng ở mức tối thiểu vì bạn sẽ không thể điều trị sẹo bằng laser nếu bị sạm da.

Kết quả sau khi trị sẹo bằng laser sẽ biểu hiện chậm

Như điều 5 đã nói bên trên, trị sẹo bằng laser là một quá trình khá dài và vất vả, thế nên kết quả điều trị sau lần đầu tiên sẽ không biểu hiện rõ ràng. Bạn phải biết cách chăm sóc da sau điều trị và có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lí sau một thời gian sẽ thấy kết quả rõ rêt hơn.

Tác hại của tia laser đối với da

Công nghệ laser được ứng dụng để điều trị các bệnh lý ở da và chăm sóc thẩm mỹ cho khách hàng, thậm chí còn có tác dụng trẻ hóa da mặt bằng laser. Tuy nhiên, năng lượng phát ra từ tia laser có hại cho da không là một vấn đề rất được quan tâm. Liệu rằng tia laser có thể gây nên những tổn thương mới hay làm trầm trọng hơn tình trạng da trước đó của bệnh nhân hay không? Trên thực tế các tác hại của tia laser đối với da bao gồm:

Gây đau

Khi thực hiện điều trị da bằng laser bệnh nhân sẽ có cảm giác nóng, đau, thậm chí bỏng rát do năng lượng từ tia laser phát ra. Cảm giác đau có thể gây ra nhiều khó chịu, sợ hãi cho người bệnh, khiến bệnh nhân cử động, giãy giụa dẫn đến việc điều trị không chính xác.
Có thể giảm bớt cảm giác đau này cho bệnh nhân bằng các biện pháp vô cảm như ủ tê, tiêm thuốc tê, dùng thuốc giảm đau… trước khi tiến hành điều trị da bằng laser.

Gây đỏ da

Tình trạng đỏ da rất thường gặp sau khi thực hiện điều trị da bằng laser, đây được xem là phản ứng bình thường, nếu tình trạng này chỉ kéo dài trong vài giờ, vài ngày. Nếu hiện tượng đỏ da kéo dài quá mức có thể là biến chứng của việc sử dụng năng lượng cao lặp lại nhiều lần, xảy ra do người thực hiện chưa có nhiều kinh nghiệm.
Cách phòng ngừa tình trạng đỏ da kéo dài là: Người thực hiện cần được đào tạo chính quy bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong chỉnh năng lượng và sử dụng máy.

Gây bỏng da

Bỏng da không phải là tác hại của tia laser đối với da hiếm gặp, đã có nhiều trường hợp bỏng da dẫn đến sẹo do không điều chỉnh được mức năng lượng của máy phù hợp. Để khắc phục tác hại của tia laser đối với da này xảy ra, người thực hiện laser phải là người đã được đào tạo và có kinh nghiệm trong việc điều chỉnh năng lượng của máy.

Tác hại của tia laser đối với da – Gây lõm da

Tình trạng lõm da khá thường gặp sau khi thực hiện điều trị da bằng laser. Tuy nhiên, đa số trường hợp có thể phục hồi lại bề mặt da, tuy nhiên vẫn có không ít trường hợp gây lõm da vĩnh viễn. Biện pháp dự phòng tác hại của tia laser đối với da này là điều chỉnh thông số và mức năng lượng phù hợp, đặc biệt tránh bào mòn da quá mức đối với loại laser CO2.

Hình thành sẹo

Sẹo là tác hại của tia laser đối với da đáng sợ nhất khi sử dụng laser. Da có nguy cơ bị sẹo rất cao khi sử dụng năng lượng quá mức và lặp lại nhiều lần.
Ngoài ra, tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, ngoài việc điều trị da bằng laser, người bệnh còn được chỉ định sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của cơ sở này. Hậu quả khiến nhiều người gặp các tai biến như teo da, giãn mạch, phát ban trứng cá, nám da, các tác hại của tia laser đối với da khác như tăng hoặc giảm sắc tố, nhiễm trùng, đỏ da kéo dài.

Các bước chăm sóc da sau Laser CO2

Quy trình các bước dưỡng da sau Laser CO2 phải được tuân thủ nghiêm ngặt. Dưới đây là quy trình chăm sóc da sau khi bắn Laser CO2 để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình tái tạo da hiệu quả và nhanh nhất. Các bước skincare sau khi bắn Laser CO2 bao gồm làm sạch da, xịt khoáng, tránh nắng và giữ ẩm.

Các bước chăm sóc da sau Laser Co2: 

  • Bước 1: Làm sạch da mặt sau khi Laser
  • Bước 2: Xịt khoáng sau khi Laser
  • Bước 3: Dưỡng ẩm cho da sau khi Laser
  • Bước 4: Chống nắng cho da sau khi Laser
  • Bước 5: Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học sau khi Laser
Các bước chăm sóc da sau Laser CO2

Để mang lại hiệu quả cao thì việc chăm sóc da sau laser rất quan trọng. Hãy thực hiện đầy đủ 5 bước chăm sóc da sau laser để đạt được hiệu quả mong muốn. Cùng O2 SKIN tìm hiểu kỹ hơn từng bước nhé!

Bước 1: Làm sạch da mặt sau khi Laser

Tùy thuộc tình trạng da, Bác sĩ Da liễu sẽ tư vấn quy trình làm chăm sóc da. Trong vài ngày đầu sau khi Laser CO2, nên rửa mặt bằng nước muối hoặc nước đun sôi để nguội. Tránh chà xát mạnh vào vùng điều trị. Sau 7 ngày điều trị có thẻ rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Tránh các chất tẩy da chết và các sản phẩm như Serum Retinol hay thành phần Benzoyl Peroxide.

Bước 2: Xịt khoáng sau khi Laser

Xịt khoáng sẽ giúp giảm sưng, đỏ rát da sau điều trị. Bên cạnh đó, còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp da bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường, hạn chế tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng không mong muốn, tăng tỉ lệ bong tróc mài, hồi phục tổn thương và lành sẹo nhanh hơn. Nên sử dụng hàng ngày ngay sau điều trị. Có thể xịt bất cứ lúc nào trong ngày khi cảm thấy da khô.

Dưỡng ẩm cho da sau khi Laser

Kem dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm và sự đàn hồi cho da. Đồng thời, làm dịu da, bảo vệ, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da bị tổn thương và nhanh lành vết sẹo. Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với da, để hạn chế gây nhờn, bít tắc lỗ chân lông và hình thành nên mụn. Hỏi ý kiến của Bác sĩ Da liễu trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm để tránh bị nhờn, bít tắc lỗ chân lông.

Chống nắng cho da sau khi Laser

Da rất nhạy cảm sau khi Laser CO2, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ làm chậm quá trình phục hồi tự nhiên của làn da. Trong trường hợp bắt buộc phải ra ngoài, hãy luôn chú ý che chắn, sử dụng viên uống chống nắng. Hay sử dụng kem chống nắng có chỉ số 50+, SPF++ trước 30 phút để bảo vệ da khỏi khói bụi từ môi trường bên ngoài.

Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học sau khi Laser

Uống 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau củ và trái cây. Đặc biệt là thực phẩm chứa nhiều Vitamin C giúp chống viêm nhiễm, dị ứng. Không hút thuốc, sử dụng chất kích thích, hạn chế uống rượu, bia, thức uống có cồn. Vì có thể làm chậm quá trình làm lành vết thương. Hạn chế thức khuya để làn da có đủ thời gian phục hồi.

Chăm sóc da sau Laser CO2 rất quan trọng. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phương pháp này. Thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da ban đêm cũng như ban ngày sau khi bắn Laser CO2. Sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và tăng hiệu quả trong việc điều trị.

Laser Fractional CO2 giá bao nhiêu?

Một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất chính là Laser Fractional Co2 giá bao nhiêu?

Chi phí điều trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2 tại phòng khám da liễu hay các spa hiện tại không có một mức giá cố định chung. Mức giá cho dịch vụ này DAO ĐỘNG khoảng từ 2.000.000đ đến 2.500.000đ (tùy thuộc vào mức độ sẹo rỗ nhẹ/trung bình/ nặng).

Giá của dịch vụ này trên thị trường hiện nay có sự khác nhau như vậy vì việc điều trị này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như uy tín của cơ sở thẩm mỹ, trình độ tay nghề của kỹ thuật viên, tình trạng da của bạn,…

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Căng da mặt tại Bình Thuận
Căng da mặt tại Bình Thuận

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Bình Thuận đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Đồng Tháp
Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Đồng Tháp

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Đồng Tháp là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, giúp nâng cao độ...

Cắt bao quy đầu ở Lai Châu

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Lai Châu ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Nâng mũi tại Quận 4
Nâng mũi tại Quận 4

Dịch vụ nâng mũi tại Quận 4 đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger