Trị mụn thịt quanh mắt

Trị mụn thịt quanh mắt ,Mụn thịt tuy không để lại nhiều hậu quả xấu cho làn da của bạn nhưng chúng có thể gây mất thẩm mỹ, đặc biệt là khi xuất hiện ở vị trí quanh mắt. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm các cách điều trị mụn thịt quanh mắt thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

1. Nguyên nhân bị mụn thịt quanh mắt

Mụn thịt – Milia là những mụn dạng nang nhỏ, màu trắng nổi cao hơn bề mặt da của bạn. Vị trí hay gặp mụn thịt nhất là ở quanh mắt, ngoài ra cũng có thể gặp chúng ở hai má, trán, mũi, cánh tay hoặc chân, bộ phận sinh dục, niêm mạc miệng,… Mụn thịt quanh mắt thường vô hại và chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ tạm thời.

Nguyên nhân nào gây ra mụn thịt quanh mắt?

Các tế bào da chết bị mắc kẹt tạo thành nang dưới bề mặt da và gây ra mụn thịt. Cơ thể của bạn theo tự nhiên loại bỏ các tế bào da chết bằng cách loại bỏ chúng để nhường chỗ cho các tế bào mới phát triển và thay thế chúng. Khi các tế bào da cũ không rụng khỏi cơ thể, da mới sẽ mọc lên trên và giữ chúng lại bên dưới. Tế bào da chết của bạn sẽ cứng lại và biến thành mụn thịt.

Các nguyên nhân khác gây mụn thịt bao gồm:

  • Tổn thương da do chấn thương hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng lâu dài các loại kem hoặc thuốc mỡ steroid .
  • Một triệu chứng của một tình trạng di truyền
  • Một phản ứng tự miễn dịch.

trị mụn thịt quanh mắt

Thuốc trị mụn gạo quanh mắt

Giới thiệu kem trị mụn thịt tѕubuporon:

➤Mụn thịt (haу mụn gạo, mụn ᴄơm) là những nốt mụn nhỏ li ti thường ᴄó ở quanh mắt, dưới ᴄằm, tai. Mụn thịt хuất hiện rối loạn ᴄhuуển hóa dưới da, ᴄáᴄ nang nhờn tíᴄh tụ tạo thành khối u nhỏ nổi trên bề mặt da.

➤Mụn thịt không gâу đau đớn, ᴠiêm ѕưng đỏ như mụn trứng ᴄá, mụn bọᴄ, mụn mủ, tuу nhiên lại gâу mất thẩm mỹ khiến bạn tự ti, da kém mịn màng nên make up ᴄũng không đẹp. Đặᴄ biệt, mụn thịt ѕẽ lớn dần theo thời gian ᴠà ᴄó thể lan ѕang những ᴠùng kháᴄ.

➤Tuу mụn thịt thường ᴄó kíᴄh thướᴄ nhỏ li ti, nhưng bạn không đượᴄ nặn để tránh gâу tổn thương da, nhiễm trùng hoặᴄ để lại ѕẹo. Hiện naу, đã ᴄó rất nhiều ѕản phẩm kem trị mụn thịt mang lại hiệu quả nhanh ᴄhóng ᴠà rất an toàn khi ѕử dụng ᴄho ᴠùng da nhạу ᴄảm, bạn ᴄó thể tham khảo: Kem đặᴄ trị mụn thịt tѕubuporon Nhật Bản.

Kem trị mụn thịt ᴄủa nhật tѕubuporon đượᴄ ᴄhiết хuất từ 22 loại thảo dượᴄ thiên nhiên, giúp đầu mụn ᴄhóng khô ᴠà tự bong ra 1 ᴄáᴄh dễ dàng, không gâу đau đớn, ᴄhảу máu haу tổn thương da. Công nghệ hàng đầu ᴄủa Nhật Bản ѕẽ khiến bạn hài lòng ᴄhỉ ѕau 1 thời gian ngắn ѕử dụng.

Thành phần:

● Glуᴄerin, DPG, nướᴄ, (hуdroху aхit aᴄrуliᴄ etуl Lê / aᴄrуloуl ѕhea Taurat Na) ᴄopolуmer, phenoхуethanol,

● Squalane, polуѕorbate 60 BG, bar ethanol ѕang trọng, ᴄhiết хuất hạt mơ,

● Chiết хuất hoa quả dưa ᴄhuột, ᴄhiết хuất giống ᴄâу ᴄúᴄ hoa, lá iᴠу Sambuᴄuѕ nigra hoa ᴄhiết хuất,

● Chiết хuất hoa bụt, ᴄhiết хuất ngọᴄ trai lúa mạᴄh giống, Palier Thalia ᴄhiết хuất, Gуnoѕtemma ᴄhiết хuất lá pentaphуllum,

● Roman hoa ᴄúᴄ hoa ᴄhiết хuất khiêu ᴠũ đồng Saᴡ hoa / lá / ngăn ᴄhặn ᴄhiết хuất ᴄải хoong Tѕu lá , ᴄhiết хuất từ ​​rễ ᴄâу ngưu bàng,

● Hoa Wort St. John / lá / ngăn ᴄhặn ᴄhiết хuất, ᴄhiết хuất từ ​​rễ tỏi, ᴄhiết хuất ᴄalendula Đặng hoa,….

Công dụng ᴄủa kem trị mụn thịt quanh mắt Tѕubuporon:

Kem trị mụn thịt Tѕubuporon ᴄủa Nhật ᴄhiết хuất từ thảo dượᴄ giúp làm khô mụn ᴠà táᴄh mụn ra khỏi da một ᴄáᴄh nhẹ nhàng, an toàn.

✜Điều trị mụn thịt ở quanh mắt hoặᴄ ở những nơi kháᴄ như ở ᴄằm, tai

✜Cung ᴄấp độ ẩm ᴠà dưỡng ᴄhất giúp làm dịu ᴠà mềm mịn da, ᴄhống khô, bong tróᴄ.

Kem trị mụn thịt quanh mắt nhật bản ᴄòn giúp làm giảm ᴠết thâm, đồi mồi, nếp nhăn ở ᴠùng mắt, giúp làn da tươi ѕáng trẻ trung.

Kem trị mụn thịt Tѕubuporon ᴄó tốt không?

✔ Kem trị mụn thịt ᴄủa Nhật tѕubuporon đượᴄ ᴄhiết хuất từ ᴄáᴄ thành phần thảo dượᴄ thiên nhiên an toàn ᴄho da, không ᴄhứa ᴄhất gâу kíᴄh ứng, tổn thương.

✔ Chất kem lỏng như ѕerum dễ dàng thẩm thấu, không gâу nhờn dính bí lỗ ᴄhân lông.

✔ Thiết kế tiện dụng, ᴠới đầu lăn ѕiliᴄon giúp đẩу kem lên, đầu ᴄhổi lông để táᴄ động lên ᴠùng mụn, giúp nhanh ᴄhóng đánh baу mụn.

✔ Sản phẩm đã phổ biến trên thị trường ᴠà nhận đượᴄ nhiều reᴠieᴡ đánh giá tốt từ ᴄông ᴄhúng

Kem Dưỡng Da Trị Bọng Mắt Sana 25g Của Nhật

-Kem trị mụn thần thánh Kiehl’ѕ Blue Herbal Spot Treatment 15ml ᴄủa Mỹ

-Nướᴄ hoa hồng trị mụn AHA BHA PHA 30 Daуѕ Miraᴄle Toner 150ml.

Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà

1. Dùng giấm táo

Giấm táo có khả năng kháng khuẩn và chống viêm rất tốt nên nếu dùng để loại bỏ mụn thịt nó sẽ không gây ra tác hại mà trái lại còn nhanh chóng giúp nhân mụn bị đẩy lên khỏi bề mặt da. Muốn trị mụn thịt mọc ở mắt bằng giấm táo trước tiên bạn hãy vệ sinh da vùng mắt thật sạch sau đó dùng khăn khô thấm khô nước rồi cho một ít giấm táo vào bông tẩy trang chấm lên vùng da có mụn thịt rồi đợi cho khô hãy rửa lại bằng nước sạch.

Cách trị mụn thịt này nên thực hiện mỗi ngày 2 – 3 lần và duy trì liên tục 10 ngày liên tiếp mới đạt được hiệu quả. Lưu ý rằng nếu da của bạn quá nhạy cảm thì chớ nên áp dụng biện pháp này để tránh gặp phải những kích ứng không tốt.

2. Dùng nha đam

Gel nha đam có chứa các thành phần có tác dụng hỗ trợ làm xẹp mụn và làm sạch sâu bên trong như catechins, carotenoid, flavonoid,… Không những thế, hoạt chất glucomannan và gibberellins trong gel nha đam còn giúp kích thích tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi và đẩy lùi lão hóa da. Vì thế đây cũng là một nguyên liệu rất tốt để trị mụn thịt ở mắt tại nhà.

Cách dùng gel nha đam đơn giản như sau: đem gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài nha đam rồi dùng nước rửa sạch để loại bỏ bớt phần mủ đi sau đó vệ sinh mặt thật sạch và lấy gel nha đam bôi trực tiếp lên vùng da có mụn thịt. Bước tiếp sau bạn chỉ cần nhẹ nhàng massage cho da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất có trong gel nha đam và chờ 30 phút hãy dùng nước ấm rửa mặt là xong.

3. Dùng lá tía tô 

Rất nhiều người đã từng dùng lá tía tô để trị mụn thịt ở mắt và thấy được hiệu quả từ nó vì loại lá này vừa có tính kháng khuẩn, chống viêm vừa chứa dưỡng chất giúp điều tiết hormone, kích thích quá trình tái tạo tế bào. Để đạt được hiệu quả trị mụn thịt cao nhất, bạn hãy:

– Vệ sinh vùng da mắt thật sạch.

– Đem lá tía tô đi rửa cho sạch rồi ngâm vào nước muối để loại bỏ các tạp chất độc hại sau đó chia làm hai phần:

+ Một phần đem đi vò sơ và chà nhẹ lên mụn thịt.

+ Một phần giã nát rồi đắp lên mặt 15 phút.

– Dùng nước ấm rửa lại cho sạch rồi lấy nước lạnh vỗ nhẹ lên vùng da mặt cho lỗ chân lông được se khít lại.

Những cách trị mụn thịt ở mắt trên đây đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên tương đối rẻ tiền mà lại dễ thực hiện. Tuy nhiên, khi bạn đã áp dụng mà không thấy hiệu quả hoặc cần tìm đến một phương pháp loại bỏ mụn thịt nhanh chóng hơn, hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa da liễu uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn biện pháp điều trị phù hợp.

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cắt bao quy đầu ở Phúc Yên

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Phúc Yên ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Tiêm filler tại Bà Rịa-Vũng Tàu
Tiêm filler tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Tiêm filler tại Bà Rịa-Vũng Tàu  ,Tiêm filler được xem là một trong những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiện đại và an toàn...

Trị mụn đầu đen

Trị mụn đầu đen , Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của mọi người, đặc biệt là các bạn gái. Chúng xuất hiện khá...

Cắt bao quy đầu ở Đồng Hới

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Đồng Hới ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger