Tìm hiểu về chi phí trị sẹo lồi bằng laser

Tìm hiểu về chi phí trị sẹo lồi bằng laser ? Việc sử dụng laser để trị sẹo lồi đang phổ biến và trở thành một phương án chữa trị hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Trên thị trường Việt Nam, các bệnh viện và cơ sở y tế đã cung cấp dịch vụ này trong thời gian gần đây. Tìm hiểu về chi phí trị sẹo lồi bằng laser rất quan trọng, vì nó sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan hơn về tất cả các yếu tố liên quan.

chi phí trị sẹo lồi bằng lazer

Giá trị sẹo lồi trên thị trường?

Sẹo lồi thường hình thành khi cơ thể có những vết thương lớn nhưng không có phương pháp chăm sóc, kiêng khem đúng cách, dẫn đến cơ thể sản sinh quá nhiều collagen để tái tạo mô quá mức, khiến vùng da tại vết thương bị đùn lên. Một số người chăm sóc, kiêng khem kỹ lưỡng nhưng vẫn gặp sẹo lồi đó là do cơ địa có tính nóng hoặc có khả năng tự tăng sinh collagen, elastin tự nhiên mạnh mẽ.

Mặc dù không gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên, sẹo lồi lại khiến nhiều người mất đi sự tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là những ai có vết sẹo trên mặt hay vị trí dễ thấy. Vì vậy mà các phương pháp điều trị sẹo lồi bằng công nghệ cao ngày càng được nghiên cứu và ứng dụng.

Thông thường, mức giá trị sẹo lồi trung bình tại hầu hết các thẩm mỹ viện dao động từ 3 đến 7 triệu cho mỗi lần điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng sẹo mà bạn có thể sẽ được chỉ định thực hiện lại bao nhiêu lần, chi phí trị sẹo tất nhiên cũng sẽ tăng theo. Bên cạnh đó là các yếu tố khách quan khác như công nghệ điều trị, chất lượng của địa chỉ thực hiện.

Giá trị sẹo lồi của một số phương pháp hiện nay

Dù có mức giá dao động từ 3 đến 7 triệu đồng cho mỗi lần điều trị nhưng tùy thuộc vào mỗi phương pháp, mức giá cũng có sự chênh lệch rõ rệt. Cụ thể được đề cập đến trong nội dung tiếp theo của bài viết, đừng bỏ qua bạn nhé!

Giá trị sẹo lồi bằng laser

Điều trị sẹo lồi bằng laser là một trong những phương pháp phổ biến và được ưu tiên lựa chọn hàng đầu tại hầu hết các thẩm mỹ viện, bệnh viện da liễu hiện nay. Phương pháp này ứng dụng khả năng hoạt động của công nghệ sóng ánh sáng tại tần số cao để tác động vào sâu bên trong mô sẹo nhưng hoàn toàn không gây đau đớn hay khó chịu.

Điều này đồng nghĩa với giá trị sẹo lồi bằng laser hiện nay khá cao so với “mặt bằng chung” trên thị trường. Mặc dù giá trị sẹo lồi bằng laser chỉ có giá từ 2 đến 3 triệu đồng mỗi lần thực hiện. Tuy nhiên, việc điều trị sẹo lồi lâu năm hay các vết sẹo lớn sẽ cần có thời gian khá lâu và thực hiện nhiều lần. Vì vậy, con số trung bình mà bạn cần phải bỏ ra cho toàn bộ quá trình thường là khoảng 12 triệu đồng.

Giá trị sẹo lồi bằng tiêm Corticoid

Tiêm trị sẹo lồi bằng corticoid là một trong những cách điều trị sẹo lồi khá mới mẻ nhưng lại nhận được không ít những đánh giá tích cực từ nhiều người đã từng thực hiện. Phương pháp này sử dụng thuốc có chứa thành phần thuộc nhóm corticoid để tiêm trực tiếp vào mô sẹo. Thuốc có tác dụng phá vỡ liên kết giữa các sợi collagen, elastine trong sẹo, khiến chúng nhanh chóng xẹp đi và làm làn da trở nên phẳng, mịn.

Mặc dù vậy, bạn cần tìm đến địa chỉ thực hiện tiêm corticoid uy tín, chất lượng, bởi phương pháp này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây teo da, mất sắc tố, bào mòn da rất lớn.

Giá trị sẹo lồi bằng phương pháp tiêm corticoid dao động từ 1,5 đến 5 triệu đồng mỗi lần. Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của vết sẹo mà bạn có thể sẽ được chỉ định tiêm từ 2 đến 4 mũi.

Đối tượng nên trị sẹo lồi

Một trong những giải pháp khắc phục tình trạng sẹo lồi hiệu quả là lazer trị sẹo lồi. Phương pháp này có khả năng loại bỏ sẹo lồi, nuôi dưỡng làn da mềm mại và giúp vết sẹo biến mất sau thời gian điều trị.

Một số đối tượng phù hợp tiêm trị sẹo lồi như sau:

  • Những người bị sẹo trong vòng 1 năm trở lại, vết sẹo chưa lâu năm và có thể can thiệp thuốc để tác động.
  • Những người có sẹo lồi kích cỡ trung bình, hình dáng, cấu trúc không quá phức tạp.
  • Những người bị nhưng không thâm đen quá mức, độ dày sẹo vừa phải.
  • Những người không muốn sử dụng phương pháp dùng tiêm hoặc phẫu thuật trị sẹo.

Giá trị sẹo lồi bằng laser phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chi phí điều trị sẹo lồi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tình trạng sẹo, công nghệ, bác sĩ… Cụ thể như sau:

– Tình trạng sẹo: Mỗi người sẽ có những mức độ sẹo nặng nhẹ khác nhau. Trường hợp sẹo lồi to, nhô cao, lâu năm… sẹo càng phức tạp thì càng tốn nhiều chi phí và thời gian điều trị. Ngược lại tình trạng sẹo lồi nhẹ có thể có phác đồ điều trị nhanh hơn và kỹ thuật thực hiện dễ dàng hơn.

– Công nghệ áp dụng: Trị sẹo lồi bằng laser bao nhiêu tiền? một phần mức giá cũng bị ảnh hưởng lớn từ việc lựa chọn công nghệ. Hiện nay trên thị trường có nhiều công nghệ điều trị sẹo lồi, tuy nhiên lựa chọn công nghệ mới, hiện đại tiên tiến sẽ mang đến kết quả tối ưu hơn so với các kỹ thuật đã cũ kỹ lạc hậu. Theo đó, mức chi phí cũng sẽ tăng lên.

– Cơ sở vật chất hạ tầng: Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền mà khách hàng phải chi trả sau trị sẹo. Bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái khi được làm đẹp trong không gian sang trọng, đẳng cấp, hiệu quả vượt trội với chi phí cao thay vì làm đẹp tại cơ sở kém chất lượng không hài lòng về kết quả nhưng giá lại rẻ.

– Quy trình thực hiện: Tại các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín chưa được cấp phép, quy trình thực hiện trị sẹo sơ sài không tuân thủ đúng theo quy chuẩn nên mức giá có thể thấp hơn so với những địa chỉ thẩm mỹ uy tín với độ an toàn và chính xác cao.

Để biết chính xác giá đối với riêng cơ địa của bạn Dr Duy khuyên bạn nên thăm khám trước sau đó Dr Duy sẽ đưa cho bạn mức giá hợp lí nhất , chế độ bảo hành ….

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xăm môi có ăn khoai lang được không ?

Xăm môi có ăn khoai lang được không ? Khoai lang, không chỉ là một loại rau củ ngon mà còn mang đến nhiều lợi...

Căng da mặt tự nhiên
Căng da mặt tự nhiên

Căng da mặt tự nhiên ,Khi phụ nữ bước vào độ tuổi 30, trên khuôn mặt sẽ dần xuất hiện những dấu hiệu lão hóa...

Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không
Nâng mũi cấu trúc tháo ra được không ?

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không ? là một trong những câu hỏi nhiều nhất của chị em phụ nữ khi tìm...

Cắt mí mắt có đau không ?
Cắt mí mắt có đau không ?

Cắt mí mắt có đau không ? Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhằm tạo độ sâu và độ sắc...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger