Nâng mũi fastcia là gì ?

Nâng mũi fastcia là gì ? Fascia hay còn gọi là cân cơ thái dương là một loại sụn tự thân được dùng trong phẫu thuật nâng mũi. Có tác dụng gia cố thêm lớp da mũi tránh tình trạng da mũi mỏng bị lộ sống, bóng đỏ. Là một chất liệu được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên xét về độ an toàn, tương thích. So với các chất liệu nhân tạo thì fascia chiếm ưu thế hơn hẳn.

Tuy được quảng cáo rầm rộ là một phương pháp nâng mũi hiện đại tân tiến. Những nâng mũi fascia chưa được nhiều người biết đến và chưa được kiểm chứng rõ ràng. Đồng thời nâng mũi fascia không phải là phương pháp nâng mũi mà chỉ là chất liệu sụn tự thân. Được sử dụng kết hợp với các phương pháp nâng mũi như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi siêu cấu trúc,…

Nâng mũi fastcia là gì

Nâng mũi Cấu trúc Fascia là gì?

Nâng mũi Cấu trúc Fascia là phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp trực tiếp vào chiếc mũi giúp tạo hình dáng mũi sao cho hài hoà với tỉ lệ, mang lại nét đẹp thanh thoát và tự nhiên, mềm mại cho gương mặt.

Nâng mũi Cấu trúc Fascia sẽ thực hiện kỹ thuật nâng mũi an toàn từ phần đầu mũi đến sống mũi, dựng đầu mũi vững chắc và kéo dài đầu mũi, tạo hình sống mũi uốn cong tự nhiên, lỗ mũi hạt chanh thon gọn. Cụ thể, bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân từ vành tai và sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, thu ép đầu mũi thon gọn, tự nhiên. Đặc biệt, sử dụng cân cơ thái dương để bao bọc toàn bộ chiếc mũi, giúp tránh tình trạng bóng đỏ, lộ sống về sau.

Nâng mũi bọc cân Fascia, vì sao lại “hot”?

Phương pháp nâng mũi thông thường bằng sụn nhân tạo: tuy chất liệu đủ để kiến tạo dáng mũi đẹp nhưng theo thời gian da mũi bị căng đỏ và mỏng dần nên từ từ sẽ xuất hiện hiện tượng lộ sống mũi, bóng, đỏ da đầu mũi. Với phương pháp bọc cân sẽ như lớp áo khoác che bớt đi sụn nhân tạo nên hạn chế tối đa tình trạng lộ sống mũi, phần đầu mũi sẽ trông tròn đều và đẹp tự nhiên như mũi thật.

Phương pháp nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân: mặc dù là không bao giờ bị dị ứng nhưng không đủ chất liệu để tạo dáng mũi cao và dài chuẩn. Một số trường hợp sụn tự thân (thường là sụn sườn) hơi cứng nên bác sĩ khó gọt và tạo dáng mũi mềm mại. Hơn nữa hình dáng mũi có thể bị biến đổi theo thời gian, ví dụ: teo ngắn lại hoặc càng ngày thân mũi càng gồ ghề, biến dạng phân khúc, đầu mũi thì quẹo lệch (đặc biệt khi chỉ sử dụng sụn vành tai hai bên). Nếu bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm sẽ gây một số tai biến và di chứng sau đây:

+ Thủng màng phổi (trong trường hợp lấy sụn sườn), hoặc để lại sẹo xấu, sẹo lồi, gây đau tức râm ran rất khó chịu.
+ Hoại tử sụn vành tai, biến dạng lỗ tai nếu lấy quá nhiều.
+ Di chứng đau sau phẫu thuật lấy sụn cũng gây nhiều phiền toái.

Trong khi đó với công nghệ Nâng mũi bọc cân hiện đại thì mũi không bao giờ bị biến dạng gồ ghề hay teo ngắn. Kỹ thuật lấy cân rất nhẹ nhàng, không sưng đau và không hề có bất cứ biến chứng hay di chứng gì nơi lấy cân. Và với sự tiến bộ của y khoa thẩm mỹ ngày nay người ta thường sử dụng chất liệu sinh học để thay thế cho mô cân tự thân cũng với mục đích tránh viêm teo mô do thiểu dưỡng gây co rút ngắn đầu mũi.

Vì kết hợp với sụn dẻo mềm nhân tạo cao cấp và đa dạng nên có đủ chất liệu để có thể kiến tạo dáng mũi S – line, L – Line hay bất kỳ dáng mũi đẹp chuẩn như mong muốn. Với lớp cân ghép trên sụn mũi sẽ giúp mũi có vẻ đẹp thật tự nhiên giống như mũi thật và lâu bền với thời gian.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Fascia

Chất liệu tạo hình đa dạng, không bị biến dạng

Khắc phục toàn diện nhược điểm của công nghệ nâng mũi bọc sụn Sline cũ

Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không hậu quả, không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng lâu

Thời gian duy trì ổn định, lâu năm

Vết khâu nằm kín bên trong lỗ mũi nên sẽ không phải băng, không để lại sẹo và dáng mũi sẽ trông tự nhiên hơn.

Quy trình nâng mũi Fascia tại Dr Duy

Bước 1: Bác sĩ đo vẽ, xác định vị trí

Bước 2: Vệ sinh, sát trùng vị trí nâng mũi

Bước 3: Tiến hành gây tê

Bước 4: Tiến hành lấy sụn vành tai

Bước 5: Tiến hành lấy cân thái dương

Bước 6: Tiến hành nâng mũi

Bước 7: Tiến hành tạo hình sóng mũi SAFE-SIL

Bước 8: Khách hàng đánh giá dáng mũi mới

Bước 9: Khâu thẩm mỹ

Chi phí nâng mũi Fascia bao nhiêu?

Hiện nay, công nghệ nâng mũi Fascia đang được thẩm mỹ viện Saigon Venus dẫn đầu về độ đẹp thẩm mỹ, tự nhiên nhất. Ngoài ra, chi phí ở đây cũng có mức giá hấp dẫn nhất và đang được ưu đãi nhân dịp đầu năm mới.

Chi phí nâng mũi Fascia ở Dr Duy với giá gốc 50 triệu giảm còn 40 triệu

Ngoài ra, nếu khách hàng trước đây đã từng nâng mũi bằng các phương pháp khác nhưng không hài lòng và muốn cải thiện lại bằng công nghệ Fascia thì có thể tham khảo mức giá đang được khuyến mãi

– Mũi sửa lại chưa rút sống: Nâng mũi cấu trúc Fascia 85 triệu giảm còn 68 triệu

– Mũi sửa lại đã rút sống: Nâng mũi Fascia 90 triệu giảm còn 61 triệu

Bio Fascia – Nâng mũi cấu trúc kín đỉnh cao tại Dr Duy

Nâng mũi cấu trúc kín Bio Fascia là công nghệ nâng mũi hiện đại nhất được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và hoàn toàn độc quyền trên thị trường, Có tại Thẩm Mỹ Dr Duy.

Nâng mũi Bio Fascia kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn mềm và bọc lớp cân mềm tính chất như mô đệm bảo vệ đầu mũi sẽ giúp tạo chiếc mũi xinh xắn, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm và biến chứng thường gặp của phẫu thuật nâng mũi, cho bạn chiếc mũi đẹp ngay sau phẫu thuật và đẹp bền theo thời gian.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vá lỗ tai
Vá lỗ tai

Vá lỗ tai , Việc điều chỉnh kích thước lỗ tai rộng là một quy trình được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ...

Cắt bao quy đầu ở Hà Tiên

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Hà Tiên ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Căng da mặt tại Đà Lạt
Căng da mặt tại Đà Lạt

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Đà Lạt đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Quy trình nâng mũi tái cấu trúc
Quy trình nâng mũi tái cấu trúc

Quy trình nâng mũi tái cấu trúc ,Chắc hẳn nhiều khách hàng còn băn khoăn lý do vì sao phương pháp nâng mũi này có tên...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger