Khi nào nên cấy tóc lần thứ hai?

Khi nào nên cấy tóc lần thứ hai? Ca cấy tóc thứ hai được thực hiện trong trường hợp kết quả ghép tóc đầu tiên không đạt yêu cầu và khách hàng cần chỉnh sửa hoặc theo thời gian, tóc trở nên mỏng, hói và cần cấy tóc nhiều hơn .

Khi nào nên cấy tóc lần thứ hai?

Khi nào nên cấy tóc lần thứ hai?

Cấy tóc là một phương pháp điều trị vĩnh viễn cho tóc mỏng và hói. Cấy ghép tóc cho kết quả lâu dài và không cần phải điều trị lại thường xuyên như nhiều phương pháp khác vì các nang tóc được cấy là nang lông vĩnh viễn và không bị ảnh hưởng bởi hormone DHT – nguyên nhân chính gây rụng tóc và hói đầu ở nam giới.

Nhưng nếu cấy tóc là vĩnh viễn, tại sao một số người phải cấy tóc lần thứ hai?

Cấy tóc thứ hai là gì?

Hầu hết các trường hợp chỉ cần thực hiện cấy tóc một lần vì kết quả sau khi cấy tóc là vĩnh viễn, nhưng cũng có một số trường hợp yêu cầu cấy tóc lần thứ 2. Đây thường là những trường hợp khách hàng không hài lòng với kết quả sau lần cấy tóc đầu tiên hoặc tỉa thưa và hói đầu bắt đầu xảy ra ở các khu vực khác của đầu.

Tuy nhiên, khả năng thất bại của lần cấy tóc thứ hai thường cao hơn lần đầu tiên, và hơn nữa, sau lần cấy tóc đầu tiên, vùng chẩm và sau tai có thể sẽ không còn đủ nang lông để lấy lại. Do đó, không thể tiến hành cấy tóc lần thứ hai.

Do đó, khách hàng nên lựa chọn ghép tóc tại những địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để có được kết quả khả quan từ lần ghép đầu tiên, giảm nguy cơ được ghép lần hai và từ đó tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như không phải chịu đựng nhiều lần.

Tại sao cấy tóc lần thứ hai?

Dưới đây là những lý do mà một số người phải cấy tóc lần thứ hai.

Không phải lúc nào cũng có thể cấy toàn bộ nang tóc trong lần đầu tiên

Mỗi ca cấy tóc chỉ có thể cấy tối đa 4.000 cụm nang lông vì số lượng cụm nang lông càng lớn thì tóc càng mọc lâu và càng lâu thì nang lông hoạt động càng kém hiệu quả, dẫn đến xác suất thất bại cao hơn.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây mê trước khi bắt đầu cấy tóc. Nếu bạn phải cấy một số lượng lớn nang lông, thủ tục sẽ mất nhiều thời gian hơn và bác sĩ phải tiêm thêm thuốc gây mê giữa chừng. Tuy nhiên, một lượng thuốc gây mê hạn chế chỉ có thể được tiêm vì dùng thuốc gây mê quá liều sẽ gây nguy hiểm cho khách hàng.

Trong trường hợp cần cấy ghép một số lượng lớn nang lông, bác sĩ sẽ chia implant thành hai lần để có được kết quả khả quan mà vẫn đảm bảo an toàn. Phải đến khi vết thương của lần cấy tóc đầu tiên lành hoàn toàn trước khi cấy ghép thứ hai được thực hiện.

Tóc mỏng và hói đầu ở các khu vực khác

Một số người phải cấy tóc sớm hơn bình thường do có đường chân tóc cao hoặc hói đầu từ nhỏ. Những người này có thể sẽ phải cấy ghép tóc nhiều hơn khi họ già đi khi chứng hói đầu trở nên tồi tệ hơn.

Ở những người phải cấy tóc để điều trị rụng tóc nội tiết tố, rụng tóc có thể trở nên nghiêm trọng hơn theo thời gian hoặc do tác động của các yếu tố di truyền. Điều này khiến những khu vực chưa cấy ghép trở nên thưa thớt và giờ đây phải tiếp tục cấy tóc để khắc phục.

Chỉnh sửa kết quả cấy tóc đầu tiên

Đôi khi, kết quả sau khi cấy tóc không như mong muốn. Điều này có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như không đủ chuyên môn, kinh nghiệm, sai sót xảy ra trong quá trình cấy tóc hoặc do thiếu sự chăm sóc tốt sau khi cấy tóc.

Trong những trường hợp này, khách hàng có thể phải cấy tóc lần thứ hai để khắc phục sự cố, chẳng hạn như thêm tóc để tăng độ dày của tóc hoặc sửa chữa chân tóc.

Khi nào cần cấy tóc lần thứ 2?

Lần cấy tóc thứ 2 được thực hiện khi khách hàng không hài lòng với kết quả của lần cấy tóc đầu tiên.

Ví dụ, nếu bạn cảm thấy tóc của mình không đủ dày sau lần cấy tóc đầu tiên, bạn có thể quay lại yêu cầu cấy tóc lần thứ 2 để cấy thêm nang lông.

Vậy sau lần cấy tóc đầu tiên bao lâu thì có thể cấy tóc lần 2?

Sau khi cấy tóc, tóc sẽ mọc hoàn toàn sau khoảng 12-18 tháng. Nếu sau 18 tháng bạn cảm thấy không hài lòng, hãy xem xét bổ sung cấy tóc.

Cấy tóc lần thứ 2 là phương pháp gì?

Có 2 phương pháp cấy tóc là cấy tóc FUE (phân cụm nang lông) và cấy tóc FUT (cắt dải nang tóc). Hai phương pháp này khác nhau trong kỹ thuật loại bỏ nang lông khỏi da đầu.

Trong Cấy tóc FUE, bác sĩ sử dụng một mũi khoan nhỏ để trích xuất các cụm nang lông ở phía sau đầu mà không đi kèm với da đầu. Ưu điểm của phương pháp này là không tạo ra vết thương lớn trên da đầu và do đó không để lại sẹo nhưng nhược điểm là dễ làm tổn thương nang tóc và làm mỏng tóc ở phía sau cổ.

Cấy tóc FUT là phương pháp cắt một dải da đầu cùng với nang lông, sau đó tách từng nang lông dưới kính hiển vi. Ưu điểm của phương pháp này là ít gây tổn thương nang lông và không làm giảm mật độ tóc ở phía sau cổ nhưng nhược điểm là sẽ để lại sẹo dài tại vị trí cắt dải da.

Lần cấy tóc thứ 2 không nhất thiết phải sử dụng kỹ thuật triệt lông giống như lần đầu tiên. Ví dụ, lần đầu tiên được thực hiện bằng phương pháp FUE, lần thứ 2 có thể sử dụng phương pháp FUT và ngược lại.

Vậy bạn nên chọn phương pháp nào lần 2? Điều này phụ thuộc vào đánh giá của bác sĩ. Bác sĩ sẽ xem xét khu vực cần tóc, số lượng nang tóc để cấy ghép, số lượng nang lông còn lại ở phía sau cổ và sau tai, cũng như khả năng chi trả của khách hàng.

Quy trình cấy tóc thứ hai

Quy trình cấy tóc thứ hai cũng giống như lần cấy tóc đầu tiên.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tư vấn về kiểu tóc, sắp xếp ngày cấy tóc và hướng dẫn các bước chuẩn bị trước khi cấy tóc. Vào ngày cấy tóc, khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây mê vào da đầu. Sau đó, bác sĩ sẽ loại bỏ các nang lông từ phía sau cổ hoặc sau tai bằng kỹ thuật FUE hoặc FUT và cấy ghép từng nang tóc bằng bút cấy tóc. Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ được lên lịch cho một chuyến thăm tiếp theo để thử nghiệm.

Nếu khách hàng chọn cấy tóc lần thứ 2 ở một nơi khác, họ phải tham khảo ý kiến bác sĩ đã cấy tóc đầu tiên và nói với bác sĩ mới rằng họ đã cấy tóc. Lý do là vì ca cấy tóc lần 2 có nhiều hạn chế hơn lần đầu tiên. Bác sĩ sẽ phải đánh giá khả năng mọc tóc của da đầu cũng như số lượng nang lông còn sót lại ở phía sau cổ và sau tai. Ngoài ra, bác sĩ sẽ thảo luận về những rủi ro của lần cấy tóc thứ hai, chẳng hạn như tóc có thể không phát triển tốt như lần đầu tiên.

Cấy tóc có thể được tối đa hóa bao nhiêu lần?

Số lượng nhu cầu về tóc có thể được thực hiện phụ thuộc vào khả năng mọc tóc của da đầu và số lượng nang tóc vĩnh viễn ở khu vực lấy tóc.

Quá trình cấy tóc có thể gây tổn thương và làm suy yếu da đầu. Sau khi cấy tóc, lưu thông máu đến da đầu thường sẽ không còn tốt như trước. Do đó, khi cấy tóc lần 2 hoặc nhiều lần trong cùng một khu vực, khả năng mọc tóc sẽ không tốt như lần đầu tiên. Do đó, chỉ nên cấy tóc tối đa 2 lần ở cùng một vị trí.

Ngoài ra, số lượng nang lông vĩnh viễn bị hạn chế. Nếu sử dụng phương pháp FUE, có thể thu được tối đa 6.000 cụm nang lông và nếu đó là phương pháp FUT, có thể thu được tối đa khoảng 10.000 cụm nang lông.

Mỗi lần cấy tóc thường cần khoảng 1.000 – 3.000 cụm nang lông nên nếu thực hiện nhiều lần sẽ không có đủ nang lông vĩnh viễn để lấy.

Chính vì những lý do này, khách hàng cần lựa chọn cấy tóc tại những địa chỉ uy tín để có được kết quả ưng ý ngay từ đầu và hạn chế phải cấy tóc nhiều lần.

Chi phí cấy tóc lần 2 là bao nhiêu?

Giá của ca cấy tóc lần 2 tương tự như lần cấy tóc đầu tiên vì nó phụ thuộc vào số lượng cụm nang tóc được cấy và phương pháp được sử dụng. Nếu là cấy tóc FUE, giá sẽ đắt hơn một chút so với cấy tóc FUT và bạn càng phải cấy nhiều nang tóc, giá sẽ càng cao.

Kết quả cấy tóc lần thứ 2

Nếu kết quả sau lần cấy tóc đầu tiên không đạt yêu cầu thì việc cấy tóc thứ hai là điều cần thiết và khách hàng nên chọn kiểu tóc thứ hai trAnsplant cẩn thận để tránh phải cấy tóc lần thứ 3 hoặc thứ 4. Càng cấy nhiều tóc, càng ít có khả năng mọc tóc và sẽ không còn đủ tóc vĩnh viễn để có được nang lông.

Tóm tắt bài viết

Ca cấy tóc thứ hai được thực hiện trong trường hợp kết quả ghép tóc đầu tiên không đạt yêu cầu và khách hàng cần chỉnh sửa hoặc theo thời gian, tóc trở nên mỏng, hói nặng hơn và cần cấy tóc nhiều hơn. Tuy nhiên, không thể ghép tóc lần thứ hai vì khả năng mọc tóc có thể kém hơn lần đầu tiên và số lượng nang lông còn lại ở vùng chẩm không đủ để tiếp tục cấy tóc .

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phun môi kiêng nước bao lâu ?

Phun môi kiêng nước bao lâu ? Phun môi là một trong những dịch vụ làm đẹp môi phổ biến và được các bạn nữ...

Nâng mũi tại Đồng Nai
Nâng mũi tại Đồng Nai

Dịch vụ nâng mũi tại Đồng Nai đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Nâng mũi uống sữa đậu nành được không
Nâng mũi uống sữa đậu nành được không?

Nâng mũi uống sữa đậu nành được không? Đậu nành là một trong những nhóm thực phẩm bạn nên hấp thụ sau khi nâng mũi....

Nhổ lông mày có bị sụp mí?

Nhổ lông mày có bị sụp mí ? Chân mày được xem là một trong những bộ phận quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger